Tải Minecraft
Doan Manh Hung
Tải Game

Tải Minecraft

By - 15:21:00

Tải Minecraft (1.8)

Hướng dẫn bạn cách tải trò chơi Minecraft 1.8 miễn phí về máy tính PC nhanh nhất ngoài ra bạn cũng có thể tải game này với phiên bản là Minecraft 1.1 về máy.

  • Download : Phiên bản mới nhất
  • Nền tảng và thiết bị khác: hệ điều hành và điện thoại Android (apk)
  • Hệ điều hành windows: XP/  7/ 8/ 8.1/ 10
  • Nhà Phát Hành: Mojang


Tải Game  Minecraft phiên bản 1.8 

Minecraft là một trò chơi hay và hấp dẫn, với hàng triệu lượt tải và chơi trong thời gian vừa qua, game mô phỏng một thế giới mới lạ và đặc biệt độc nhất với những khối hộp lập phương kỳ diệu mà chính tay bạn sẽ sáng tạo và xây dựng nên với những thành phố và con đường hay các công trình kiến trúc độc đáo mà không theo một quy luật hay ý tưởng thiết kế sẵn nào, chính vì sự phóng khoáng và tự do đó nên nhiều game thủ đã tìm đến và chơi game Minecraft, trở thành một trào lưu lôi cuốn nhiều game thủ tham gia và trở thành một game có sức hấp dẫn chưa từng có.


Như đã đề cập ở trên, đây là trò chơi mang phong cách kiến trúc và xây dựng tùy ý của người chơi, do đó chúng ta cũng sẽ bắt gặp và hấy được những kiến trúc sư đỉnh cao, độc và lạ khác nhau không giới hạn khả năng sáng tạo của mọi người. Bạn sẽ tham gia vào trò chơi này với nhiệm vụ chính là xây dựng và tạo lập một thành phố ảo của riêng mình, không chỉ đơn thuần là sự sáng tạo mà nó còn giúp bạn rèn luyện trí thông minh qua những nhiệm vụ khác nhau của trò chơi này


Tham gia Minecraft bạn sẽ được trải nghiệm với những cuộc phiêu lưu đầy thú vị của một game hành động đỉnh cao, với các nhiệm vụ đặc biệt như khai thác tài nguyên, trồng trọt, chăn nuôi, các đồ đạc cũng được bạn chính tay lắp ghép và tạo ra chúng.


Với 3 thể loại chơi chính là Phiên Lưu, Sinh Tồn và Sáng Tạo. Mỗi thể loại lại có một kịch bản và phong cách chơi khác nhau ví dụ như nếu chơi kiểu "sinh tồn" thì bạn phải trải qua thử thách là có thể bị bỏ đói, còn ở kiểu "sáng tạo" thì lại khác, bạn có rất nhiều vô số đồ và chủ yếu là sử dụng suy nghĩ và trí tuệ là chính, còn kiểu "phiêu lưu" bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá thế giới của mình thông qua một bản đồ


Mỗi khối lập phương khác nhau lại có những đặc điểm, công dụng và sử dụng vào những mục đích xây dựng và sắp xếp khác nhau để tạo nên một công trình đặc biệt của riên mình. Tham gia vào những cuộc phiêu lưu với những hang động hoành tráng và đáng sợ trên hệ thống bản đồ, nhưng chính nó lại là nơi có nhiều tài nguyên khoáng sản như Sắt, Than và cả Vàng nữa. Không chỉ làm việc mà một khoảng thời gian đẹp giúp bạn đi ngắm cảnh cũng là một điều thú vị biết mấy, đẹp nhất là vào ban ngày, nếu không thích chơi bạn có thể trồng lúa hay đi chặt cây. Ban đêm sẽ rất thú vị và đầy thử thách với bạn, đó là sự xuất hiện của những con vật ghê gớm như skeleton và bạn phải đối mặt với nó và chiến đấu.

Video Giới thiệu Game Minecarft trên Máy Tính PC

Tải Minecraft phiên bản 1.11

Đây là phiên bản cũng rất nhiều lượt tìm kiếm và download trong thời gian qua, ở phiên bản này nhà phát triển đã tập trung vào xây dựng cập nhật các tính năng và các lỗi nhằm mang lại phiên bản hoàn hảo và tuyệt vời nhất đối với từng trải nghiệm của game thủ trong game. Viên ngọc lụa là một bảo vật để tìm kiếm bản đồ và tìm được vị trí cất giữ kho báu, đó là nhiệm vụ không hề dễ. Những bản đồ dẫn đến Woodland Mansions do Illager một người họ hàng rất hung dữ và khó tính, chiếm giữ, đó là một người rất hà tiện và sẽ không chào đón những người lạ mặt xuất hiện. Với những cái bẫy nguy hiểm trên sàn nhà do các phép thuật ghê gớm tạo ra, nếu bạn vượt qua được và nhân vật của bạn sống sót bạn sẽ thấy được rất nhiều phần thưởng tuyệt vời với cái tên là Totem of Undying, đó là một món quà quý giá giúp bạn đối mặt với những nguy hiểm mà không cần sợ hãi và lo lắng gì cả. Nếu giả sử có vấp ngã thì vật báu này sẽ đưa bạn trở lại mốc trước đó như chưa hề bị ngã.



Hãy tham gia trò chơi ngay để có thể tìm kiếm và sở hữu các vật báu đó, bạn cũng sẽ thắc mắc là làm sao mang được những vật phẩm quý nếu như không có sự trợ giúp, đừng lo lắng, cách đơn giản sẽ giúp bạn là đưa cho Llama. Những con vật nhai lại quý giá sẽ được bạn dẫn theo qua các vùng miền, những con vật đó sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến phiêu lưu với khả năng xua đuổi những kẻ quấy phá và bắn đạn giấy.


Bạn có thể sử dụng một chiếc rương đặc biệt để gói những đồ vật quý giá để đảm bảo an toàn khi vận chuyển, ngay cả khi bị phá tan thì các đồ đạc vẫn được bảo vệ tốt nhất. Bạn cũng có thể tìm thấy những điều vô cùng thú vị khác trong phiên bản Minecraft 1.11 này. Vì vậy mà đừng chờ đợi gì nữa, download về và chơi ngay thôi.

Danh sách Mob trong MineCraft 1.11

1. Illager

Đó là những người thân, họ hàng của Villager bao gồm 2 kiểu khác nhau là
- Evoker là những nhân vật được bổ sung trong thử thách cuối cùng trong game với vai trò là một boss mini không quan trọng lắm.
- Vindicator là nhân vật có ở vùng Woodland Mansions, chúng không có khả năng sống lại và có thể đánh rơi những viên ngọc lụa bảo và rìu sắt khi bị tấn công và không còn khả năng chống đỡ. Với nhiệm vụ chính là vô hiệu hóa các lá chắn sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong game.

2. Vex

Nhân vật này sẽ xuất hiện bởi sự triệu hồi của Evoker với hình dáng yếu ớt, chúng có nhiệm vụ là tấn công người chơi và Villager, với khả năng đặc biệt là di chuyển xuyên qua các khối lập phương dễ dàng.

3. Llama

Nhân vật này chỉ có ở Extreme Hills với khả năng sát thương tương đương với nửa trái tim.

Đây là Video giới thiệu phiên bản game Minecraft 1.11


Ngoài ra còn nhiều tính năng mới trong phiên bản MineCraft 1.11 đang chờ đón bạn khám phá. Hãy tải ngay về máy và tham gia cuộc phiêu lưu với những trải nghiệm tuyệt vời nhất chưa từng có trong các game khác.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.