Download Total Video Converter - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio Full
Doan Manh Hung
Audio-Video

Download Total Video Converter - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio Full

By - 18:32:00

Total Video Converter Full – Đổi Đuôi Video, Audio Trên Máy Tính



Total Video Converter là phần mềm nổi tiếng được sử dụng nhiều trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows. Cũng giống như Format Factory, VLC Media Player hay Free Video Cutter về chức năng chuyển đổi đuôi, định dạng video hay âm thanh hiệu quả và chuyên nghiệp được nhiều người ưa thích và tin dùng. Total Video Converter cho phép người dùng làm việc với các định dạng tệp tin video, audio phổ biến cho ra đúng định dạng file mong muốn chỉ với một vài thao tác đơn giản mà không cần chờ đợi lâu.

Download Total Video Converter - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio, Nhạc a

Trước khi download và cài đặt Total Video Converter hãy cùng ChPlaya.Com điểm qua những tính năng nổi bật nhất cùng một số thông tin hữu ích khác về phần mềm để mọi người cùng tham khảo, khám phá và trải nghiệm thêm nhé.


Total Video Converter là gì?


Đúng như cái tên mà nhà phát hành iTinySoft đặt cho phần mềm này chúng ta có thể hiều đơn giản Total Video Converter là công cụ chuyển đổi file video, âm thanh tốc độ cao hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin nguồn và đích khác nhau nhằm chuyển đổi đuôi, định dạng đúng theo ý muốn của người dùng nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ ghi video thành phim, làm việc được với các đầu đĩa DVD hay CD cũ, mới chuẩn dễ dàng. Không chỉ có vậy, phần mềm còn giúp bạn sáng tạo ra những bộ trình chiếu ảnh kèm theo các hiệu ứng đẹp, hấp dẫn và thú vị nhất.

Download Total Video Converter - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio, Nhạc b

Total Video Converter
giúp bạn đổi đuôi giữa các định dạng video với nhau hay video sang audio với các định dạng trên máy tính và di động như MP4, AVI, FLV, WMV, 3GP... thành dạng âm thanh MP3, AMR, AAC, WAV... và luôn nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả, lợi ích mà Total Video Converter mang lại. Việc chuyển đổi đuôi file video hay audio là rất cần thiết và khá thịnh hành bởi một video được tạo hay tải về trên internet không đảm bảo có thể chạy được trên tất cả thiết bị máy tính, laptop hay điện thoại, máy tính bảng nền tảng Android, IOS khác nhau, do vậy cần chuyển đổi chúng về định dạng phù hợp mà thiết bị của người dùng có thể chạy được là rất cần thiết.

Đặc điểm chính và tính năng nổi bật của Total Video Converter


- Phần mềm Total Video Converter giúp người dùng chuyển đổi các video sang tệp tin video hay audio có thể chạy được trên di động hoặc ghi các bộ phim định dạng DVD, VCD hay SVCD để thưởng thức trên màn hình Smart TV thú vị hơn với thời gian thực thi nhanh chóng, chất lượng sau khi convert tương đối tốt so với bản gốc ban đầu.

- Total Video Converter vừa là công cụ convert đuôi nhạc, video vừa cho phép bạn trích xuất nhạc từ video chính xác, ngoài đổi đuôi thì còn giúp bạn cắt ghép các video với nhau tiện dụng, nhanh chóng kết hợp với hàng trăm hiệu ứng thú vị để thêm vào các video hay bộ phim của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

- Các tính năng chỉnh sửa trên Total Video Converter khá đa dạng giúp người dùng có thể tùy ý sáng tạo ra những đoạn video hay phim theo phong cách của riêng mình hoặc tập hợp những ảnh chụp thành dạng video trình chiếu, chèn vào đó là nhạc nền sôi động và hàng loạt các hiệu ứng đẹp, bất ngờ khác giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với sự hỗ trợ tốt nhất của công nghệ.

