Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP
Doan Manh Hung
Giả-Lập-Android

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP

By - 20:34:00

Giới thiệu Droid4X


Đối với nhiều người dùng smartphone Android và PC thì Droid4X là một trong những phần mềm ưa thích không thể thiếu giúp hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng di động yêu thích trên các máy tính bán, laptop dễ dàng với trải nghiệm tốt nhất về tốc độ, hiệu suất cùng nhiều tính năng mới vượt trội hơn so với sử dụng điện thoại smartphone hay máy tính bảng thông thường.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP a


Download Droid4X là cách đơn giản nhất để tất cả mọi người dùng PC cấu hình mạnh, yếu đều có thể chạy được các ứng dụng Android yêu thích trực tiếp trên máy tính cá nhân của mình. Ngay sau đây hãy cùng ChPlaya.Com khám phá kỹ hơn về tiện ích Droid4X cũng như cách cài đặt, sử dụng, ưu điểm vượt trội khiến cho ngày càng nhiều người ưa chuộng và tin dùng hơn.

Vậy Droid4X là gì?


Droid4X chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với những ai yêu thích game, ứng dụng Android mà không có smartphone hay muốn tăng tốc độ game ứng dụng di động trên các thiết bị để bàn. Droid4X là phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính được tin cậy và sử dụng rộng rãi trên các máy tính, laptop nền tảng Windows ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam giúp tạo môi trường an toàn để cài đặt và chạy ứng dụng, game di động với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Phiên bản Droid4X mới nhất còn giúp bạn ghi lại màn hình giả lập để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi tham gia một trò chơi nào đó hoặc cấu hình điều khiển, gamepad để chơi trò chơi lên cấp nhanh hơn.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP b


 Có thể Droid4X chưa phải là giả lập tốt nhất trên máy tính hiện nay nhưng lại là một trong những trình giả lập Android nhẹ nhất, phù hợp với nhiều cấu hình máy tính cũ, yếu, đa tính năng được đánh giá cao là ứng dụng ổn định, hiệu suất và tốc độ cao, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi chạy game, ứng dụng, khám phá Android ngay trên PC cá nhân của mình.

Lý do chính nên sử dụng Droid4X thay vì giả lập khác


Mỗi người dùng Droid4X đều có những lý do của riêng mình có thể đó là do thói quen, do cấu hình máy chưa đủ mạnh để dùng các giả lập mạnh hơn, tuy nhiên thì quan trọng nhất vẫn chính là chất lượng mà phần mềm này mang lại mới là lý do chính khiến cho lượt tải về ngày càng tăng mạnh. Droid4X là trình giả lập môi trường Android thuộc tốp hàng đầu hiện nay giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất về hiệu suất cũng như đầy đủ mọi chức năng mà một công cụ giả lập Android cần có.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP c

Phần mềm Droid4X giúp người chơi luôn giữ được phong độ tốt nhất nhờ vào sự hoạt động tương đối ổn định trong thời gian dài mà không gặp phải bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến các hoạt động giải trí, học tập hay làm việc với smartphone ảo trên PC. Trên thực tế thì các trình giả lập Android giúp bạn tăng tốc độ và kiểm soát mọi hoạt động của game, ứng dụng tốt hơn là trên di động, điều khiển linh hoạt, thao tác nhanh, đơn giản trên màn hình máy tính.

Tính năng chính


- Phần mềm khá nhỏ gọn, thuận tiện để download, copy hay chia sẻ tới nhiều máy tính, laptop khác.

- Các bước cài đặt phần mềm được tối ưu hóa nên rất đơn giản, chỉ với vài thao tác và một chút chờ đợi là bạn đã có ngay thiết bị Andoid trên PC như mong muốn.

- Tích hợp và kết nối sẵn với Google Play Store, cửa hàng ứng dụng trực tuyến lớn uy tín số một trên thế giới nơi bạn có thể tải về hay cài đặt bất kỳ ứng dụng nào mà mình quan tâm.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP d

- Hỗ trợ tính năng định vị GPS giống như trên thiết bị Android.

- Kết nối điện thoại smartphone với máy tính đơn giản và thực hiện cài ứng dụng, trò chơi hay thiết lập điều khiển ngay trên PC.

- Hỗ trợ màn hình lớn, chơi game ở chế độ toàn màn hình hoặc kích thước tùy chỉnh, hiển hị rõ nét hơn, độ phân giải cao.

