Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí
Doan Manh Hung
Trình Duyệt Web

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí

By - 22:51:00

Cốc Cốc là gì?


Trình duyệt Côc Cốc là một trong những trình duyệt web chất lượng cao miễn phí được đông đảo người dùng Việt lựa chọn để lướt web, xem video, tải file, giải toán, soạn thảo văn bản... và nhiều tính năng thú vị, tuyệt vời khác mà trên nhiều trình duyệt nổi tiếng như Firefox hay Chrome không có được. Với phiên bản Cốc Cốc 80.0.180 mới nhất 2019 do công ty TNHH Cốc Cốc phát hành hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng máy tính những trải nghiệm thú vị nhất với các hoạt động trực tuyến của mình mọi lúc, mọi nơi, đây cũng là sản phẩm do chính những người Việt sáng tạo ra nên rất thân thiện, phù hợp với sở thích, thói quen và phong cách của người Việt.


Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí a


Trình duyệt web Côc Cốc đã không còn xa lạ với người dùng PC Việt Nam như là một công cụ lướt web đa tính năng tốc độ cao, nhanh chóng và tiện lợi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng với hàng loạt các tính năng cực hữu ích được tích hợp sẵn và bổ sung cập nhật qua mỗi phiên bản như Vào Facebook nhanh, không bị chặn, tải file, video từ trang web bất kỳ tốc độ cao, mua sắm trực tuyến, tra cứu đường đi, từ điển Anh Việt, gõ tiếng Việt, và mới đây được cập nhật thêm 2 tính năng mới là: chuyển đổi ngoại tệ và chuyển file sang di động. Bạn nên cài Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định cho dù bạn là người thành thạo về sử dụng máy tính, internet hay người vừa mới làm quen với công nghệ, tin học thì cũng đều rất tốt cho bạn, đây là trình duyệt web thuần Việt, do chính người Việt tạo ra đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản và nâng cao để giải trí, học tập hay làm việc trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Nay Cốc Cốc đã có thêm các phiên bản dành cho di động giúp bạn có thể thoải mái lướt web, đồng bộ dữ liệu trên máy tính với điện thoại dễ dàng.

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí b
Mặc dù có mặt trên thị trường Việt không lâu nhưng trình duyệt Cốc Cốc ngày càng khẳng định ưu thế vượt trội cũng như các điểm mạnh của mình so với nhiều trình duyệt web hiện nay đang có mặt ở Việt Nam. Thay vì phát triển dành cho nhiều đối tượng sử dụng thì Cốc Cốc lại hướng sản phẩm của mình tới người dùng Việt, ưu tiên người Việt hơn với nhiều tính năng, tiện ích hỗ trợ tốt nhất do vậy mà chúng ta có thể thoải mái lướt web nhanh, duyệt web tốc độ cùng hàng loạt các chức năng mà phải trên nhiều công cụ khác nhau mới có thì nay được tích hợp duy nhất trên một phiên bản Cốc Cốc browser cực thông minh được các chuyên gia về công nghệ cũng như đông đảo người dùng internet đánh giá cao.


Link Tải Cốc Cốc Về Máy Tính, LapTop Win 7/8/10/XP 64-bit Mới Nhất 2019

  • Phiên bản: Mới Nhất 2019
  • Hỗ trợ PC, Laptop, Desktop
  • Phát hành: Công ty TNHH Cốc Cốc
  • Tương thích: Windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ XP
  • Kích thước 1.14 MB
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Sử dụng bản quyền: Miễn Phí
  • Link Download trực tiếp: https://coccoc.com/vi/win/thanks.html
Mời bạn Tải Cốc Cốc mới nhất 2019 trên ChPlaya.Com hoặc trực tiếp trên trang chủ nhà phát hành ở trên hoàn toàn miễn phí.
Dung lượng: 1,17 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Trình Duyệt Web
Phiên bản mới nhất: 80.0.180
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
 Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí c
Cốc Cốc là trình duyệt web với nhiều tính năng hấp dẫn và dễ sử dụng nhất cho mọi người dùng trên các loại thiết bị khác nhau như điện thoại Android, máy tính bảng, iPhone iPad của iOS do các kỹ sư Việt Nam và Nga hợp tác và phát triển. Phiên bản đầu tiên của ứng dụng này được thiết kế dành cho máy tính, PC và các máy laptop chạy hệ điều hành Windows, tuy nhiên thì ngày càng có nhiều người dùng Việt Nam sử dụng smartphone nên phiên bản Cốc Cốc dành cho di động đã được phát triển và ra đời phục vụ cho nhu cầu duyệt web của mọi người.




