Tải TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển PC miễn phí
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Tải TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển PC miễn phí

By - 10:38:00

Giới thiệu TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

TeamViewer 12 là phiên bản cập nhật mới mang đến cho người dùng PC windows hàng loạt các tính năng bổ sung mới để kết nối tới bất kỳ máy tính nào từ xa để hỗ trợ, khắc phục sự cố hay quản lý hệ thống máy tính miễn phí hàng đầu hiện nay.

Tải TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển PC miễn phí


Một số nâng cấp mới đáng chú ý trong phiên bản TeamViewer 12 này là kết nối tốc độ cao, hiệu chỉnh các hoạt động của video với tốc độ khung cao hơn cho các phiên làm việc từ xa lên tới 60 khung/ giây mang đến chất lượng video rõ nét. Giao diện máy khách đơn giản, trực quan hơn, làm việc với một cửa sổ duy nhất. Kết nối cài đặt thông minh, tự động điều chỉnh dựa trên trạng thái của phần cứng hệ thống, ngoài ra phiên bản này cũng cho phép người dùng truy cập file từ các dịch vụ lưu trữ đám mây trong các cuộc họp, hội thảo trực tuyến từ xa như OneDrive được ổn định, mượt hơn, load nhanh hơn.

Phần mềm TeamViewer 12
được đánh giá là một trong những phần mềm số 1 hàng đầu hiện nay về mảng kết nối và điều khiển máy tính, laptop từ xa, có khả năng kết nối tới máy tính hay cả một hệ thống gồm nhiều máy tính từ bất kỳ địa điểm hay vị trí nào trên thế giới. Do đó người dùng có thể tiết kiệm được thời gian xử lý công việc hay chi phí khác, mang đến sự thuận tiện, đơn giản và tốc độ trong công việc, học tập hay giải trí của mọi người dùng internet.

Những tính năng nổi bật của TeamViewer 12 đáng chú ý

TeamViewer ra mắt phiên bản 12 được rất nhiều người dùng PC va và LapTop windows mong đợi, đây là phiên bản tương đối tốt, phục vụ tốt cho việc truy cập và điều khiển các máy tính từ khoảng cách xa vô cùng đơn giản và thuận tiện, giúp người điều khiển có thể dễ dàng tương tác với những máy tính khác hay trao đổi, chia sẻ thông tin, dữ liệu giữa các máy tính với nhau không khoảng cách. Đây còn là công cụ tuyệt vời dành cho các quản trị viên nhằm quản lý hệ thống máy tính của mình hiệu quả hơn, cũng là công cụ hữu hiệu và nhiều tiện ích để các kỹ thuật viên, chuyên gia máy tính chăm sóc và khắc phục sự cố máy tính cho khách hàng và nhiều người dùng PC khác thông qua phương thức hỗ trợ và cứu hộ máy tính trực tuyến, giúp khắc phục sự cố hệ thống, sửa lỗi sai trên ứng dụng hay phần mềm, giúp người dùng cài đặt, cập nhật, nâng cấp phần mềm trên hệ thống hay dọn dẹp, tối ưu máy tính để chạy nhanh và mượt hơn. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là khả năng hỗ trợ và kết nối rất nhanh chóng, an toàn và bảo mật mà không bị giới hạn về vùng miền, vị trí địa lý hay khoảng cách xa, mọi thứ đều rất đơn giản là với một vài thao tác là xong ngay được, không cần phải mất công sức đến tận nơi máy tính đó cần trợ giúp thì mới khắc phục được thay vào đó người dùng chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính và thao tác mọi thứ trên máy tính khác thông qua phần mềm TeamViewer.

Tải TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển PC miễn phí b

Tải TeamViewer 12 mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt hơn so với bất kỳ phiên bản nào trước đó, giúp người dùng yên tâm tập trung cho công việc của mình khi cần xử lý chúng trên các máy tính ở những nơi, địa điểm khác nhau. Và như vậy khoảng cách không còn là vấn đề lớn nữa, mọi thứ đều rất nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức của người hỗ trợ cũng như khách hàng mà hiệu quả đạt được lại đúng như mong muốn. Thao tác với phần mềm TeamViewer 12 không hề khó, mọi thứ đều rất dễ cho dù lần đầu tiên sử dụng vẫn chưa quen thì bạn vẫn hoàn toàn có thể làm chủ được ứng dụng này trên máy tính hay laptop cá nhân của mình. Hiện nay TeamViewer 12 cũng như các bản update khác đều có 2 bản cài để người dùng lựa chọn là bản cá nhân miễn phí và bản dành cho doanh nghiệp có tính phí. Nếu là doanh nghiệp có nhiều máy tính hay nhân viên cần sử dụng để hỗ trợ khách hàng hay hỗ trợ lẫn nhau thì cách tốt nhất chính là chọn phiên bản TeamViewer 12 doanh nghiệp để sử dụng được đầy đủ và tốt nhất nhé

