Tải CH Play iOS (iPhone, iPad)
Doan Manh Hung
Ch Play Store Cho iOS

Tải CH Play iOS (iPhone, iPad)

By - 20:31:00

Tải Ch Play iOS (Play Store For iOS Download)

Google Play Store For iPhone
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone và bạn đăng tự hỏi liệu các ứng dụng trên Google Play có làm việc được trên iPhone của bạn không. Bạn rất là băn khoăn về điều đó bởi vì các Cửa Hàng Google Play là một chợ ứng dụng của Android là chủ yếu, điều đó có nghĩa là hầu hết các ứng dụng được cung cấp cần phải trả tiền để mua hoặc miễn phí  có thể được sử dụng trên các thiết bị Android. Android và iOS là 2 nền tảng khác nhau rõ rết và một ứng dụng dành cho các thiết bị Android sẽ không hoạt động được trên iOS. Mặc dù phần lớn người dùng đều biết điều này, cũng không có nhiều người nhận ra rằng có một số ứng dụng có sẵn tren Google Play Store sẽ làm việc trên các thiết bị khác trong đó bao gồm cả iOS. Khác với CH Play Oppo thì CH Play IOS không thể cài trực tiếp mà chỉ duyệt được trên trình duyệt mà thôi.

Các ứng dụng tạo tính năng giống iPhone

Nếu bạn gõ từ khóa “iPhone” hoặc “Ứng dụng iPhone”, bạn sẽ tìm thấy một vài ứng dụng được hiển thị. Đây là một trong 2 ứng dụng phổ biến như một trình soạn thảo văn bản với tính năng đoán trước và tự động sửa lỗi chính tả  hơn là xây dựng một chương trình xử lý văn bản trên thiết bị di động của bạn hoặc chúng là những ứng dụng giúp bạn tạo ra các tính năng giống với các tính năng của iPhone ví dụ như là iPhone 5 : màn hình khóa bàn phím iOS 7 của iPhone 5. Nếu bạn thích cách mà các folder được sắp xếp trong iPhone bạn có thể tải về các ứng dụng từ Google Play Store mà có khả năng tạo ra tính năng, giao diện như iPhone Style Folder. Theo cách này , bạn cũng có thể tải về các ứng dụng mà có tính năng tạo nút cảm ứng, bàn phím iOS và các tính năng đặc biệt khác của iOS. Bằng cách làm đó, bạn có thể có được những ứng dụng tốt nhất trên toàn thế giới thông qua ứng dụng này. Xem thêm về Ch Play Cho Nokia nếu bạn đang sử dụng dòng máy smartphone này.

Các ứng dụng hướng dẫn (trợ giúp) bạn trên các ứng dụng và thiết bị iOS

Bên cạnh các ứng dụng giúp bạn bắt chước tính năng của iPhone trên điện thoại Android, bạn sẽ tìm thấy những ứng dụng khác sẽ dạy bạn, trợ giúp và hướng dẫn cho bạn trên các tính năng và chức năng khác nhau của iPhone. Có các ebook như iPhone for Dummies và ebook hữu ích khác trên các ứng dụng và thiết bị iOS nói chung. Ebooks như vậy sẽ tương thích trên tất cả các thiết bị và sẽ giúp bạn tự học hỏi, nghiên cứu về các thiết bị iOS và các đặc điểm, tính năng của nó.


Tải Ch Play cho iPhone, iPad miễn phí

Ch Play không có phiên bản iOS, tuy nhiên bạn muốn cài đặt chợ ứng dụng hay Play Store, cửa hàng trò chơi và ứng dụng cho iOS bạn cần Tải và cài Appvn Android - App Store iOS, chúc bạn thành công.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.