- Tốc độ nhanh chóng hơn đối với cả kết nối internet, wifi hay khởi động ứng dụng di động trên PC.

- Dễ dàng chia sẻ thư mục lưu trữ Android với máy tính, laptop.

- Tương thích được với hầu hết các trò chơi trên Android có mới nhất hiện nay.

Nếu bạn vẫn cảm thấy giả lập Android Droid4X vẫn chưa thực sự tốt như mình cần thì hãy sử dụng ngay để có được đánh giá khách quan hơn. Phiên bản Droid4X mới nhất chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thoải mái, hài lòng khi mà truy cập vào kho ứng dụng của Google ngay trên máy tính với thời gian kích hoạt nhanh hơn, bạn sẽ thấy nó tuyệt hơn nhiều giả lập Android tương tự khác trên thị trường hiện nay.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP e

Phần mềm Droid4X đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc áp dụng giả lập Android để chạy ứng dụng, game trên PC được cả cộng đồng lẫn nhà phát triển nội dung số trên di động tin dùng. Bạn không cần quan tâm nhiều đến thiết kế cũng như phương thức hoạt động của nó quá nhiều hay cũng không cần cấu hình, chỉnh sửa nếu như điều đó khó với một người vừa mới làm quen với máy tính như bạn, mà việc của bạn là chỉ cần tải về và mở phần mềm ra là xong, các tệp apk được hỗ trợ để kéo thả trực tiếp khi cần cài đặt.

Mọi chức năng đều được sắp xếp trên một thanh công cụ ở phía bên trái màn hình với quyền truy cập vào mỗi tính năng khác nhau, có thể sử dụng chuột và bàn phím máy tính để làm bộ điều khiển. Người dùng có thể chia sẻ file giữa giả lập với PC, sử dụng các phím tắt để điều khiển, mở chức năng phần mềm.



Đặc điểm nổi bật


Droid4X là phần mềm giả lập gọn nhẹ, dễ sử dụng, tương thích với hầu hết các lại màn hình cảm ứng PC, cho phép vuốt, chạm cực nhanh, nhạy. Phiên bản Android trên giả lập dựa trên nền tảng Android 4.2.2 có khả năng cài và chạy được hầu hết mọi ứng dụng mà Android hỗ trợ trên Google Play và các nguồn APK.

Tương tự như giả lập Nox phần mềm Droid4X cho phép bạn ghi lại các hoạt động trên màn hình của Android bao gồm hình ảnh, âm thanh dưới dạng tệp tin video để lưu trữ trên máy, người dùng có thể thiết lập, tùy chọn chất lượng cho hình ảnh muốn lưu. Đặc biệt là có thể tùy chỉnh các điều khiển mang tính cá nhân, khi muốn chạy một ứng dụng hay trò chơi thì bạn hoàn toàn có thể thiết lập điều khiển theo thói quen, cách dùng của riêng mình vô cùng đơn giản, trực quan, chỉ trong khoảng một vài phút là bạn đã có thể cấu hình xong cho gamepad hay bàn phím, chuột để áp dụng nó cho bất kỳ trò chơi, ứng dụng mobile nào mình muốn.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP f

Giao diện của Droid4X cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng mang đến cho người dùng một cảm giác liền mạch với giao diện của Windows khá phẳng, mượt, không khó khăn khi sử dụng đặc biệt là đối với những người dùng mới. Droid4X cũng tích hợp và liên kết sẵn với cửa hàng ứng dụng, trò chơi khổng lồ Ch Play - Google Play Store hàng đầu trên di động mang đến cho bạn cả thế giới giải trí mà Android có đồng thời có thể cài thêm nhiều ứng dụng apk trực tiếp từ bên ngoài dễ dàng. Chơi game Android chưa bao giờ thú vị và đơn giản đến thế, với sự hỗ trợ của chuột, bàn phím cùng bộ điều khiển và các ứng dụng tăng tốc chơi game khác sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng của mình mà trên di động không có khả năng làm được.

