Tải B612 - Beauty & Filter Camera Chụp Ảnh Đẹp Về Điện Thoại, Máy Tính
Doan Manh Hung
Đồ Họa

Tải B612 - Beauty & Filter Camera Chụp Ảnh Đẹp Về Điện Thoại, Máy Tính

By - 20:28:00

Giới thiệu B612, ứng dụng chụp ảnh đẹp trên di động

B612 hay còn gọi là Camera B612 là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie với nhiều hiệu ứng, kiểu dáng đẹp hoàn toàn miễn phí do hãng SNOW Inc phát hành. B612 được thiết kế dành riêng cho các smartphone Android, IOS vừa tiện dụng, đơn giản có ảnh đẹp ngay mà không cần chỉnh sửa quá phức tạp như Photoshop hay các phần mềm đồ họa trên máy tính khác.

Bạn có thể download và cài đặt B612 camera về máy tính, laptop windows dễ dàng giống như trên điện thoại di động thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Droid4X, KoPlayer, NOX, chụp hình và chỉnh sửa ảnh selfie chưa bao giờ lại đẹp và thú vị hơn thế.



Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất a


Sử dụng phần mềm chụp ảnh đẹp B612 camera trên di động là cách đơn giản biến ảnh chụp "tự sướng" thành những ảnh có hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng hơn giúp bạn tự tin đăng tải lên các trang mạng xã hội để khoe với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi. Với kho hiệu ứng khổng lồ, phong phú và đa dạng nhiều kiểu khác nhau vô cùng sáng tạo, cuốn hút mang đậm chất hiện đại được đông đảo giới trẻ yêu thích bạn sẽ nhanh chóng chọn lọc cho mình những hiệu ứng phù hợp nhất chỉ trong một vài giây. Ứng dụng hỗ trợ bạn nhiều chức năng tự động khác như cài đặt hẹn giờ chụp, thoải mái chỉnh sửa, áp dụng phong cách sáng tạo của riêng mình, đăng tải và chia sẻ lên Facebook sau khi chỉnh sửa xong.

B612 Camera mới nhất cùng hàng loạt các tính năng vượt trội

- Chụp ảnh, Selfie đa phong cách cùng hàng trăm hiệu ứng độc đáo, lạ mắt

- Tự quay video dễ dàng

- Hỗ trợ chỉnh sửa đơn giản, tùy chỉnh độ sáng, tối của viền ảnh

- Chụp hoặc edit ảnh có hiệu ứng 3D sống động

- Selfie mọi lúc, mọi nơi chỉ với smartphone Android, IOS không cần máy ảnh

- Quay video chất lượng cao, rõ nét, chân thực

- Cắt ghép các đối tượng tùy ý để ghép ảnh

- Nhiều hiệu ứng mới lạ, bắt mắt và thú vị hơn được bổ sung, cập nhật.

- Chia sẻ nhanh trên mạng xã hội chỉ với một cú chạm nhẹ.

1. Bộ sưu tập khủng với hơn 1500 Sticker nhiều chủ đề

+ Đây cũng là điểm mạnh mà nhiều người tìm đến với B612 hơn là nhiều ứng dụng tương tự khác. Với kho sticker khổng lồ lên tới 1500 nhãn dán tự động nhận dạng khuôn mặcủa người dùng và biến đổi, tạo hiệu ứng giúp thay đổi khuôn mặt bạn thành những con vật đáng yêu, hình trái tim...

+ Tỏa sáng hơn cho hình ảnh với hiệu ứng sáng kết hợp với bộ lọc analog đầy phong cách bạn sẽ có những bức hình tươi tắn, đầy sức sống cho một ngày mới thật vui tươi, đầy năng lượng.

+ Cho phép vẽ lên ảnh với các công cụ vẽ thủ công trên màn hình smartphone.

2. Áp dụng hiệu ứng làm đẹp ngay và luôn

Các hiệu ứng tự động giúp cho hình ảnh chụp đẹp hơn giúp bạn nhanh chóng có được hình ảnh như mong muốn ngay từ lần chụp đầu tiên với:

- Làn da tắng sáng, đẹp mịn hoàn hảo

- Tùy chỉnh khuôn mặt với kiểu dáng, sticker phù hợp áp dụng nhanh, đơn giản.

- Tùy chỉnh môi, mắt và mọi thứ trên khuôn mặt trở lên đẹp tự nhiên hơn

3. Bộ lọc tuyệt vời

- B612 cung cấp nhiều bộ lọc được đánh giá là hoản hảo, chất lượng cao giúp cho bạn có thể sefie thời gian thực trong bất kỳ hoàn cảnh, sự kiện hay các buổi lễ, hội họp đặc biệt nào.