- Hiện nay Total Video Converter ngày càng được nhiều người dùng biết đến và sử dụng hơn, đây cũng là cách đơn giản giúp đổi đuôi video, nhạc đơn giản, mà vẫn mang lại hiệu quả và chất lượng cao cho file đầu ra. Bạn có thể tải về Total Video Converter mới nhất để update thêm các tính năng và tiện ích bổ sung mới như trình biên tập video, các công cụ áp dụng để chỉnh sửa, cắt ghép, vừa nhanh, đơn giản lại vô cùng thuận tiện mà ai cũng có thể dùng được. Phần mềm cũng giúp bạn tải về các tệp tin MP4 hay đuôi Flash, hỗ trợ thêm các định dạng video mới như MTS, M2TS, AVI, RM... tạo các video với chất lượng HD độ nét cao.

- Được đánh giá là công cụ khá toàn diện trong việc chuyển đổi đuôi video, audio, phần mềm Total Video Converter gần như đáp ứng được tất cả các yêu cầu cơ bản để chuyển đổi, covert theo ý muốn của mọi người, hỗ trợ cả ghi đĩa CD, DVD cực tiện dụng. Phần mềm cũng mang tới cho bạn nhiều chế độ chuyển đổi đuôi khác nhau như đổi video sang đuôi mà smartphone hỗ trợ, chỉnh sửa và trình chiếu video dạng slide cực đẹp, lưu lại các công việc trên màn hình máy tính thành tệp video, trích xuất âm thanh từ các file video dễ dàng có khả năng tương thích và chạy được trên nhiều thiết bị smartphone động để bạn có thể thưởng thức âm nhạc trên dế yêu của mình hoặc ghi ra các CD, DVD hay các định dạng upload lên website tùy theo mục đích, yêu cầu công việc mà áp dụng đổi sang định dạng nào cho phù hợp nhất. Phần mềm Total Video Converter cũng có khả năng nhận lệnh thông qua các dòng lệnh, nối nhiều video riêng lẻ hay tách một thành nhiều video để thuận tiện, nhẹ nhàng cho việc lưu trữ, chia sẻ hay truyền file trên internet, nó còn làm việc được với nhiều định dạng video mới, trích xuất, giả mã âm thanh FLV Nelly Mosser thật tuyệt vời.

- Nếu bạn muốn sử dụng miễn phí mà không có được bản Total Video Converter Full Key thì vẫn có thể áp dụng các chức năng, hiệu ứng đặc biệt mà phần mềm này cung cấp, tuy nhiên bạn sẽ không thể xóa bỏ được dấu logo, watermask khi dùng Free được với những video đầu ra. Để xóa bỏ những gì không mong muốn hiển thị trên video của bạn thì hãy tìm kiếm CD Key Full bản quyền để Active và sử dụng đầy đủ các tính năng của Total Video Converter nhé.

- Hỗ trợ nhiều hơn các định dạng video như MPEG4 (.mp4), 3GP (.3gp, 3g2), PSP, MPG, MPEG, DIVX, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, OGM, FLI, FLC, DV hay audio như  CDA, MP3, MP2, WMA, WAV, RA, OGG, AMR, AC3, AU, SWF chuyển từ đuôi di động sang PC và ngược lại đều rất đơn giản.

- Hỗ trợ đổi đuôi sang AVCHD chạy được trên Blu-ray và PS3, bạn cũng có thể chuyển đổi sang bất kỳ định dạng video nào khác đối với các video HD của AVCHD

- Chuyển đổi sang đuôi HD chất lương cao gồm H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD hay Xvid-HD, MOV-HD và MP4-HD đều được.

- Chuyển đổi video sang flash là điều mà Total Video Converter  hoàn toàn làm tốt được, đổi sang nhạc audio, nhạc chuông di động cho Android, iPhone cũng đều nằm trong khả năng của công cụ này.

- Chuyển đổi mà vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh, âm thanh và hoàn toàn mở được trên các chương trình chơi video, nhạc như VLC Media Player hay KMP Player.

- Hỗ trợ tệp tin video có dung lượng lớn với tốc độ làm việc nhanh, không ảnh hưởng đến tài nguyên hay các ứng dụng đang chạy khác trên PC mà các công cụ đổi đuôi video sang MP3 trực tuyến khó có được.

