My Talking Tom
Doan Manh Hung
Tải Game

My Talking Tom

By - 15:05:00

Tải game My Talking Tom

Bạn là người yêu thích và đam mê nuôi thú cưng, bạn là người yêu mèo thì My Talking Tom là trò chơi hấp dẫn không thể thiếu đối với SmartPhone của bạn rồi. My Talking Tom là trò chơi hấp dẫn, vui nhộn với chú mèo Tom cực dễ thương và vui tính, tham gia trò chơi bạn sẽ vào vai một người bảo mẫu chăm sóc và nuôi nấng cho chú mèo Tom dễ thương này. Bạn cần cho chú ăn, uống, đi vệ sinh, tắm gội, cho chú đi ngủ, đi shopping, thay đổi thời trang, trang phục cho chú sao cho chú vừa ý và thích thú. Bạn sẽ chăm sóc cho chú lớn dần từng ngày từ khi mèo tom biết nói còn bé tí cho đến khi chú trưởng thành là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng rồi. Không chỉ chăm sóc những lúc bạn buồn có thể cù, trêu chọc chú, đánh chú hoặc hát để chú mèo bắt chước và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui và xả stress được hơn nhiều.

Tải Game My Talking Tom về điện thoại Android, iOS

Bạn có thể download trò chơi My Talking Tom về máy điện thoại Samsung, LG, HTC... máy tính bảng iOS, iPhone, iPad, windowsphone hoàn toàn miễn phí và tham gia trò chơi nuôi mèo vui nhộn, bạn cũng có thể chơi game mini như đập chuột, đua xe, bắn bóng, nhảy cao, ... trong My Talking Tom, còn gì vui thích và thú vị hơn phải không các bạn.
+ Chưa hết, Game My talking Tom thú vị hơn khi bạn được chơi game mini đập chuột và các game mini giải trí thư giản khác, chia sẻ điểm số và so sánh với bạn bè của bạn tức thì, còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn, hãy tai game My talking Tom cho điện thoại của bạn ngay bây giờ và tham gia vào trò chơi hấp dẫn này nhé.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.