Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver
Doan Manh Hung
Hệ Điều Hành

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver

By - 12:07:00

Ghost Win XP Vẫn Đang Rất Thịnh Hành

Ghost Win XP cho đến nay vẫn không hề lỗi thời mà ngược lại vẫn nhận được sự quan tâm, tin dùng của nhiều người với những mục đích sử dụng khác nhau như để làm việc, nghiên cứu học tập hay cài trên máy ảo. Bản Ghost Win XP có ưu điểm vừa nhỏ gọn, nhẹ, đa cấu hình, tích hợp full driver và có khả năng tương thích, phù hợp trên nhiều máy tính, laptop cũ có cấu hình thấp, yếu. Nếu bạn muốn cài hệ điều hành windows XP thì hãy download bản Ghost Win XP SP3 mới nhất 2019 trên ChPlaya.Com ngay nhé.

Vậy Ghost Win XP là gì?

Ghost Win XP cũng tương tự như các hệ điều hành khác, là cách để backup, restore hệ điều hành Windows XP để sao lưu dự phòng, chia sẻ tới nhiều người sử dụng khác hay cài đặt lại hệ điều hành Windows XP trên máy mà không cần đĩa CD Windows, đây là phương pháp cho đến nay vẫn khá thịnh hành và được nhiều người chọn dùng. Bản ghost Win XP SP3 chuẩn Microsoft đã và đang trở lên khá hót trong khi mà công nghệ đã có những bước phát triển vượt bậc, mạnh mẽ nhưng hệ điều hành này vẫn không hề lỗi thời, được nhiều người quan tâm, tin dùng, luôn ổn định, nhẹ và đem lại hiệu suất cao khi sử dụng được mọi người đánh giá cao với lượt tải về cũng không hề ít.

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver a

Ghost Win XP hay còn được gọi là Ghost Windows XP với 2 bản phổ biến là SP2SP3 là quá trình nén, giải nén hệ điều hành Win XP trên máy tính, đây cũng là file ghost được tạo ra từ khá lâu từ bản windows xp chuẩn của nhà phát hành Microsoft với đầy đủ các tính năng cập nhật chuẩn cuối của hệ điều hành này. Với File Ghost Win XP sẽ giúp bạn nhanh chóng cài mới lại máy tính của mình mà không tốn nhiều thời gian cài win, tìm kiếm driver tương thích như trước đây.

Cách chọn Bản Ghost Win XP Tốt Nhất

Có lẽ với những người dùng máy tính thuộc thế hệ 8x, 9x thì có lẽ Windows XP là cái tên quá quen thuộc và nổi tiếng trên toàn thế giới, nó đã có mặt trên hàng loạt các máy tính trong suốt thời gian dài và phổ biến nhất vào những năm 2001 đến 2008 khi mà Windows 7 vẫn còn là một chủ đề khá mới. Cho đến tháng 4 năm 2014 thì nhà phát hành Microsoft đã thông báo chính thức về việc ngừng cập nhật các phiên bản windows XP và không có thêm bất kỳ tính năng nào mới kể từ đó đến nay. Đối với những ai đang muốn dùng windows XP thì nên chọn cách download file ghost win xp về máy vừa nhẹ, đầy đủ driver lại hỗ trợ trên tất cả các cấu hình máy yếu cũng như dòng máy mới nhất hiện nay.

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver b

Win XP là hệ điều hành cũ, về tính năng, bảo mật và độ tin cậy hoàn toàn không thể sánh được với các hệ điều hành windows 7, 8, 10 được, vì vậy sử dụng Windows XP cần có sự chọn lọc cũng như kiểm tra thật kỹ trước khi cài để làm việc hay sử dụng trên những máy tính chứa dữ liệu, thông tin quan trọng để tránh gặp phải những rủi ro hay nguy cơ khác đối với thông tin người dùng. Và sau đây là các tiêu chí để bạn đánh giá, chọn lọc và download về các bản ghost win xp phù hợp:

- Ghost Win XP được tạo và chia sẻ từ những nguồn uy tín trên internet hiện nay, là bản được tạo từ bản cập nhật Windows XP chuẩn cuối của hãng Microsoft.

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver c

- Ghost Win XP SP2 và SP3 là những bản đầy đủ tính năng, ổn định nhất, có dung lượng siêu nhẹ nên chạy mượt, thời gian cài vào máy nhanh được nhiều người chọn dùng.

- Bản chuẩn cuối Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit là phiên bản được bổ sung và nâng cấp các tính năng cuối cùng của hệ điều hành này, bao gồm cả sự tối ưu hóa, vá lỗi đem đến cho người dùng hệ điều hành Win XP tốt nhất, nhẹ nhất hoàn hảo hơn so với những phiên bản cũ.

- Trước hàng loạt những bản ghost win xp được chia sẻ tràn lan trên internet, thì cần lắm một bản ghost đúng chuẩn, đúng sở thích, yêu cầu của mỗi người. Vẫn biết rằng điều đó là khó nhưng những người tạo ra các bản ghost đã tính toán cũng như thiết kế theo một số tiêu chuẩn riêng được số đông thịnh hành.

Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver d

    + Ghost Win XP 32bit, 64bit chuẩn

    + Ghost Win XP Full driver

    + Ghost Win XP Đa cấu hình

    + Ghost Win XP SP3 Full Driver, Soft

    + Ghost Win XP SP3 Siêu Nhẹ, Đa Cấu Hình

    + Ghost Win XP SP2 Đa Cấu Hình

Cấu hình cài Ghost Win XP

Win XP phù hợp với hầu hết các dòng máy tính cũ, yếu, tuy nhiên cũng cần kiểm tra cấu hình có đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu hay không trước khi cài nhé:
- CPU 233Mhz
- RAM 64 MB
- Carn màn hình Super-VGA độ phân giải 800x600
- HDD trống 1,5 GB
Đây đều là các yêu cầu tối thiểu, chỉ khi đáp ứng đủ hoặc cao hơn thì mới cài đặt được hệ điều hành windows xp vào máy nhé.

Cách ghost Win XP không cần đĩa

Sử dụng đĩa Hiren BootCD hay USB Boot là cách mà chúng ta vẫn hay dùng để ghost windows trước đây, tuy nhiên nay đã có nhiều công cụ hỗ trợ đơn giản mà hiệu quả hơn nhiều. Một số phần mềm ghost hỗ trợ thao tác trực tiếp trên windows mà không cần đĩa boot như Norton Ghost hay Onekey Ghost.
Download Ghost Win XP SP3 32bit, 64bit Siêu Nhẹ - Tự Nhận Full Driver e

Nếu như Onekey Ghost đơn giản, thao tác chỉ trong vài bước và bất kỳ ai cũng có thể tự làm được thì Norton Ghost lại tỏ ra mạnh mẽ và uy lực hơn khi mà có thể ghost ngay cả khi windows không hoạt động hay không thể vào được.

Bạn có thể tham khảo cách ghost windows các phiên bản với phần mềm Onekey Ghost ngay ở đây nhé.

Download Ghost Win XP SP3, bản nhẹ full driver 32bit, 64bit mới nhất 2019


  • Dung lượng: 1.9 GB
  • Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP
  • Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
  • Phiên bản mới nhất: SP3
  • Link Download:
  • Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Nhanh tay tải ngay ghost win xp về máy nếu bạn đang cần hoặc muốn khám phá hệ điều hành này nhé hoặc có thể tải ghost win 7 hoặc ghost win 10 nếu muốn sử dụng hệ điều hành cao cấp hơn. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.