Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật vào Khung Hình Đẹp về điện thoại Android
Doan Manh Hung
Đồ Họa

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật vào Khung Hình Đẹp về điện thoại Android

By - 10:13:00

Ghép Ảnh Nghệ Thuật - Ứng Dụng Ghép Ảnh Trên Điện Thoại Với Nhiều Khung Hình Đẹp


Ghép Ảnh Nghệ Thuật là một trong những ứng dụng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích trên điện thoại di động Android, IOS với tính năng chính là cắt ghép, chỉnh sửa ảnh đơn giản giúp bạn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp với nhiều khung hình đẹp nhiều chủ đề hấp dẫn để bạn lồng ghép vào một cách tự nhiên và khéo léo.


Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật vào Khung Hình Đẹp về điện thoại Android a


Với phần mềm này bạn không cần am hiểu nhiều về đồ họa hay chỉnh sửa ảnh mà vẫn tạo cho mình những bức ảnh đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất chỉ với một vài bước cơ bản.

Để làm được điều này trước hết bạn cần Tải ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật về máy điện thoại Android, IOS hoàn toàn miễn phí trên ChPlaya.Com. Tuy nhiên hãy tham khảo thêm một số thông tin khác có thể hữu ích cho bạn trước khi tải về sử dụng nhé.

- Ứng dụng Ghep Anh Nghe Thuat cho phép người dùng chỉnh sửa và ghép ảnh ngay trên điện thoại smartphone vào những khung hình được thiết kế đa phong cách vô cùng đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật, sáng tạo.

- Với những ảnh chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ như sinh nhật, tiệc cưới, tốt nghiệp, khai trương cửa hàng hay du lịch, đi chơi cùng bạn bè, gia đình thì ai cũng muốn lưu lại hay chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất. Với Camera thông thường trên điện thoại chỉ hỗ trợ chụp mà không có nhiều tính năng làm đẹp thì nay với phần mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật bạn hoàn toàn có thể làm điều đó dễ dàng, tạo ảnh nghệ thuật đẹp lung linh, hấp dẫn nhất.

- Chỉ với 2MB là bạn đã có ngay một ứng dụng ghép ảnh tuyệt vời, tải về và sử dụng ngay được mà không cần chờ đợi quá lâu.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật


- Ứng dụng giúp bạn thỏa sức sáng tạo và lên ý tưởng cho ảnh chuợ của mình thông qua việc cắt ghép, lồng vào khung ảnh với bộ sưu tập hơn 60 khung hình được đi kèm sẵn sau khi cài đặt với nhiều chủ đề đẹp, ấn tượng để bạn áp dụng. Mỗi khung hình đều có ý nghĩa và mang lại vẻ đẹp riêng cho hình ảnh của bạn với phong cách, chủ đề hoàn toàn khác nhau, và tất cả đều có một điểm chung là rất bắt mắt, dễ thương và đẹp.

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật vào Khung Hình Đẹp về điện thoại Android b

- Đến với Ghép Ảnh Nghệ Thuật bạn còn được sở hữu thư viện nhãn dán khổng lồ với hơn 5000 Stickers nhiều chủ đề như tình yêu, thiên nhiên, công nghệ, phong cảnh đẹp, độc đáo, mới lạ, hài hước, vui nhộn đều có đủ cả kèm với những kho hình nền đầy cá tính để bạn thoải mái áp dụng cho những tác phẩm nghệ thuật của mình.

- Chỉnh sửa ảnh với phần mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật bạn cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và đơn giản khi làm việc, quản lý các đối tượng trên project của mình như các layer giống như trên phần mềm Photoshop.

- Một đặc điểm khá thú vị được nhiều bạn trẻ quan tâm đó chính là tính năng chèn chữ lên ảnh, bạn có thể viết chữ lên ảnh của mình, thay đổi font, màu chữ hay định dạng kích thước, kiểu chữ, căn chỉnh... thật đơn giản.

- Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt với chất lượng hình ảnh sắc nét, kết hợp với các khung hình chất lượng cao giúp cho ảnh chụp của bạn đậm chất nghệ thuật mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất để thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Zalo hay Instagram tới những người bạn, người thân yêu của mình. Với mọi thứ có sẵn trên phần mềm bạn có thể tự mình sáng tạo, cắt ghép theo sở thích riêng của mình độc quyền và duy nhất, không đụng hàng với bất kỳ tác phẩm của những người dùng khác.

Phiên bản Ghép Ảnh Nghệ Thuật Mới Nhất 2019 có gì HOT


Trong bản cập nhật mới có một số thay đổi, bổ sung về tính năng, tiện ích cũng như giao diện người dùng so với phiên bản cũ. Ứng dụng được đánh giá là phần mềm xử lý, chỉnh sửa hay ghép ảnh nghệ thuật hàng đầu trên di động và hoàn toàn dùng được cho các ứng dụng PDA, lưu lại những kỷ niệm đẹp với bạn bè và người thân yêu chỉ trong vòng vài nốt nhạc.

Tải Ghép Ảnh Nghệ Thuật vào Khung Hình Đẹp về điện thoại Android c

Phiên bản mới cập nhật thêm nhiều khung hình mới lạ, đẹp mắt thêm một số chủ đề thiên nhiên và tình yêu vô cùng dễ thương giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng mới cho những tác phẩm sắp ra mắt của mình.

Tính năng chính của Ghép Ảnh Nghệ Thuật


– Nhỏ gọn, đơn giản khi cài đặt, sử dụng

– Thư viện sticker và khung hình đẹp cực lớn, thỏa sức chọn và sử dụng cho những bức ảnh của mình tăng thêm tính nghệ thuật, hấp dẫn hơn.

– Hỗ trợ viết chữ, phụ đề, hay các câu ý nghĩa lên ảnh

– Chỉnh sửa mạnh mẽ với các bộ lọc và công cụ chất lượng.

– Tạo ảnh nghệ thuật chỉ trong vài bước, chia sẻ mạng xã hội cực đơn giản, tiện lợi.

– Tạo ảnh nền động với nhiều hiệu ứng độc đáo và ấn tượng hơn.

– Miễn phí download, cài đặt và sử dụng.

– Là một trong những ứng dụng đồ họa dành cho di động đang thịnh hành trên Ch Play - Google Play Store.

Tải ứng dụng Ghép Ảnh Nghệ Thuật về máy điện thoại Android


Tải về hoàn toàn miễn phí trên ChPlaya.Com phiên bản ghép ảnh nghệ thuật vào khung hình đẹp đang được nhiều bạn trẻ ưa thích và sử dụng nhiều trên smartphone hiện nay.
  • Dung lượng: 2,5 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.0 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Android
  • Phiên bản mới nhất: 1.10
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Chọn và download phiên bản tương ứng với nền tảng hệ điều hành mà bạn đang sử dụng, hãy lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày cùng ghép ảnh nghệ thuật ngay hôm nay.

Hướng dẫn cài đặt trên máy Android

- Bấm vào link tải trên ChPlaya.Com trên thiết bị của bạn và mở bằng Ch Play (nếu là thiết bị Android) hoặc App Store (nếu dùng iPhone, iPad của Apple).

- Nhấn Cài đặt

- Nhấn Đồng ý hoặc Chấp nhận để tiếp tục cài đặt

- Chọn Tiếp tục và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình cho tới khi hoàn thành.

- Nhấn Mở để sử dụng ứng dụng sau khi cài đặt thành công!

Tải và cài đặt ghép ảnh nghệ thuật trên ChPlaya.Com miễn phí!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.