Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive
Doan Manh Hung
Hệ Điều Hành

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive

By - 23:14:00

Ghost Win 10 là gì?

Ghost là một thuật ngữ chung đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin (thường sử dụng cho máy tính, laptop và hệ điều hành windows) với 2 vai trò, nhiệm vụ chính là backup và restore hệ thống, dữ liệu trên máy tính.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive a

– Đối với hệ điều hành Windows 10 hay các phiên bản Windows khác thì cũng không nằm ngoài thuật ngữ Ghost này. Ghost Win 10 hay là quá trình sao lưu và khôi phục hệ điều hành Windows 10 các phiên bản Windows 10 Home, Pro, Enterprise (32-bit hoặc 64-bit) với định dạng file nén đặc biệt (gho). Ghost Win 10 cũng là một file nén (backup) từ hệ điều hành này được cài và tích hợp sẵn các phần mềm, ứng dụng tùy ý có thể là driver, các tiện ích văn phòng, đồ họa, trò chơi... hoặc đơn thuần là hệ điều hành trắng tinh chưa cài thêm gì cả. File ghost win 10 có thể do bạn tạo ra hoặc download về máy từ các nguồn puplic trên internet hay do bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ cho bạn với 2 loại chính là bản ghost win 10 32bit (thường dùng cho cấu hình máy có RAM 2GB) hoặc ghost win 10 64bit (thường dùng cho cấu hình có RAM 4GB trở lên) và trong đó lại được phân loại thành nhiều bản ghost win 10 khác nhau nữa như: full driver, đa cấu hình, full soft, no soft (ghos trắng)... tùy theo mục đích cũng như nhu cầu của mỗi người là gì thì chọn lựa và tải về bản ghost tương ứng để sử dụng sao cho làm việc, học tập được hiệu quả tốt nhất.

Ghost Win 10 2019 đã và đang chiếm lĩnh thị trường máy tính, laptop lớn nhất hiện nay bởi đây chính là phiên bản hệ điều hành windows mới nhất, hiện đại nhất do Microsoft phát hành với lượng người dùng cài đặt lớn nhất và có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ so với các bản windows còn lại. Với ưu điểm nhẹ, tương thích với nhiều cấu hình máy, thời gian triển khai cài đặt nhanh, tối ưu hơn, đầy đủ các phần mềm và driver cần thiết, mang đến sự tiện dụng, thân thiện và dễ dàng cho người dùng. Và với các máy cấu hình cao bạn nên chọn bản Ghost Win 10 64bit 2019 nhẹ, full driver, full soft còn nếu đang dùng máy cấu hình thấp hoặc vừa phải có RAM khoảng 2GB thì nên dùng Ghost Win 10 32bit 2019 hoặc Ghost Win 7 để đảm bảo máy tính chạy nhanh, mượt, siêu nhẹ và không ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn.

– Ghost Win 10 dành cho tất cả mọi người, không chỉ là những người dùng thông thường, không am hiểu nhiều về cài win, máy tính hay tin học đều có thể tự mình làm thành thạo được mà đến các kỹ thuật viên máy tính hay các nhân viên cài đặt phần mềm, hệ thống ở các cửa hàng, công ty máy tính cũng khá ưa chuộng và triển khai thường xuyên cho khách hàng của mình nhờ vào những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Bản Ghost Win 10 Pro 32bit, 64bit nhẹ đang thịnh hành, đây cũng là bản được tải về nhiều nhất so với bản Home hay Enterprise, được tạo từ hệ điều hành Windows 10 Pro X64 (hay X86) phiên bản 1809 cập nhật mới nhất do hãng Microsoft phát hành, với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội như chạy nhanh, nhẹ, mượt, ổn định và tốc độ hơn cả. Đây là bản ghost phù hợp với nhiều công việc cũng như mục đích sử dụng khác nhau cho dù là giải trí, học tập hay làm việc đều rất tốt.


Giới thiệu Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 siêu nhẹ


Chúng tôi chia sẻ bản Ghost Windows 10 cho những ai đang có nhu cầu cài lại hệ điều hành này trên máy tính của mình, đây là bản ghost nhanh, nhẹ, an toàn nên mọi người cứ thoải mái sử dụng cho hệ thống của mình. Ghost Win 10 là cách làm vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức so với việc cài đặt hệ điều hành windows 10. Thay vì mất khá nhiều thời gian cho việc cài win 10 từ DVD, USB hay file ISO cũng như tìm kiếm các driver còn thiếu cho hệ thống máy tính, laptop của bạn thì bản ghost win 10 đã khắc phục những nhược điểm đó một cách triệt để, tối ưu nhất bằng các bản ghost win 10 full driver, full soft tương thích với nhiều cấu hình máy. Trước khi download và sử dụng các bản ghost win 10 phù hợp cho máy của mình hãy cùng ChPlaya.com tìm hiểu và khám phá thêm một số thông tin hữu ích về bản ghost này xem có ưu điểm hay tính năng, và tiện ích gì so với các bản windows chuẩn trên các DVD Windows nhé.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive b

