Cài Messenger Cho Facebook
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Cài Messenger Cho Facebook

By - 20:35:00

Tải Messenger Miễn Phí - Chát Và Gọi Video Cực Hót

Để cài đặt ứng dụng Messenger cho Facebook bạn cần Tải Messenger miễn phí về điện thoại Android, iOS hay máy tính bảng, PC của mình, tùy theo thiết bị và hệ điều hành bạn đang sử dụng mà bạn có thể download phiên bản cũ hoặc mới nhất về dùng trực tiếp trên kho ứng dụng Ch Play hoặc Appvn (app Store) nhé.  Bạn có thể cài Facebook Messgener trên các thiết bị sau:




  1. Samsung : galaxy J, A, S Y
  2. LG
  3. HTC
  4. Asus
  5. Skype
  6. Oppo, Oppo Neo 5, 7
  7. BlackBerry
  8. Các máy Windows Phone: Nokia, x, x2
  9. iPhone 3, 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7, iPhone Plus
  10. iPad: iPad Air
  11. Máy tính PC (máy tính bàn), Laptop (Xách tay)…

Để sử dụng các tính năng của Messenger bạn có thể truy cập và đăng nhập Messenger bằng trình duyệt web hoặc có thể đăng nhập vào phần mềm ứng dụng trên PC hoặc các thiết bị di động với duy nhất một tài khoản Facebook của bạn.

Messenger là gì?

Chắc chắn bạn và mọi người dùng internet khác đều biết đến Facebook mạng xã hội nổi tiếng trên toàn thế giới, dù cho bạn sử dụng facebook bằng thiết bị nào chắc chắn bạn cũng đã sử dụng nó để gửi tin nhắn hoặc gọi video với bạn bè và người thân miễn phí qua ứng dụng này rồi phải không nào? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu Messenger là gì nhé?


Messenger là ứng dụng được cài đặt đi kèm với Facebook hoặc Facebook Lite, là ứng dụng chát giúp người dùng Facebook chát, trò chuyện, gửi và nhận tin nhắn facebook miễn phí. Ngoài ra Messenger còn hỗ trợ tính năng gọi điện (video call) thật tiện lợi và nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng điện thoại di động, bạn có thể gọi điện tới bất kỳ đâu, quốc gia nào mà không tốn kém một đồng nào, chỉ cần kết nối wifi và internet ổn định là tốt rồi. Nếu bạn sử dụng Facebook trên trình duyệt web thì ứng dụng Messenger được tích hợp sẵn với Facebook, còn trên điện thoại di động thì bạn phải cài đặt cả 2 ứng dụng là Facebook (Facebook Lite) + Messgenger.


Có gì hot trong ứng dụng Messgenger:


