Zalo Web - Đăng nhập Zalo Online | Chat Zalo.me miễn phí
Doan Manh Hung
Thủ Thuật Internet

Zalo Web - Đăng nhập Zalo Online | Chat Zalo.me miễn phí

By - 13:12:00

Zalo Web | Đăng Nhập Tài Khoản Zalo Online| Chat.Zalo.me

  • Zalo Web là nền tảng phần mềm Zalo trực tuyến trên trình duyệt máy tính cho phép bạn truy cập vào trang đăng nhập Zalo: Chat.Zalo.me nhanh chóng và tiện lợi không cần tải xuống hay cài đặt ứng dụng để nhắn tin, gọi video, gửi nhận file, làm việc nhóm, tạo lớp học online. Đăng nhập Zalo web bạn vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản và nhiều tính năng cải tiến mới của ứng dụng Zalo đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của người dùng cũng như mang đến trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất khi trò chuyện và làm việc.
Zalo Web - Đăng nhập Zalo | Chat Zalo.me a

Phiên bản Zalo Web có thể hoạt động tốt trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay gồm Cốc Cốc, Firefox, Chrome, Safari, IE... và bạn có thể sử dụng được ngay sau khi truy cập vào chat.zalo.me và đăng nhập tài khoản Zalo của mình thoải mái chát chít, nhắn tin, truyền file cho bạn bè, đồng nghiệp thông qua tài khoản cá nhân. Ngoài ra thì Zalo Web cũng hỗ trợ cho phép bạn đồng bộ tài khoản của mình với điện thoại và các thiết bị khác để xem tin nhắn, trả lời tin nhắn mọi lúc, mọi nơi trên web hay app. Điều đó cực kỳ tốt khi mà bạn không muốn cài ứng dụng này hoặc các phiên bản cài trên smartphone hay PC đều đang bị lỗi chưa khắc phục xong.

Về cơ bản thì Zalo Web - Đăng nhập tài khoản Zalo trên website với Chat.zalo.me không khác nhiều so với phần mềm Zalo cài đặt trên máy tính và laptop windows, tất cả từ việc đăng nhập, tạo tài khoản, thiết lập các tùy chọn để sử dụng cho tài khoản cá nhân bạn hoàn toàn tương tự như trên app hay bản cài từ di động và máy tính. Vì vậy xu hướng người dùng chuyển sang sử dụng Zalo Web ngày càng phổ biến và đông đảo hơn, tuy nhiên với nhiều người mới thì việc tìm hiểu về Zalo Web cũng như biết cách sử dụng nó thì cũng cần tham khảo thêm một số thông tin chi tiết dưới đây trước khi đăng nhập và sử dụng. Và trong bài chia sẻ này ChPlaya sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập Zalo Web trên trình duyệt máy tính bằng số điện thoại hoặc mã QR đơn giản, nhanh chóng trong vài bước. Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé.

Zalo Web - Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Không Dùng Phần mềm

Zalo là một trong những tiện ích chát, nhắn tin,gọi điện OTT nổi tiếng, phổ biến hàng đầu hiện nay trên các máy tính, pc, laptop và mobile của người Việt, thoải mái gọi điện, gọi video miễn phí với hàng loạt những tính năng và ưu điểm nổi bật về giao diện khiến cho Zalo trở thành phần mềm Chát trực tuyến được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với Zalo bạn có thể thoải mái trò chuyện, giao tiếp hàng ngày với bạn bè, người thân, người yêu, nhắn gửi yêu thương chưa bao giờ lại thú vị, dễ dàng và tuyệt vời đến thế.

