Download iTunes - Tải iTunes bản 12 mới nhất cho PC Windows 7/10
Doan Manh Hung
Audio-Video

Download iTunes - Tải iTunes bản 12 mới nhất cho PC Windows 7/10

By - 12:41:00

iTunes là gì?


Là một người dùng thiết bị IOS của Apple như iPhone, iPad và thường xuyên Copy dữ liệu, ảnh, nhạc, video từ máy tính vào điện thoại, máy tính bảng này thì chắc hẳn iTunes là công cụ không còn xa lạ đối với mọi người. iTunes là một trong những công cụ quan trọng và cần thiết với bất kỳ người dùng iPhone, iPad hay iPod Touch chính hãng giúp kết nối iPhone với máy tính dễ dàng, quản lý dữ liệu, tệp tin đa phương tiện, sắp xếp, đồng bộ và truy cập mọi thứ trên thiết bị di động từ máy tính, laptop hay tạo nhạc chuông riêng cho mình.


Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  1

iTunes là phần mềm do hãng Apple phát hành hỗ trợ cả trên smartphone và máy tính bàn, laptop cho phép các thiết bị khác nền tảng này kết nối trực tiếp với nhau để làm việc với mọi dữ liệu di động như ảnh, nhạc, phim ngay trên máy tính. Ngoài ra iTunes còn được liên kết với cửa hàng iTunes Store trực tuyến giúp mọi người thỏa sức khám phá, trải nghiệm không gian giải trí vô tận với những ca khúc ưa thích, các bản nhạc hay, đang HOT hoặc truy cập vào kho ứng dụng trên smartphone, bộ sưu tập phim, các kênh truyền hình TV yêu thích hay kho sách điện tử phong phú nhiều chủ đề.

Download iTunes mới nhất là cách đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng để copy nhạc, video, hình ảnh hay dữ liệu ứng dụng từ máy tính vào iPhone, iPad. Bạn có thể tải về iTunes ngay sau đây trên ChPlaya.Com và cùng khám phá những ưu điểm vượt trội, các tính năng hấp dẫn hàng đầu cũng như cách cài đặt, sử dụng và khắc phục sự cố khi gặp lỗi qua bài viết dưới đây nhé.

Link Tải iTunes 12 64-bit mới nhất 2019 cho PC Win 7/10 miễn phí


Dung lượng: 199.6 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio- Video
Phiên bản mới nhất: 12.9.5.7
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải về iTunes Cho Win 7/XP 64bit mới nhất 2019

  • https://www.apple.com/itunes/download/win64

Tải về iTunes Cho Win 7/XP 32bit mới nhất 2019

Tải iTunes cho Windows 10 32bit + 64bit mới nhất 2019


Mời bạn chọn phiên bản phù hợp với hệ điều hành Windows đang dùng để tải về và cài đặt miễn phí nhé.

Đặc điểm nổi bật trên phiên bản iTunes 12.9.5.7 mới nhất

Đây là phiên bản mới được cải tiến nhiều về cả giao diện lẫn các tính năng bổ sung, mang đến cho người dùng phiên bản iTunes tốt nhất, hoàn hảo nhất tính đến thời điểm này. iTunes 12.9.5.7 đang là bản cập nhật mới nhất 2019 nhận được nhiều sự quan tâm và tải về nhiều của đông đảo người dùng iPhone trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Phiên bản 12.9.5.7 của phần mềm iTunes đã dần hoàn thiệ hơn về chức năng, giao diện và hiệu suất hoạt động giúp bạn có được trải nghiệm nhanh, nhẹ, mượt hơn trong suốt quá trình kết nối và làm việc với dữ liệu trên IOS cho phép tải về các bài hát hay, video, phim hay sách điện tử... nhanh hơn, dễ hơn trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến iTunes Store, giúp bạn quản lý game, ứng dụng hiệu quả thông qua App Store.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  2

iTunes mới nhất này dành cho cả 2 hệ điều hành là Windows và MAC cùng với thời điểm mà Apple cho ra mắt phiên bản IOS 12.1.1 chính thức dành cho các thiết bị của hãng này, tuy không có gì mới được thêm vào trong các tính năng nhưng những thay đổi này làm cho phần mềm chạy ổn địn hơn, tương thích tốt hơn với các nền tảng hệ điều hành đặc biệt là IOS 12 mới được Apple phát hành.

