Slitherio - Slither.IO - Game rắn săn mồi
Doan Manh Hung
Tải Game

Slitherio - Slither.IO - Game rắn săn mồi

By - 17:11:00

Slither IO - Game Rắn Săn Mồi

Game Slither hay Slither.io là trò chơi hay trên di động Android và iOS hay các trình duyệt web trên windows (Máy tính, PC, Laptop) hiện nay thuộc thể loại game rắn săn mồi đang hot nhất hiện nay với hàng triệu lượt tìm kiếm, download và chơi mỗi tháng. Game đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều người chơi yêu thích. Có thể nói rắn săn mồi là game đỉnh cao, game kinh điển và ra đời sớm nhất trên các máy chơi điện tử, điện thoại đen trắng, là huyền thoại một thời được tất cả mọi người, kể cả trẻ em và người lớn đều rất hứng thú và chơi hăng say, mang đến những giây phút giải trí với lối chơi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại là phiên bản game nổi tiếng và chơi nhiều nhất từ trước đến nay. Một số người tìm kiếm với slitherio.or hay slither.or, slither.oi thì vẫn ra được kết quả là trò chơi siêu giải trí, siêu hấp dẫn này
Ảnh 1: Slither IO

Game Slither.iO được bắt nguồn từ ý tưởng và lối chơi của các phiên bản game cũ trước đây, nay đã được nâng cấp, cải tiến để cho phù hợp với sở thích cũng như đồ họa, giao diện của các thiết bị di động và phiên bản trên web, windows, PC sao cho hiển thị đẹp nhất khi chơi.
 Ảnh 2: Slither iO

Chơi game Slither.io 2 - phiên bản game rắn săn mồi 2017

Đây là bản đẹp và đầy đủ của game rắn săn mồi, với phiên bản Slither io 2 bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chơi vô cùng hay và bắt mắt với những cải tiến và cập nhật hình ảnh sắc nét, đẹp tuyệt vời, âm thanh cũng vô cùng sống động và cuốn hút người chơi trong từng giây phút. Nếu bạn đã chơi game slither io trước đó thì phiên bản mới nhất 2017 sẽ khiến bạn hài lòng nhất.
 Ảnh 3: Slither .IO

Mẹo chơi game Slither IO đạt điểm cao

Game hỗ trợ HTML5 nên bạn hoàn toàn có thể chơi game này tốt nhất trên trình duyệt web của windows (PC, Laptop), Mobile thật đơn giản. Để tham gia chơi bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của Slither để bắt đầu luôn và ngay.
 Ảnh 4: Slither.IO

Chú ý quang trọng khi đang chơi Slither IO:


  • Không được cắn vào đuôi mình
  • Không được va chạm vào rắn của người khác
  • Ăn càng nhiều, rắn càng dài, thời gian sống càng lâu càng tốt, bạn sẽ sớm đạt kỷ lục đứng đầu trong các game thủ.
  • Chơi phải biết cách, mẹo hay, thủ thuật để đánh bại đối thủ.
  • Khi rắn của game thủ khác bị thua, hãy nhanh chóng ăn nó thật nhanh, thật nhiều không thì người khác cũng sẽ chén hết.
  • Your length và your rank chính là độ dài và xếp thứ hạng của bạn trong trò chơi sẽ hiển thị ở góc dưới cùng bên trái màn hình chơi.
 Hình ảnh 5: SlitherIO

Một số mẹo hay khi chơi SlitherIO


  1. Thứ nhất, khi mới chơi, rắn của bạn chưa có đủ sức mạnh như các con rắn khác, đừng cố gắng ăn những con rắn thua cuộc, mà hãy chén những đốm màu sáng kia mà thôi để tránh bị rơi vào bẫy của những người chơi khác
  2. Thứ hai, khi rắn đã đủ dài, hãy cuộn tròn quanh con mồi để xử lý nó nếu bạn nghĩ là đủ sức chén được.
  3. Thứ ba đừng va chạm vào những con rắn khác, hãy làm sao để nó tự va vào mình.
  4. Thứ tư, luôn cẩn thận và quan sát, xem xét kỹ lưỡng, nắm bắt được điểm yếu, điểm mạnh và đường đi của đối thủ.
  5. Thứ năm, hãy nghiên cứu bản đồ trò chơi, đó cũng là một yếu tố giúp bạn chiến thắng.
 Hình ảnh 6: Slither IO -Rắn Săn Mồi

Một số hình ảnh đẹp trong game slither io:

Ảnh 7: Game Rắn Săn Mồi

Hình ảnh 8: Slither IO

 Hình ảnh 9: Slither

 Hình ảnh 10: Slither IO

Hình ảnh 11: SlitherIO - CHơi game rắn săn mồi online

Một số hình ảnh và phiên bản, cách chơi, mẹo chơi game SlitherIO dành điểm cao để đứng top vẫn đang tiếp tục cập nhật...

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.