Bên cạnh BlueStacks, Nox Player thì Droid4X cũng được xếp vào top giả lập Android tốt, nhẹ nhất hiện nay, cài ứng dụng lên Windows nhanh chóng, không yêu cầu cao về cấu hình hay kén chọn thiết bị mới, nếu bạn chưa tìm cho mình được giả lập phù hợp thì có lẽ Droid4X sẽ là một lựa chọn đúng đắn, tốt nhất dành cho bạn. Droid4X phiên bản mới nhất có những cải tiến đáng kể so với phiên bản cũ, đặc biệt là sửa lỗi như lỗi không đăng nhập được trên một số máy hay lỗi nhỏ khác, tối ưu hóa các tính năng, hiệu suất đảm bảo tương thích tốt hơn với những game mới phát hành, thay đổi màu sắc giao diện và biểu tượng mới hơn, tăng tốc độ load và khởi động phần mềm, ứng dụng.

Download Droid4X 2019 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP g

Nếu cấu hình máy mới, mạnh thì bạn nên chọn giả lập Android BlueStacks là tốt nhất, đây là phần mềm được đánh giá cao nhất so với các giả lập khác bởi khả năng hỗ trợ chơi game, ứng dụng Android trên máy tính rất tuyệt vời, nhiều cải tiến mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn đặc biệt là khi sử dụng những game yêu cầu về khả năng xử lý đồ họa tốt. Khi mà xu hướng người dùng di động ngày càng ưa chuộng và chọn lựa máy tính, laptop thay thế để chơi game như hiện nay thì việc có trong tay một vài phần mềm như Droid4X là thực sự không thể thiếu.

Droid4X 0.10.6 là phiên bản được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, phiên bản này có diện mạo khá bắt mắt, nhiều cải tiến mới, hạn chế tối đa các lỗi của phiên bản cũ gây ra, tương thích tốt với nhiều game mới mà phiên bản cũ chưa hỗ trợ. Vì vậy ngoài BlueStacks, Nox App Player thì Droid4X cũng là một giả lập cực tốt, hiệu quả và ưu việt để chơi game, chạy ứng dụng smartphone trên máy tính. Điểm chung lớn nhất giữa các giả lập là sự tối ưu trong thiết kế giao diện, chức năng và đặc biệt là tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play Store được hàng tỷ người dùng trên thế giới yêu thích.

Phần mềm giả lập Android Droid4X là một trong những phần mềm phổ biến hiện nay với kích thước nhỏ gọn nhưng lại rất hiệu quả so với nhiều giả lập khác, giúp bạn thưởng thức bất kỳ ứng dụng hay trò chơi Android nào có trên điện thoại mà máy tính không có. Ngoài ra bạn còn được sở hữu tính năng Streamming Video cực hấp dẫn để xem và tường thuật các trận đấu game mobile hấp dẫn trực tiếp ngay trên PC. Mặc dù khả năng chơi game cùng stream có thể chưa mạnh bằng BlueStacks nhưng Droid4X cũng có nhiều điểm mạnh riêng mà chúng ta có thể khai thác được như phù hợp với nhiều cấu hình máy yếu.

Cách sử dụng Droid4X


Để bắt đầu khám phá hệ điều hành Android trên PC bạn cần download và cài đặt Droid4X trên máy tính, laptop của mình. Với kho ứng dụng Google Play tích hợp sẵn bạn sẽ dễ dàng tải về máy nhiều game, ứng dụng HOT, mới nhất dành cho nền tảng Android như Facebook, Zalo, Messenger, VTV GO, Zingmp3, Nhaccuatui... giống như trên smartphone Android của các dòng máy điện thoại Samsung, Galaxy, LG, Oppo, HTC, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei, Zenfone... mà hoàn toàn không cần phải sở hữu các thiết bị đắt tiền này.

Ngoài việc hỗ trợ cài ứng dụng trực tiếp trên Google Play Store thì Droid4X còn giúp bạn cài đặt và chạy file apk trực tiếp ừ nhiều nguồn miễn phí về trên hệ điều hành Windows, hỗ trợ phát wifi, tùy chỉnh âm thanh, thay đổi độ phân giải, sáng tối, kích thước màn hình, bộ nhớ hệ thống dành cho giả lập.

Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình với giả lập Droid4X khi muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi chơi game, chạy ứng dụng Android, nếu như ngôn ngữ cũng là một vấn đề trở ngại với bạn thì nay hoàn toàn yên tâm với chế độ ngôn ngữ Tiếng Việt mà phần mềm này cung cấp.

