Download DLC Boot 2019 (v3.5) - Phần mềm tạo USB Boot, Cài Win 7/8/10
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Download DLC Boot 2019 (v3.5) - Phần mềm tạo USB Boot, Cài Win 7/8/10

By - 16:46:00

Giới thiệu DLC Boot

Nếu bạn thường xuyên làm việc với máy tính, laptop hệ điều hành windows thì một trong những công cụ không thể thiếu, đem lại sợ tiện lợi và hiệu quả cho việc cài win, khắc phục sự cố máy tính hay cứu hộ máy tính đó chính là DLC Boot, một siêu phẩm của người Việt Nam do tác giả Trần Duy Linh phát triển và cập nhật các phiên bản. Phần mềm DLC Boot giúp bạn tạo ra các USB Boot, CD Boot đa năng chuẩn UEFI, LEGACY với các định dạng phổ biến nhất hiện nay như FAT32 hay NTFS.

Download DLC Boot 2019 (v3.5) - Phần mềm tạo USB Boot, Cài Win 7/8/10 a

Phiên bản DLC Boot 2019 mới nhất được tích hợp thêm mini Win 10 mang đến cho bạn thêm tùy chọn mới, cho phép chia ổ cứng không mất dữ liệu hay tích hợp thêm các công cụ văn phòng và hệ thống hót nhất hiện nay như cập nhật driver, lấy lại dữ liệu đã xóa, các công cụ nén, giải nén, đọc PDF...  được đánh giá cao cả về tính năng, diện mạo lẫn chất lượng, mang đến sự đơn giản cho người dùng và đầy đủ tiện ích cho máy tính, laptop.

Tính năng chính của DLC Boot mới nhất

– Nhỏ gọn, nhẹ download và cài đặt cực nhanh, không chiếm nhiều tài nguyên trên hệ thống máy tính

– Tương thích với nhiều cấu hình máy và phiên bản windows như win 7, 8, 10 32bit và 64bit.

– Hỗ trợ các định dạng USB cả FAT32 lẫn NTFS bảo mật cao khi tạo Boot.

– Tạo Boot theo chuẩn Legacy hoặc UEFI dễ dàng.

– Dễ dàng update, download các driver chưa có trên PC.

– Lấy lại dữ liệu đã xóa với các công cụ được DLC cung cấp.

– Khắc phục, sửa chữa các lỗi về phần cứng như chống phân mảnh, gom mảnh ổ đĩa.

– Bổ sung thêm Mini Win 10, người dùng có thêm tùy chọn mới thay vì chỉ có Mini Win XP như trước đây.

– Hỗ trợ quét và diệt virus ngay trên phần mềm.

– Giúp kiểm tra thông tin về hệ điều hành và phần cứng như CPU, RAM, HDD

– Định dạng, chia ổ cứng trên máy tính không lo mất dữ liệu.

– Lấy lại dữ liệu đã xóa, format với Recovery, Backup...

– Cung cấp nhiều tiện ích văn phòng khác như Office, Unikey, Rufus, Hiren's Boot CD, TeamViewer, Onekey Ghost, các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép video, nhạc.

Ưu điểm nổi bật của DLC Boot 2019

Khác với các phiên bản cũ trước đây, DLC Boot 2019 đã nâng cấp và cải tiến mới hơn rất nhiều như bổ sung thêm các định dạng bảo mật cao như NTFS hay NTFS UEFI thay vì chỉ có FAT32 khi tạo Boot. Ngoài ra người dùng được tùy chọn SysLinux hay Grub4Dos trong chức năng Boot Loader và giao diện boot UEFI mới đa tính năng, tiện ích mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người dùng. Hỗ trợ nhiều chuẩn và thiết bị boot khác nhau do vậy bạn có thể boot trên UEFI hay LEGACY cũng như boot trên USB, HDD hay LAN thậm chí là các thiết bị Android (root) quá đơn giản.

Download DLC Boot 2019 (v3.5) - Phần mềm tạo USB Boot, Cài Win 7/8/10 b

DLC Boot là công cụ tuyệt vời không thể thiếu với các kỹ thuật viên tin học, máy tính và phần mềm, là giải pháp an toàn, đầy đủ cho các vấn đề liên quan tới hệ thống máy tính của mọi người dùng, khách hàng cần hỗ trợ. Là công cụ đa năng có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như cài đặt hệ điều hành windows, ghost windows, sao lưu và khôi phục hệ thống, kiểm tra thông tin phần cứng, khôi phục dữ liệu, tải và cập nhật driver cho máy tính, các công cụ sửa chữa, bảo vệ, quét virus và tiện ích văn phòng phổ biến, thông dụng nhất hiện nay trên máy tính đều được tích hợp sẵn, đầy đủ để mọi người sử dụng ngay và luôn trực tiếp trên DLC Boot dễ dàng.