Mục đích của công ty Cốc Cốc là phát triển một công cụ tìm kiếm tốt nhất cho người dùng Việt Nam, phân tích và xử lý tốt các tìm kiếm bằng tiếng Việt, và khi truy cập bằng trình duyệt Coc Coc trên PC bạn sẽ thấy rõ được điều này. Cốc Cốc được phát triển dựa trên Chrome + (Cờ Rôm Cộng) và cũng bắt đầu nhanh chóng được người dùng lựa chọn, và sử dụng cùng với Fifox và Chrome.

Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, bạn có thể cảm nhận rõ rệt những tính năng ưu việt và lôi cuốn người dùng đó là truy cập Facebook dễ dàng và không bị chặn, download video, phim, trên các trang web không hỗ trợ download như youtube, Zing,  mà không cần idm hay bất kỳ công cụ, phần mềm download nào, nó cho thấy sự dễ dàng và cực kỳ tiện lợi để sử dụng đối với mọi người, nhất là những người dùng không mấy am hiểu về công nghệ, chính điều này khiến cho người dùng vô cùng thích thú và ngày càng có nhiều người lựa chọn và sử dụng trình duyệt Cốc Cốc.

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí d

Ngoài ra phiên bản Cốc Cốc cập nhật mới nhất gần đây có thêm tính năng GHIM video, đây là tính năng cho phép bạn xem video trên một cửa sổ mới giống hệt như trên một ứng dụng xem video tách riêng khỏi trình duyệt và bạn vừa xem video vừa duyệt web thoải mái mà không cần mở thêm tab mới:

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí e
  • Truy cập Facebook và các trang web, blog không bị chặn, không cần đổi dns truy cập
  • Tải video từ bất kỳ trang web hay Facebook thật dễ dàng mà không cần cài đặt hay hỗ trợ của một ứng dụng download file nào
  • Hỗ trợ ứng dụng gõ tiếng Việt giống như Unikey trực tiếp trên trình duyệt, bạn thoải mái gõ tiếng việt có dấu mà không cần sử dụng Vietkey hay Unikey
  • Truy cập và lướt web nhanh, nhẹ, chiếm ít tài nguyên của máy tính và các thiết bị di động
  • Hỗ trợ tra từ điển miễn phí 100%
  • Tính năng Ghim đầy tiện ích
  • Phiên bản mới cập nhật khắc phục một số lỗi hay gặp như lỗi phiên bản Flash, và tự động get link download như iDM.

Hãy Download ngay phiên bản Cốc Cốc Mới nhất và cài đặt cho máy tính, pc ngay nhé.

Tải Cốc Cốc về điện thoại di động

Tải Cốc Cốc APK Cho điện thoại Android

Thật là tuyệt vời đối với những ai sử dụng thiết bị Android, vì từ nay đã có thêm một sự lựa chọn mới cho việc duyệt web, xem phim và tải video của họ... Cốc Cốc APK cho Android cũng không kém gì các trình duyệt web nổi tiếng dành cho di động như UC Browser, Opera Mini, Chrome hay Fifox... thậm chí nó còn có những ưu điểm vượt trội được người dùng Android yêu thích và tải về trong thời gian gần đây. Ứng dụng Cốc Cốc duyệt web trên Android khá là an toàn và bảo mật, sự ổn định trong quá trình sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của app này. Tại sao bạn nên sử dụng Cốc Cốc và cài đặt cho điện thoại, máy tính bảng Android: 
  • Duyệt web đơn giản, nhanh chóng, không bị chặn cho dù bạn dùng mạng vnpt hay fpt hay bất kỳ internet của một nhà cung cấp dịch vụ nào
  • Download file nhạc, phim, video và các tệp tin bất kỳ của cả những trang web không hỗ trợ hoặc cung cấp link tải mà không cần đến idm hay bất kỳ công cụ download nào giúp đỡ.
  • Tiết kiệm dung lượng truy cập web
  • Đồng bộ hóa giữa các thiết bị, bạn đăng nhập Cốc Cốc bằng tài khoản google và có thể truy cập các dấu trang trên PC hay Tablet thật đơn giản.
  • Chế độ duyệt ẩn danh giúp bạn duyệt web an toàn, bảo mật hơn, các thông tin cũng như lịch sử duyệt web sẽ không được lưu lại.
  • Hỗ trợ đọc báo và tin tức nhanh ngay khi mở cốc cốc.
  • Tìm kiếm chính xác và nhanh chóng.
Và rất nhiều tính năng hay khác nữa. Cốc cốc hỗ trợ tất cả các máy chạy hệ điều hành Android như Samsung, Galaxy, LG, HTC, Oppo, Aus, Sky... Nếu bạn chưa có ứng dụng này trên điện thoại hay Tablet thì hãy tải về và cài đặt ngay nhé.