Phần mềm iTunes đã và đang trở thành công cụ hữu ích đối với người dùng máy tính bảng, điện thoại hay các thiết bị khác của Apple, giúp sao chép, di chuyển, quản lý nhạc, phim, hay các nội dung đa phương tiện khác thuận tiện ngay trên máy tính. Có khá nhiều tính năng hấp dẫn khác mà iTunes hỗ trợ cho chúng ta như tạo nhạc chuông, tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây, đồng bộ dữ liệu giữa máy tính cá nhân với di động hay cửa hàng iTunes trực tuyến cũng sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều nội dung đa dạng phù hợp với sở thích của mình.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  3

Phiên bản iTunes 64bit cho Windows 10 dành riêng cho hệ điều hành Win 10 và được cung cấp ngay trên kho ứng dụng của Microsoft để bạn tải về, giúp thưởng thức nhạc, phim, video hay nhiều nội dung giải trí trực tuyến hàng đầu khác ngay trên Win 10, hỗ trợ quản lý dữ liệu, file hiệu quả hoặc truy xuất file trực tiếp chỉ với một cú nhấp chuột cực đơn giản.

Khi mà nhu cầu sử dụng iPhone, iPad ngày càng nhiều thì iTunes cũng được nhiều người dùng IOS biết đến với nhiệm vụ chính là quản lý, sao chép hay chia sẻ file trên các thiết bị này với máy tính, truy cập vào kho giải trí của bạn với thư viện nhạc, video, sách trực tuyến để download miễn phí hay trả tiền cực đơn giản. Ngoài ra iTunes cũng giúp bạn sáng tạo ra những bản nhạc hay, hấp dẫn và độc đáo để làm nhạc chuông cho iPhone phù hợp với phong cách, sở thích của mỗi người hay danh sách kênh Radio trực tuyến mà bạn muốn nghe với nhiều kênh hay, các kênh truyền hình, Podcast độ nét cao...

iTunes là chương trình kết nối iPhone, iPad với PC hàng đầu hiện nay để thực hiện sao chép, di chuyển file, dữ liệu giữa các thiết bị này với nhau trực tiếp trên màn hình máy tính, với những ai yêu thích khám phá những điều mới thì iTunes đúng là một ứng dụng tốt mà bạn đang cần với một thế giới phim, âm nhạc khổng lồ đang hot trên thế giới được cập nhật thường xuyên để phục vụ nhu cầu xem, nghe của mọi người được đầy đủ nhất.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  4

Giờ đây với công cụ iTunes bạn có thể dễ dàng thay thế những bản nhạc chuông mặc định có sẵn trên máy iPhone, iPad bằng những bản nhạc vui, ấn tượng do chính bạn tạo ra từ các bản audio có sẵn trên máy thành nhạc chuông độc quyền của riêng mình để cài khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

iTunes ngày càng trở lên gần gũi, quan trọng không thể thiếu với những người đã và đang sử dụng iPhone, iPad của Apple, nó là công cụ tuyệt vời để máy tính và iPhone kết nối, làm việc với nhau được thông suốt. Với sự trợ giúp của iTunes bạn có thể thao tác với mọi thứ trên màn hình cũng như trong bộ nhớ của thiết bị IOS nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn nhiều, thỏa sức tận hưởng những ca khúc hay, những bộ phim hot, những cuốn sách bán chạy hay các video chất lượng HD để tải miễn phí hoặc mua về thiết bị, tổ chức sắp xếp các biểu tượng trên màn hình iPhone hay các tệp tin media, ứng dụng trên thiết bị IOS thông qua máy tính.

