Driver Canon LBP 2900 - Tải Driver Máy In Canon 2900 32bit, 64bit
Doan Manh Hung
Driver Phần Mềm Windows

Driver Canon LBP 2900 - Tải Driver Máy In Canon 2900 32bit, 64bit

By - 23:57:00

Driver Canon LBP 2900 - Driver Cần Thiết Cho Máy In Canon 2900


Driver Canon LBP 2900phần mềm điều khiển in ấn trên máy tính, laptop nền tảng windows dành riêng cho máy in Laser Canon LBP 2900/2900B CAPT do hãng Canon phát hành. Với trình điều khiển này trên máy sẽ đảm bảo cho máy in với máy tính kết nối với nhau dễ dàng, thông suốt, nhận lệnh và dữ liệu in ấn nhanh chóng mang lại hiệu quả và chất lượng luôn ổn định cho ra những bản in đẹp, rõ nét nhất. Ngoài ra Driver Canon 2900 còn giúp khắc phục các lỗi do thiếu Driver gây ra và in ấn đa phương tiện nhanh, mượt hơn.

Tải Driver Canon LBP 2900 Cho PC Win 7/8/10 32bit, 64bit miễn phí a


Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới thì máy in Canon được sử dụng khá rộng rãi, phổ biến cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp, là dòng máy in được đánh giá cao về chất lượng, nhiều người ưa chuộng đặc biệt là trong các văn phòng của công ty, doanh nghiệp. Để máy in luôn vận hành đúng như thiết kế đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất, chạy bền hơn, tiết kiệm chi phí giấy mực thì việc cài đúng phần mềm hỗ trợ để phát huy hết công suất là rất quan trọng. Đối với dòng máy In Canon LBP 2900 cũng như các dòng máy in khác đều có phần mềm điều khiển riêng do Canon cung cấp và thường được kèm theo khi mua máy. Tuy nhiên vì lý do nào đó mà bạn làm mất đĩa CD Driver hoặc do mua lại máy in không có bộ cài này mà chưa biết tải về ở đâu chuẩn, tốt nhất. Ngay sau đây ChPlaya.Com sẽ giúp bạn khám phá thêm về bộ driver cũng như hướng dẫn bạn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 32bit, 64bit trên máy tính đúng cách.

Download Driver Canon 2900

Trước khi mở kết nối máy in Canon 2900 trên máy tính bạn cần cài trình điều khiển cho máy in này, ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm một số công cụ, tiện ích khác hỗ trợ tốt nhất cho công việc in ấn của mình. Bộ cài Driver Canon LBP 2900 bao gồm 2 bản hỗ trợ trên 2 phiên bản hệ điều hành Windows 32bit và 64bit với các phiên bản Windows 7, Windows 8 và Windows 10, đối với Win 10 bạn cần download driver canon 2900 windows 10 32bit, 64bit riêng, phần mềm này cũng tương thích cả trên windows XP. Cần chọn đúng bản cài phù hợp với hệ điều hành mà máy tính đang sử dụng.
Dung lượng: 12 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Driver
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7, 8, 10, XP 32bit

Hoặc

Tải Driver Canon LBP 2900/2900B Win 7, 8, 10, XP 64bit

Download về máy bản tương thích với hệ điều hành và xem hướng dẫn cài đặt ở phần cuối bài viết này nhé!!!

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Driver Booster, 3DP Chip hay DriverEasy để tải về hay cập nhật các Driver còn thiếu trên máy tính trong đó có Driver Canon 2900.

Đặc Điểm & Tính Năng Chính Của Driver Canon LBP 2900


Trình điều khiển máy in Driver Canon 2900 luôn được nhiều người tìm với lượt tải về đang tăng lên nhanh chóng, bởi số lượng máy in sử dụng trong các văn phòng, doanh nghiệp hay cá hộ gia đình, quán photocopy, in tài liệu, các trường học, cơ quan... ngày một nhiều, phổ biến hơn trước, bộ driver này cũng giống như cầu nối giúp máy tính giao tiếp với máy in mà không gặp trở ngại nào, nhận lệnh,đọc hiểu những gì mà máy tính truyền tải để từ đó thực thi theo những gì người dùng mong muốn.
Tải Driver Canon LBP 2900 Cho PC Win 7/8/10 32bit, 64bit miễn phí b

– Phần mềm driver máy in vừa nâng cao chất lượng in ấn, đồng thời cũng mang lại hiệu quả và giải pháp tối ưu khi nhu cầu in ấn tăng lên với độ khó cũng tăng dần.

– Hỗ trợ cho việc giao tiếp giữa PC với máy in được thuận lợi, cũng như chia sẻ máy in giữa các PC trong cùng mạng sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Driver Canon 2900 64bit là lựa chọn hoàn hảo cho các máy tính sử dụng windows 7/8/10/XP 64bit phát huy được hết hiệu năng khi làm việc, khắc phục lỗi và hạn chế do thiếu hoặc Driver cũ gây ra.

– Kết nối ổn định khi làm việc trong thời gian dài, thường xuyên, liên tục và có chế độ tối ưu hóa các tính năng khi chạy, hoặc ngắt tự động khi người dùng không có nhu cầu in ấn nữa.

– Bản 64bit hiện nay trở lên phổ biến và sử dụng nhiều hơn hẳn so với 32bit, tuy nhiên vẫn có nhiều máy tính cài win 32bit nên chúng tôi vẫn chia sẻ tới các bạn Driver Canon 2900 32bit để hỗ trợ và tương thích tốt nhất trên các hệ điều hành này.

