Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí
Doan Manh Hung

Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí

By - 22:29:00

Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng, game miễn phí

Appvn hay còn được biết đến với cái tên Appstorevn, là kho ứng dụng khổng lồ dành cho di động được phát triển bởi Appvn Team do những lập trình viên người Việt tạo ra. Appvn là ứng dụng quen thuộc và không còn xa lạ với nhiều người dùng điện thoại trên tất cả các nền tảng Android, IOS, Windows Phone hay máy tính, laptop trên các giả lập Android mà nhiều game thủ đã tin dùng, giúp tải về và cài đặt những ứng dụng, game hay miễn phí trực tiếp, nhanh chóng dễ dàng nhất với hàng loạt các trò chơi nổi tiếng như Minecraft PE, Pokemon GO... mà không cần đăng nhập vẫn có thể tải về được. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm ra nhều ứng dụng HOT, nổi bật, thịnh hành được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay cũng như chọn lọc ra nhiều game được cộng đồng ưa chuộng trên kho ứng dụng này để download về máy hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí a

 Khi mà công nghệ thông tin đã và đang có những bước tiến vượt bậc mới đã mang đến không ít những lợi ích thiết thực cho con người, trong đó có những đóng góp không hề nhỏ của ngành công nghệ phần mềm cũng như thiết bị di động, để bàn như smartphone, PC, LapTop. Với 2 thị trường lớn là Android, IOS với số lượng người dùng thiết bị khủng nhất hiện nay thì AppVN đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội tốt này để cho ra siêu phẩm AppVN APK và APPVN IOS (Cho các máy iPhone, iPad của Apple), đây là ứng dụng dạng kho tải, tổng hợp nhiều nội dung số khác nhau có phần giống với Ch Play (Google Play Store) giúp người dùng sở hữu thêm nhiều apps, game hơn từ nhiều kho tải khác nhau, thỏa mãn nhu cầu, sở thích phong phú đến từ hàng triệu người dùng Việt cũng như hướng tới nhiều quốc gia khác trên thế giới. Cho đến nay AppVN đã trở thành một cái tên nổi tiếng, ngày càng được nhiều người dùng di động biết đến, tin tưởng, tiếp ngay sau đây hãy cùng ChPlaya.Com khám phá thêm một số tính năng, đặc điểm nổi bật khác mà ứng dụng này mang đến là gì nhé.

Appvn (Appstorevn) mang đến hàng loạt các tính năng cùng nhiều nội dung hấp dẫn cho những ai muốn có được nhiều ứng dụng, trò chơi miễn phí thay vì mua các ứng dụng có tính phí trên Ch Play hay AppStore trên dế yêu của mình. Appvn cũng giúp bạn có được những APP phù hợp và hữu ích trên điện thoại đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng cho công việc hay học hành, giải trí hàng ngày. Phiên bản mới cập nhật thêm nhiều chức năng cũng như sự thay đổi về giao diện là không hề nhỏ, nếu bạn là người Việt còn chờ gì nữa mà chưa download ứng dụng này về máy để khám phá cũng như ủng hộ sản phẩm do chính tay người Việt tạo ra.

Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí b

Kho ứng dụng Appvn tương thích trên cả thiết bị Android và IOS nhưng ưu tiên trên hệ điều hành Android hơn do những đặc trưng của dòng thiết bị này cũng như tính phổ biến của nó trên thị trường Việt Nam. Người sử dụng có thể nhanh chóng tải về ứng dụng mình muốn mà không phải đăng nhập với bất kỳ tài khoản nào cũng như không cần thanh toán do mọi thứ trên kho tải này đều là free hoàn toàn. Mới ra mắt không lâu nhưng AppVN nhanh chóng trở thành ứng dụng cạnh tranh với các kho tải khác, được người dùng đánh giá cao, nhờ vào những nội dung chất lượng cùng sự tiện dụng trong cách dùng nên ứng dụng đã nhanh chóng tăng vọt về lượt tìm và cài đặt chỉ trong một thời gian rất ngắn, điều mà ít có nhà phát triển hay phần mềm nào có thể đạt được những thành tựu rực rỡ như vậy.