Zalo Online - Đăng Nhập Zalo Web, Chat Zalo Trên Trình Duyệt PC a


Zalo cung cấp cho bạn hàng loạt bản cài phù hợp và tương thích riêng trên điện thoại di động, máy tính windows hay MAC OS hoàn toàn miễn phí để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tham gia vào mạng xã hội cũng như hệ thống chát của Zalo này được thuận lợi nhất. Cài Zalo là cách phổ biến và tối ưu nhất để sử dụng đầy đủ các tính năng cơ bản và cao cấp của phần mềm này cũng là cách thưởng thức, trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với các bản cập nhật đầy đủ, mượt và đẹp cả về diện mạo lẫn chức năng, tiện ích trên Zalo. Biết thế nhưng không phải ai cũng biết cách cài đặt và cấu hình thiết bị để cài được phần mềm này trên thiết bị của mình. Có một cách đơn giản hơn để bạn sử dụng được ứng dụng Zalo cũng đầy đủ mà không cần cài đặt trên thiết bị của mình đó là sử dụng Zalo Web trên trình duyệt web của máy tính, laptop và điện thoại di động smartphone màn hình cảm ứng. Với Zalo Web bạn cũng thoải mái nhắn tin và chia sẻ những điều thú vị tới bạn bè mỗi ngày, gửi tin nhắn yêu thương trực tuyến trên PC, Mobile đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Với Zalo Web hay Zalo Online bạn sẽ không cần cài đặt trên thiết bị, Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính trực tiếp trên Website như trên các thiết bị khác bình thường.
Vậy hãy cùng tìm hiểu về Zalo Web cũng như cách sử dung, cách tính năng và ưu điểm của phiên bản này so với những bản cài trên PC, Mobile khác nhé.

Zalo Web là gì?

Zalo Web hay còn gọi là phiên bản website của phần mềm ứng dụng Zalo Online - Zalo Chát phiên bản không cài đặt do VNG cung cấp, phiên bản web của Zalo có thể chạy trên các trình duyệt web phổ biến hiện nay như Cốc Cốc, Firefox hay Chrome trên cả nền tảng điện thoại di động hay máy tính để bàn, PC và máy Laptop. ZaloWeb cũng được phát triển và cập nhật đủ mọi tính năng như các bản cài mặc dù vẫn còn một số tiện ích còn hạn chế chưa được hoàn thiện, đầy đủ, đây cũng là bản đa tính năng, hỗ trợ đa nền tảng và thiết bị phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều người dùng PC, Mobile ở khu vực Việt Nam hiện nay.

Zalo Web/ Zalo Online có ưu điểm nổi bật gì?

Vậy điều gì khiến nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng Zalo Web/ Zalo Online để giao tiếp hàng ngày? Có rất nhiều lý do khác nhau với mỗi người dùng internet, có thể đơn chỉ là do sở thích nên họ chọn hay bởi sự đơn giản trong cách sử dụng, đăng nhập Zalo hay sự tương thích, ổn định trên mọi thiết bị, cho phép người dùng đăng nhập với nhiều cách khác nhau như trên phần mềm, qua đó sử dụng các tính năng nhắn tin, gọi điện, gọi video chia sẻ file media (hình ảnh, video, nhạc) hay dữ liệu, tài liệu thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bạn có thể Đăng Nhập Zalo Web trên nhiều dòng máy và trình duyệt web khác nhau như trên PC, Laptop Dell, Asus, HP, Acer, Lenovo hay điện thoại di động thông minh màn hình cảm ứng Oppo, Xiaomi, Samsung, HTC, Asus, Sky, Huawei, Nokia Lumia, iPhone (5, 5s, 6, 6 plus, 6s, 7, 7 Plus, 8, X), iPad của Apple hệ điều hành Android và IOS trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, Mozilla Firefox hay IE dễ dàng với đầy đủ các cách đăng nhập Zalo như trên phần mềm đã cài phù hợp mà bạn vẫn hay sử dụng.

Đăng Nhập Zalo Web/ Zalo Online trên Trình Duyệt Máy Tính

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn đăng nhập Zalo web trên trình duyệt của máy tính hệ điều hành windows, bạn cũng có thể áp dụng tương tự cho điện thoại hay máy tính bảng các nền tảng khác nhé.

