Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC

By - 20:35:00

Onekey Ghost là gì?

Với những ai hay sử dụng máy tính, laptop hệ điều hành Windows chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Onekey Ghost, đặc biệt với các kỹ thuật viên phần mềm, hệ thống thì Onekey Ghost là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất để ghost máy, cài lại hệ điều hành bằng các file nén, backup đơn giản, nhanh và hiệu quả. Vậy Onekey Ghost là gì? Hãy cùng tìm hiểu về phần mềm này rõ hơn cùng ChPlaya.com ngay sau đây nhé.
Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC a


Onekey Ghost là một phần mềm máy tính, được tạo ra với chức năng chính là Ghost (backup và restore) hệ thống, hỗ trợ người dùng tạo và bung file ghost cho hệ điều hành windows nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà không cần dùng đĩa Hiren BootCD hay bất kỳ công cụ boot nào khác. Với tính năng Ghost mạnh mẽ, phần mềm này có thể nén và phục hồi đối với tất cả các phiên bản Windows 7/8/10 (X64 và X86) cũng như tất cả các phân vùng, hay thư mục, thiết bị lưu trữ dữ liệu khác ngoài hệ thống giúp cho việc lưu trữ, dự phòng của bạn trở lên thuận tiện, an toàn và chuyên nghiệp hơn.

phần mềm Onekey Ghost trên máy bạn hoàn toàn có thể cài đặt windows một cách nhanh hơn, tiện hơn, đơn giản hơn chỉ với vài bước là đã có thể giải quyết xong công việc mà không dùng đến các công cụ boot ngoài hay lệnh trong DOS phức tạp mà lại nhanh hơn so với việc boot truyền thống bằng CD hay USB mà trước đây chúng ta vẫn quen dùng.

Ưu điểm, Tính năng nổi bật của Onekey Ghost

Trên internet cũng có không ít các tiện ích được tao ra để hỗ trợ những ai đang dùng máy tính có thể tự mình thao tác cài win từ file ghost khi mà hệ điều hành của mình gặp sự cố nghiêm trọng không thể sử dụng được nữa. Và Onekey Ghost là một trong những ứng dụng hàng đầu, mạnh mẽ nhất về mảng Ghost với 2 chức năng chính quan trọng nhất là tạo file ghost và bung file ghost giúp sao lưu và phục hồi hệ thống, dữ liệu cực nhanh, đơn giản mà không cần quá nhiều thao tác hay công cụ hỗ trợ thêm. Nếu như bạn cần cài lại windows hoặc xử lý các vấn đề trên hệ thống máy tính cá nhân của mình, khách hàng hay bạn bè thì Onekey Ghost là lựa chọn tuyệt vời đáng tin cậy dành cho bạn, hãy sử dụng Onekey Ghost để thấy được những lợi ích mà phần mềm này đem lại cùng các ưu điểm vượt trội, nổi bật hơn hẳn so với những gì mà Hiren BootCD đã làm được.

Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC b

Phần mềm Onekey Ghost giúp bạn tạo file backup trực tiếp từ hệ điều hành đang dùng và khôi phục phân vùng hệ thống hay bất kỳ phân vùng dữ liệu nào khác trên máy tính X64, X86, WinPE hay DOS một cách tự động, rút ngắn các thao tác phức tạp mà chúng ta vẫn hay làm trên CD Boot. Phần mềm này cũng cho phép bạn cài đặt hệ thống từ các file ISO, các file ảnh của CD, DVD, GHO có trong ổ cứng, USB hay thẻ nhớ, có khả năng làm việc với nhiều loại ổ đĩa có định dạng khác nhau.

Phiên bản Onekey Ghost 14.5.8.215 (64-bit) mới nhất 2019 có khả năng xử lý mạnh mẽ các vấn đề liên quan tới hệ thống, file ghost cũng như làm việc ổn định, hiệu quả trên các hệ điều hành, với nhiều cải tiến, nâng cấp giúp tăng tốc độ, hiệu suất và thời gian làm việc nhanh hơn đáng kể, đồng thời cũng xử lý triệt để một số vấn đề, sự cố hay gặp trong các bản Onekey Ghost cũ khi tạo file ghost trên một số bản windows. Đây cũng là bản mà nhiều người download, tin dùng trong thời gian gần đây, bạn có thể download Onekey Ghost 14.5.8.215 hoàn toàn miễn phí trên ChPlaya.com để ghost máy tính mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi mang theo để dùng trên nhiều máy tính khác.

Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC c

Phần mềm Onekey Ghost 2019 được thiết kế và sáng tạo dựa trên các tính năng của phần mềm Norton Ghost 11.x với giao diện đồ họa tương tự với Windows, có khả năng xử lý mọi

phân vùng bao gồm hệ thống hoặc dữ liệu, thậm chí là các thiết bị kết nối ngoài như USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động hay toàn bộ đĩa cứng máy tính chỉ với một vài bước cực đơn giản và mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng, tự động cho đến khi thành công!

Sử dụng Onekey Ghost bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc cài đĩa cứng từ ISO file, các file ảnh trên đĩa CD, DVD hay các file định dạng GHO trong các thiết bị lưu trữ, có thể nhận diện và làm việc trên nhiều ổ đĩa, nhiều định dạng và chuẩn ổ cứng khác nhau bao gồm cả ổ đĩa lai HDD, IED, SATA, SCSI với các phân vùng format

FAT16/FAT32/NTFS/exFAT, thậm chí là các phân vùng ẩn, so le ngoài windows và tất cả các phiên bản windows kể cả windows 10 mới nhất hiện nay. Phần mềm này cũng khá mạnh trong việc nhận diện, phát hiện ra các phân vùng bị ẩn trên các label của PC, Laptop của các hãng khác nhau.

Theo mặc định, phần mềm Onekey Ghost sẽ tự động sao lưu hay khôi phục phân vùng hệ thống khi không có sự thay đổi, chỉ định khác của người dùng. Khi làm việc với giao diện đơn giản này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy, phát hiện ra các file ảnh trên máy tính như file GHO, ISO trực tiếp bằng chuột và phương thức kéo thả đơn giản.

Cùng với Onekey Ghost thì Norton Ghost cũng là một tiện ích khá tuyệt vời và mạnh mẽ trong mảng ghost windows, Norton Ghost cũng rất hiệu quả, chuyên nghiệp trong việc backup, restore data và hệ thống máy tính của mọi người, là công cụ cứu hộ và hỗ trợ đắc lực khi PC gặp sự cố, điểm nhấn mạnh mẽ mà nhiều người quan tâm nhất về phần mềm này đó chính là nó có thể làm việc dễ dàng để phục hồi hệ thống ngay cả khi hệ điều hành bị lỗi không truy cập được.

Onekey Ghost hoạt động độc lập, không ảnh hưởng tới các phần mềm, ứng dụng khác trên windows, không thêm bất kỳ thứ gì khác vào Registry của Windows cũng như không để lại bất kỳ dấu vết nào khi bạn xóa bỏ chương trình ra khỏi máy tính, do vậy sử dụng phần mềm này sẽ không lo ảnh hưởng hay gây ra các lỗi ngoài ý muốn nên rất an toàn.

Sử dụng Norton Ghost bạn sẽ dễ dàng khôi phục lại máy tính trở về trạng thái tốt hơn trước đó khi có sự cố xảy ra bằng việc tạo các điển khôi phục cho việc backup hệ thống lần đầu tiên.

Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC d

Tuy nhiên thì với những người dùng máy tính chuyên nghiệp thì Onekey Ghost vẫn là một ứng dụng số 1 cho công việc ghost máy của mình, bạn có thể tạo, giải nén file ghost cho hệ điều hành mong muốn hoàn toàn không dùng đĩa boot, cũng như các thao tác được rút gọn, đơn giản hóa hơn nhiều, số lần máy tính khởi động lại cũng giảm đi đáng kể.

Nhờ vậy công việc khôi phục hệ điều hành được rút ngắn hơn nhiều cả về thời gian, công sức lẫn thao tác thực hiện so với phương pháp cũ, ghost tự động cũng đảm bảo an toàn, bảo mật hơn cho dữ liệu của máy tính.