Tải Cốc Cốc cho Windows Phone

Ngoài Android và PC, Cốc Cốc cũng có phiên bản dành cho điện thoại và thiết bị Windows Phone như Nokia và các máy Lumia, bạn có thể tải về và cài đặt cho thiết bị này hoặc có thể tham khảo thêm thông tin và cách sử dụng cho Windows Phone nhé.

Cốc Cốc là trình duyệt thông minh, hiện đại dành riêng cho người Việt, nhiều tiện ích được tích hợp sẵn như truy cập Facebook bị chặn, tải video từ Facebook, Youtube, tra từ điển Anh Việt trực tiếp ngay trên trang web... với độ an toàn, bảo mật được tăng cường, bổ sung qua từng phiên bản. Cho đến nay Cốc Cốc đã trở thành trình duyệt web đầu tiên do người Việt xây dựng có khả năng cạnh tranh ngang ngửa với những trình duyệt vốn đã nổi tiếng và là lựa chọn mặc định của nhiều người khi sử dụng máy tính như Google Chrome hay Mozilla Firefox.

Cài đặt trình duyệt Cốc Cốc sẽ giúp bạn thay thế được rất nhiều công cụ trên Windows như bộ gõ tiếng Việt, phần mềm hỗ trợ download IDM, phần mềm truy cập Facebook, đổi IP, DNS...

Ngoài chức năng chính lớn nhất là duyệt web thì Cốc Cốc còn có một chức năng quan trọng không kém đó là công cụ tìm kiếm Cốc Cốc (Coc Coc Search). Công cụ tìm kiếm giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân người dùng có thể tiếp cận, khám phá kho dữ liệu khổng lồ trên internet, truy vấn thông tin từ nhiều nguồn website, blog, mạng xã hội,... trên toàn thế giới để trả về nhanh chóng, chính xác kết quả mà người dùng cần tìm. 

Tính năng chính trên trình duyệt Cốc Cốc mới nhất


Phiên bản Cốc Cốc 80.0.180 mới nhất 2019 mang tới cho bạn trải nghiệm mọi thứ tốt hơn như lướt web siêu nhẹ, nhanh, xem phim, clip, video thuận tiện hơn với chức năng Ghim, tải video yêu thích về định dạng video chất lượng cao hay audio bất kỳ từ nhiều trang web, blog, mạng xã hội cực đơn giản, tải file torrent nhanh... mọi thứ đều được tối ưu hơn so với những phiên bản cũ trước đây bạn đã từng sử dụng.

Cập nhật các tính năng của bản cũ đồng thời cũng khắc phục những lỗi hay gặp thì ở bản mới này cũng không còn lặp lại nữa.

Giao diện đẹp, bắt mắt, ấn tượng hơn

Các phiên bản mới của Coc Coc gần đây đã cải tiến khá mạnh về giao diện, giúp người dùng sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác biệt bắt mắt và ấn tượng hơn so với các bản cũ cũng như các trình duyệt web khác hiện nay đang sử dụng, Cốc Cốc mang đến cho bạn một giao diện trang chủ giống như một phần mềm tựa như giả lập Android với thanh menu nằm dọc theo màn hình ở phía bên tay trái với các chức năng được thiết kế gọn gàng dưới dạng biểu tượng thay vì menu text trước đây. Vì vậy khi thao tác bạn có cảm giác như đang sử dụng một phần mềm giả lập Android hơn là một trình duyệt web. Sự sáng tạo này cũng được mọi người đánh giá cao và tỏ ra rất hài lòng, yêu thích, tuy nhiên cập nhật mới không hề gây khó khăn khi sử dụng mà vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là các phím tắt vẫn thao tác như cũ.

Thay thế bộ gõ tiếng Việt hoàn hảo

Sử dụng Cốc Cốc để soạn thảo văn bản tiếng Việt có dấu trên các công cụ văn phòng trực tuyến như Google Drive, mạng xã hội, forum, website, blog, dịch vụ nhắn tin như Zalo Web, Skype Web, Facebook... hoàn toàn không cần đến công cụ hỗ trợ như Unikey, Vietkey bởi trên CocCoc đã hỗ trợ tính năng tự động thêm dấu tiếng Việt thật tiện lợi.
Ghim Video Youtube xem trên vị trí màn hình bất kỳ
Tính năng Ghim Video cũng khá mới mẻ và ấn tượng với người dùng chỉ có trên Coc Coc mà các trình duyệt khác chưa có. Tính năng này không mới và thường xuyên được cập nhật cải tiến giúp người dùng xem được thoải mái, thuận tiện hơn. Khi nhấn nút Ghim video đó sẽ tự động được đánh dấu lại và bạn thoải mái lướt web, sử dụng các dịch vụ, trang web khá mà không cần lục lại tab hay url đã mở video mà có thể xem trực tiếp ngay trên giao diện cửa sổ hiện tại của web đang xem, tính năng này có nhiều điểm tương đồng với Facebook.