– Máy in Canon LBP 2900 là dòng máy cao cấp nhưng cũng rất thông dụng và phổ biến nhất hiện nay, nó phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người dùng cũng như nhiều công việc khác nhau nên cá nhân hay doanh nghiệp đều rất ưa thích. Cài Driver cho dòng máy in này cũng như thường xuyên kiểm tra các bản update driver canon 2900 là rất quan trọng, cần thiết nhằm đảm bảo máy in hoạt động trơn tru, hiệu quả, tăng độ bền và công suất làm việc lên mức cao nhất. Nếu bạn dự định hoặc đã mua máy in này thì hãy truy cập ngay ChPlaya.Com để tải về bộ driver canon lbp 2900 hoàn toàn miễn phí, tự mình xử lý các lỗi máy in giúp làm việc hay học tập luôn được đảm bảo và không bị gián đoạn.

– Hiện nay chúng ta dễ dàng nhận thấy và bắt gặp các máy in LBP 2900 trong các văn phòng, trường học, trung tâm đào tạo, các cửa hàng hay hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty nhờ tính tiện dụng, đơn giản trong in ấn tài liệu, thích hợp cho những nơi làm việc cần in ra giấy A4 hoặc A5 với số lượng vừa phải không quá lớn. Cũng có trường hợp máy in đã cài Driver và chạy được nhưng do xóa nhầm hay lỗi driver do virus hay các chương trình phần mềm khác xung đột gây ra khiến cho máy in của bạn hoạt động không được như mong muốn, có khi lỗi không in được hoặc không kết nối được với máy tính, tuy nhiên hãy bình tĩnh kiểm tra vấn đề xem nó nằm ở đâu, do phần cứng hay driver gây ra để có biện pháp khắc phục, xử lý đúng đắn nhất.


Ngoài dòng máy Canon 2900 thì máy in Canon 3300 cũng chiếm số lượng không hề nhỏ ở thị trường Việt Nam, ưu điểm của dòng máy in này là ổn định, tiết kiệm và việc cài, kết nối cũng rất đơn giản, và bạn cần tải về Driver Caon 3300 cho dòng máy in này mới sử dụng được. Để giải quyết tình trạng thiếu driver hoặc phiên bản driver trên máy đã quá cũ, lỗi thời không còn phù hợp với các tính năng mà dòng máy in canon 2900 mới nâng cấp, chính vì thế bạn nên bổ sung và update bằng cách tải về bản cài chính thức trên bài viết này và chia sẻ tới những người bạn cũng đang dùng máy in Canon lbp 2900 như bạn nếu họ gặp phải vấn đề tương tự.

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7)


Trên các máy tính bàn hay PC khác sử dụng hệ điều hành Windows 8, 10 hay XP bạn cũng thao tác hoàn toàn giống như đối với Windows 7 trong hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Bước 1:
Tải về và giải nén bộ cài Driver Canon LBP 2900 64bit trên máy tính, laptop chuẩn bị cho quá trình cài đặt trên máy.

Bước 2: Vào Start Menu và chọn nhanh Devices and Printers

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 1

Bước 3: Chọn menu Add a Printers sau đó hộp thoại mở ra bạn chọn tiếp Add a local printer

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 2

Bước 4: Để mặc định và chọn Next

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 3

Bước 5: Click chọn nút Have a Disk

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 4

Bước 6: Click Browse... để tìm và chọn file CNAB4STD trong thư mục bạn đã giải nén Driver Canon LBP 2900 như ở Bước 1Open để load file đó lên.
Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 5

Bước 7: Click chọn OK
 
Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 6

Bước 8: Để mặc định và chọn Next
 
Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 7

Bước 9: Thiết lập tên cho máy in và chọn Next

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 8

Bước 10: Tiếp tục Click Next
 
Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 9


Bước 11: Chọn option "Share this printer so that others on your network can find and use it" để chia sẻ cho các máy tính khác cùng mạng để sử dụng chung.

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 10


Bước 12: Chọn Finish để hoàn thành cài đặt Driver Canon LBP 2900 64bit

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 11

Và bây giờ vào phần Devices and Printers bạn sẽ thấy có thêm biểu tượng máy in mới có tên Canon LBP 2900, để sử dụng bạn chỉ cần cắm máy in vào kết nối và thực hiện in ấn bình thường.

Hướng dẫn cách cài đặt Driver Canon LBP 2900 (bản 64bit trên laptop Windows 7) 12

Cách sửa lỗi máy in Canon LBP 2900 in mực không đều


Khi sử dụng máy in trong thời gian dài nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng máy in của mình ra mực không đều, do vậy các bản in thường không sử dụng được, lỗi này do đâu và làm thế nào để khắc phục được. Trong thiết kế máy in Canon thì bộ phận bảo vệ quá trình nhận mực từ ống đựng mực lên để in chính là lớp mảng khá mỏng bao phủ mặt trống DRUM có nhiệm vụ chính là điều chế mực. Tuy nhiên thì sử dụng quá lâu lớp mảng này có thẻ bị hư hỏng và không còn được tốt như lúc ban đầu nữa do đó việc điều chế mực sẽ không được đảm bảo, gây ra tình trạng phun mực ra không đều dẫn đến bản in chỗ mờ chỗ đậm không đều mực.


Cách để khắc phục lỗi này là nhờ kỹ thuật viên máy in xử lý giúp bạn hoặc tham khảo các bài viết, video hướng dẫn và tự mình thao tác ngay trên máy in đó.

Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.