Download Ghost Win 7 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Full Driver, Google Drive
Doan Manh Hung
Hệ Điều Hành

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Full Driver, Google Drive

By - 08:42:00
Bản Ghost Win 7 giúp bạn cài hệ điều hành windows 7 đơn giản và nhanh nhất không cần đĩa win tự động nhận đầy đủ full driver nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn cách cài win thông thường. Ghost Win 7 bao gồm 2 phương thức là tạo file ghost và bung file ghost với 2 phiên bản là ghost win 7 64bitghost win 7 32bit sử dụng CD Hiren's Boot hoặc phần mềm Onkey Ghost, Norton Ghost trên máy tính.

Bản Ghost Win 7 64bit, 32bit Pro Full Driver 2018 Nhẹ Nhất Google Drive a

Cài hệ điều hành windows là công việc thường xuyên được thực hiện trên các máy tính, laptop khi mà windows của người dùng bị lỗi, làm mới lại hệ điều hành ở thời điểm mới nhất, chuẩn nhất. Thường thì cài win sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm ổn định, tốt hơn so với các bản ghost tuy nhiên thì công sức và thời gian để thực hiện lại lâu hơn. Và để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc này, ChPlaya.com sẽ chia sẻ tới bạn bản ghost win 7 32bit, 64bit full driver, full soft là bản đa cấu hình, tương thích trên nhiều máy tính và laptop trên thị trường hiện nay. Ghost Win 7 sẽ mang đến cho mọi người một hệ điều hành windows 7 hoàn toàn mới tích hợp sẵn một số phần mềm thông dụng và tự nhận đầy đủ trình điều khiển, hoàn toàn không cần đĩa win.

Ghost là gì?

Định nghĩa về Ghost trong tin học chủ yếu được sử dụng cho hệ điều hành windows. Ghost là phương thức nén và giải nén các phân vùng trên máy tính, laptop có thể là phân vùng dữ liệu hay hệ điều hành, mà áp dụng phổ biến nhất dành cho hệ điều hành windows, ghost đơn giản là quá trình sao lưu và khôi phục dữ liệu, hệ điều hành thay thế cho việc cài hệ điều hành windows thông thường trên máy tính.

Cách chọn bản ghost win 7 nhẹ, chuẩn nhất

Tính đến thời điểm này, hệ điều hành windows 7 đã được Microsoft phát hành hơn chục năm (2008-2019) và được sử dụng trên hàng triệu máy tính, laptop cá nhân, doanh nghiệp, trường học trên toàn thế giới. Mặc dù đã trải qua thời gian dài được ưa chuộng và đã có phiên bản windows mới hơn nhưng đến nay windows 7 vẫn rất thịnh hành và được nhiều người yêu thích, tin dùng. Do vậy nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các bản Ghost Win 7 chuẩn và nhẹ đang tăng lên nhanh chóng từng ngày.

Vậy nên tìm kiếm và chọn bản ghost win 7 như thế nào là tốt nhất? Một bản ghost win 7 chất lượng phải đảm bảo được các yếu tố sau:

- Được tạo từ bản cài đặt hệ điều hành chuẩn từ Microsoft với đầy đủ các tính năng vá lỗi của bản chuẩn cuối.

- Không cá nhân hóa.

- Tự động nhận và cài full driver.

- Cài full soft với các phần mềm thông dụng nhất.

- Nhẹ, đa cấu hình, chất lượng, ổn định, an toàn và bảo mật.

- Thoải mái chơi game, nhẹ hơn

Trên internet có quá nhiều các phiên bản ghost win 7 đươc nhiều người dùng tạo và chia sẻ miễn phí, đây chính là lý do khiến nhiều người thấy bối rối và đau đầu trong việc chọn lựa một bản ghost chuẩn và an toàn nhất, bởi khi sử dụng bản windows không đáng tin cậy sẽ khiến cho thông tin và dữ liệu trên máy tính của bạn bị lấy và truy cập trái phép, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng liên quan đến lĩnh vực kế toán, ngân hàng hay quản lý các số liệu của cơ quan, công ty, trường học... Ngoài ra thì sở thích của mỗi người dùng máy tính cũng rất đa dạng, có người thích đầy đủ tiện ích, driver hay phần mềm cài sẵn để tiện sử dụng, nhưng cũng có người lại thích no soft hoặc tự mình cài driver, có người lại thích tự mình cài các ứng dụng và tùy chỉnh windows theo mục đích riêng, cũng có người thích bản full driver, full soft khi mà việc tìm đủ và đúng các driver sau khi cài win với họ là quá khó.

Sau khi chọn lọc, tham khảo ý kiến và phản hồi từ phía người dùng, ChPlaya.Com sẽ chia sẻ tới bạn một số bản ghost win 7 32bit, 64bit được download và sử dụng nhiều nhất, chuẩn và đầy đủ đáng tin cậy để bạn yên tâm sử dụng nhé. Ghost win 7 chúng tôi chia sẻ được cập nhật đầy đủ các tính năng của bản vá lỗi chính thức do Microsoft phát hành.

Cách Ghost Win 7 bằng phần mềm OneKey Ghost

Sử dụng phần mềm Onekey Ghost để ghost win 7 đơn giản hơn rất nhiều so với việc sử dụng USB hay CD Boot, áp dụng được cho tất cả các phiên bản windows 32bit và 64bit với cách làm hoàn toàn giống nhau.

Bạn có thể dùng Onekey Ghost hay Norton Ghost hay Hiren's Boot CD đều được, tuy nhiên thì hiện nay phần mềm Onekey Ghost đang là giải pháp thay thế cho cách ghost dùng CD hay USB truyền thống trước đây. Ưu điểm của cách làm này là đơn giản, trực tiếp trên giao diện windows mà không cần thao tác bằng lệnh như trên DOS, thực hiện nhanh chóng, trực quan và bất kỳ ai cũng có thể tự làm được.