Download DLC Boot 2019 (v3.5) - Phần mềm tạo USB Boot, Cài Win 7/8/10 c
Có một số thay đổi mang đến trải nghiệm boot tốt nhất cho mọi người dùng mang tính đột phá và chiến lược của sản phẩm phần mềm này đó chính là bổ sung thêm khá nhiều công cụ, tính năng mới, tích hợp thêm Mini Windows 10 nên có thể khởi động với 2 tùy chọn thay vì chỉ có Mini Win XP như trước, đây là bản windows được trích xuất từ bộ công cụ Hiren's Boot 15.2 đang thịnh hành nhất hiện nay, ngoài ra người dùng có thể sử dụng thêm tính năng boot từ thiết bị hệ điều hành Android hoặc Boot từ LAN dễ dàng. Cung cấp các chuẩn tạo boot tốt nhất hiện nay để đảm bảo tính an toàn, bảo mật cao, format các loại USB cứng đầu nhất hoặc khóa USB trong những trường hợp cần thiết theo yêu cầu của người dùng. Bạn có thể chọn phiên bản windows muốn tạo boot cho USB như windows 7, 8 hay windows 10 để cài hệ điều hành này trực tiếp với Boot USB đã tạo.


Cách tạo Boot đa năng cho USB bằng phần mềm DLC Boot

Để tiến hành tạo boot đa năng cho USB Flash nhanh chóng và thuận tiện nhất, hãy chuẩn bị sẵn một số thiết bị phần cứng cũng như phần mềm sau đây:

– USB Flash dung lượng 4GB hoặc lớn hơn (lưu ý là nên chép toàn bộ dữ liệu có trong USB sang thiết bị khác để tránh bị xóa khi tạo Boot nhé).

– Tải và cài sẵn phần mềm DLC Boot mới nhất.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chép file DLC Boot đã tải về vào một folder dễ nhớ để sử dụng thường xuyên, sau đó giải nén file này ra bằng phần mềm WinRAR hay WinZIP tùy ý bạn nhé.

>> Nhấp chuột phải vào file và chọn Extract Here để giải nén.

Bước 2: Giải nén xong, bạn tìm đến file thực thi có tên là DLCBoot, tiếp theo nhấp chuột phải và chạy với quyền Admin Run as administrator
 
Bước 3: Kết nối USB Flash với máy tính, laptop

Bước 4: Trên phần mềm DLC Boot chọn biểu tượng chiếc USB trên góc phải trên cùng màn hình.
Bước 5: Chọn Yes để xác nhận tạo.

Bước 6: DLC sẽ tự động tìm và kết nối nhanh với USB cần tạo Boot, nếu có nhiều thiết bị USB bạn hãy chọn đúng thiết bị cần tạo và tích vào đó. Nhấn Create để tạo, chọn tiếp Yes để tiếp tục tạo.

Đến đây coi như hoàn tất các bước tạo, bạn chỉ cần đợi cho đến khi phần mềm tạo xong và thông báo "Complete Creat DLC Boot USB" là OK.

Cách tạo Boot đa năng cho USB bằng phần mềm DLC Boot  a
Tuy nhiên nếu bạn muốn biết chắc chắn USB Boot vừa tạo có thể sử dụng bình thường và không bị lỗi thì hãy kiểm tra lại bằng công cụ Qemu Boot trong menu Others Tool nhé.

Cách tạo Boot đa năng cho USB bằng phần mềm DLC Boot  b

Download DLC Boot - Phiên bản DLC Boot 2019, 2018, 2017 Cho PC

Bạn đã sẵn sàng tải DLC Boot về máy tính chưa?
Dung lượng: 2,32 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải DLC Boot 2019 Full, File ISO link Google Drive mới nhất

DLC Boot 2018 ISO V3.5 link Google Drive

DLC Boot 2017 v3.4 iso final google drive

Tải DLC Boot các phiên bản 2019, 2018, 2017 miễn phí trên Chplaya.com để sử dụng phiên bản mới hoặc bản bạn yêu thích nhất hoàn toàn miễn phí nhé.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.