Hiện nay iTunes vẫn là phần mềm số một về kết nối và quản lý file, dữ liệu iPhone, iPad trên máy tính, laptop Windows, ngoài ra thì iTools cũng có nhiều chức năng tương tự và được cài đồng thời cùng với iTunes để thay thế cho nhau trong những trường hợp cần thiết hoặc hỗ trợ lẫn nhau giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc tổ chức, chỉnh sửa file media trên thiêt bị đang dùng đơn giản, tiện lợi hơn. iTunes cũng được đồng bộ dữ liệu và tài khoản trên đám mây để có thể truy cập và lưu trữ an toàn hơn mọi thứ trên iPhone, iPad mà bạn đang sở hữu.

Cũng có tính năng copy nhạc từ iPhone sang máy tính, phần mềm iRepo sẽ giúp bạn chuyển đổi hay phục hồi các bài hát trên máy tính từ những bản nhạc bị hỏng, lỗi, bạn đọc quan tâm có thể download và tham khảo thêm về phần mềm này. Phiên bản iTunes 12.9 64-bit mới nhất được thiết kế dành cho hệ điều hành windows 64bit với màn hình DPI cao cho chất lượng hiển thị văn bản, hình ảnh, video rõ ràng, sắc nét hơn.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  5

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối PC với iPhone để sử dụng những chức năng khác như xem bảng xếp hạng âm nhạc, phim, video trên toàn thế giới hay sáng tạo nhạc chuông cho riêng mình, tính năng này trên iTools cụng hỗ trợ và hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho iTunes hoặc sử dụng cả 2 đều được nhé. Có iTunes trong tay việc kiểm soát, quản lý các file media trên iPhone, iPad trở lên đơn giản, chuyên nghiệp hơn nhiều, giúp bạn xử lý nhanh mọi vấn đề trên di động đồng thời truy cập và khám phá không gian giải trí rộng lớn tuyệt vời trên iTunes Store với vô số các bản nhạc hay, video thú vị mới nhất, tải về các bài hát trên cửa hàng iTunes trực tuyến hay đồng bộ dữ liệu để truy cập từ bất kỳ thiết bị nào bạn muốn đều không phải là điều quá khó.

Nếu bạn muốn chép nhạc từ iPod vào máy tính thì có thể sử dụng thêm phần mềm iPod2PC khá mạnh mẽ về truyền file nhạc giữa các thiết bị di động với để bàn. Phần mềm cũng là một công cụ quản lý xuất sắc giúp bạn phân loại, sắp xếp nhạc hay tìm kiếm bài hát nhanh chóng, chính xác.

iTunes 12.9 mới nhất đã và đang là lựa chọn tải về của nhiều người khi mà phiên bản này được đánh giá là khá đẹp, bắt mắt về giao diện cũng như các tính năng được cải thiện hơn so với iTunes 11 cũng như các bản iTunes cũ trước đây với một số tính năng khá hot như New MiniPlayer, Up Next, Playback hay đồng bộ với iCloud được nhiều người đánh giá cao và tỏ ra rất hài lòng khi dùng.

Phiên bản mới của iTunes cũng được tối ưu hóa giúp phần mềm chạy nhanh, nhẹ hơn, bổ sung thêm các tùy chọn tìm kiếm để mở rộng hơn phạm vi cũng như nhiều loại tệp tin hơn trên bộ sưu tập của mình như phim, TV, Podcast hay các tệp tin ảnh, nhạc, video... iTunes 12.9 ra mắt hoàn toàn phù hợp với phiên bản IOS 10.0.1 và hoạt động tốt trên hệ điều hành này, ngoài ra còn đáp ứng tốt trên các phiên bản IOS và iPhone, iPad mới nhất hiện nay.