1. Cách khởi động Zalo trên trình duyệt web

- Sử dụng một trong các trình duyệt web mới nhất hiện nay mà bạn quen sử dụng như Cốc Cốc, Mozilla Firefox hay Chrome tùy ý.
- Điền vào địa chỉ trang web để đăng nhập Zalo như sau: https://chat.zalo.me/.

2. Đăng Nhập Zalo Web bằng mã QR (QR Code)

Áp dụng cách này thì thông tin đăng nhập Zalo của bạn sẽ được tự động điền vào và đồng bộ từ điện thoại sang máy tính, quá trình đăng nhập diễn ra tự động và người dùng không cần nhập tài khoản hay mật khẩu thông qua việc đồng bộ PC với Mobile thông qua việc quét mã QR.

Zalo Online - Đăng Nhập Zalo Web, Chat Zalo Trên Trình Duyệt PC c
Yêu cầu: Có một thiết bị Smartphone (Android, IOS, Windows Phone đều OK nhé) đăng nhập Zalo sẵn trên smartphone đó và đảm bảo rằng chức năng Camera của điện thoại vẫn hoạt động ổn định bình thường.

a. Mở điện thoại smartphone, tìm chọn menu Thêm có biểu tượng là dấu 3 chấm ở góc bên dưới cùng của màn hình, sau đó lướt tìm và chọn menu chức năng Quét mã QR.

b. Bật sẵn phương thức đăng nhập bằng mã QR "VỚI MÃ QR" trên máy tính, laptop windows.

c. Đưa máy camera của smartphone lên đúng khu vực hiển thị QR Code trên màn hình máy tính để khớp và đồng bộ mã QR trên 2 thiết bị với nhau.

d. Khi trùng khớp mã QR thì ngay lập tức sẽ hiển thị thông báo hỏi bạn có muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị có tên... không? Và việc của bạn là click chọn Đăng nhập nhé.
Tiếp theo bạn chỉ cần đợi để hệ thống Zalo đồng bộ dữ liệu của bạn với danh bạ, tài khoản đăng nhập, tin nhắn và các thiết lập, cấu hình khác của bạn.

3. Đăng Nhập Zalo Web sử dụng số điện thoại đăng ký

Đăng nhập Zalo PC với số điện thoại là phương thức và cách áp dụng phổ biến nhất hiện nay với bất kỳ người dùng Zalo nào, cách này khá thuận tiên, cũng như bảo mật cao hơn cho tài khoản Zalo đăng nhập của bạn. Bắt đầu ngay thôi!!!
Zalo Online - Đăng Nhập Zalo Web, Chat Zalo Trên Trình Duyệt PC d
Yêu cầu: Số điện thoại dùng để đăng nhập phải đang được sử dụng và thuộc quyền sở hữu của bạn để đảm bảo an toàn cho tài khoản cũng như bảo mật thông tin, dữ liệu cho chính mình.

Bước 1: Nếu bạn là người dùng ở Việt Nam thì chọn mã vùng là +84 (tham khảo thêm mã vùng của các quốc gia khác nếu bạn đang ở nước ngoài).

Bước 2: Nhập vào số điện thoại đã đăng ký và kích hoạt tài khoản Zalo trước đó.

Bước 3: Gõ mật khẩu Zalo của bạn.

Bước 4: Nhấp vào "Đăng nhập với mật khẩu" và chờ đợi cho đến khi hệ thống xác minh và đưa bạn vào trang cá nhân của mình để bắt đầu sử dụng Zalo luôn và ngay.

4. Đăng Nhập Zalo Web bằng tài khoản (nick) Facebook

Facebook Account hỗ trợ bạn đăng nhập và sử dụng rất nhiều các dịch vụ trên website, forum, blog và cả phần mềm, ứng dụng chát trong đó có Zalo. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào phần mềm Zalo trên máy tính hay điện thoại dễ dàng và với phiên bản Web Zalo cũng vậy. Cách đăng nhập như sau:

Zalo Online - Đăng Nhập Zalo Web, Chat Zalo Trên Trình Duyệt PC e
Bước 1: Chọn biểu tượng "Hoặc đăng nhập bằng Facebook" ở phía dưới cùng của form đăng nhập Zalo.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản Facebook với mật khẩu và tên đăng nhập của bạn vào.

