Hay Day - Tải Game Hay Đấy cho Android, PC, iOS
Doan Manh Hung
Tải Game

Hay Day - Tải Game Hay Đấy cho Android, PC, iOS

By - 15:31:00

Tải Game Hay Day về Máy

  • Download Miễn Phí
  • Hỗ trợ: Samsung, LG, HTC, Asus, Skype, Oppo, iPhone, iPad, PC, Máy Tính, Laptop
  • Link tải : truy cập kho ứng dụng Ch Play (Android) - Và Appvn (App Store) (cho iOS)


Trò chơi Hay Day (game Hay Đấy) là một game giải trí khá hay và được chơi nhiều trong thời gian gần đây. Game xây dựng một thế giới tuyệt đẹp của người nông dân hiện đại với nông trại và những công việc của họ hàng ngày ở nơi vùng quê bình yên với những sản phẩm thu hoạch vô cùng lạ mắt và kỳ lạ nếu bạn là người lần đầu tiên biết đến game này.

Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết giới thiệu về trò chơi này xem có gì hay, mà lôi cuốn nhiều người chơi đến thế, cùng so sánh với các trò chơi khác cùng thể loại qua những tính năng cùng nhiệm vụ của trò chơi này, niềm vui cũng như trải nghiệm mới mà nó mang đến cho chúng ta là gì? Hãy tham gia ngay để khám phá những bí mật đó nhé.

Video giới thiệu tóm tắt về game HAY DAY


Tham gia vào trò chơi Hay Day trên Mobile và PC chúng ta sẽ vào vai một người nông dân cần cù chịu khó với những công việc quen thuộc hàng ngày của họn như trồng cây, chăn nuôi gia súc, gia cầm, chăm sóc cây trồng, tưới nước, bón phân, bắt sâu, nhổ cỏ và chăm chút chờ đợi cho tới lúc thu hoạch. Trên thực tế đây là công việc khá vất vả và tốn nhiều mồ hôi, công sức lao động, chơi game nông trại này còn giúp ta biết trân trọng và quý báu hơn đối với những nông sản do người nông dân làm ra và dù cho thế nào cũng không được lãng phí những thứ đó. Và nhờ trò chơi này mà bạn biết được phần nào cách người nông dân làm việc, họ đúng thật là những người lao động tuyệt vời nhất, và đến khi thu hoạch nông sản là một niềm vui sướng, trải nghiệm thú vị nhất bởi đây là những gì đạt được sau thời gian và công sức dồn hết vào đó. Số nông sản đó sẽ được bán đi  để lấy tiền mua vật nuôi và con giống mới. Trong cửa hàng hạt giống có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Không chỉ chăm sóc cây trồng mà bạn còn phải chăm sóc vật nuôi, cho chúng ăn, uống nước cho đúng giờ để đạt được năng suất đúng thời gian... thật là hay phải không các bạn. 


Game Hay Day với phiên bản mới nhất, cập nhật và sửa đổi các tính năng bị lỗi hay chưa hoàn hảo, bổ sung thêm các tính năng mới và giao diện để mang đến cho game thủ một phiên bản tốt và chất lượng tốt hơn. Với trên 20 triệu người tham gia và vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng hàng ngày thì đây đúng là một trò chơi giải trí tốt cho mọi người.

 Hay Day - Xây dựng nông trại ra sao?

Trò chơi Hay Day APK cho Android vừa có phiên bản update tháng 3 với một số tính năng được sửa đổi theo ý kiến và sở thích do người dùng đóng góp. Với sự chăm chỉ trong công việc, đều đặn, hàng ngày sẽ rèn luyện cho bạn một thói quen khá là tốt, đó là thói quen đúng giờ. Làm nông nghiệp cũng vậy, đúng thời gian, thời vụ là một điều quan trọng và quyết định ảnh hưởng tới năng suất cũng như sản lượng của nông sản. Người nông dân chăm chỉ chăm sóc cho nông trại của mình với tình yêu và niềm vui, yêu đời nhất dù cho thời tiết nắng mưa, dông, bão ra sao thì công việc vẫn cứ đều đều như vậy. Điều này rút ra cho chúng ta thêm một bài học là làm gì cũng cần chăm chỉ, đúng thời gian, lịch trình và kế hoạch đề ra, không được phép lười biếng, lao động là vinh quang phải không các bạn.

Những Cập nhật mới trong game Hay Day

 
  • Cho phép kết bạn và tạo danh sách, mạng lưới bạn bè, hàng xóm dễ dàng
  • Tìm kiếm các game thủ khác để kết bạn, theo dõi họ
  • Giao diện quản lý dễ hiểu, dễ sử dụng, quản lý bạn bè và có thể ẩn hay chặn những người bạn không thích
  • Bổ sung thêm hạt giống mới trong cửa hàng
  • Bổ sung thêm các đồ trang trí
  • Hỗ trợ giao diện Tiếng Việt, cho người dùng Việt Nam dễ dàng sử dụng khi không giỏi tiếng Anh
Chú ý: Game chơi miễn phí, tuy nhiên có một số đồ vật phải mua và trả phí, vì vậy nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này tránh trẻ em hay ai đó không biết mà vô tình sử dụng hãy tắt tính năng in-app purchases trong phần cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.


Quay trở lại với người nông dân và câu chuyện về họ để chúng ta có thể hiểu rõ thêm về họ và trò chơi Hay Day nhé. Với cuộc sống giản đơn, bình yên trên vùng đất nông thôn đầy những cây trồng, lợn, gà, bò với những sản vật tràn ngập sẽ lôi cuốn bất kỳ ai đặc biệt là những cư dân thành phố muốn rời khỏi thành thị ồn ào, náo nhiệt để có một không gian riêng yên tĩnh và thanh bình thì Game Hay Day là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhì.

Hay Day với đồ họa đẹp, chân thật và đầy đủ của một nông trại, mang đậm chất nông dân, các chi tiết và đồ vật, cây trồng, vật nuôi được thiết kế rất tinh vi, và giống như thật, đó là một trong những điểm làm nên sự thành công và thế mạnh của trò chơi này, bạn có thể mời bạn bè của mình chơi trò chơi này qua mạng xã hội Facebook cho vui

Tìm hiểu các tính năng của Game Hay Day

  • Download và cài đặt miễn phí
  • Chơi game free
    Tự tạo ra thức ăn cho vật nuôi bằng công thức và cách làm của riêng bạn
  • Mua bán nông sản, đồ vật, vật phẩm trên cửa hàng dễ dàng
  • Có nhiều vật phẩm phải mua và thanh toán trả phí
  • Giao diện đẹp, hấp dẫn
  • Dễ chơi, lôi cuốn trong từng nhiệm vụ, chi tiết game
  • Ngoài ra còn nhiều tính năng hay khác đang chờ đón bạn khám phá
 
Game Hay Day, trò chơi giải trí tuyệt vời cho Android, iOS và PC hãy tải về và tham gia trải nghiệm để trở thành người nông dân hiện đại. Chúc bạn chơi vui nhé.



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.