Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp
Doan Manh Hung

Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp

By - 18:59:00

Xingtu: App chỉnh ảnh kiểu trung Quốc tuyệt đẹp trên di động

Hiện nay thì ứng dụng chụp hình, chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc đang là "mốt" được giới trẻ Việt Nam và thế giới cực kỳ ưa chuộng và yêu thích bởi khả năng chỉnh ảnh tuyệt đẹp, trẻ trung, hiện đại pha chút cổ trang đang trở thành xu hướng hot hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội như TikTik, Youtube, Facebook hay Instagram. So với những app chỉnh sửa ảnh khác thì những ứng dụng đến từ Trung Quốc như Meitu, Butter Camera, Tide Selfie, Makeup Plus, Gufeng Camera, Wuta Camera và trong đó nổi bật và tải nhiều phải kể đến Xingtu 醒图.

Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp a

App Xingtu trông có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong nó là hàng loạt công cụ, hiệu ứng và khả năng xử lý hình ảnh vô cùng mạnh mẽ với khả năng làm đẹp thông minh, thao tác đơn giản luôn làm thỏa mãn cả những nhiếp ảnh gia khó tính nhất, hiệu ứng ảnh cực đẹp và chất khiến người xem luôn mãn nhãn, bất ngờ.

Và trong bài viết này CHPLAY sẽ hướng dẫn bạn cách và link tải app Xingtu APK cho điện thoại Android, iPhone và máy tính đơn giản chỉ với vài bước. Hãy theo dõi hết bài viết này để biết cách cài trên máy của mình các bạn nhé.

Vậy App Xingtu là gì?

Xingtu APP là ứng dụng nổi tiếng đến từ Trung Quốc do Beijing Yanxuan Technology với khả năng chỉnh sửa hình ảnh chụp trên điện thoại cực kỳ mạnh mẽ và nổi bật được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng, chỉnh ảnh đẹp hoàn hảo nhờ bộ lọc, hiệu ứng và nhiều công cụ hỗ trợ nên Xingtu đã nhanh chóng được biết đến và sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam mặc dù là ứng dụng ngoài Ch Play và APP Store. 
Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp a1
Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng chỉnh ảnh hot trên di động với phong cách kiểu Trung Quốc để tự tin, thoải mái selfie cùng bạn bè hay tạo bộ sưu tập ảnh đẹp cho thư viện ảnh của riêng bạn, cho video đăng TikTok thì App Xingtu là đề xuất quá tuyệt vời để bạn tham khảo và sử dụng ngay, một app có quá nhiều chức năng làm đẹp để tạo ra một siêu phẩm ảnh chụp kỳ diệu thì còn chờ gì nữa mà không tải. Khi mà bạn bắt gặp rất nhiều clip trên TikTok, Facebook, Instagram, YouTube gồm video tạo từ rất nhiều những hình ảnh độc đáo, lạ mắt thì chắc chắn trong đó có rất nhiều clip được tạo ra bởi app Xingtu này.
Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp a2
Ứng dụng Xingtu cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa về khuôn mặt, bộ lọc màu đa dạng, bộ nhãn dán phong phú, hiệu ứng chỉnh sửa cực mạnh và rất nhiều khả năng kỳ diệu khác nữa, chất lượng chỉnh sửa chính là yếu tố quyết định sự nổi tiếng của ứng dụng này trên internet ngay cả khi nó không xuất hiện trên những cửa hàng chính thức dành cho Android và iOS. Sự lan tỏa rộng rãi của Xingtu không chỉ dừng lại ở các nước phương Đông như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan... mà còn hướng tới nhiều quốc gia phương Tây nơi có rất nhiều bạn trẻ hiện đại yêu thích phong cách này.

