Bkav Mobile Security diệt virus
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Bkav Mobile Security diệt virus

By - 20:15:00 Tải phần mềm Bkav Mobile Security diệt virus miễn phí cho điện thoại di động và smartphone Android


Tải Bkav Mobile Security được đánh giá là ứng dụng bảo vệ điện thoại và máy tính bảng Android tốt nhất của Việt Nam do BKAV sản xuất và phát hành, bạn cũng có thể sử dụng phiên bản miễn phí hoặc mua bản quyền khi sử dụng Bkav Mobile Security.

Với những tính năng tốt nhất như:
- Tiêu diệt và ngăn chặn Virus, chống phần mềm độc hại và mã độc
- Dọn dẹp và tối ưu cho điện thoại, chặn tin nhắn rác và các cuộc gọi lỡ lừa đảo
- Tính năng chống trộm và chặn cuộc gọi không mong muốn cũng khá hay
- Sao lưu và phục hồi danh bạn điện thoại, tìm vị trí chính xác của điện thoại và thiết lập chế độ riêng tư rất an toàn.
- Ngoài ra Bkav Mobile Security còn có chế độ kiểm tra và giám sát truy cập web, giúp duyệt web an toàn hơn

Bkav Mobile Security diệt virus miễn phí
Đây là tính năng chính của Bkav Mobile Security được phát triển mạnh mẽ nhất giúp người dùng quét và diệt toàn bộ virus xâm nhập điện thoại. Tự động ngăn chặn khi phát hiện các ứng dụng hay mã độc nguy hiểm, lên lịch quét định kỳ theo yêu cầu của người dùng mobile.
Với Bkav Mobile Security bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về virus hay những phần mềm độc hại, cũng như các tin nhắn quảng cáo lạ cũng không có cơ hội được gửi đến bạn, ngoài ra ứng dụng Bkav Mobile Security cũng sẽ tối ưu và dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động của bạn để cho điện thoại luôn hoạt động trơn tru và nhanh chóng an toàn nhất.
Tải Bkav Mobile Security miễn phí về điện thoại tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=bms.main&hl=vi

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.