- Có thể mở nhanh các bộ lọc yêu thích, dùng nhiều chỉ với một chạm.

4. Thỏa sức sáng tạo video vui nhộn, sống động

- Với ứng dụng B612 Camera tạo các video âm nhạc sôi động, hấp dẫn chưa bao giờ đơn giản đến thế.

- Thỏa sức sáng tạo, lồng ghép nhạc với video để tạo các clip âm nhạc của riêng bạn.

- Tạo các hiệu ứng cho video, tùy chỉnh tốc độ phát giúp video của bạn độc lạ và ấn tượng hơn.

5. Hỗ trợ chỉnh sửa, cắt ghép ảnh với nhiều công cụ có sẵn

  • Không đơn thuần là tạo các hiệu ứng ảnh chụp đẹp phần mềm B612 Camera còn cung cấp khá nhiều công cụ khác để bạn chỉnh sửa những ảnh có sẵn giúp trang trí, tạo mẫu ảnh đẹp hơn.
  • Ngoài ra với B612 bạn còn có cơ hội gặp gỡ các nhân vậy yêu thích thông qua Sticker AR cực sống động, quay video boomerang lặp cực thú vị, tạo ảnh ghép từ nhiều đối tượng khác nhau trên một khung hình.

Đặc điểm nổi bật của Camera B612

B612 Camera là ứng dụng chụp ảnh thân thiện và quen thuộc với hầu hết người dùng điện thoại di động Android, IOS hỗ trợ tốt nhất cho chụp ảnh selfie bắt mắt với nhiều hiệu ứng được cập nhật, bổ sung trong phiên ban rmowis nhất này, bạn có thể tạo ảnh sáng hơn, ảnh 3D hay chỉnh sửa chỉ với một vài thao tác đơn giản và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter cực đơn giản. Chụp ảnh tự sướng chưa bao giờ dễ đến thế, hàng loạt các hiệu ứng làm đẹp ảnh được cung cấp trên thiết bị Android của mình để bạn sáng tạo và thiết kế ra những kiểu ảnh độc đáo, ấn tượng và đẹp hoàn hảo khoe với bạn bè hay tạo bộ sưu tập ảnh trực tuyến hay trên dế yêu của mình để xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi khi rảnh rỗi. B612 cho phép bạn tự quay các video ngắn khoảng vài giây kết hợp với hiệu ứng âm thanh độc đáo cùng các tính năng chỉnh sửa đơn giản phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bạn có thể sử dụng video ngắn này làm avatar trên facebook hoặc một số tài khoản cá nhân mạng xã hội khác.

Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất b

B612 mang tới cho bạn nhiều tính năng hữu ích và có phần quen thuộc với những ai đã từng sử dụng phần mềm Camera 360 độ. Tuy nhiên bạn sẽ thấy sự khác biệt và ưu điểm riêng của mỗi tiện ích, ví dụ như Camera giúp bạn tạo ra ảnh có hiệu ứng sắc nét cao (dung lượng nặng hơn) thì B612 cũng có thể làm được điều đó thậm chí cung cấp cho bạn một số hiệu ứng khác biệt mà trên Camera 360 không có. Ứng dụng cũng cung cấp khá đầy đủ các tính năng chỉnh sửa cơ bản hoặc tự động tạo hiệu ứng ảnh đẹp, cung cấp thư viện sticker dễ thương, ngộ nghĩnh và hài hước để bạn thỏa thích tạo ảnh cá tính theo phong cách của riêng mình. Bạn có thể chèn sticker vào ảnh, vẽ phác thảo trên ảnh, xóa bỏ các nhược điểm trên ảnh như vết mờ, ,mụn, sẹo, làm trắng răng cùng nhiều tùy chọn đặc biệt khác giúp cho ảnh "tự sướng" luôn đẹp một cách hoàn hảo nhưng vẫn rất tự nhiên như ảnh chụp bình thường không qua chỉnh sửa.

Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất c

Bên cạnh các tính năng chụp ảnh đẹp, tự nhiên thì B612 còn giống như một máy quay video ấn tượng giúp tạo ra những clip ngắn hấp dẫn đi kèm với hàng loạt hiệu ứng đặc biệt, bạn có thể quay khuôn mặt của mình với hàng loạt các biểu cảm dễ thương kết hợp với các hiệu ứng âm thanh vô cùng thú vị, mọi thứ đều rất đơn giản chỉ bằng việc chạm và giữ màn hình cảm ứng của smartphone để bắt đầu thao tác quay. Mặc dù không được chuyên nghiệp như các ứng dụng đồ họa trên máy tính (hàng đầu là Adobe Photosho) nhưng bạn vẫn có thể tự tin cắt ghép và dán ảnh theo sự sáng tạo, sở thích riêng của mình và vẫn đảm bảo đẹp, chuyên nghiệp như các kỹ thuật viên đồ họa. Tùy theo tâm trạng, cảm xúc khi chụp ảnh mà phần mềm cho phép bạn chọn lựa các sắc thảo biểu cảm trên khuôn mặt mình với hàng loạt cá status gồm buồn, vui, giận hờn, đáng yêu, dễ thương, hài hước, thú vị... sau đó có thể tập hợp chúng lại với nhau thành một bộ sưu tập vô cùng độc đáo.

Bên cạnh B612 người dùng di động còn biết đến một công cụ khá hay, tiện ích khác cũng chuyên về chỉnh sử ảnh trên iPhone, iPad và smartphone Android đó là FaceAPP, đây là công cụ rất đặc biệt giúp bạn trông đẹp trai, xinh gái, hài hước hơn...

Khi chụp ảnh với B612 Camera bạn có thể chụp selfie kết hợp với các bộ lọc, hiệu ứng hot nhất trên thư viện của ứng dụng để tạo ra các hiệu ứng đẹp ngẫu nhiên giúp ảnh đẹp, độc đáo và cá tính hơn.

Camera B612 hỗ trợ chụp ảnh cả với camera trước và sau, do đó bạn có thể chụp cho mọi người hoặc tự mình sefie quá dễ dàng.

Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất d

Một siêu phẩm cùng nhà phát hành với B612 có lẽ cũng quá quen thuộc, gần gũi và nổi tiếng trong thời gian vừa qua đó chính là SNOW, đây là một tiện ích khá ngộ nghĩnh, chụp ảnh vui nhộn, quay video với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp, đang HOT được giới trẻ yêu thích, hỗ trợ chia sẻ tới bạn bè trực tiếp từ ứng dụng.

Để tăng cường sự tập trung cho hình ảnh chụp, làm nổi bật ảnh hơn bạn có thể áp dụng hiệu ứng làm tối đường viền ảnh kết hợp với bộ lọc tự điều chỉnh cho đến khi bạn thấy hài lòng nhất, hoặc áp dụng hiệu ứng 3D mà không phải ai cũng có hoặc biết cách tạo.

Bạn cũng có thể áp dụng các hiệu ứng hài hước để trêu chọc bạn bè với các hiệu ứng khuôn mặt cháy đen tạo ra sự bất ngờ hay giật mình tới người xem, hãy thử nghiệm thêm ứng dụng WutaCam để thoải mái vui đùa cùng bạn bè khi trò chuyện. Ứng dụng WutaCam được coi là siêu phẩm với nhiều hiệu ứng biến hóa kỳ diệu giúp tạo ảnh hay video ngắn đa phong cách thỏa thích vui đùa cùng bạn bè, người thân yêu.

Tính năng hẹn giờ chụp ảnh là một trong những cập nhật mới thông minh mà nhiều người dùng mong đợi, bạn có thể cố định thời gian để tự động chụp ảnh vào một thời điểm nào đó được lên lịch sẵn, ngoài ra hỗ trợ thêm khả năng chỉnh sửa ảnh có sẵn trên thiết bị hay chia sẻ lên Facebook, Twitter, Instagram để lưu giữ hay lan tỏa những khoảnh khắc này đến tất cả bạn bè của mình.

Ngoài B612 thì BeautyPlus cũng là một ứng dụng Selfie đang hot trên Ch Play (Google Play Store), cho phép chụp, chỉnh sửa ảnh tự sướng để bạn tạo ra những tác phẩm đầy bất ngời tới người xem. BeautyPlus là ứng dụng cho những ai yêu thích những hiệu ứng độc, lạ hay trang điểm cho khuôn mặt trên ứng dụng, giúp bạn đẹp tự nhiên nhưng cũng rất nổi bật mang lại ảnh chụp chân dung hoàn hảo như mong đợi.