 - Hỗ trợ bộ Hot Key giúp làm việc với các chức năng trên phần mềm nhanh hơn mà không cần click chuột.

- Total Video Converter ngoài chức năng chuyển đổi định dạng còn là một trình chơi nhạc, video chuyên nghiệp mà không cần đến các phần mềm chạy media hỗ trợ khác.

- Chụp màn hình tiện lợi với "Capture frame"

Công việc của bạn cần xử lý số lượng lớn các video, clip hay file âm thanh mỗi ngày thì chắc chắn rằng Total Video Converter là lựa chọn không thể thiếu cho máy tính, laptop cá nhân của mình, ngoài tốc độ làm việc nhanh, chính xác, cho ra chất lượng cao thì phần mềm còn đáp ứng khá tốt những yêu cầu khắt khe từ phía người dùng khi mà nhu cầu sử dụng, chia sẻ lên các trang web, mạng xã hội Facebook, Youtube hay các trang video khác ngày càng phổ biến và thịnh hành mà không phải trang nào cũng hỗ trợ chung một định dạng duy nhất.

Download Total Video Converter - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio, Nhạc c

Ngoài Total Video Converter thì hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều tiện ích tương tự như Format Factory, Prism Video Converter, Free Audio Video Pack, Quick Media Converter, ReConvert nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn từ phía người dùng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đây đều là những phần mềm nổi tiếng và uy tín nên bạn có thể chọn và sử dụng công cụ nào hợp và dễ dàng nhất với mình nhé.

Có nhiều công cụ tuy không hoàn toàn vượt trội hơn so với Total Video Converter nhưng lại mạnh mẽ khi chuyển đổi một định dạng video nào đó ví dụ như đổi đuôi MP4 sang MP3 thì Convert MP4 to MP3 lại tỏ ra vượt trội hơn và chuyên nghiệp khi bạn muốn chuyển đổi video đuôi MP4 sang nhạc MP3 để nghe trên di động, phần mềm này còn hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không phải chờ đợi hay can thiệp quá nhiều vào quá trình chuyển đổi, có thể xử lý số lượng lớn cá file mà không xảy ra bất kỳ lỗi ngoài ý muốn nào. Mặc dù về mảng convert MP4 sang MP3 thì Convert MP4 to MP3 có vẻ mạnh hơn nhưng tâm lý người dùng vẫn thích một công cụ đa năng hơn là chỉ làm tốt một tính năng nào đó, chính vì thế mà Total Video Converter vẫn luôn được đánh giá cao và ưu tiên chọn dùng hàng đầu để chuyển đổi mọi tệp tin video, audio trên máy tính, thú vị hơn nữa là có thể tạo video dạng trình chiếu từ ảnh chụp di động hay tải về trên internet với hàng trăm hiệu ứng độc đáo, mới lạ và ấn tượng hơn mà trên nhiều công cụ khác không có được, hiệu ứng đẹp mắt và tương thích trên nhiều thiết bị mang lại hiệu quả tốt nhất khi muốn import các video, audio RMVB hay RM.. bạn sẽ thấy hài lòng thực sự.

Đánh giá phần mềm


Cho dù bạn là người dùng đã gắn bó từ lâu hay mới lần đầu tiên sử dụng còn nhiều bỡ ngỡ thì bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để học hỏi, tham khảo hướng dẫn sử dụng để làm chủ ứng dụng này, chuyển đổi video và khai thác mọi tính năng khác mà phần mềm cung cấp.

Ngoài việc chuyển đổi đuôi video sang video hay audio để dùng cho di động, máy tính bảng bạn có thể convert để dùng trên các máy nghe nhạc mp3, mp4, PSP, PS3, iPod, iPhone, VCD hay DVD player, XBOX360 dễ dàng.

Hiện nay tính năng chuyển đổi video hay file nhạc đã và đang ngày càng phổ biến và được nhiều người biết đến, vì thế mà nhu cầu download Total Video Converter cũng ngày càng cao, hãy trở thành người tiếp theo download và sử dụng phần mềm này khi đến với ChPlaya.Com nhé.