Bản Ghost Win 10 64bit 2019 đang khá hot và nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người dùng so với các bản ghost còn lại, với các máy cấu hình cao hiện nay thường có xu hướng chọn cài bản 64bit nhiều hơn. Trên thực tế, cài win thường đem lại sự ổn định, an toàn cũng như bảo mật tốt hơn so với việc ghost máy, nhưng hầu hết mọi người đều quá bận rộn không có đủ thời gian chờ đợi để cài win, tìm kiếm driver và cài các phần mềm thông dụng khác, hoặc không có sự am hiểu về máy tính, tin học nên việc cài win thường quá khó với họ và khi đó cần phải nhờ đến sự trợ giúp, hướng dẫn của các kỹ thuật viên hay nhân viên cài đặt phần mềm ở các cửa hàng máy tính. Và như vậy bạn sẽ mất một khoản phí để trả cho người cài win nhưng cũng không đảm bảo rằng họ đã cài đầy đủ các driver, các ứng dụng cần cho công việc của bạn được, nên hãy download ghost win 10 về máy và xem hướng dẫn cách ghost win 10 mà chplaya.com chia sẻ trực tiếp trên bài viết.

Cách ghost Win 10 ngày càng được nhiều người biết tới và áp dụng thành công một cách vô cùng đơn giản, dễ dàng hơn so với các phương pháp ghost truyền thống trước đây. Nhờ vậy việc cài file ghost windows 10 đa cấu hình trên nhiều máy sẽ vừa tiết kiệm được thời gian do không phải cài mới windows từ đầu cũng như tránh được việc mò tìm driver còn thiếu cho máy tính. Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ ghost cực nhanh và hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là OneKey Ghost, ưu điểm của phần mềm này là giao diện trực quan, dễ sử dụng, ghost windows 10 và mọi phiên bản windows khác chỉ trong vài bước cơ bản hoàn toàn không cần boot từ CD hay USB, không cần dùng lệnh cũng như thao tác quá nhiều, quá phức tạp như khi sử dụng Hiren Boot.

Cách chọn bản Ghost Win 10 tốt nhất


     Do nhu cầu sử dụng file ghost win 10 ngày càng lớn, nguồn chia sẻ cũng rất đa dạng, phong phú trên internet nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn và những người khác có thể tham khảo, chọn lọc và tải về những bản ghost win 10 32bit, 64bit nhẹ, chuẩn nhất từ bản windows 10 gốc của Microsoft phát hành, tương thích với cấu hình máy cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài việc chọn bản ghost win 10 nhẹ (ghost trắng, no soft) thì có thêm tùy chọn bản ghost tự nhận full driver cho những ai không biết cách tìm kiếm driver chính xác cho máy hay các bản full soft tích hợp sẵn, đầy đủ các công cụ văn phòng, thông dụng nhất như bộ cài Microsoft Office 2010, 2013, 2016, 2019, Unikey, Trình duyệt web (mozilla firefox, Cốc Cốc, Google Chrome), trình đọc pdf, phần mềm nén, giải nén, dọn rác, diệt virus, phần mềm đồ họa (photoshop), xem video...

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive c
– Bạn có thể download bản ghost win 10 32bit, 64bit nhẹ chuẩn, mới nhất 2019 ngay trên chplaya.com và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính năng bảo mật bởi chúng tôi đã chọn lọc từ những nguồn chia sẻ tin cậy hàng đầu Việt Nam được nhiều người dùng đã trải nghiệm, đánh giá cao.