Có 2 cách để bạn tải về và cài đặt một trò chơi hay ứng dụng Android trên máy tính thông qua Droid4X

Cách 1: Tải file apk về máy

- Cũng giống như việc tải file apk trên di động, bạn download file apk về máy tính bàn, laptop và lưu về ổ cứng, chạy các tệp tin apk này sẽ tự động kích hoạt Droid4X và cài đặt ứng dụng bạn yêu thích ngay sau đó.

Cách 2: Cài ứng dụng trên trình duyệt Droid4X

- Chức năng trình duyệt giúp bạn cài ứng dụng với tùy chọn bằng trình duyệt hay cửa hàng Ch Play có sẵn.

Phần mềm Droid4X hỗ trợ trên 2 nền tảng chính là hệ điều hành Windows và MAC OS X. Tuy là 2 nền tảng, 2 phiên bản khác nhau nhưng cách cài đặt và sử dụng hoàn toàn tương tự. Ngoài Droid4X thì Windroy hay Andy cũng là những giả lập được sử dụng nhiều trên Windows, chạy các ứng dụng HOT nhanh, nhẹ, mượt chẳng khác gì những giả lập hàng đầu giống như BlueStacks. Và điều thú vị là Droid4X được nhiều người cho là khá giống với Andy về tính năng lẫn phương thức hoạt động, nếu như ai đã dùng qua Andy thì việc làm chủ Droid4X thực sự là quá dễ.

Tải Droid4X 2019 về máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP


Bạn nên download phiên bản Droid4X mới nhất về máy để sở hữu đầy đủ các tính năng mới nhất của phần mềm cũng như có được trải nghiệm Android nhanh, mượt, nhẹ chất lượng tốt nhất:
Dung lượng: 9,26 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 0.10.7
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Droid4X 2019

Download Droid4X 2018

  • Tải Về Máy

Download Droid4X 0.10.6

  • Tải Về Máy

Download Droid4X 0.10.7

Download Droid4X 0.11.7

  • Tải Về Máy
Nếu bạn chưa biết cách cài đặt phần mềm này ra sao thì có thể tham khảo hướng dẫn qua các bước và hình ảnh ngay sau đây!

Hướng dẫn cài đặt Droid4X 0.10.7


Phiên bản mới này quá dễ dàng để bạn hay bất kỳ ai cũng có thể tự tay cài hoàn thành 100% được, bạn chỉ cần lưu ý các bước đăng nhập Ch Play giống như các giả lập khác thì sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Bước 1: Khởi động file cài đặt, chọn đường dẫn phù hợp để cài phần mềm Droid4X vào máy tính. Tiếp tục click vào nút Install để bắt đầu thực thi cài vào máy.

Hướng dẫn cài đặt Droid4X 0.10.7 a

Bước 2: Quá trình sẽ tự động diễn ra trong vòng một vài phút. Hãy đợi cho đến khi nhận được thông báo tiếp theo.

Hướng dẫn cài đặt Droid4X 0.10.7 b

Bước 3: Thông báo Installation successful! hiển thị nghĩa là bạn đã cài đặt thành công Droid4X. Click Open để sử dụng ngay nếu muốn.

Hướng dẫn cài đặt Droid4X 0.10.7 c

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X 


Bước 1: Mở phần mềm Droid4X và chọn bất kỳ ứng dụng nào mà bạn muốn cài, tiếp theo Droid4X sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Google để có thể tải về các ứng dụng trên cửa hàng Google Play Store.
>> Tại mục Add a Google Account bạn chọn Existing để nhập vào tài khoản Google có sẵn.

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X a

Bước 2: Nhập vào địa chỉ Email, mật khẩu và bấm chọn biểu tượng mũi tên nằm ngang để tiếp tục.

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X b

Bước 3: Chọn OK để đồng ý với các điều khoản dịch vụ, chính sách và điều khoản dịch vụ Google Play.

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X c

Bước 4: Chọn biểu tượng Next.

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X d

Bước 5: Đăng nhập xong bạn sẽ được ứng dụng đưa đến cửa hàng Google Play Store với giao diện như dưới đây.

Đăng nhập cửa hàng Ch Play - Google Play Store trên Droid4X e

Với việc đăng nhập tài khoản Google Play bạn có thể thoải mái download và sử dụng các ứng dụng, trò chơi miễn phí trên cửa hàng về máy tính, laptop thật dễ dàng. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.