Download Appvn về máy điện thoại Android, IOS miễn phí - Sở hữu kho ứng dụng bản quyền

- Appvn APK Cho Android
- App Store (AppStoreVN) cho iOS, iPhone, iPad
- Phiên bản: Mới nhất 2017
- Cài đặt đơn giản, trực tiếp file APk, iPA
- Cách tải appvn cũng đơn giản như ứng dụng bình thường khác
  • Dung lượng: 19,9 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android, IOS
  • Danh mục, chủ đề: Cửa Hàng Ứng Dụng
  • Phiên bản mới nhất: 2019
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí c


Appvn là kho ứng dụng, trò chơi hấp dẫn được phát triển cả 2 phiên bản là dành cho thiết bị Android và iOS. Appvn cập nhật phiên bản mới nhất là appvn 5.0 từ phiên bản appvn 4.0 với những tính năng và giao diện có sự thay đổi, mang đến cho người dùng mobile phiên bản kho ứng dụng tốt nhất. Đây là nơi để bạn tải về những nội dung yêu thích nhất, bạn có thể tải ứng dụng hot như facebook, zalo, skype,.. hay trò chơi nổi tiếng nhất như pokemon go, clash of clans, minecraft và nhiều hơn thế nữa. Appvn nơi bạn có thể tìm thấy hàng trăm nghìn ứng dụng mà có thể trên Google Play không có, không giống với các cửa hàng ứng dụng khác appvn có cơ chế cập nhật của riêng mình, ứng dụng có thể đưa ra những trò chơi hay video tương tự hoặc chính xác những gì bạn tìm kiếm, những kết quả trả về liên quan có thể được bạn lựa chọn thêm sau khi cài đặt thành công.


Appvn với những tính năng cơ bản của một kho ứng dụng như download, cài đặt, gỡ bỏ, quản lý, và tìm kiếm trò chơi giống như Ch Play hay MoboMarket vậy. Tuy nhiên thì Appvn đặc biệt được thiết kế giao diện phù hợp với người dùng tại Việt Nam. Giao diện tiếng Việt cùng với màu sắc hấp dẫn khiến cho người dùng rất yêu thích, Appvn còn cung cấp cho người dùng nền tảng tải game, ứng dụng di động chất lượng tốt, tốc độ download về là cực nhanh, đây cũng là điểm mạnh của Appvn khiến cho mọi người đều khá là thích và hài lòng.

Tính năng, cập nhật, và thông tin mới nhất về Appvn


  • Phân loại ứng dụng và trò chơi để người dùng truy cập có thể thấy ngay được
  • Tải về máy và cài đặt nhanh chóng, tốc độ load tối đa nên bạn không phải chờ đợi lâu
  • Dễ dàng cài đặt cũng như gỡ bỏ, quản lý các ứng dụng, phiên bản, cập nhật trò chơi trực tiếp trên kho ứng dụng
  • Không cần tài khoản, tải trực tiếp và cài đặt về máy mà không cần phải đăng ký
  • Ngoài trò chơi, ứng dụng trên appvn còn nhiều nội dung số khác như: hình nền, nhạc chuông, phim, video, ảnh... rất độc đáo và mới mẻ.
Ứng dụng khác hay và hữu ích cho mọi thiết bị di động của bạn, có lẽ với appvn bạn sẽ thấy hài lòng và đủ dùng mà không cần đến một play store thứ 2 trên thiết bị của mình, tuy nhiên nếu máy bạn có bộ nhớ khá lớn, hãy cài đặt một vài kho ứng dụng khác, nó khá là nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới bộ nhớ hay tốc độ xử lý của thiết bị, mà sẽ giúp ích bạn tìm thấy mọi thứ có thể có trên play store này mà trên play store kia không có, ví dụ thế.

Download, Cài đặt Appvn trên iOS

Để download và cài đặt APPVN trực tiếp trên các máy iPhone, iPad IOS của Apple thì bạn có thể mở trình duyệt trên iPhone, truy cập Appvn.Com sau đó chọn phiên bản dành cho IOS phù hợp để download và cài đặt nhé.

Lưu ý:
Appvn phiên bản cho thiết bị IOS của Apple hiện tại đang tạm dừng hỗ trợ download và sử dụng, do đó bạn không thể download hay cài vào máy iPhone, iPad của mình được như trước đây. Rất xin lỗi bạn đọc vì sự bất tiện này và ChPlaya.Com sẽ tiếp tục cập nhật ngay sau khi phiên bản APPVN IOS quay trở lại. 

Lý do chính khiến người dùng đến với APPVN ngày một nhiều

Đối với những người dùng yêu thích các sản phẩm free thì AppVN là một chọn lựa không thể bỏ qua, tải Appvn về máy giúp bạn có được nhiều APP hay GAME miễn phí, thậm chí là những sản phẩm đang thịnh hành, hot nhất mà trên Ch PLay bạn phải thanh toán phí mới có thể tải về máy được và có lẽ đang hót nhất trên APPVN chính là siêu phẩm Minecraft PE một trò chơi tưởng chừng như không có gì đặc sắc nhưng lại được hàng triệu người tìm đến bởi sự sáng tạo những thách thức khác biệt mà trò chơi đó đem lại đang lôi cuốn và hấp dẫn mọi người.