File Ghost Win 10 giúp bạn nhanh chóng có được hệ điều hành mới, tốn ít thời gian hơn mà chất lượng không kém gì so với bản windows cài mới bình thường, bạn chỉ mất khoảng 20 phút để hoàn thành với bản nhẹ (no soft) hoặc lâu hơn chút xíu với các bản full driver hay full soft, tuy nhiên vẫn nhanh hơn nhiều so với cài win mới, tùy thuộc vào các phần mềm, tiện ích được tích hợp sẵn trong file ghost mà có thể nhanh hoặc lâu hơn. Để tạo ra file ghost windows 10 dự phòng hiện nay là không khó, tương tự như tạo file ghost windows 7, windows 8 hay windows xp, bạn có 2 cách làm là tạo trực tiếp từ bản windows 10 vừa ghost xong hoặc cài một bản windows 10 mới sao đó mới tạo file nén cho hệ điều hàn này, công cụ tuyệt vời nhất để bạn tạo, bung file ghost đó chính là Onekey Ghost hoặc Norton Ghost giúp tạo file ghost trực tiếp trên ổ cứng đơn giản, hiệu quả và dễ dàng hơn so với việc sử dụng Boot trên USB, CD bằng Hiren Boot. Những phần mềm này đã trở lên quen thuộc và ngày càng được nhiều người chọn sử dụng trong đó có cả các kỹ thuật viên, nhân viên cài phần mềm tin dùng, ngoài nén hệ điều hành, bạn có thể nén dữ liệu hay bất kỳ phân vùng, thiết bị lưu trữ nào kết nối với máy tính để lưu trữ dự phòng an toàn các dữ liệu quan trọng.


– Phần mềm Onekey Ghost chắc hẳn đã không còn xa lạ, mới mẻ với nhiều người, và những ai đã và đang sử dụng phần mềm này đều thấy hài lòng với những kết quả tuyệt vời mà Onekey Ghost mang lại với 2 chức năng chính là backup và restore cực tiện dụng, bạn hay bất kỳ ai sử dụng cũng sẽ nhanh chóng làm chủ được các chức năng và thành thạo sau vài lần thực hành ghost windows.

– Trước đây, ghost windows 10 trên máy tính, bạn bắt buộc phải có các công cụ hỗ trợ như đĩa CD Hiren Boot hay USB Boot với các thao tác lệnh trong DOS khá phức tạp, và nếu mới sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn các chức năng của phần mềm này. Tuy nhiên thì bạn cũng nên biết cách ghost windows 10 hay các hệ điều hành khác khi sử dụng Hiren Boot so với Onekey Ghost để thấy được sự khác biệt, ưu nhược điểm ra sao để áp dụng cho tốt nhất.

– Cài Win luôn được khuyến khích nếu như việc đó đơn giản với bạn, bởi cài win mang lại sự ổn định, đầy đủ và hiệu suất tốt nhất cho hệ thống, một bản windows mới sẽ đảm bảo cho cả phần cứng và hệ thống của bạn vận hành trơn tru, mượt mà, thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với ghost, đặc biệt là an toàn, bảo mật có thể nói là hơn gấp nhiều lần các bản ghost mà bạn sử dụng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài windows 10 do chưa có kinh nghiệm, kiến thức về tin học hay hệ thống máy tính, hoặc có quá ít thời gian cho việc đó cũng như bạn không biết cách làm thế nào để tìm cài đầy đủ, chính xác driver đang bị thiếu sau khi cài win thì giải pháp thay thế tốt nhất chính là sử dụng bản Ghost Win 10 mà chúng tôi chia sẻ. Ghost Win 10 vừa nhẹ, tốn ít thời gian hơn cài win, các ứng dụng, trình điều khiển tích hợp đầy đủ và tự động cài sau khi ghost sẽ giúp cho hệ thống của bạn hoạt động tốt nhất, tăng tốc windows và phần cứng đảm bảo cho hệ thống chạy lâu hơn, bền hơn, ít bị lỗi.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Nhẹ, Bản Full Soft Google Drive d

– Cài mới windows 10 bằng bản ghost đang là xu hướng thịnh hành hiện nay để khắc phục sự cố và tăng tốc hệ thống như lúc ban đầu, vừa tiện lại nhàn hơn do không phải cài các trình điều khiển phần cứng, đồng thời bạn cũng không cần cài các phần mềm tiện ích văn phòng khác như Microsoft Office, Photoshop, Mozilla Firefox, Google Chrome, Cốc Cốc, Foxit Reader, Unikey, hay các trình dọn rác, tăng tốc windows được tích hợp sẵn.

– Hầu hết các bản ghost win 10 hiện nay trên internet đều được tối ưu cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong cách của người dùng như về giao diện, màu sắc, quyền riêng tư hay không cá nhân hóa để bạn có thể tùy chỉnh, cấu hình theo mục đích riêng của mình.

Ghost Win 10 32bit, 64bit Full Soft thường gồm có

  • Bộ công cụ văn phòng các phiên bản Microsoft Office 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 mới nhất
  • Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader
  • Phần mềm đồ họa Photoshop, Proshow Producer
  • Phần mềm tăng tốc, dọn rác, tối ưu hệ thống, gỡ cài đặt ứng dụng
  • Trình duyệt web Cốc Cốc, Firefox hay Google Chrome
  • Phần mềm tạo ổ đĩa ảo, đọc file ISO UntraISO
  • Phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa TeamViewer, UtraViewer
  • .Net Framework phiên bản 3.5 hoặc 4.7 mới nhất
  • Phần mềm hỗ trợ download nhanh IDM, Gõ tiếng Việt Unikey

Ưu điểm, tính năng nổi bật của Ghost Win 10 mới nhất 2019

– Được backup từ hệ điều hành windows 10 Pro, Home, Enterprise chuẩn Microsoft với đủ mọi tính năng update, vá lỗi chính thức do Microsoft phát hành.