Người dùng yêu thích phần mềm này còn bởi khả năng chạy trực tiếp trên windows không thông qua DOS khi boot, load file ghost đơn giản, trực quan ngay trên giao diện windows, có thể thao tác trực tiếp bằng chuột như click chọn hay kéo thả. Đó cũng là mục tiêu mà người phát triển tạo ra phần mềm này hướng tới, ghost đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột, chọn file cần ghost, xác nhận là xong, mọi công việc khác sẽ tự động diễn ra theo thứ tự cho đến khi hoàn thành 100% không bị lỗi.

Có thể nói Onkey Ghost là một tiện ích tự động hóa cho Norton Ghost ngày càng thân thiện, dễ dàng hơn đối với mọi người dùng, nhất là những người dùng mới. Nếu đã dùng qua Norton Ghost bạn cũng sẽ thấy ưa thích phần mềm này bởi chức năng tạo ghost của nó cũng rất ấn tượng, nhanh, hiệu quả, xử lý dữ liệu và các tiến trình một cách chính xác nhất, đặc biệt là được áp dụng thuật toán mã hóa dữ liệu với một số tính năng quản lý lỗi hiệu quả, nén file cực tốt vừa giảm dung lượng lưu trữ vừa tăng cường bảo mật dữ liệu.

Bạn có thể thiết lập đường dẫn lưu trữ cho tệp tin ghost thay vì sử dụng đường dẫn mặc định mà Onekey Ghost gợi ý để tiện cho việc quản lý và sử dụng sau này.

Cách sử dụng Onekey Ghost để backup, restore hệ thống đơn giản trong vài bước

Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách để tạo hoặc bung một file ghost cho hệ điều hành windows bất kỳ, cho dù là Win 7, Win 10, Win 8.1 hay Win XP đều không có gì là phức tạp cả.

Bước 1: Tải về phần mềm Onekey Ghost phiên bản mới nhất trực tiếp trên ChPlaya.com 

Bước 2: Mở phần mềm (không cần cài đặt) và đợi một lát để cửa sổ làm việc xuất hiện.

Bước 3: Phần mềm sẽ nhanh chóng thu thập dữ liệu, kiểm tra và hiển thị thông tin chính xác về ổ đĩa hay những file Ghost đã có sẵn trong ổ cứng máy tính.

Bước 4: Nếu như chưa có file ghost nào trên máy, bạn có thể download ở đây

>> Download Ghost Win 7
>> Download Ghost Win 10
>> Download Ghost Win XP
>> Download Ghost Win 8.1/8
Hoặc tiến hành tạo một file ghost dự phòng mới ngay để thử nghiệm nhé.
Download Onekey Ghost 2019 (64-Bit), Ghost, Cài Win Siêu Nhẹ Cho PC e

1. Tạo file Ghost

- Đánh dấu chọn vào tùy chọn là Backup, chọn vị trí, đường dẫn lưu file ghost  và click Yes để tiến hành backup hệ điều hành ngay.

+ Chọn ổ cần backup
+ Click Yes để tạo.

2. Bung file Ghost

Cũng trên giao diện màn hình chính, đánh dấu chọn vào tùy chọn là Restore

+ Duyệt tìm file ghost đã lưu về máy tính

+ Chọn phân vùng cần phục hồi, cài lại mới.

+ Click Yes để xác nhận đồng ý ghost.

+ Sau đó Onekey Ghost sẽ tiến hành bung file ghost cho hệ điều hành mà bạn đã chọn, quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 20 phút và hãy đợi cho đến khi hoàn thành nhé.

Download Onekey Ghost v13.4.5.203, bản 64 bit mới nhất 2019


Dung lượng: 3,79 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 13.4.5.203
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Onkey Ghost 2019

Onkey Ghost 2018

Onkey Ghost 2017

Onkey Ghost 2016

Onkey Ghost Portable

  • Tải Về: Ở Đây

Onekey Ghost Cho PC Win 7, 8, 10 miễn phí

  • Tải Về: Ở Đây
Hãy tải về phần mềm Onekey Ghost mới nhất miễn phí trên ChPlaya.com và tham khảo thêm các ứng dụng, tiện ích máy tính, điện thoại miễn phí ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.