Tải về Total Video Converter 3.71 Full Key mới nhất 2019


Đến với ChPlaya bạn có thể tải về phần mềm Total Video Converter 3.71 Full hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng cho máy tính, laptop windows 7/8/10 32bit, 64bit ngay sau đây nhé: (15 MB)
Dung lượng: 15 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 3.71
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
  • Phát hành: iTinySoft
  • Hỗ trợ Windows All
  • Sử dụng: Miễn Phí

https://drive.google.com/file/d/1h1A11vSP5mmoBVWZHVaiXoydcaFGq8RM/view?usp=sharing
Sau khi tải xuống thành công, hãy mở file để tiến hành cài đặt Total Video Converter 3.71 Full trên máy tính, nếu bạn chưa biết cách cài đặt hãy tham khảo hướng dẫn cài ngay sau đây có hình ảnh minh họa đính kèm nhé.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7


Bước 1: Mở tệp tin đã tải về để thực hiện cài đặt Total Video Converter vào máy tính, laptop của bạn. Màn hình "Select Setup Language" xuất hiện, chọn ngôn ngữ và nhấn OK để bắt đầu.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 a


Bước 2: Chọn Next để tiếp tục hoặc Cancel để thoát cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 b

Bước 3: Xem qua các điều khoản và chọn Next để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 c

Bước 4: Chọn vị trí, đường dẫn cài phần mềm, chọn Next để sang bước tiếp theo

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 d

Bước 5: Cài đặt biểu tượng lối tắt trên Start Menu, Nhấn Next để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 e

Bước 6: Thêm tùy chọn biểu tượng trên màn hình desktop, trên thanh Quick Launch, và chọn Next để tiếp tục cài.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 f

Bước 7: Chọn Install để bắt đầu cài đặt tự động.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 g

Bước 8: Hoàn thành cài đặt, chọn Finish để đóng thông báo và khởi chạy Total Video Converter 3.7.1 lần đầu tiên:

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 g1

Bước 9: Phần mềm yêu cầu bạn nhập vào CD Key hoặc sử dụng bản Trial trong vòng 15 ngày. Bạn mở file CD Key mà ChPlaya.com đã chia sẻ và copy dòng thứ 2 nhé, dán vào như hình dưới đây và nhấn OK là xong.

Hướng dẫn cài đặt Total Video Converter 3.71 Full Key + Active trên máy tính, laptop windows 7 g2

Như vậy là cài đặt xong phần mềm, bây giờ bạn đã thoải mái sử dụng mà không lo hết hạn dùng thử nhé.


Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video 



Bước 1: Chọn chức năng New Task hoặc bấm vào biểu tượng dấu + trên màn hình góc bên trái trên cùng của phần mềm. Tìm đến video cần chuyển đổi đuôi, chọn và nhấn Open để mở file trên phần mềm.


Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video   a

Bước 2: Bạn chọn tab Video File để chuyển đổi sang các định dạng video mong muốn, ở đây mình chọn MP4 với AVC H264MP4 (chất lượng Full HD nhé), hoặc bạn có thể chọn sang các định dạng khác như 3GP, ASF, AVI, FLV, GIF, MOV, MPEG, SWF, TS, WMV hay MKV... tùy ý.

Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video  b

Bước 3: Chọn Convert Now để chuyển đổi định dạng ngay và luôn.


Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video  c

Bước 4: Quá trình convert được diễn ra ngay sau đó, bạn đợi một lát cho đến khi hoàn tất nhé, thời gian chờ nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng video lớn hay vừa phải, càng lớn thời gian chuyển đổi sẽ càng lâu hơn các bạn nhé.

Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video  d

 Bước 5: Xem kết quả đã chuyển đổi xong.

Cách sử dụng Total Video Converter 3.71 Full để đổi đuôi video  e


Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách download, active và cài đặt, sử dụng phần mềm Total Video Converter 3.71 Full Key mới nhất 2019 để chuyển đổi đuôi video, audio sang các định dạng mà bạn mong muốn để chạy được trên thiết bị di động, để bàn của mình. Nếu thấy hay giúp mình chia sẻ bài viết này tới bạn bè để cùng sử dụng và trải nghiệm ứng dụng tốt nhất ngay hôm nay.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.