Tải UltraViewer (hay UltraView) - Hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Tải UltraViewer (hay UltraView) - Hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính

By - 18:23:00

UltraView (hay UltraViewer) - Truy Cập, Login PC từ xa nhiều người Việt tin dùng

Có nhiều phần mềm do người Việt Nam phát triển, tạo ra với chất lượng, tính năng và hiệu quả làm việc không thua kém gì những phần mềm nổi tiếng trên thế giới trong đó có UltraViewer, trình điều khiển máy tính, laptop từ xa thông minh đang được nhiều người Việt ưa chuộng, tin dùng.

UltraViewer (còn được biết đến với tên gọi là UltraView) là phần mềm điều khiển máy tính, laptop từ xa thông minh do những kỹ sư công nghệ thông tin người Việt tạo ra mang tới cho người dùng sản phẩm chuyên nghiệp cho những ai đang thường xuyên phải làm việc trực tuyến với những máy tính hay latop khác không cùng một chỗ ví dụ như quản trị hệ thống máy tính ở một địa điểm khác, hỗ trợ khách hàng trực tuyến, khắc phục sự cố trên hệ thống cho các máy khác khi vẫn truy cập được mạng internet.

Tải UltraViewer (hay UltraView) - Hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính 1

Mặc dù là sản phẩm Việt ra mắt sau nhưng UltraViewer mạnh mẽ, đa tính năng không thua kém gì các phần mềm lớn trên thế giới như TeamViewer đã xuất hiện trước đó rất lâu, được người dùng chào đón và tin tưởng ngày một nhiều. Ngày càng có nhiều người biết đến, cài và sử dụng phần mềm này với lượt tải đang tăng nhanh chóng mặt từng ngày.

Tính năng chính của UltraViewer được nhiều người quan tâm

Chức năng chính của UltraViewer là hỗ trợ quản lý máy tính cho cá nhân, doanh nghiệp từ xa với chi phí thấp nhất, cung cấp các phương thức đơn giản giúp người dùng có thể nhanh chóng, dễ dàng kết nối, truy cập và thao tác trên máy tính ở bất kỳ vị trí nào thông qua một thông tin đăng nhập duy nhất gồm ID và mật khẩu an toàn. Phần mềm này còn thiết kế thêm công cụ chát tích hợp sẵn, nhờ vậy người điều khiển và chủ nhân của máy tính cần trợ giúp có thể tương tác, trao đổi công việc với nhau trực tiếp thời gian thực ngay trên giao diện phần mềm mà không cần mở thêm các ứng dụng chát khác.

UltraViewer được nhiều kỹ thuật viên máy tính, phần mềm, dịch vụ hay các sinh viên ngành công nghệ thông tin dùng nhiều khi mà thường xuyên phải làm việc hay thực hành với các máy tính khác như máy của bạn bè, đối tác, khách hàng giúp xử lý hay thực hiện các yêu cầu của khách hàng như cập nhật phần mềm, sửa lỗi, xử lý và khắc phục sự cố trên windows thuận tiện, đơn giản mà không cần phải đến tận nơi mới làm được.

Tải UltraViewer (hay UltraView) - Hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính 2

Thay vì tìm đến địa chỉ của khách hàng (nếu gần thì có thể đến nhanh được còn xa thì sẽ tốn thời gian, công sức thậm chí là tốn chi phí sẽ không phù hợp) thì sử dụng UltraView bạn có thể ngồi tại nhà, cơ quan, quán cafe hay bất kỳ một địa điểm nào có internet để giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan trên máy tính của khách hàng mà không cần đến nơi, nhờ vậy mà công việc sẽ được xử lý nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm thời gian, chi phí, từ đó có thể giúp cho nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận cho cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn cao hơn.

Đặc Điểm Nổi Bật So Với Nhiều Phần Mềm Tương Tự Khác

UltraViewer có dung lượng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều máy tính cũng như phiên bản hệ điều hành khác nhau nên khá phổ biến, thịnh hành, ngay sau khi cài xong bạn đã có thể kết nối với hệ thống máy tính của mình hoặc ai đó trực tiếp mà không cần cấu hình hay cài đặt phức tạp khác. Chỉ cần nắm bắt và chia sẻ nhanh thông tin ID và mật khẩu là đã có thể tuy cập hay nhờ người khác vào máy mình trong vòng một vài nốt nhạc. Lưu ý là có 2 bảng một là dành cho bạn (cung cấp cho người điều khiển vào) và một là dành cho đối tác/khách hàng (nhập thông tin mà họ cung cấp), việc nhập chính xác sẽ mang lại kết quả như mong muốn là 2 máy tính kết nối với nhau sau vài giây.