  • Chát miễn phí: đây là tính năng quan trọng và hay sử dụng nhất đối với mọi người dùng Facebook, trò chuyện bằng cách nhắn tin vẫn được yêu thích và lựa chọn hàng đầu đối với phần lớn người dùng. Tại sao vậy? Đơn giản bởi khi ta sử dụng tin nhắn sẽ dễ dàng và biểu lộ cảm xúc yêu thương hơn thay vì gọi điện, cũng là để chúng ta có nhiều thời gian để suy nghĩ và tối ưu tin nhắn của mình hay hơn, làm cho người nhận cảm thấy vui và thích thú hơn. Tin nhắn gửi và nhận hoàn toàn miễn phí, bạn có thể gửi sms văn bản, icon biểu lộ cảm xúc, ảnh động gif hay một tệp tin txt hay bất kỳ file nào, hình ảnh trên máy hay chụp và gửi trực tiếp bằng nút quick cam hay video thật đơn giản và tuyệt vời, muốn trò chuyện với ai đó thì bạn chỉ cần chạm hoặc nhấn trực tiếp vào nick của họ, hoặc bạn có thể tìm kiếm trong danh bạ của mình.
  • Gọi điện – Gọi Video miễn phí: Có 2 cách gọi điện khác nhau khi bạn sử dụng Messenger là gọi điện thoại và gọi video. Gọi điện thoại giúp bạn trò chuyện đơn giản kết nối với nhau và trò chuyện bằng âm thanh giọng nói, cách này thay thế cho hình thức gọi điện thông thường. Gọi video call thì khác, nó cho phép bạn gọi điện trực tiếp có video, có thể nhìn thấy nhau qua camera của điện thoại hay máy tính, khá là thú vị và hấp dẫn với chất lượng HD cực nét, hình thức gọi video này được sử dụng phổ biến hơn, đặc biệt là trò chuyện với bạn bè hay người thân đi làm, du học ở nước ngoài, được nhìn thấy họ mỗi khi alo thì còn gì thú vị và ấm áp tràn đầy yêu thương hơn phải không các bạn, trước đây thì chi phí mỗi cuộc gọi ra nước ngoài cũng tốn vài chục đến cả vài trăm ngàn như chơi, còn bây giờ mọi thứ chỉ là miễn phí, chỉ cần kết nối wifi internet ổn định là nó hoạt động tốt nhất
  • Trò chuyện nhóm: đây cũng là một tính năng hay mà facebook hỗ trợ, với tính năng này bạn có thể sử dụng để add các thành viên vào một nhóm riêng giống như chát group hay chát box trên forum ý, và cả nhóm có thể trò chuyện thảo luận về một chủ đề nào đó trong học tập, công việc rất là tiện lợi, hiện tại messenger hỗ trợ trò chuyện nhóm tối đa lên tới 6 người. Với phiên bản Messenger cho Android hay iOS, PC bạn có thể tạo nhóm dễ dàng và trò chuyện ngay khi tạo xong, mỗi khi có ai đó trả lời cũng sẽ có thông báo tới bạn như khi trò chuyện 2 người bình thường.
  • Nhận thông báo ngay cả khi không mở ứng dụng Messenger: thật vậy ư? Đúng thế đấy các bạn, tôi đã sử dụng Messenger và thấy thích nhất là điều này, thông báo sẽ được bật trên màn hình điện thoại dưới dạng bóng có biểu tượng của Messenger cùng với chuông thông báo ngay lập tức được gửi đến bạn, nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi lỡ nào, mọi tin nhắn sẽ được bạn trả lời ngay lập tức để mọi người không phải chờ đợi quá lâu. Chú ý quan trọng: là điện thoại hoặc thiết bị của bạn phải cài đặt ngày giờ và thời gian chuẩn nhé, nếu không mọi thông báo sẽ không được hiển thị tới bạn, vì nhiều người dùng cũng gặp trường hợp như vậy là do họ chỉnh thời gian hiện tại chưa đúng chứ không phải do ứng dụng Messenger bị lỗi đâu nhé.
  • Ghi âm cuộc gọi, giúp bạn lưu trữ và mở ra nghe lại mỗi khi cần.
  • Xem danh sách những bạn bè đang online quá dễ dàng, với biểu tượng dấu tròn màu xanh lá cây hoặc màu xanh (blue) tùy thuộc phiên bản.
  • Xem lại các tin nhắn cũ qua lịch sử trò chuyện đều được lưu trữ và bạn có thể xem được trên mọi thiết bị.
  • Hãy ghi nhớ đăng nhập trên thiết bị để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay thôn báo nào bạn nhé.
  • Tắt tạm thời thông báo khi bạn cần nghỉ ngơi hoặc đi ngủ, tắt wifi trong lúc ngủ cũng giúp cho bạn bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Tải Messenger Miễn Phí Cho Android – Download Messenger For Android

Đối với các thiết bị sử dụng điện thoại hay máy tính bảng Android, như Samsung, Samsung Galaxy, LG, HTC… và các tablet bạn có thể tải về và cài đặt ứng dụng phần mềm chát Messenger miễn phí, tùy theo phiên bản hệ điều hành và máy của bạn đang sử dụng là loại nào để bạn có thể lựa chọn phiên bản Messenger Cũ hoặc Mới nhất để cài đặt cho phù hợp.
Để Tải về Messenger cho máy Android bạn cần lựa chọn các trang web lớn và uy tín để đảm bảo an toàn và bảo mật cho thiết bị của mình. Có 2 cách tải về ứng dụng này.


