Tải Ch Play Store cho Windows Phone
Doan Manh Hung
Ch Play Store cho Windows Phone

Tải Ch Play Store cho Windows Phone

By - 20:06:00

Download Play Store for Windows Phone

Tải Ch Play Store cho Windows Phone

ChPlay - Google Play Store là nơi tốt nhất để mọi người dùng Android tìm kiếm và tải về các sản phẩm số ưng ý nhất như : game, ứng dụng, sách, phim, nhạc TV. Hiện nay có nhiều kho ứng dụng mới cũng khá là tốt, nhưng về độ bảo mật, an toàn thì Google Play vẫn đứng đầu. Với hầu hết mọi người dùng thì GooglePlay là nơi mà họ tin tưởng và chắc chắn sẽ tìm thấy bất cứ thứ gì họ cần, và đúng thật là như vậy. Tiếp theo là một số lý do khiến cho cửa hàng ứng dụng này trở lên phổ biến và tốt nhất đối với người dùng Android:


  1. Được người dùng toàn cầu biết tới, 100% các điện thoại của các hãng mobile lớn nhất sử dụng nền tảng Android cài đặt Google Play là ứng dụng mặc định của nó.
  2. Số lượng người dùng lớn nhất, bạn có thể tìm hiểu thêm về các con số thống kê đối với Google Play và Apple để có cách nhìn và đánh giá chính xác nhất. 
  3. Đối với vấn đề bảo mật thì Play Store của Google đã trở thành nguồn download đáng tin cậy nhất cho thiết bị của người dùng Android.
>> Bạn có thể cài bản Ch Play Samsung trên máy Windows Phone đều tương thích nhé.

Việc sử dụng một tài khoản Google ID để đăng nhập cho google play và tất cả các dịch vụ khác của Google cũng được người dùng khá là hài lòng, họ có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập vào cửa hàng ứng dụng hay gmail trên mọi thiết bị khác nhau về nền tảng hệ điều hành.
Hoặc muốn chơi apps Ch Play trên môi trường windows bạn có thể tham khảo phiên bản CH Play này nhé.

Tải Và Cài đặt Google Play Cho Windows Phone

Đó là câu hỏi và thắc mắc của nhiều người, liệu rằng nền tảng hệ điều hành Windows có thể làm việc được với các ứng dụng Android không? Nếu mở trực tiếp các nội dung Android trên Windows thì không được mà bạn cần thực hiện theo các cách như sau:
# Cách thứ nhất
  • Bạn sử dụng công cụ kết nối như wconnect 
  • Tải về và giải nén các file trong một thư mục riêng biệt
  • Cài đặt các tiệp tin thực thi exe trong thư mục wconnect
  • Mở phần cài đặt và kích hoạt chế độ developer trong phần bảo mật
  • Tìm trong thư mục wconnect tệp tin để mở cửa sổ command prompt
  • Kết nối điện thoại với PC qua USB
  • Gõ vào Command Prompt lệnh “wconnect.exe usb” và thực hiện
  • Sẽ có một yêu cầu nhập mã kết nối
  • Truy cập vào folder ADB đã giải nén và gõ vào ADB Devices trong Command Prompt
  • Bạn sẽ thấy thiết bị đã được kết nối
  • Bạn cần thay thế file apk trong folder ADB và gõ vào lệnh ADB install apkname.apk để cài đặt file apk.
Cách này sẽ igups bạn chạy được các ứng dụng Android trên điện thoại windows, bạn làm tương tự với file google play để ứng dụng này có thể hoạt động được

Tuy nhiên cách này hơi rắc rối bạn có thể tham khảo thêm cách khác nhé.
# Cách thứ 2: Bạn nên tìm kiếm và cài đặt một ứng dụng giả lập Android ví dụ như BluesTacks chẳng hạn. Nó sẽ hoạt động giống như một thiết bị Android trên chính chiếc windowsPhone của bạn.
Tóm lại để tải và cài đặt Google Ch Play cho Windows Phone bạn cần sử dụng một chương trình giả lập Android hoặc làm theo các bước chính xác như trên thì bạn sẽ sử dụng được kho ứng dụng này trên thiết bị của mình. Chúc bạn cài đặt thành công



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.