Cũng giống như TeamViewer, UltraViewer cũng có một cửa sổ trò chuyện để giao tiếp, kết nối tin nhắn với chủ nhân của máy tính từ xa ngay tại thời điểm đó để có thể cung cấp các thông tin chi tiết hay những gì mà người trợ giúp cần để xử lý vấn đề nhanh hơn. Cả 2 phần mềm UltraViewer và TeamViewer đều là những trình điều khiển PC từ xa hiệu quả, chất lượng được nhiều người tin dùng, ngoài ra thì TeamViewer còn được biết đến như là một công cụ chia sẻ file, dữ liệu kích thước lớn tốc độ mà ai cũng thích, giúp gửi nhận file, dữ liệu trực tiếp mà không cần đến các ứng dụng hay dịch vụ bên thứ 3 khác.

Tải UltraViewer (hay UltraView) - Hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính 3

Các phiên bản UltraViewer đều đa năng, an toàn cho người dùng và thiết bị, có thể kết nối các máy tính từ những địa điểm, khoảng cách xa, gần khác nhau mà không có sự khác biệt về thời gian truy cập, nó khá nhanh. Do đó bạn có thể ở nhà hay bất kỳ đâu mà vẫn có thể giúp đỡ mọi người mọi lúc, mọi nơi được, kết nối an toàn hơn với ID riêng cho từng máy, mật khẩu được tạo ngẫu nhiên sau mỗi phiên làm việc hoặc người dùng có thể thiết lập mật khẩu riêng của mình cho dễ nhớ. Trong suốt quá trình mà 2 máy tính kết nối với nhau, nếu như khách hàng cảm thấy không hài lòng hay phát hiện người điều khiển truy cập hay sử dụng dữ liệu trái phép trên máy tính của họ thì hoàn toàn có thể chủ động ngắt truy cập và tất cả mọi quyền hạn khác trên máy tính của mình mà không cần xác minh hay thông báo cho người đó.

Ngày càng có nhiều biết đến, sử dụng sản phẩm UltraViewer nhiều hơn thay thế cho TeamViewer vừa là do chất lượng của phần mềm này, sự ủng hộ của người dùng đối với sản phẩm Việt, đây là phần mềm khá thân thiện, giao diện full tiếng Việt, tốc độ kết nối nhanh, đơn giản cho tất cả mọi người, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ngay được mà không cần tìm hiểu quá nhiều. Ngoài ra khi sử dụng bạn cũng sẽ thấy được nhiều ưu điểm tuyệt vời của UltraViewer so với những phần mềm control khác rất đáng để chúng ta cài mặc định trên máy.

So với những chương trình cùng tính năng khác, thì UltraViewer vẫn được đánh giá vượt trội hơn về một số tiêu chí mà người dùng ưu tiên như giá cả, tính năng mới, cập nhật, số lượng máy cài và sử dụng được, tính năng chia sẻ dữ liệu, tốc độ kết nối, sự ổn định hay tài nguyên chiếm dụng trên hệ thống đều mang đến sự hài lòng cao cho mọi người, hãy download UltraViewer về máy để cùng trải nghiệm nào.

Lý do chính nên dùng phần mềm UltraViewer mà không phải tiện ích khác

Cách thức mà UltraViewer hoạt động khá giống với TeamViewer cho nên ai đã sử dụng qua TeamViewer thì nay dùng UltraViewer sẽ thấy rất dơn giản, ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt nên ai cũng có thể nhanh chóng nắm bắt, hiểu được mọi thứ mà phần mềm có, vừa điều khiển hỗ trợ khách hàng, vừa trò chuyện trao đổi trực tiếp với họ rất thuận tiện, bật tắt cửa sổ chát linh hoạt, thông minh nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến màn hình làm việc mà người điều khiển đang thao tác. UltraView cũng hỗ trợ chia sẻ file tốc độ, gửi nhận dữ liệu từ các máy với nhau nhanh chóng, có thể chia sẻ màn hình trực tiếp tới nhiều máy tính để mọi người cùng xem chung như tổ chức các lớp học, hội thảo hay họp trực tuyến rất tuyệt vời.

