Đào Vàng 3
Doan Manh Hung
Tải Game

Đào Vàng 3

By - 11:58:00 Đào Vàng 3 được cập nhật từ phiên bản Đào Vàng 2 là tựa game offline và online giải trí vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đây cũng là một trong những game hay trong top kinh điển trên PC trước đây như Pikachu, Game kim cương,... là những game siêu nhẹ với dung lượng chỉ với vài trăm KB là bạn đã có thể sở hữu ngay phiên bản đào vàng trên PC và chơi giải trí thật là vui vẻ.




Với nhiều phiên bản khác nhau như:

  • Game Đào vàng 2
  • Game Đào Vàng 3
  • Game Đào Vàng 4
  • Game Đào Vàng 5


NayTrò Chơi Dao Vang 3 đã có cả phiên bản Online giúp bạn chơi trực tuyến dễ dàng, dao vang vẫn mang màu sắc và cách chơi cũ của phiên bản cổ điển trước đây trên PC, và nó cũng được coi là một trong những game chiến thuật nhẹ nhàng và đặc sắc. Với cộng đồng chơi cũng khá là đông đúc, vui vẻ, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để xả stress hoặc chơi vui cùng các em nhỏ để cùng nhau vui vẻ cười đùa thì game dao vang là một trò chơi phù hợp với bạn nhất, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy game thật hay và tuyệt vời làm sao.


Hiện tại có nhiều phiên bản đào vàng mới nhất 2017 nhưng bản cổ điển vẫn là lựa chọn mặc định của nhiều game thủ. Với lối chơi đơn giản, bạn sẽ vào vai ông lão thợ mỏ với chiếc rìu khai thác mỏ quen thuộc để mang về nhiều chiến lợi phẩm khác nhau gồm có: Vàng, Kim cương đỏ, kim cương xanh, chiếc túi bí mật và nhiều chiến lợi phẩm khác, trong đó thì kim cương sẽ mang lại số tiền xu cao nhất. Chú ý trong khi chơi bạn nên tránh những khối đá hoặc những vật không có giá trị khác bởi vì nó sẽ không mang lại cho bạn tiền xu, nếu lỡ kéo chúng lên thì có thể dùng thuốc nổ để phá hủy chúng cho đỡ tốn thời gian, bạn chỉ có 60 giây để hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu của mỗi level mà thôi.


Hãy chăm chỉ và khai thác được càng nhiều vàng và kim cương càng tốt, bởi vì càng về sau mục tiêu của các level càng càng cao và khó chinh phục hơn, đó là lúc bạn cần mua thêm các sự trợ giúp như thời gian, sức mạnh, thuốc nổ,... và các vật phẩm khác cần thiết cho công việc đào vàng của bạn.

Một số hình ảnh quen thuộc và ấn tượng trong game Đào Vàng:
Hình ảnh mua đồ trong shop của game daovang3

Hình ảnh khi chơi hết level đạt mục tiêu



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.