  1. Cách thứ nhất: bạn có thể truy cập kho ứng dụng Ch Play, bạn vào phần ứng dụng sẽ thấy xuất hiện ứng dụng Messenger ngay trên trang chủ, hoặc không có bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm và tải về ứng dụng này một cách trực tiếp và dễ dàng.
  2. Cách thứ 2: tải về từ các trang web cung cấp file Messenger APK miễn phí như ApkPure.com hay ApkMirror.com bạn cũng vào các trang web này và tìm kiếm file ứng dụng nhé, đây là các trang web cung cấp file apk gốc của các ứng dụng bạn tìm kiếm, do đó bạn hoàn toàn yên tâm là file sạch, an toàn, không gắn quảng cáo hay bất cứ thứ gì trên đó.

Tải Messenger Cho iOS (iPhone, iPad)

Nếu thiết bị iOS của bạn chưa có ứng dụng này, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng iTunes hay App Store của iOS để tải về và cài đặt trực tiếp cho máy của mình nhé.

Tải Messenger cho Windows Phone

Cũng tương tự như đối với các hệ điều hành khác, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng của windows phone để tìm kiếm và tải về ứng dụng này.

Tải Messenger cho Máy Tính, PC, Laptop

Máy tính PC là một thiết bị tốt nhất, nó có thể chạy được Android, iOS tốt nhất qua các ứng dụng và phần mềm giả lập. Vì vậy việc tải về ứng dụng Messenger trên PC cũng có nhiều cách, sử dụng nó cũng rất đa dạng và khác nhau. Bạn tham khảo các cách sau đây:
Tải Messenger về Máy tính và cài đặt phiên bản Android thông qua ứng dụng giả lập Android như BlueStacks chẳng hạn.

Tải phiên bản Messenger .exe và cài đặt sử dụng trên PC của bạn
Không cần cài đặt, sử dụng trực tiếp tính năng của Messenger trên các trình duyệt web như Chrome, Fiffox, Cốc Cốc, Safari, IE… Tùy vào sở thích hay mục đích của bạn mà lựa chọn cách nào cho phù hợp và tiện dụng nhất cho bạn.

Hướng dẫn Cách Cài đặt ứng dụng Messenger:

Cài Messenger cho Android: Nếu tải trực tiếp trên Ch Play bạn có thể bấm nút cài đặt để cài luôn và ngay. Còn nếu cài file apk bạn cần kích hoạt tính năng “Unknown Sources” để cho phép cài đặt file này trên thiết bị di động Andoid của bạn. Lựa chọn Install và các nút hiển thị trong quá trình cài đặt cho đến khi hoàn thành.
Cài Messenger cho iOS: Cài trực tiếp trên kho ứng dụng như cài các ứng dụng bình thường khác.
Cài đặt Messenger cho Windows: Cài đặt file exe giống như đối với các ứng dụng thông thường khác.

Đánh giá ứng dụng Messenger:

Đây là ứng dụng mà hầu hết mọi người truy cập Facebook đều sử dụng, và chắc chắn là không thể thiếu được đối với mọi thiết bị cho dù là Android, iOS hay Windows, chúng ta cùng điểm qua các tính năng tuyệt vời nhất được người dùng đánh giá qua các tóm tắt như sau:

  • Ứng dụng Messenger giao diện đẹp, thân thiện với người dùng với màu xanh đặc trưng của Facebook.
  • Dung lượng nhẹ, cài đặt đơn giản, tích hợp sẵn với facebook và facebook lite, nhận và gửi tin nhắn dễ dàng và tiện chưa từng thấy, so với Zalo, Viber, Skype… Facebook Messenger vẫn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, được người dùng trên toàn thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng.
  • Chất lượng gửi nhận tin nhắn khá tốt, gọi video không bị gián đoan, quá trình sử dụng ứng dụng Messenger ít xảy ra lỗi, nói chung là tuyệt vời.
  • Miễn phí là điều mà người dùng luôn cần và yêu thích.
  • Tải ứng dụng về máy và cài đặt sử dụng ngay hôm nay nếu máy bạn chưa có hoặc đã xóa bỏ vì lý do nào đó.

Chúc bạn luôn sử dụng Facebook Vui vẻ!!!








Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.