Ứng dụng Battery Doctor Android
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Ứng dụng Battery Doctor Android

By - 20:42:00

Tải Ứng dụng Battery Doctor Android

Battery Doctor là một ứng dụng hay trên Ch Play giúp kéo dài tuổi thọ pin một cách đáng kể, bảo vệ và chống chai pin diễn ra nhanh hơn, giúp pin sử dụng lâu hơn và tiết kiệm điện năng cho điện thoại cảm ứng Android. Với số lượng người dùng lên tới hơn 150 triệu trên toàn thế giới thì Battery Doctor đã trở thành một ứng dụng đáng tin cậy và tối ưu tốt nhất cho smartphone của người dùng. Được phát triển bởi Cheetah ứng dụng hỗ trợ tới 19 ngôn ngữ, giúp bảo vệ pin mạnh mẽ với tính năng sạc 3 giai đoạn, ứng dụng sẽ tự động tắt sáng và ngắt các ứng dụng không cần thiết và dư thừa gây tốn pin điện thoại. Battery với tính năng theo dõi và hiển thị điện năng tiêu thụ của pin giúp bạn chủ động được nguồn điện để sử dụng một cách hợp lý hơn, tránh sụt nguồn đột ngội sẽ bảo vệ pin được tốt hơn.

Tải Battery Doctor miễn phí

Với những tính năng tuyệt vời đến như vậy thì ứng dụng Battery Saver xứng đáng là ứng dụng quan trọng trên máy điện thoại Android của bạn, hỗ trợ các dòng máy Android như Samsung, LG, HTC, Asus, SKY, Oppo... phiên bản mới nhất. Hãy là người dùng thông minh bảo vệ điện thoại và pin được bền và lâu dài hơn, tiết kiệm được điện năng và chi phí một cách tốt nhất. Tải về máy miễn phí tại đây:

Tải về máy Android, iOS miễn phí


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.