Cài TeamViewer 12 chạy ổn định và hoàn toàn phù hợp trên các nền tảng hệ điều hành khác  nhau bao gồm Windows, MAC, Linux, Android, IOS trên cả PC và Mobile. Do vậy người dùng không những kết nối được PC với PC, Laptop mà còn kết nối được PC tới các điện thoại di động dễ dàng từ các phiên bản hệ điều hành khác nhau mà không cần thiết lập hay cấu hình thêm mà hoàn toàn có thể kết nối trực tiếp với nhau. Ngoài chức năng chính thì TeamViewer 12 còn cung cấp và hỗ trợ thêm cho những ai sử dụng tính năng nhắn tin, trò chuyện trực tuyến, điều này là cần thiết khi mà người hỗ trợ, kỹ thuật viên muốn tương tác hay trao đổi thông tin với khách hàng hay người cần hỗ trợ mà không cần sử dụng thêm các tiện ích chát khác vốn sẽ không được tiện cho lắm. Việc trao đổi thông tin khi hỗ trợ sẽ giúp cho kỹ thuật viên nắm bắt được vấn đề nhanh chóng, chính xác và đầy đủ hơn từ đó khắc phục hay trợ giúp cũng sẽ được kết quả tốt nhất.

Tải TeamViewer 12 - Phần mềm điều khiển PC miễn phí c

Phần mềm điều khiển PC từ xa TeamViewer 12 sử dụng băng thông rất tiết kiệm và hiệu quả khi người dùng cần truyền tải dữ liệu và file cho nhau, với công nghệ thông minh, tăng tốc độ tối ưu nhất sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất về thời gian cũng như hiệu suất gửi, nhận file giữa các máy tính với nhau. Và mọi thứ đều được bảo mật an toàn, tính năng bảo mật cũng được tăng cường trong bản cập nhật này với mã hóa phiên nối đầu AES 256bit, mật khẩu cũng được phần mềm tạo ra một cách ngẫu nhiên cho mỗi phiên làm việc và dành cho truy cập 1 lần. Nếu như sử dụng phiên tiếp theo thì sẽ cần đến mật khẩu mới, khi mà người điều khiển máy tính muốn gán thiết bị nào đó cho tài khoản TeamViewer của mình thì nó sẽ có cảnh báo cho bạn về dung lượng trống của ổ cứng, tình trạng cập nhật của hệ điều hành hay vấn đề bảo mật, virut hay tường lửa của windows để bạn có thể nắm bắt được chính xác và đầy đủ nhất các thông tin hữu ích đó.

TeamViewer 12 có khá nhiều điều thú vị và mới mẻ mà bạn cần khám phá, tìm hiểu sau mỗi lần mở và sử dụng, khi chạy TeamViewer sẽ có các chính sách riêng được thiết lập để buộc chạy, các thay đổi về chính sách cài đặt đều được áp dụng cho tất cả các thiết bị khác nhau một cách tự động hoàn toàn. TeamViewer 12 cho phép kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị khác nhau dưới dạng cửa sổ tab của trình duyệt web nên tất gọn và dễ thao tác hơn. Sự ổn định và tốc độ, hiệu suất của TeamViewer cũng đã được khẳng định trong bản cập nhật này, đó là khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, rõ nét trên máy tính khác, và phần mềm này đang được đánh giá cao và sử dụng nhiều hơn so với đối thủ mạnh của mình là phần mềm UltraViewer. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ các phương thức để quản lý tài khoản người dùng, kết nối LAN trực tiếp thông qua mạng riêng ảo và giao thức TCP/ IP.

Với phần mềm TeamViewer 12 bạn hoàn toàn có thể thao tác bật hay khởi động các máy tính, laptop từ xa trong phạm vi mạng cục bộ hoặc thông qua bộ định tuyến Router ở chế độ an toàn, việc chép và dán file, hình ảnh hay văn bản, tài liệu từ một máy cho các máy khác thông qua clipboad được đồng bộ là hoàn toàn thực hiện được, rất đơn giản. Việc áp dụng các tổ hợp phím đặc biệt cho các máy tính từ xa cũng sẽ được áp dụng cho dù là phiên bản hệ điều hành hay là nền tảng hệ điều hành có sự khác biệt hoàn toàn. Ngoài ra các thiết lập để kết nối có thể được lưu lại và sử dụng cho nhóm, tạo các báo cáo để cho người quản trị biết được những người nào đang làm gì vào thời gian nào và trong khoảng bao lâu thì dừng.

Tính năng họp và tổ chức buổi thuyết trình trực tuyến trên TeamViewer 12 được sử dụng khá phổ biến, đây là công cụ đắc lực hỗ trợ cho người dùng khi họ cần xếp lịch làm việc, tổ chức hay gửi thư mời cho các cuộc họp trực tuyến, hay tạo các cuộc họp trực tuyến ngay và luôn thông qua lịch Outlook được cung cấp. Hơn thế nữa, phần mềm điều khiển và quản lý máy tính từ xa TeamViewer 12 còn quản lý cả việc phân quyền giữa các người tham gia cuộc họp, người thuyết trình hay người tham gia bình thường. TÍnh năng trò chuyện VoIP hay video hội thảo qua điện thoại cũng được hỗ trợ đầy đủ khi tương tác và giao tiếp với nhau trong cuộc họp, quản lý và kiểm soát những người tham gia mới bằng cách sử dụng khóa. Bạn cũng có thể chia sẻ màn hình tới những người dùng mong muốn bằng cách chia sẻ toàn bộ hoặc chọn cửa sổ nào đó để chia sẻ cũng đều được hết.