– Thoải mái tùy chỉnh, cấu hình, cá nhân hóa theo sở thích, phong cách, cá tính riêng của mỗi người như tùy chỉnh giao diện, các cài đặt trên hệ điều hành, cài đặt bảo mật, quyền riêng tư.

– Active bằng phương pháp kỹ thuật số nên hoàn toàn không cần active lại sau khi ghost xong.

– File có kích thước nhẹ khoảng 3GB cho ghost win 10 siêu nhẹ hoặc lớn hơn với các bản full driver, full soft.

– Phù hợp trên nhiều cấu hình máy tính cũ, mới chuẩn GPT và UEFI.

– Chạy được trên nhiều phần mềm, công cụ boot khác nhau như Onekey Ghost, Norton Ghost, Hiren Boot...

– Có đầy đủ các phần mềm, ứng dụng cơ bản hay dùng nhất

– Tự nhận full driver LAN, Network, chuột, bàn phím, usb, đồ họa, âm thanh, wifi, máy in... cài driver còn thiếu hoàn toàn tự động.

Bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng Ghost Win 10 các phiên bản

– So với việc cài win thì tính bảo mật của Ghost thường kém hơn và không thể tin cậy hoàn toàn như việc cài windows, tuy nhiên nếu bạn là người am hiểu và có kiến thức chuyên về tin học thì việc đó hoàn toàn có thể nắm bắt và nằm trong tầm tay bạn.

– Việc quản lý các thành phần, tiện ích, ứng dụng trong file ghost trước khi cài vào máy là không khả dụng.

– Không thể kiểm tra chính xác những gì mà file ghost đang tích hợp nên khó nhận biết được file đó có đủ độ an toàn cho những máy tính có chứa dữ liệu và thông tin quan trọng hay không.

– Dung lượng các file ghost đều lớn tới vài GB nên việc lưu trữ, sao chép hay di chuyển đều khá bất tiện, thậm chí là download về máy cũng tốn nhiều thời gian.

– Chỉ chạy được khi đúng chuẩn GPT hay UEFI mà ổ cứng trên máy tính đó hỗ trợ.

Cách Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 bằng phần mềm Onekey Ghost (không thể đơn giản hơn)


     Đối với việc Ghost hay cài windows 10 đều có nhiều tùy chọn để thực hiện thành công trên các máy tính, laptop cá nhân được, tuy nhiên bạn nên chọn cách nào đơn giản, nhanh nhất mà hiệu quả nhất để làm tránh lãng phí thời gian và công sức quá nhiều. Và cách đơn giản, tối ưu nhất là sử dụng phần mềm Onekey Ghost với ưu điểm mạnh mẽ, vượt trội là hoàn toàn không cần đến CD, USB hay bất kỳ công cụ boot nào mà có thể ghost trực tiếp ngay trên nền windows dễ dàng, với vài bước cơ bản không thể đơn giản hơn là bạn đã có ngay một bản windows 10 mới hoàn toàn không khác gì vừa cài win.

     Bạn có thể download Onekey Ghost 2019 mới nhất để thực hiện công việc này, với kích thước nhỏ gọn, chỉ vài MB và hoàn toàn không cần cài đặt, mở là chạy ngay được, chính vì vậy không có lý do gì mà bạn không sử dụng Onekey Ghost thay thế cho Hiren BootCD hay USB boot phải không nào.

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Siêu Nhẹ, Full Soft Google Drive Mới Nhất

Dung lượng: 4,4 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: 13.4.5.203
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ, Link Google Drive

Ghost Win 10 32bit 2019 Nhẹ, Link Google Drive

Bản Ghost Win 10 32bit, 64bit 2018 Full Soft Google Drive

  • Tải Về: Ở Đây

Bản Ghost Win 10 32bit, 64bit 2017 Full Soft Google Drive

  • Tải Về: Ở Đây

Bản Ghost Win 10 64bit 2016

  • Tải Về: Ở Đây
Hãy truy cập ChPlaya.Com mỗi ngày để thường xuyên cập nhật ứng dụng mới cho máy tính, điện thoại của mình và cùng khám phá những kiến thức về phần mềm, tin học hay mỗi ngày trên website nhé.

Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.