Lý do chính B612 Camera được nhiều người dùng di động tin dùng

B612 là một trong những tiện ích được giới trẻ lựa chọn hàng đầu hiện nay trên smartphone Android, IOS với số lượt tải về trên Google PlayAppStore cực khủng. Với những chức năng chuyên nghiệp, dễ sử dụng mang lại chất lượng và sự hài lòng nhất cho người sử dụng hơn là những ứng dụng thông thường khác. Đáp ứng được nhu cầu và sự mong đợi từ bạn đọc, ChPlaya.Com sẽ giúp bạn tải về bản chính thức, chuẩn Ch Play, App Store hoàn toàn miễn phí an toàn, tin cậy không lo virut, bạn có thể yên tâm tải về link download trực tiếp trên bài viết này.

Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất e

Ứng dụng chụp hình đẹp B612 Camera ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trên hầu hết mọi thiết bị Android, IOS bởi đây thực sự là ứng dụng tốt, mang lại nhiều lợi ích và chức năng vô cùng thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, sefie, tự sướng. Tuy là một ứng dụng khá nhỏ gọn, đơn giản không quá rắc rồi hay quá nhiều tính năng không cần thiết, B612 tập trung vào việc tạo hiệu ứng chụp ảnh đẹp, tập trung làm nổi bật hình ảnh sefie hơn là tạo ra các hiệu ứng ảo cho hình ảnh, giúp người chụp có được ảnh chất lượng, rõ nét, đẹp hoàn toàn tự nhiên mà vẫn chuyên nghiệp, không tốn quá nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa như các ứng dụng đồ họa phức tạp khác.

B612 được thiết kế dành cho di động, tuy nhiên vẫn có nhiều bạn thắc mắc và muốn biết là có thể tải B612 về máy tính, laptop windows hay không? Câu trả lời nhanh cho bạn là CÓ nhé! Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay thì việc cài các ứng dụng, trò chơi di động trên máy tính là vô cùng đơn giản. Bạn có thể cài B612 hay bất kỳ ứng dụng nào của Android trên Ch Play về máy tính của mình dễ dàng thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Droid4X, KoPlayer, NOX... với ứng dụng Google Play được tích hợp sẵn, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google sau đó vào cài B612 như trên smartphone bình thường.

Cách Tải B612 Camera về máy tính, laptop miễn phí

Cài giả lập Android yêu thích như: BlueStacks App Player, Nox App Player, Droid4X, KoPlayer....

Bước 1: Mở Google Play Store trên giả lập Android của máy tính (Đã đăng nhập bằng tài khoản Gmail)

Bước 2: Tìm kiếm "B612".

>> Hoặc tải về trực tiếp ở đây:

Bước 3: Nhấn "Cài đặt" (hoặc Install) để tải về máy

Bước 4: Nhấn "Đồng ý" (hoặc Accept) để cài đặt.

Bước 5: Đợi cho đến khi ứng dụng được hoàn toàn cài xong vào máy.

Khi hoàn thành cài B612 100% trên máy tính, bạn có thể mở và sử dụng giống như trên di động (lưu ý máy tính có hỗ trợ camera nhé).

Tải B612 Camera về điện thoại, máy tính bảng Android, iOS (iPhone, iPad) mới nhất

  • Tên ứng dụng: B612 Camera
  • Cập nhật mới nhất: 28/05/2019
  • Hỗ trợ: Android 4.3+/ IOS 9.3+
  • Dung lượng: 67 MB (Android) và 103MB (IOS)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Indonesia, Tiếng Nhật, Tiếng Thái, Tiếng Trung Giản Thể, Tiếng Trung Phồn thể, Tiếng Tây Ban Nha
  • Phát hành: SNOW Inc
  • Sử dụng: Miễn Phí
Tải B612 - Beauty & Filter Camera về điện thoại, máy tính mới nhất f

  1. Tải về máy Android
  2. Tải về máy IOS (iPhone, iPad)
  • Dung lượng: 67 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android, IOS
  • Danh mục, chủ đề: Đồ Họa
  • Phiên bản mới nhất: 8.3.7
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download B612, ứng dụng Selfie phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh Selfie từ di động, tạo ảnh chụp hài hòa, đẹp tự nhiên.

Hỗ trợ lên tới 53 bộ lọc tiêu chuẩn và nâng cao gồm: lọc ngẫu nhiên (Random), Vignette (họa tiết trang trí), Tilt-shift (làm mờ), Silent Shutter (chế độ im lặng), Collage Shot (ghép ảnh)... Tham khảo thêm các ứng dụng đồ họa cho di động và máy tính khác trên ChPlaya.Com ở đây nhé. Chúc bạn thành công!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.