Hãy sử dụng iTunes để copy ảnh, nhạc, video từ PC sang iPhone để đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn hơn cho dữ liệu và thiết bị của bạn bằng cách tải iTunes mới nhất trên ChPlaya.Com ngay hôm nay. iTools cũng là một công cụ khá nổi tiếng được thiết kế dành cho PC để kết nối với các thiết bị IOS của Apple, phần mềm này có khá nhiều điểm mạnh cũng như chức năng hay nhưng vẫn chưa thể vượt qua được iTunes được.

iTunes 12.9 giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình an toàn hơn thông qua xác nhận 2 lớp, tuy không có gì mới mẻ nhưng lại khá quan trọng giúp cho việc bảo mật được tốt hơn, tạo được sự thoải mái cho người dùng, thêm nữa phiên bản này còn hỗ trợ người dùng nâng cấp hệ điều hành IOS trên iPhone, iPad lên bản mới hơn từ IOS 9.

So với iTunes thì iFunbox có vẻ còn thua kém về nhiều mặt nhưng về quản lý và tổ chức file thì cũng không hề thua kém, đặc biệt tính năng cài file IPA trực tiếp vào iPhone, iPad lại khá thịnh hành và nhiều người dùng thích thú.

Khi sử dụng iPhone, iPad để tải về một ứng dụng nào đó bạn cần vào kho App Store để tải trực tiếp về máy điện thoại smartphone của mình, thì nay việc đó cũng có thể thực thi đươc khi kết nối với phần mềm iTunes, bạn có thể tải về ứng dụng, nhạc, video hay hình ảnh vào iPhone trực tiếp. Hoặc iTunes in the Cloud cũng rất tiện lợi để tải về mọi dữ liệu, file trực tuyến trên thiết bị có Cloud và chia sẻ chúng tới những người dùng khác dễ dàng.

Tính năng chính của phần mềm iTunes


Phiên bản iTunes 12.9 mới nhất cho phép bạn kéo thả các bài hát yêu thích vào list nhạc trực tiếp, kích hoạt thanh Sidebar tiện dụng hơn.

iTunes vừa là phần mềm kết nối chuyên nghiệp các thiết bị IOS với Windows đồng thời cũng cung cấp cửa hàng lưu trữ các nội dung giải trí khổng lồ mang đến trải nghiệm đầy đủ, tốt nhất cho người dùng, đây cũng là công cụ quản lý media chuyên nghiệp trên IOS thông qua máy tính. Ngoài ra iTunes còn là một trình chơi nhạc, video cực ấn tượng trên máy tính với các bài hát, bộ phim hay mà bạn mua về có thể mở trực tiếp xem trên phần mềm, hoặc tải về các bản nhạc miễn phí, sách điện tử mà bạn yêu thích từ kho lưu trữ trên cá dịch vụ lưu trữ đám mây, cho phép lưu nhạc trên iCloud giúp dữ liệu và file của bạn luôn được truy xuất một cách nhanh chóng, an toàn.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  6

Bạn có thể sử dụng iTunes để đồng bộ dữ liệu giữa iPhone với PC, hay sao chép các dữ liệu, file từ smartphone sang ổ cứng máy tính để lưu trữ với tốc độ cao cực nhanh chóng. Kết nối PC với iPhone để làm việc với dữ liệu, quản lý, sắp xếp file trên hệ điều hành IOS thông qua màn hình PC, laptop hiệu quả. Hỗ trợ xem, sửa, xóa hay copy, di chuyển các file hình ảnh, nhạc, tài liệu, ứng dụng hay video dễ dàng.

iTunes sẽ làm bạn bất ngờ khi truy cập vào kho nhạc trực tuyến khổng lồ với hàng triệu ca khúc đầy đủ các thể loại mới và hot nhất hiện nay hay các bộ phim đang thịnh hành mới nhất, kho sách điện tử hàng đầu cùng các chương trình TV, Radio, Podcast nổi tiếng được nhiều người yêu thích nhất, xem thông tin chi tiết về những nội dung, file giải trí này trước khi download hoặc mua về dùng.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành bản IOS 8 thì vẫn có thể sử dụng được iTunes 12.9 mới nhất với khả năng lưu các episode yêu thích trên PC, một số lỗi hay gặp trên máy tính, cập nhật thêm nhiều kênh Radio mới hoặc giúp người dùng tạo ra các kênh Radio của riêng mình.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  7