Truy cập mạng xã hội Facebook và các trang web bị chặn dễ dàng

Facebook bị chặn ở Việt Nam là chuyện thường xảy ra như cơm bữa, lý do thì chúng ta cũng không cần quan tâm nhiều chỉ cần biết cách khắc phục đơn giản mà hiệu quả nhất là OK rồi phải không nào. Trong khi sử dụng các trình duyệt web khác bạn cần đến khá nhiều thủ thuật, công cụ và tiện ích hỗ trợ khác như đổi DNS, IP hay các công cụ truy cập mạng xã hội Facebook như Ultrasurf hay Tor Browser... mà tốc độ load trang mang lại hiệu quả không cao trong khi đó chỉ dùng duy nhất trình duyệt Cốc Cốc đã có thể xử lý tất cả mọi vấn đề đó trong vòng một nốt nhạc.

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí f


CocCoc Math - Cốc Cốc giải toán Online

Tính năng này mang lại nhiều lợi ích cho những ai đang học toán phù hợp với các cấp học giúp cho việc giải những bài tập toán có cách làm tương tự nhau sẽ nhanh hơn, hỗ trợ giải nhiều dạng bài tập toán từ cộng, trừ, nhân, chia cơ bản cho đến giải các phương trình toán học, các công thức toán đơn giản cho đến phức tạp như giải phương trình, căn bậc N, logarit, giá trị tuyệt đối, các hàm sin, cosin, tan, cotan... đều được gợi ý để người dùng nhập vào chính xác và đưa ra kết quả nhanh nhất.

Tải file Torrent

Tệp tin Torrent thường cần đến các phần mềm hỗ trợ như uTorrent để tải về an toàn, hiệu quả hơn thì nay cũng đã có trên CocCoc Browser với chất lượng, tốc độ tải file nhanh, ổn định, sử dụng đơn giản.

CocCoc Map - Bản đồ Cốc Cốc

Tìm kiếm địa điểm, đường đi từ vị trí của bạn hay vị trí bất kỳ tới một địa điểm mà bạn mong muốn trở lên đơn giản, thuận tiện hơn với tính năng bản đồ này.

Chuyển File nhạc sang điện thoại di động

Sử dụng mã QR để chuyển tệp tin tải xuống từ máy tính, laptop sang smartphone thông qua trình duyệt Cốc Cốc, đây là tính năng mới cập nhật và đang được nhiều người khá thích thú khi dùng.

Chuyển đổi ngoại tệ

Chỉ cần bôi đen số ngoại tệ cần chuyển đổi và chọn loại mà bạn muốn chuyển đổi sang là gì thì ngay lập tức thông tin sẽ được cập nhật chính xác nhất theo tỉ giá hiện hành.

Download file audio, video trên Youtube, Zing, Nhaccuatui, Facebook... không cần IDM


Thông thường việc download file hay video trên máy tính cần có công cụ hỗ trợ như IDM (Internet Download Manager) sẽ giúp tải file về máy nhanh hơn, đặc biệt là với các tệp tin video, nhạc sẽ không thể download về máy nếu không có IDM giúp bạn. Nay sử dụng Cốc Cốc bạn cũng không cần bận tâm quá nhiều về việc dùng công cụ nào để tiện cho việc tải phim, nhạc. Với tiện ích Savior thông minh cùng cơ chế tự động bắt link download video trên Youtube, Facebook, Nhaccuatui, ZingMp3 khi xem sẽ hiển thị nút Tải xuống để bạn lưu video trực tiếp về máy. Không những thế Coc Coc còn giúp bạn tùy chọn định dạng đuôi tệp tin video tải về với nhiều đuôi khác nhau thậm chí cả tệp audio của video nếu người dùng chỉ có nhu cầu nghe nhạc đảm bảo tính khả dụng, tương thích trên nhiều thiết bị di động, để bàn.

