Ứng dụng Luyện Ôn Thi môn Toán THPT
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Ứng dụng Luyện Ôn Thi môn Toán THPT

By - 08:40:00 Ứng dụng Android ôn và luyện thi môn Toán THPT (trung học phổ thông) dành cho các em học sinh lớp 10, 11, 12 với mục đích là rèn luyện kiến thức căn bản và nâng cao về môn toán, đặc biệt là danh cho các em học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT và ôn thi vào Cao đẳng, Đại Học và Trung cấp chuyên nghiệp.


Ứng dụng Luyện thi môn Toán THPT bao gồm các kiến thức cơ bản cần phải ghi nhớ, cung cấp các mẫu và đề thi thử THPT quốc gia mới nhất năm 2017 cho các bạn học sinh tham khảo, giúp hình dung được cấu trúc đề thi, lượng kiến thức. Với nội dung đa dạng, phong phú sẽ giúp các bạn tổng hợp và định hình lại kiến thức để chuẩn bị vững vàng cho bước vào kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!
Để tải về ứng dụng bạn truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại và gõ vào từ khóa "Luyện thi môn toán THPT" nhé.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.