Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí
Doan Manh Hung

Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí

By - 15:46:00

Shopee Việt Nam: Mua sắm online trên PC cực vui và hấp dẫn

Cho dù bạn là người bán hàng, chủ shop hay người mua thì ứng dụng Shopee cũng luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về tất cả từ việc duyệt xem sản phẩm, mua sắm, bán hàng, livestream, săn xu, mã giảm giá hay freeship, 0đ, trồng cây hay chơi game giải trí. Ứng dụng thường xuyên cập nhật và cải tiến để mang đến cho người dùng giao diện đẹp mắt, mới mẻ, hiện đại, trẻ trung và cuốn hút, mua sắm luôn cực vui và hào hứng với SHOPEE.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí a
Tiếp theo trong bài viết này CHPLAY sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt ứng dụng Shopee Việt Nam về máy tính, PC, laptop hệ điều hành Windows 7/8/10/11/XP đơn giản thông qua phần mềm giả lập Android.

Thông tin về Shopee: Mua Sắm Online

  • Tên ứng dụng: Shopee
  • Phát hành: Shopee
  • Phiên bản: 2.94.25
  • Cập nhật: 19 tháng 10, 2022
  • Lượt tải: 50.000.000+ trên Google Play
  • Phát hành bản đầu tiên: 16 tháng 7, 2019
  • Chủ đề: Shopping, mua sắm online
  • Tên gói: com.shopee.vn
  • Có sẵn trên: CH Play và APP Store, WEB
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí a1

Tính năng và ưu điểm nổi bật

* Mua sắm và bán hàng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản mọi lúc, mọi nơi 24/7

- Trên Shopee có đầy đủ tất cả mọi danh mục sản phẩm mà bạn cần để dễ dàng duyệt chọn, tìm kiếm cho mình những sản phẩm chất lượng với giá tốt từ những shop uy tín trong nước và nước ngoài. Mua sắm siêu tiết kiệm với hàng ngàn hot deals, sale, mã giảm giá và nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt khác chỉ có trên Shopee. Ngoài  những sản phẩm tiêu dùng thì bạn có thể chọn những voucher dịch vụ khác như nạp tiền điện thoại, mua đồ ăn, uống.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí a2
- Đặt món ngon, đồ ăn với dịch vụ Shopee Food từ ứng dụng và nhận món bạn yêu thích nhanh chóng, tận tay, chăm sóc cho bạn từng bữa ăn hàng ngày hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức những món ngon nóng hổi mà bạn chưa có dịp ăn thử.
- Mua sắm thoải mái và yên tâm hơn từ những shop đảm bảo uy tín với hàng loạt đánh giá tích cực 5 sao từ phía người mua trước đó. Mua hàng tại Shopee Mall bạn sẽ luôn được đảm bảo là sản phẩm hàng chính hãng 100%, nhận hoàn tiền gấp đôi nếu sản phẩm không đúng như mô tả.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí a3
- Mua hàng, đặt hàng trên toàn quốc cho dù bạn ở bất cứ nơi nào trên đất nước Việt Nam, thậm chí là đặt hàng từ nước ngoài cũng hoàn toàn trong tầm tay. Đến nay Shopee đã và đang liên kết với rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng nhanh, uy tín như Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Shopee Exprees và nhiều đơn vị khác để bạn có thể nhận được món đồ mình mua nhanh nhất với chi phí vận chuyển tốt nhất.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí b

* Tận hưởng dịch vụ giao hàng toàn quốc và nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền chỉ có tại Shopee

- Hãy đăng ký ngay một tài khoản Shopee bằng số điện thoại của bạn bởi nó hoàn toàn miễn phí, một tài khoản bạn có thể sử dụng cho cả mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ hoặc trở thành chủ shop, người bán hàng trực tuyến trên Shopee dễ dàng.
- Nếu lần đầu tiên mua hàng trên Shopee bạn sẽ được ưu đãi ngay với đơn 0đ, thật tuyệt vời phải không nào.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí b1
- Cùng những người bạn tham gia vào những trò chơi vui vẻ và thú vị trên Shopee như chăm sóc thú cưng, vòng quay may mắn, nông trại shopee để nhận thêm nhiều xu, voucher và ưu đãi để mua hàng rẻ hơn, nhận xu khi thu hoạch cây trồng hoặc xem livestream trên shopee để nhận xu miễn phí với trị giá 1VNĐ cho mỗi shopee xu. Xu được sử dụng để đổi vật phẩm trong trò chơi, mua thêm lượt quay hay dùng để thanh toán khi mua hàng thay cho tiền thật.
- Thoải mái mua sắm online thả ga cực kỳ tiết kiệm và tối ưu với hàng hoạt chương trình ưu đãi lớn thường xuyên hàng ngày hoặc vào những dịp nghỉ lễ, tết  như Flash Sale 1K, deals giá rẻ vô địch, mã giảm giá free ship 0 đồng.... và nhiều hơn nữa.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí b1

* Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán và giao dịch đơn giản

- Hiện nay việc mua hàng online đối với người Việt đã trở lên vô cùng quen thuộc và đơn giản bởi Shopee hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán đa dạng cho cả những ai thanh toán trực tuyến lẫn trực tiếp đều có sẵn như thanh toán khi nhận hàng (COD) hay thanh toán qua tài khoản ngân hàng liên kết, ví điện tử ShopeePay.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí b3

Ứng dụng Shopee và Shopee Web có gì khác biệt

Với phiên bản web bạn có thể thoải mái duyệt và tìm tất cả những mặt hàng, món đồ mình yêu thích và đặt hàng từ website, tuy nhiên thì nhiều tính năng và ưu đãi khác chỉ hỗ trợ trên ứng dụng, chính vì thế bạn nên cài ứng dụng để có thể sử dụng tất cả mọi tính năng, dịch vụ và tiện ích mà Shopee cung cấp nhé.
- Nhận quà xịn và ưu đãi khủng cho khách hàng mới hay lần đầu mua hàng trên Shopee.
- Cập nhật ngay lập tức những thông báo mới nhất thời gian thực về hot deals, săn sale, xem livestream hàng ngày.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí c
- Xem và mua hàng từ video phát trực tiếp livestream để nhận voucher, ưu đãi khủng qua tính năng Live.
- Có thể tham gia chơi tất cả mọi trò chơi hay của Shopee để nhận xu như Lắc Siêu XU, Nông Trại Shopee... và nhiều game vui có thưởng khác.
- Gọi món, đặt đồ ăn nhanh qua dịch vụ ShopeeFood đơn giản ngay trên ứng dụng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng từ khi đặt hàng, hàng rời kho cho đến khi bạn nhận được hàng, đánh giá về sản phẩm đã nhận.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí c1
- Mua sắm thả ga từ những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt đến từ hàng ngàn doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng, tin cậy.
- Hỗ trợ chát trực tiếp với shop để phản hồi về chất lượng sản phẩm hoặc đóng góp ý kiến cho shop.
- Chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng qua mạng xã hội phổ biến để bạn bè cùng tham gia và mua sắm giá tốt như Facebook, Twitter, Instagram, Zalo...
- Chọn lựa, so sánh giá và mua sản phẩm với giá tốt từ những shop uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và bình chọn.
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí c2

Thông tin liên hệ

  • Trang chủ WEBSITE Shopee Việt Nam: www.shopee.vn
  • Kết nối với Shopee trên FACEBOOK: facebook.com/ShopeeVN
  • Shopee trên INSTAGRAM : @shopee_vn
  • Hotline tư vấn, hỗ trợ 24/7: 19001221
Tải Shopee Mua Sắm Online cho máy tính, PC, Laptop miễn phí c3

Tải, cài đặt Shopee về máy tính, PC, laptop Win 7/8/10/11 miễn phí 

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.shopee.vn&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Bước 1: Tải về phần mềm giả lập Android và cài trên máy tính, laptop của bạn như BlueStacks, Nox APP Player, KOPlayer, Droid4X hay LDPLayer, MEmu tùy thích.
Bước 2: Sau khi cài xong bạn đăng nhập CH PLay PC có sẵn trên giả lập bằng tài khoản Gmail của mình.
Bước 3: Mở cửa hàng CH Play (Google Play) trên máy tính và tìm kiếm ứng dụng bạn gõ vào tên Shopee và nhấn vào nút tìm kiếm hoặc nhấn phím Enter để tìm.
Bước 4: Chọn ứng dụng Shopee từ danh sách và nhấn nút Install (Cài đặt) để tải và cài Shopee Việt Nam trên máy tính của bạn.
Bước 5: Đợi cài đặt hoàn thành
Bước 6: Nhấn Mở và bắt đầu đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập shopee với tài khoản đã có thể khám phá, tìm kiếm sản phẩm bạn yêu thích, quan tâm, săn sale, săn mã giảm giá, kiếm xu, xem livestream... và nhiều tính năng mới thú vị khác đang chờ đón bạn.

Tổng kết

Trên đây CHPLAY đã tổng hợp và chia sẻ nhanh với mọi người về ứng dụng Shopee Mua sắm Online đã và đang là ứng dụng mua sắm hàng đầu tốt nhất hiện nay được hơn 30 triệu người dùng Việt tin dùng và truy cập hàng tháng (theo iPrice). Bên cạnh đó thì Shopee cũng là ứng dụng được nhiều quốc gia khác sử dụng như Singapore, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Brazil, Ba Lan, Mexico, Colombia, Chile, Tây Ban Nha, Pháp, Ấn Độ. Hãy tải và trải nghiệm mua bán online cực thoải mái, cực đã và cực rẻ ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.