Tải Appvn - Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Android, IOS miễn phí d

Màu sắc, đồ họa cũng như mọi chức năng menu trên ứng dụng được sáng tạo và thiết kế theo phong cách đậm chất dân gian Việt, phù hợp với mọi sở thích của tất cả mọi người. Với bản cập nhật mới được đánh giá là đơn giản, thân thiện, bắt mắt mà ai nhìn cũng thấy ưa thích, mọi thứ được trình bày đơn giản, khoa học, hợp lý mà bất kỳ ai cũng có thể tự thao tác, khám phá nhanh mà không cần tìm hiểu quá nhiều. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng mình muốn cực nhanh ngay khi gõ vào tên ứng dụng cần tìm với list gợi ý chọn ngay được mà không cần gõ hết toàn bộ tên app, game đó, nhờ vậy mà tìm thấy các tiện ích siêu tốt mà không tốn quá nhiều thời gian lục lọi.

1. Appvn nơi tải về game, apps yêu thích hoàn toàn miễn phí

Đây cũng chính là lý do ngày càng nhiều người tìm đến và chọn lựa Appvn hơn bởi nhiều tiện ích tính phí trên CH Play (Google Play Store) hay App Store thì nay bạn có thể sở hữu chúng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng nhất trên APPVN với chất lượng không thay đổi. Điều đó mang đến cho người dùng di động cơ hội để tiếp cận thêm nhiều ứng dụng tốt với 100% miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Các app, game bạn quan tâm cũng sẽ có đầy đủ thông tin mà nhà phát hành cung cấp để bạn nắm bắt được đầy đủ thông tin về ứng dụng như phiên bản, tính năng, cập nhật mới, kích thước, phiên bản hệ điều hành hỗ trợ hay các đánh giá của người dùng để bạn biết được đó có thực sự là ứng dụng tốt hay không sau đó mới là download về máy.


2. Tăng cường bảo mật, an toàn cho thiết bị và người dùng

Các chính sách bảo mật của APPVN luôn được tăng cường và cập nhật liên tục đảm bảo an toàn, tin cậy hơn cho người dùng cũng như có được các phần mềm, tiện ích chất lượng cao mà không lo virut hay các vấn đề không đáng tin cậy khác, đây cũng chính là một trong những tính năng thu hút người dùng đến với APPVN.

3. Cập nhật để không bỏ lỡ các phiên bản mới nhất

Với chính sách tự động cập nhật các ứng dụng, trò chơi ngay khi có phiên bản mới nhất mà nhà phát hành tung ra thì ngay lập tức người dùng sẽ được tải về bản mới nhất mà không cần chọn lựa hay tìm kiếm mở rộng. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi APPVN ra mắt các phiên bản hay tính năng update mới.

4. Tải APPVN, cài đặt và nhận thưởng cực hấp dẫn

Tham gia các event trên APPVN như tải ứng dụng nhận thưởng, quà hấp dẫn, bạn đã thử chưa? Khi cài đặt mới APPVN hay các ứng dụng trò chơi trên kho nội dung số này bạn sẽ có cơ hội mang về cho mình nhiều phần thưởng may mắn với quà tặng có thể là giftcode hay vật phẩm trong game với các nhà phát hành mà APPVN liên kết.

5. Đa dạng nội dụng, sản phẩm không đơn thuần là APP, Game

Truy cập vào trang chủ APPVN bạn sẽ thấy có khá nhiều nội dung giải trí khác nhau ngoài game và ứng dụng ra bạn sẽ thấy có rất nhiều hình ảnh nền, nhạc chuông, sách (truyện) để bạn chọn lựa. Kho nội dung của APPVN đang trong quá trình phát triển, update nhiều nội dung mới nhằm nâng cao chất lượng kho tải mang đến cho người dùng nhiều nội dung, thể loại phong phú đa dạng, hấp dẫn hơn.

6. Sản phẩm trí tuệ đỉnh cao của người Việt

AppVN được phát triển bởi người Việt, mang đến cho chúng ta sản phẩm thuần Việt không hề thua kém so với các kho tải ứng dụng hàng đầu thế giới hiện nay. Vì vậy APPVN được thiết kế và sáng tạo nhưng luôn phù hợp với nhu cầu, sở thích của người Việt, thân thiện và được nhiều người ủng hộ hơn.
Đang cập nhật thêm...


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.