Tải Ch Play Store cho BlackBerry 10
Doan Manh Hung
CH Play Store Cho BlackBerry 10

Tải Ch Play Store cho BlackBerry 10

By - 09:10:00

Download Play Store For BlackBerry 10

Hướng dẫn cài đặt Ch Play (google Play) Store về cho máy BlackBerry 10
Làm thế nào để cài đặt CH Play Store cho BlackBerry 10 của bạn như là Z10, Z30, Z3 hay Q5, Q10, P9982, P9983, Classic, Leap, Passport, Priv và những điện thoại BlackBerry khác nữa. Nhiều người sử dụng BlackBerry nhận thấy rằng các cửa hàng ứng dụng của BlackBerry World khá là hạn chế về trò chơi và ứng dụng cũng như các tính năng mở rộng trên đó việc tìm kiếm thêm một Play Store cho BBM thực sự là rất cần thiết cho nhu cầu sử dụng và tải game, ứng dụng của họ. Chúng ta đều biết rằng Google Play Store là kho ứng dụng lớn nhất mà bất kì người dùng di động nào cũng muốn có và sử dụng nó, nhưng trên BlackBerry lại không có sẵn bản cài Ch Play Store , mặc dù vậy bạn vẫn có thể cài đặt cửa hàng Play về điện thoại BB10 của bạn thật đơn giản. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây và cài đặt nó một cách dễ dàng chưa từng thấy và rồi bạn có thể truy cập Ch Play một cách dễ dàng và sử dụng các ứng dụng và trò chơi hot nhất của Google như Instagram, Clash Of Clan hay Candy Crush.

Khi CH Play Store của Google được cài đặt trên BlackBerry của bạn, bạn sẽ có thể tải về và cài đặt các ứng dụng Android và cập nhật cho dế yêu của mình những phiên bản mới và tốt nhất tại thời điểm đó.
Khi Ch Play được cài đặt trên máy BlackBerry bạn sẽ dễ dàng download và cài đặt các ứng dụng Android mà bạn muốn hoặc cập nhật chúng với phiên bản mới nhất mà không gặp khó khăn gì. Dưới đây là phần hướng dẫn cách cài đặt và tải về Ch Play Cho BlackBerry 10 (BB10)

Cài đặt CH Play Store cho BlackBerry 10

Yêu cầu:
Thiết bị BB10 chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3 hoặc các phiên bản hệ điều hành cao hơn nhé

  1. Bạn mở điện thoại và vào Settings (cài đặt) > App Manager (Quản lý ứng dụng) > Installing Apps (ứng dụng đang cài đặt) > và bật tính năng “Allow Apps From Others Sources to be Installed” (để cho phép các ứng dụng từ các nguồn khác được phép cài đặt trên BlackBerry)
  2. Mở một trình duyệt web và tải Google Play Services APK (dịch vụ của google play apk):
  3. Mở file và bấm chọn Install để tiến hành cài đặt file này
  4. Mở một trình duyệt và tải Google Account Manager APK:
  5. Mở file và bấm chọn Install để cài đặt file này
  6. Mở Google Account Manager và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn
  7. Thoát ra và Tải BlackBerry Google ID APK
  8. Mở file BlackBerry Google ID APK ra và bấm chọn Install để cài đặt file này trên máy của bạn
  9. Mở BlackBerry Google ID và bấm Register this device để đăng ký google ID cho thiết bị hoặc điện thoại này
10. Thoát ra và tải Google Play Store APK:
11. Mở file Google Play (CH Play) Apk và bấm Install để cài đặt CH Play cho máy BlackBerry 10 của bạn

Thật tuyệt vời, CH Play Store đây rồi! Bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào Play Store trên điện thoại BlackBerry của bạn. Và bây giờ bạn có thể tải về, cập nhật, và mua các ứng dụng , trò chơi với điện thoại và thiết bị của mình. Tuy đã cài đặt và sử dụng được Ch Play nhưng không phải tất cả các ứng dụng Android đều làm việc tốt đối với BB của bạn, vì vậy nếu trong quá trình cài đặt một số trò chơi hay ứng dụng mà gặp phải lỗi bạn cũng không nên lo lắng vì có thể phiên bản đó không được hỗ trợ hoặc không thể cài đặt trên thiết bị của bạn được đâu.

Trên đây là bài viết hướng dẫn giúp các bạn sử dụng BlackBerry đặc biệt là BB10 cài đặt và sử dụng Ch Play trên thiết bị của mình, giờ đây những trò chơi hay ứng dụng Android mà bạn yêu thích đều có khả năng được bạn cài đặt và sử dụng trực tiếp trên Ch Play, thật là tuyệt vời phải không nào? Cùng trải nghiệm và lướt qua cửa hàng ứng dụng Ch Play Store để lựa chọn cho mình những thứ tuyệt vời nhất luôn và ngay bây giờ nhé. Tôi hy vọng bạn sẽ thích bài viết này và cài đặt thành công Ch Play trên thiết bị của mình, chúc thành công và may mắn



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.