Cho đến nay iTunes đã trở thành cái tên quá quen thuộc và không còn lạ lẫm gì đối với người dùng iPhone, iPad của Apple ngày càng phát huy khả năng kết nối, quản lý mạnh mẽ hơn với nhiều loại tệp tin, dữ liệu mới. iTunes tương thích với hầu hết các phiên bản Windows và MAC với 2 phiên bản riêng là iTunes For Windows và iTunes For Mac để bạn tải về cho phù hợp. Trên các thiết bị iOS cũng được tích hợp sẵn iTunes Store nên bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

Mặc dù là một phần mềm khá mạnh mẽ để người dùng PC có thể làm việc với iPhone của mình với đầy đủ mọi tính năng, tiện ích cần thiết nhưng iTunes lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên máy tính. Thông qua phần mềm này người dùng có thể copy hay di chuyển các tệp tin ảnh, video hay nhạc, ứng dụng từ PC sang iPhone, iPad hoặc các thiết bị này với nhau dễ dàng. Đồng thời thông qua iTunes người dùng có thể thực hiện nâng cấp phiên bản IOS, tải về game, ứng dụng, mua sách, nhạc, phim, TV, Radio... trực tuyến trên cửa hàng App Store. Với iTunes bạn cũng không cần đến các trình chơi nhạc media player trên PC bởi tính năng chơi nhạc cũng có sẵn và được iTunes hỗ trợ khá đầy đủ.

Có công cụ iTunes trên máy tính công việc xóa dữ liệu trên iPhone trở lên nhanh và hiệu quả hơn nhiều, bạn có thể xóa ảnh, file hàng loạt để tăng dung lượng trống cho bộ nhớ thiết bị. iTunes còn có thể dùng kết hợp với phần mềm iTools để bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau khi một trong 2 công cụ này gặp trục trặc thì có thể thay thế đơn giản, cũng giống như iTunes, iTools là công cụ tạo nhạc chuông cực ấn tượng và chuyên nghiệp được nhiều người dùng iOS đặc biệt yêu thích.

iTunes Player là trình nghe nhạc mà iTunes cung cấp tới bạn để phát những bài hát, video có trên máy tính, lưu và sắp xếp nhạc của bạn nhanh chóng, khoa học từ toàn bộ các file nhạc trên khắp mọi vị trí khác nhau trên PC sẽ được đưa vào thư viện, tổ chức và phân loại chúng theo ý bạn hoặc chép vào iPhone, iPad để nghe khi không kết nối với PC. Ngoài ra các kênh Radio hay Podcast trực tuyến cũng là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm khi sử dụng công cụ này.

Download iTunes - Tải về iTunes 12 64-bit mới nhất cho PC Win 7/10  8

Nếu bạn muốn tạo nhạc chuông cho iPhone của mình cho các cuộc gọi đến hay tin nhắn thì có thể dùng iTools hoặc iTunes đều được, cách tạo cũng khá đơn giản và mọi người đều có thể tự tay mình làm được. Tính năng tìm kiếm thông minh giúp mọi người nhanh chóng tìm thấy bài hát mình muốn thưởng thức một cách chính xác với chức năng lọc từ khóa, hỗ trợ xem video trên trình duyệt không cần tải về máy hoặc tải về nghe lại trên PC nếu muốn, iTunes sẽ lưu các bài hát ưa thích vào danh sách theo các chủ đề tạo sẵn, khi người dùng cần nghe sẽ vào thư viện và tìm nhanh đến các thư mục có bài hát mà bạn muốn nghe, có thể tìm ca khúc theo tên, album, ca sỹ, thể loại hay các video, list nhạc, kênh radio hay TV...