Thời gian Ghost Win 7 cũng rất nhanh chóng, khoảng 20 phút là bạn đã có một phiên bản windows làm mới hoàn toàn để sử dụng với đầy đủ trình điều khiển và các tiện ích cần thiết trên máy tính.

Ưu điểm nổi bật của bản Ghost Win 7

- Là bản Ghost Win 7 32bit, 64bit chuẩn được tạo từ bản windows 7 pro, home, ultimate cập nhật mới nhất, bản chuẩn cuối do Microsoft phát hành.

- Gồm đầy đủ các tính năng vá lỗi, nên hoàn toàn yên tâm download và sử dụng.

- Tương thích trên mọi dòng máy tính, laptop, là bản ghost đa cấu hình, tự nhận full driver giúp máy tính chạy ổn định và mượt hơn.

- Là bản public, không cá nhân hóa, cho phép người dùng tùy chỉnh, khám phá và sử dụng theo sở thích và mục đích của riêng mình.

- Được tối ưu hóa nên khá nhẹ, nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ và chuẩn nhất không lo thiếu file hệ thống.

Cấu hình cài bản Ghost Win 7 32bit, 64bit mới nhất

Bạn nên lưu ý một số yêu cầu tối thiểu cho phần cứng để đảm bảo cài bản ghost win 7 32bit, 64bit tốt nhất nhé.
Vi xử lý tốc độ 1GHz với bản 32bit và cao hơn với bản 64bit.
1GB RAM với bản 32bit và 2GB cho bản 64bit.
Ổ cứng HDD tróng 16GB cho bản 32bit và 20 GB cho bản 64bit.
Yêu cầu card đồ họa có hỗ trợ DirectX 9 với WDDM 1.0 (tối thiểu).
Lưu ý: Đây là những yêu cầu tối thiểu về phần cứng, là điều kiện cần có để cài được ghost win 7 trên máy tính, để đảm bảo win 7 chạy nhanh, mượt, ổn định hơn bạn cần có cấu hình cao hơn nhé.

Nhận xét, đánh giá về Ghost Win 7

Ghost Win 7 trên ChPlaya.com được chọn lọc từ các nguồn uy tín, chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé. Là bản ghost chuẩn, đầy đủ driver, không virut, không cá nhân hóa, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh với thời gian cài đặt nhanh chóng, tích hợp sẵn tự động nhận cài full driver kèm theo. Bạn chỉ cần dùng phần mềm ghost và thực hiện chức năng ghost xong có thể sử dụng được ngay, nên rất tiện dụng.

Phiên bản Ghost win 7 32bit và ghost win 7 64bit full driver để bạn chọn cài cho phù hợp với cấu hình máy và mục đích sử dụng khác nhau của mỗi người, được tối ưu hóa đạt hiệu suất cao khi dùng, là bản được tạo từ phiên bản windows 7 professional và ultimate đầy đủ chính thức do hãng Microsoft phát hành, bạn không cần trả phí download hay sử dụng bởi nó hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Do được nén từ bản cài windows 7 chuẩn cuối nên một số lỗi trước đây trên win 7 hay gặp cũng đã được sửa và khắc phục thành công, mang đến trải nghiệm ổn định, nhanh chóng, mượt và nhẹ nhất cho người dùng, đây cũng được đánh giá là bản ghost win 7 tối ưu, tăng tốc độ và cải thiện hiệu suất của windows cũng như toàn hệ thống máy tính của bạn, còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy.

Lợi ích của việc sử dụng Ghost Win 7 so với Cài Win 7

Muốn có được trải nghiệm windows chuẩn nhất, tốt nhất và an toàn nhất thì bạn nên cài đặt hệ điều hành windows 7 từ đĩa DVD là tốt nhất. Tuy nhiên thì việc cài win nhiều lúc lại mang đến cho bạn khá phiền phức nếu như bạn không có kiến thức về cài hệ điều hành hay công nghệ thông tin như khó khăn trong các bước cài đặt do ngôn ngữ cài là tiếng Anh, không biết cách tìm kiếm và cài đặt các driver còn thiếu hay các phần mềm, ứng dụng thông dụng như trình duyệt web, phần mềm soạn thảo văn bản, nén và giải nén... Vì vậy sử dụng ghost thay vì cài win đang là xu hướng chọn lựa của đông đảo người dùng máy tính. Vậy phương pháp ghost này có ưu điểm gì hãy cùng khám phá nhanh ngay sau đây nhé:

Tiết kiệm thời gian hơn cài win, bạn chỉ mất khoảng 20 phút là đã có ngay bản hệ điều hành mới để sử dụng với đầy đủ driver và phần mềm phổ biến hay dùng nhất.
Thao tác đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện hơn cài win, chỉ với vài bước cơ bản khi sử dụng các phần mềm ghost là bạn đã thực hiện xong công việc này dễ dàng.
Hữu ích và cần thiết trong nhiều trường hợp như ổ CD, DVD không hoạt động hay không có USB cài win.

Download Ghost Win 7 32bit, 64bit, full driver nhẹ mới nhất link google drive

Dung lượng: 4,4 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7 32bit, 64bit
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Ghost Win 7 Pro 64bit 2018

Ghost Win 7 pro 32bit 2018

Để có được bản ghost win 7 chất lượng, nhẹ và tốt nhất hãy đến với ChPlaya.Com bạn sẽ sở hữu cho mình phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với máy tính, laptop đang sử dụng. Hãy cùng khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu bản windows 7 chuẩn nhất, mới nhất từ nhà phát hành Microsoft ngay hôm nay.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.