TeamViewer còn hỗ trợ người dùng sử dụng API để tích hợp phần mềm vào các ứng dụng, áp dụng cho việc truy cập vào PC hay tạo các liên hệ báo cáo và quản lý người dùng hoặc triển khai các chính sách, quản lý các phiên kết nối và làm việc hoặc người dùng có thể tích hợp phần mềm TeamViewer 12 vào các ứng dụng di động bằng cách chia sẻ màn hình SDK cho điện thoại di động smartphone hệ điều hành Android và IOS dễ dàng. TeamViewer cũng cho phép trò chuyện trên môi trường web thông qua trình duyệt khá thú vị.


Phần mềm TeamViewer 12 hỗ trợ từ xa cực tốt, dể truy cập các máy tính từ xa là rất đơn giản, hoặc tạo cuộc hộp thảo, họp trực tuyến giờ đây cũng được áp dụng khá nhiều bởi các doanh nghiệp hay công ty. Hiện đã có bản TeamViewer mới là 13 và 14 với hàng loạt những đổi thay về diện mạo và chức năng của phần mềm, tuy nhiên thì sự thân thiện và đơn giản trong cách sử dụng vẫn giữ vao trò chính trên phần mềm này. Bản 12 cũng là một thành công lớn và mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng PC windows so với phiên bản TeamViewer 11 cũ trước đây.

Phiên bản TeamViewer 12 có gì hấp dẫn

Có quá nhiều điều tuyệt vời để bạn cùng khám phá và dùng thử bản TeamViewer 12 này, đầu tiên phải kể đến là khả năng hỗ trợ Mobile cực tốt, mang đến sự đơn giản và thoải mái trong công việc hay học tập bằng phương thức chia sẻ màn hình hệ điều hành IOS từ xa cũng là lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường công nghệ thông tin hiện nay. Nó phù hợp và cần thiết đối với các kỹ thuật viên khi họ cần chăm sóc khách hàng của mình và khắc phục nhanh các yêu cầu mà khách hàng cần trợ giúp, giải quyết sự cố một cách kịp thời và chính xác hơn. Phần mềm TeamViewer 12 còn hỗ trợ thêm trên các thiết bị khác như Motorola. Ngoài ra thì bản cập nhật này còn mang đến cho bạn thêm TeamViewer Remote Control Android để tìm kiếm và kết nối các thiết bị di động dễ dàng nhất.

Phiên bản TeamViewer 12 được tối ưu hóa và hoàn thiện hơn khá nhiều, đặc biệt là sự truyền tải file được rút ngắn thời gian hơn, chuyển đổi file an toàn trên các thiết bị với nhau nhờ vào khả năng kiểm soát các quá trình gửi nhận này. Phiên bản mới của TeamViewer còn cho phép bạn kiểm và và xem thông tin về cấu hình máy tính, hệ điều hành, vi xử lý hay bộ nhớ trong của từng thiết bị trên bảng quản lý mà không yêu cầu các thiết lập kết nối. Phần mềm còn tạo ra khả năng tự động để phân chia công việc cần hòa thành để sao cho thời gian xong là nhanh nhất, giảm công sức và thời gian làm việc cho các thành viên trong nhóm.

TeamViewer 12 kết nối các thiết bị với nhau là rất nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao hơn, không cần tìm kiếm lại và còn cung cấp thônng tin thiết bị kết nối từ xa đầy đủ, chi tiết hơn và ngoài ra còn cho phép sắp xếp, tập hợn và chia sẻ máy tính nếu cần thiết, thêm các người dùng vào thiết bị, chia sẻ nhóm, chia sẻ file với tốc độ cao lên đến 200mb/ giây.

Phiên bản TeamViewer 12 còn cho bạn khả năng ghi lại các phiên họp với am thanh và các đoạn hội thoại với giao thức IP, các video và hình ảnh lưu dưới dạng AVI, đồng thời cũng cho phép in ấn từ xa với tính năng in màu trên máy in cục bộ, dò tìm máy in để thực hiện lệnh in tự động. TeamViewer 12 được đánh giá là giải pháp tốt, hiệu quả trong giao tiếp doanh nghiệp khi trao quyền kiểm soát hệ thống IP và bảo mật cho bộ phận chuyên về công nghệ để mang đến cho doanh nghiệp của bạn những dịch vụ hàng đầu tốt nhất hiện nay.

Download TeamViewer 12

Mời bạn Tải TeamViewer 12 về cho máy tính PC và laptop win 10, win 7, win 8/ 8.1. win XP miễn phí phiên bản chuẩn, chính thức ngay sau đây mà ChPlaya.Com chia sẻ:


Nhanh tay download và cài đặt phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer 12 miễn phí để hỗ trợ cho công việc, học tập hay giải trí của bạn luôn đạt hiệu quả tốt nhất, kết nối các PC với PC hay Mobile thật đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi với phần mềm TeamViewer.






Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.