Download Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh Win 7/10 32bit/64bit
Doan Manh Hung
Driver

Download Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh Win 7/10 32bit/64bit

By - 16:51:00

Giới thiệu Download Realtek HD Audio Manager


Driver âm thanh Realtek High Definition Audio Codec là một trong những trình điều khiển không thể thiếu đối với bất kỳ máy tính PC hay laptop sau khi cài đặt mới hệ điều hành Windows giúp cải thiện chất lượng âm thanh chuẩn tốt nhất khi nghe nhạc, xem phim, video trên máy tính. Bộ cài Realtek HD Audio Manager có khả năng tương thích tốt trên các phiên bản hệ điều hành Windows 32bit và 64bit mang đến cho bạn chất lượng âm thanh hoàn hảo trên cả máy tính bàn lẫn máy xách tay.

Download Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh Win 7/10 32bit/64bit


Hãy cùng ChPlaya.Com khám phá kĩ hơn về phần mềm Realtek HD Audio Codec trong bài viết này cũng như tải về máy để cài đặt, sử dụng nếu như máy bạn chưa có trình điều khiển âm thanh nhé.

Đặc điểm


Realtek High Definition Audio Driver là bộ cài thường đi kèm sẵn khi mua máy tính, laptop dưới dạng CD, DVD Driver dành cho các hệ điều hành Windows 7/8/10 cả 2 phiên bản là 32bit lẫn 64bit. Tuy nhiên thì vì lý do nào đó mà ổ đĩa của bạn không hoạt động hoặc mất bộ cài driver này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm download về trên bài viết này nhé. Realtek High Definition Audio Codec vừa giúp bạn quản lý các điều khiển âm thanh trên máy tính vừa giúp nâng cao chất lượng khi thưởng thức âm nhạc hay tận hưởng các bộ phim hay để bạn luôn có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất mọi lúc trên PC của mình. Realtek High Definition Audio Codec còn được gọi tắt là Realtek HD Audio Manager cho đến nay vẫn là driver audio phổ biến và quan trọng không thể thiếu với bất kỳ người dùng máy tính, laptop nào đặc biệt là hệ điều hành windows của Microsoft, ứng dụng sẽ khắc phục các lỗi liên quan đến audio, mang lại chất lượng âm thanh ổn định trên toàn hệ thống trong suốt thời gian sử dụng máy tính để làm việc, học tập hay giải trí.

 Trình điều khiển Realtek HD Audio Manager hỗ trợ hầu hết các nền tảng hệ điều hành Windows trên cả các máy tính bàn và laptop với khả năng tích hợp 2 kênh đầu ra âm thanh Stereo đáp ứng được đầu ra cho âm thanh luôn giữ được chất lượng ổn định cao. Ngoài ra thì phần mềm còn được trang bị thêm tính năng khuếch đại âm thanh thích hợp khi muốn xem phim, chơi game hay nghe nhạc với mức âm lượng lớn, sôi động hơn, các tính năng quản lý, điều khiển hay thiết lập cấu hình cho âm thanh thiết bị cũng khá đơn giản, dễ sử dụng, tùy chỉnh linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể tự mình sử dụng dễ dàng được.

Realtek HD Audio Manager là tiện ích không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính, đặc biệt là những ai yêu thích công nghệ thông tin hay am hiểu về cài đặt hệ thống, là bộ điều khiển âm thanh cung cấp nhiều lựa chọn đầu ra, nhiều thiết lập cho người dùng khi sử dụng tai nghe, loa ngoài hay các kết nối khác. Hoặc bạn có thể tham khảo sử dụng thêm bộ cài Realtek AC97 Audio Codec Driver được đánh giá là trình điều khiển âm thanh khá đa dạng có khả năng hoạt động trên nhiều loại chipset khác nhau đảm bảo đầu ra âm thanh trên thiết bị của bạn luôn ổn định và đạt được hiệu suất, chất lượng tối đa.


So với nhiều bộ cài driver audio khác thì Realtek HD Audio Manager vẫn được nhiều người tin dùng hơn cả, đây là driver nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên nhiều máy tính khác nhau giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh chân thực, chất lượng nhất khi xem phim, clip hay thưởng thức âm nhạc trực tuyến. Nếu bạn thích nghe nhạc ở mức âm lượng lớn nhất khi sử dụng loa máy tính hay loa ngoài bạn có thể cài thêm phần mềm hỗ trợ khác như DFX Audio Echaner với các chức năng khá đơn giản mà hiệu quả cũng đáng để sử dụng.

Ngoài cách cài đặt Realtek HD Audio Manager từ bản cài trực tiếp trên ChPlaya.Com bạn có thể sử dụng các phần mềm tự động tìm kiếm cài đặt driver trên máy tính như 3DP Chip hay Driver Booster, DriverEasy giúp bạn dễ dàng sở hữu đủ bộ driver cho phần cứng cần thiết nhất.

Nếu máy tính, laptop của bạn không có âm thanh khi bật nhạc, xem phim thì hãy check ngay xem đã có driver âm thanh hay chưa nhé. Thiếu driver này thì chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy rất khó chịu phải không nào.

Tính năng chính


- Cung cấp driver âm thanh cần thiết cho máy tính, laptop

- Tương thích tốt trên các phiên bản Windows 7/10 32bit + 64bit

- Cung cấp đầu ra âm thanh chất lượng đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập hay công việc của mọi người.

- Dễ dàng quản lý, tùy chỉnh và cấu hình âm thanh phù hợp trên mọi máy

- Cung cấp các kênh đầu ra chất lượng cao

- Bổ sung bộ khuếch đại âm thanh

- Nhỏ gọn dễ cài đặt, sử dụng.

- Download hoàn toàn miễn phí (125MB)

Link tải Realtek HD Audio Manager về máy

Realtek High Definition Audio Codec R2.82 32bit
Realtek High Definition Audio Codec R2.82 64bit

Download và cài đặt ealtek High Definition Audio Codec Manager miễn phí trên ChPlaya.Com và tham khảo thêm các ứng dụng hấp dẫn khác khi truy cập website mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.