Thông tin bổ sung về Xingtu

  • Tên ứng dụng: Xingtu
  • Phát hành: Beijing Yanxuan Technology
  • Phiên bản: 5.4.0
  • Kích thước APK: 108.8 MB
  • Yêu cầu: Android, iOS
  • Cập nhật: 16 tháng 10, 2022
  • Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh
  • Lượt cài đặt: 100.000.000+

Download Xingtu cho Android để xử lý ảnh chụp và thư viện ảnh của bạn, loại bỏ khuyết điểm, chỉnh khuôn mặt đẹp hoàn hảo một cách nhanh và dễ dàng nhất, chỉnh mắt to, gằm v-line thon gọn, mắt sáng đẹp, da trắng mịn hơn... để bạn luôn tự tin selfie trước ống kính smartphone của mình.

Tính năng chính nổi bật

* Chỉnh làn da đẹp và nổi bật chỉ với một chạm

- Công cụ chỉnh sửa trên Xingtu rất đơn giản ai cũng sử dụng được, chỉ với 1 cú chạm bạn đã có ngay làn da đẹp xuất sắc, tự nhiên và tinh tế trông mịn màng và tươi trẻ hơn.

* Đẹp xuất sắc, đơn giản và tự nhiên

- Chỉnh chi tiết và đường nét trên khuôn mặt một cách chính xác, đẹp hoàn hảo mà vẫn giữ được nét tự nhiên.
- Chỉnh theo từng khuôn mặt khác nhau của mỗi cá nhân người dùng giúp bạn lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc ngẫu hứng tuyệt đẹp với bạn bè.

* Chỉnh ảnh mạnh mẽ và toàn diện

- Không cần cài thêm hay sử dụng bất kỳ ứng dụng chỉnh ảnh nào khác, chỉ cần Xingtu đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa của bạn cho ảnh luôn đẹp.
- Nhược điểm của ứng dụng này đối với người dùng Việt chính là giao diện tiếng Trung Quốc, nếu có bản Việt Hóa sẽ tốt hơn, tuy nhiên thì bạn có thể tìm hiểu qua là có thể nhận biết và sử dụng app này dễ dàng.

Cách download và cài đặt Xingtu trên điện thoại Android, iOS và PC

Link tải: https://app.mi.com/details?id=com.xt.retouch

Hướng dẫn cài đặt nhanh

* Trên điện thoại, máy tính bảng Android

Bước 1: Truy cập link tải Xingtu app Trung Quốc chính thức tại đây https://app.mi.com/details?id=com.xt.retouch
Bước 2: Nhấn vào nút màu cam để tải ứng dụng về máy.
Bước 3: Mở tệp tin vừa tải hoàn tất để khởi chạy ứng dụng 
Bước 4: Bấm Cài đặt
Bước 5: Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng Xingtu trên Android.
Tải app Xingtu APK chỉnh ảnh kiểu Trung cho Android, iOS, PC tuyệt đẹp b

* Trên điện thoại iPhone, iPad (iOS)

Bước 1: Vào phần Cài đặt trên iPhone và chọn iTune & App Store
Bước 2: Chọn ID Apple và chọn tiếp Xem ID Apple
Bước 3: Bấm chọn Quốc gia/Vùng và tiếp theo chọn Thay đổi quốc gia hoặc vùng > duyệt và tìm Trung Quốc Đại Lục
Bước 4: Nhấn Đồng Ý 2 lần
Bước 5: Thoát ra và vào App Store tìm tên ứng dụng Xingtu sau đó nhấn Get để tải về máy.

* Trên máy tính, PC và laptop Win 7/8/10/11

Bước 1: Cài giả lập Android trên PC
Bước 2: Truy cập link https://app.mi.com/details?id=com.xt.retouch để tải về và cài đặt ứng dụng Xingtu tương tự như trên máy tính bảng và điện thoại Android.

Tổng kết

Trên đây CHPLAY đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người đầy đủ chi tiết về ứng dụng Xingtu: App chỉnh ảnh kiểu trung và hướng dẫn cài trên điện thoại Android, iPhone và máy tính Windows để mọi người tham khảo, cài và sử dụng để chụp hình đẹp, chỉnh sửa ảnh hoàn hảo và lung linh mỗi ngày đăng Facebook hay làm video chia sẻ với bạn bè và mạng xã hội cực ấn tượng mỗi ngày. Nếu bạn thấy hay nhớ bấm chia sẻ để mọi người cùng biết và sử dụng nhé.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.