iTunes Store chính là nơi mà người dùng quan tâm nhiều nhất bởi đây là cửa hàng trực tuyến của iTunes có đủ mọi thứ bạn cần từ các ứng dụng, trò chơi đến các tệp tin media chất lượng cao để tải về, trong đó có khá nhiều chương trình hữu ích cho máy tính hay công việc của bạn. Nếu bạn là người yêu nhạc có thể xem, theo dõi bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến thế giới theo tuần hay các hoạt động của ca sỹ, nghệ sỹ bạn quan tâm hay đang chờ đợi một ca khúc, cuốn sách mới chuẩn bị ra mắt. Vào iTunes Store cũng có nghĩa là bạn đã bước vào thế giới giải trí cực khủng, siêu to khổng lồ của iTunes với nhiều nội dung đa dạng, nhiều chủ đề hot nhất hiện nay.

iTunes giúp bạn đồng bộ dữ liệu, nhạc hay video, ứng dụng trên PC và iPhone, iPad, danh bạ, ảnh, lịch, Email... nhờ vậy mà có thể truy cập các dữ liệu này từ máy tính hoặc các thiết bị cầm thay để chỉnh sửa hay cập nhật thông tin dễ dàng. Chức năng này cũng được dùng để tạo các bản backup dữ liệu quan trọng nhằm lưu trữ, dự phòng an toàn trong những trường hợp mà thiết bị hay data gặp trục trặc hoàn toàn có thể khôi phục lại được, iTunes cho phép bạn tạo và lưu trữ dữ liệu lên tới 5GB miễn phí điều mà ít công cụ nào có thể hỗ trợ tốt đến thế.

iTunes là phần mềm cần thiết với người dùng iPhone, iPad và tài khoản iCloud, ngày càng có nhiều người quan tâm, sử dụng iCloud hơn bởi nó vừa an toàn, tiện lợi lại có thể tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên thiết bị IOS, với tài khoản iCloud thì thiết bị của bạn luôn được bảo mật tuyệt đối, cũng chính vì thế mà cần nhớ thông tin của tài khoản này bởi một khi mất tài khoản thì thiết bị cũng không truy cập và sử dụng được.

Với những ai muốn nâng cấp và sử dụng phiên bản iPhone, iPad cao cấp hơn mà không muốn mất các dữ liệu trên thiết bị cũ thì iTunes có thể giúp bạn chuyển dữ liệu sang thiết bị mới này nhanh chóng, an toàn, tùy vào lượng dữ liệu trên máy cũ nhiều hay ít mà thời gian hoàn thành sẽ nhanh hoặc chậm hơn.

Lý do nên sử dụng phiên bản iTunes 12


iTunes 12 là bản đầy đủ mọi tính năng nhất mà người dùng IOS cần, bạn có thể download iTunes 12 mới nhất trên ChPlaya.Com hoàn toàn miễn phí

- iTunes Player hỗ trợ nghe nhạc, phát video không cần cài thêm phần mềm chơi media khác.

- Tìm kiếm bài hát trong thư viện, kho media dễ dàng

- Có đầy đủ các chức năng điều khiển của một trình nghe nhạc hàng đầu hiện nay.

- Tự động lưu nhạc vào danh sách yêu thích.

- Kết nối và khám phá iTunes Store - Cửa hàng phần mềm, media trực tuyến khổng lồ.

- Cung cấp nhiều ứng dụng hay, miễn phí

- Theo dõi bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

- Đồng bộ dữ liệu IOS với PC

- Lưu trữ trực tuyến an toàn với iCloud

- Chia sẻ, truy cập file dễ dàng từ mọi thiết bị.

Phần mềm iTunes Apple là công cụ không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một thiết bị IOS của Apple để kết nối, quản lý và làm việc với thiết bị của mình trên máy tính an toàn, đơn giản nhất.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.