Lý do chính nên sử dụng Cốc Cốc để lướt web trực tuyến

Đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính, laptop để truy cập internet thì mong muốn lớn nhất chính là tốc độ lướt web, load dữ liệu càng nhanh càng tốt, tiếp đó là phải đảm bảo an toàn cho thông tin, dữ liệu người dùng khi họ trực tuyến. Và trình duyệt Cốc Cốc đã khiến người dùng khá hài lòng khi cài đặt và sử dụng, với Coc Coc bạn lướt web sẽ nhanh hơn, truy cập facebook hay nhiều website nước ngoài không lo bị chặn, chậm, tải file, tải video, ghim video hay download file torrent cực nhanh mà không cần đến IDM hay các tiện ích hỗ trợ download đi kèm.

Tải Cốc Cốc - Trình duyệt CocCoc về máy tính, lướt web, tải file miễn phí g
Ngoài tính năng giải trí thì Cốc Cốc còn hỗ trợ nhiều tính năng dành cho học tập như giải toán online, tra từ điển Anh Việt cũng như hỗ trợ cho công việc soạn thảo văn bản rất tốt mà không cần đến các công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt, tự động sửa lỗi chính tả sai, thiếu dấu để bạn tự tin đẩy nhanh tốc độ, hiệu quả công việc hơn so với bình thường.

Truy cập web nhanh hơn đặc biệt là các trang web bị chặn, Cốc Cốc được đánh giá là có tốc độ download file nhanh hơn nhiều lần so với bình thường, thoải mái download tệp tin video, audio từ các trang nhạc, video, mạng xã hội về máy tính dễ dàng mà không cần IDM hay bất kỳ phần mềm tiện ích nào khác.


Cốc Cốc cũng giống như Google Chrome hay Opera được phát triển trên cùng một nền tảng là mã nguồn mở Chromium là một trong những nền tảng hàng đầu về bảo mật, an toàn, ghim video tiện lợi hơn để xem ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn mà không cần quay lại trang video ban đầu.

Và một cập nhật gần đây mà nhiều người dùng quan tâm nhất đó chính là sự thay đổi trên trang chủ với cái tên Cốc Cốc Newtab 4.0 sử dụng AI để cá nhân hóa trình duyệt theo sở thích riêng của mỗi người dùng.



Đánh giá phần mềm Coc Coc


Hầu hết những người mới sử dụng internet và máy tính đều có xu hướng lựa chọn Cốc Cốc, vì đơn giản là nó dễ sử dụng, họ không biết hoặc khó khăn trong việc đổi dns để truy cập facebook.com, hay đơn giản họ thích một bộ phim hay, một bài hát hấp dẫn nhưng họ không có phần mềm download và họ cũng không biết làm thế nào để tải về lưu trữ cho việc xem offline khi không có internet, Cốc Cốc đã giúp họ điều đó, và đơn giản họ chỉ cần như vậy, một ứng dụng đã giải quyết khó khăn khi sử dụng internet của họ và họ thích nó, yêu nó và sử dụng nó hàng ngày. 

Giao diện của Cốc Cốc cũng là một điểm nhấn thu hút mọi ánh mắt của người dùng, logo và giao diện đơn giản nhưng lại khá là đẹp mắt, màu sắc nhẹ nhàng tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng, tôi thích điều này và tôi nghĩ rằng mọi người cũng vậy, chúng ta sử dụng nó không chỉ vì nó là ứng dụng của người Việt, mà nó là một ứng dụng thực sự tốt, quá tốt.

Từ điển Anh Việt cũng là một phần khá thú vị, nó sẽ giúp ích rất rất nhiều cho những ai học tiếng Anh, và sử dụng nó thì cũng quá là dễ dàng, chỉ cần bôi đen từ hoặc cụm từ trên trang web đang đọc là nó tự động tra hoặc dịch từ Anh - Việt cho bạn, nó giúp người học tiếng Anh tiết kiệm được khá nhiều thời gian tra từ.

Nhược điểm: Tuy là một ứng dụng mới và được đánh giá khá là tốt nhưng Cốc Cốc vẫn còn hạn chế hoặc tôi nghĩ là nó liên quan tới doanh thu của công ty, đó là quảng cáo, có quá nhiều quảng cáo khiến cho bạn thấy hơi rối mắt, đề nhìn được ô tìm kiếm sẽ khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn lắm và chấp nhận được. Một ứng dụng hay, tốt, duyệt web nhanh, an toàn, tiện ích cho người dùng, tại sao chúng ta không dùng thử ngay hôm nay nhỉ. Cùng Tải Cốc Cốc Miễn Phí Về Máy và Cài đặt, Sử dụng để duyệt web ngay nhé. Chúc bạn thành Công!!!




Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.