Bước 3: Chọn Đồng ý để Zalo truy cập và sử dụng một số thông tin trên tài khoản Facebook của bạn như tên, avatar, hay số điện thoại...

Khi đăng nhập thành công bạn có thể tìm kiếm bạn bè, kết bạn và trò chuyên thoải mái.

5. Gửi yêu cầu đăng nhập (không cần mật khẩu)

Cách này khá đơn giản, nhanh và gọn nhẹ.
Bước 1: Nhấn vào "Gửi yêu cầu đăng nhập" (đăng nhập không dùng mật khẩu).
Bước 2: Nhận link đăng nhập trên điện thoại, nhấn vào link để xác thực sau đó tài khoản Zalo sẽ tự động được đăng nhập trên trình duyệt máy tính mà bạn đang dùng.

Tính năng chính trên Zalo Web - Zalo Chat Online mới nhất

Zalo web là bản Chát Zalo Online không cần cài đặt, không dùng phần mềm và đăng nhập ngay trên trình duyệt web của máy tính, điện thoại di động. Mặc dù chạy trên nền tảng website nhưng Zalo web cũng đầy đủ các chức năng và tiện ích tương tự như các bản cài trên PC và Mobile của mình, nhiều khi bạn còn thấy nó thuận tiện, đơn giản và nhanh hơn so với bản cài rất nhiều. Các tính năng nổi bật mà bạn và mọi người đều yêu thích như:
  • Thoải mái nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí tới bạn bè, người thân trong danh sách bạn bè.
  • Chia sẻ file tài liệu, video, hình ảnh, pdf, word, excel dễ dàng, hỗ trợ file kích thước lớn.
  • Bổ sung bộ sưu tập stick, ảnh động và biểu tượng cảm xúc từ kho media khủng của Zalo.
  • Hỗ trợ gửi ảnh chụp từ màn hình, video tự quay lên tới 5 phút.
  • Tạo nhóm chát riêng tư và bảo mật không sợ ai đó làm phiền.
  • Đồng bộ đăng nhập với tài khoản, tin nhắn và các thiết lập khác.
  • Cập nhật danh bạ, tìm kiếm và kết bạn cực đơn giản với "Tìm quanh đây".
  • Yêu cầu trợ giúp đơn giản từ đội ngũ Support Zalo PC.
Zalo Online - Đăng Nhập Zalo Web, Chat Zalo Trên Trình Duyệt PC f

Qua bài chia sẻ này bạn sẽ có được cách nhìn và đánh giá khách quan nhất về tiện ích Zalo Web trên máy tính cũng như biết được những cách khác nhau để đăng nhập Zalo trên máy tính, PC, Laptop dễ dàng để kết nối và trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, khách hàng mỗi ngày. Sử dụng Zalo Web giúp bạn tiết kiệm thời gian, truy cập nhanh Zalo mọi lúc, mọi nơi không phải cài đặt.

Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng Zalo không hạn chế với mọi tính năng và tiện ích cập nhật mới, đầy đủ nhất thì có thể Tải Zalo PC miễn phí cho máy tính của mình.

Đây là bài chia sẻ mà ChPlaya.Com tổng hợp và giới thiệu tới bạn đọc về Zalo Web, Zalo Online và cách đăng nhập Zalo Chát trên máy tính của mình đầy đủ và đơn giản nhất. Nếu bạn thấy hay và hữu ích cho mình cũng như giúp ích cho nhiều người dùng khác thì đừng ngại chia sẻ ngay để bạn bè, người thân cùng những người sử dụng Zalo khác biết và áp dụng ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công!



Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.