Độ bảo mật của UltraViewer cũng không ngừng được tăng cường, cải tiến qua từng phiên bản, ở bản cập nhật mới nhất các dữ liệu, thông tin nhạy cảm quan trọng trên máy tính sẽ luôn được ở trạng thái an toàn cao, mọi hành động, thao tác của người điều khiển được giám sát chặt chẽ bởi chủ nhân của máy tính đó nên hoàn toàn không thể lấy đi hoặc sử dụng trái phép dữ liệu trên máy tính của họ khi chưa được sự cho phép, nếu cố tình người chủ máy đó có thể ngắt kết nối ngay lập tức.

Phần mềm UltraViewer (hay UltraView) được tạo ra là để dành cho tất cả mọi người, cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay kỹ thuật viên máy tính, là cá nhân hay doanh nghiệp, trả phí hay miễn phí đều dùng được hết. Thông thường với người dùng cá nhân nhu cầu sử dụng sẽ ít và không thường xuyên, và bản free dành cho họ là hợp lý nhất, còn với kỹ thuật viên, nhân viên phần mềm của doanh nghiệp cũng được tiếp cận các tính năng hàng đầu của phần mềm điều khiển từ xa này với chi phí thấp nhất, vừa rẻ lại không phải đi lại hay cần quá nhiều người xử lý, hỗ trợ. Phần mềm cũng đem đến cho mọi người phương thức điều khiển từ xa thông minh, chuyên nghiệp, dễ sử dụng, không cần có nhiều kỹ năng hay am hiểu về máy tính, công nghệ cũng có thể tự mình mày mò và dùng được ngay sau khi cài đặt, đặc biệt ai đã dùng qua TeamViewer hay cá tiện ích tương tự thì đây lại là một công việc khá dễ dàng.

Đánh giá phần mềm

Phần mềm UltraViewer (UltraView) được đánh giá cao, là phương thức thay thế tốt nhất cho các trình điều khiển máy tính từ xa giúp cho công việc được giải quyết và trợ giúp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí công sức làm việc, đồng thời cũng mang đến cảm giác an toàn, tin cậy cho người dùng với những tính năng bảo mật tăng cường đến tuyệt đối.

UltraView cung cấp cho người dùng giao diện thân thiện, tiếng Việt, dễ sử dụng mà không cần lo lắng về ngôn ngữ hay vị trí kết nối ở đâu, bởi nó có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng, dễ dàng trong vài giây.

Mọi sự kết nối đều được thực thi nhanh ngay khi người dùng nhập vài ID, mật khẩu và chọn Connect to partner. Hãy chọn ngay UltraViewer nếu bạn thấy phần mềm này tuyệt vời, phù hợp với bạn.

Download UltraViewer - Tải UltraView Mới Nhất

  • Dung lượng: 2,54 MB
  • Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
  • Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
  • Phiên bản mới nhất: 6.2
  • Link Download:
  • Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download UltraViewer 6.2 Full Mới Nhất

Download UltraViewer 6.1

Download UltraViewer 6.0

Download UltraViewer 5.1

Download UltraViewer 5.0

Download UltraViewer Portable (không cài đặt)

  • Tải Về: Ở Đây
Chọn bản cài ưa thích trên ChPlaya.Com và tham khảo thêm các ứng dụng, tiên ích máy tính, điện thoại khác trên trang chủ ChPlaya.Com nhé.

Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer 6.2 trên máy tính

Với hướng dẫn này bạn hoàn toàn có thể tự mình cài UltraViewer trên máy tính mà không cần ai giúp đỡ, hãy bắt đầy ngay nào:
Bước 1: Download, mở phần mềm để bắt đầu thực hiện cài phần mềm vào máy tính

Bước 2: Chọn đường dẫn, ổ đĩa cài phần mềm UltraViewer, Chọn Next

Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer trên máy tính 1

Bước 3: Chọn lối tắt tới thanh Start Menu, Next
 
Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer trên máy tính 2

Bước 4: Tạo biểu tượng lối tắt để mở phần mềm trên màn hình desktop, Chọn Next
 
Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer trên máy tính 3

Bước 5: Cài đặt đang diễn ra tự động, chờ cho đến khi hoàn thành.

Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer trên máy tính 4

Bước 6: Cài đặt xong, chọn Finish để kết thúc và khởi động phần mềm chạy lần đầu tiên.

Hướng dẫn Cài phần mềm UltraViewer trên máy tính 5


Download hay Cài đặt UltraViewer không khó như bạn vẫn nghĩ, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể cài xong và sử dụng phần mềm này ngay được rồi. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.