Tải NhacCuaTui - Ứng dụng Nghe, tải MP3 cho Android miễn phí
Doan Manh Hung

Tải NhacCuaTui - Ứng dụng Nghe, tải MP3 cho Android miễn phí

By - 13:49:00

Nhaccuatui là gì?

NhacCuaTui (hay còn gọi là Nhạc Của Tui) đang là một trong những ứng dụng nghe nhạc MP3 chất lượng cao trực tuyến trên nhaccuatui.com thuộc TOP 1 phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay do NCT Corporation phát hành. Khi mà các thiết bị smartphone đa nền tảng trở lên phổ biến với giá cả phù hợp thì mỗi người đều dễ dàng sở hữu cho mình ít nhất là 1 điện thoại thông minh cảm ứng Android, IOS hoặc Windows phone ngoài phục vụ cho nghe, gọi thì còn đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí đa phương tiện như chụp ảnh, quay video, xem phim, nghe nhạc, truy cập mạng xã hội của mọi người. Cùng với hàng loạt các tiện ích nghe nhạc khác như Zing mp3 thì Nhacucuatui đã góp phần không nhỏ cho sự lựa chọn nghe nhạc online giải trí miễn phí trên smartphone của người dùng Việt Nam.


Tải Nhaccuatui về điện thoại Android - Nghe, tải MP3 miễn phí a

Download Nhaccuatui về máy giúp bạn thỏa sức trải nghiệm, khám phá và tận hưởng kho nhạc khổng lồ vô tận trên Nhaccuatui.com, cùng hòa mình vào thế giới âm nhạc với nhiều tính năng cực hấp dẫn, thú vị cùng giao diện đơn giản, dễ tùy chỉnh trên bất kỳ dòn smartphone nào bạn đang có.

Với ứng dụng Nhaccuatui APK trên Android bạn có thể nghe các bài hát yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi thật tuyệt vời,chpl đơn giản. Ngay sau đây hãy cùng ChPlaya.Com khám phá và tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng đang được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng này nhé.

Tính năng chính của ứng dụng Nhaccuatui

- Nghe nhạc trên smartphone đơn giản, mọi lúc, mọi nơi.

- Kho nhạc online khồng lồ với hàng triệu ca khúc gồm đầy đủ các thể loại âm nhạc phù hợp với sở thích, cá tính hay phong cách của mỗi người nghe nhạc, tìm kiếm tiện lợi và dễ dàng hơn, ngoài ra người dùng có thể tải nhạc về nghe offline không cần internet.

- Giao diện đổi mới hoàn toàn, thân thiện và dễ sử dụng hơn, vuốt nhẹ để lướt xem các chủ đề âm nhạc, lối vào trang phát nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc được cập nhật mới liên tục hay xem các playlist mới.

- Xem lời bài hát đơn giản chỉ với một chạm và trượt là có ngay lời bài hát để bạn vừa nghe vừa hát theo.

- Nghe và quản lý nhạc chuyên nghiệp, có thể chơi các bài hát trực tiếp trong máy hay quản lý nhạc trên thiết bị và trực tuyến dễ dàng.

- Lưu trữ đám mấy CLOUD giúp lưu trữ các bài hát yêu thích và nghe chúng trên bất kỳ thiết bị nào.

- Chia sẻ nhạc thuận tiện hơn qua Facebook, SMS hay Email.

- Đa dạng chủ đề thể loại nhạc, càng đi sâu tìm hiểu, khám phá bạn càng thấy kho nhạc nhiều vô tận nhưng cũng rất dễ tìm với tính năng phân loại thông minh.

Tải Nhaccuatui về điện thoại Android - Nghe, tải MP3 miễn phí b

Ứng dụng là một trình chơi nhạc có giao diện bắt mắt khá thân thiện và giống với phiên bản web, được thiết kế và tạo ra theo phong cách phẳng đầy cá tính và hiện đại, phù hợp với sở thích và phong cách của giới trẻ hiện nay.

Với Nhaccuatui bạn vừa thoải mái nghe nhạc PM3 hay xem video miễn phí, đây cũng là ứng dụng chơi nhạc đầu tiên do Việt Nam phát hành có kết hợp lời bài hát để chạy Karaoke trực tuyến trên ứng dụng.

Cung cấp cho người dùng những bản nhạc chất lượng cao lossless với kho nhạc cực lớn, nơi bạn có thể tìm và nghe bất kỳ ca khúc nào mình muốn với hơn 2 triệu bài hát nhạc Việt lẫn nước Ngoài luôn sẵn sàng chờ đón bạn thưởng thức.

Đa dạng hơn về chủ đề, thể loại nhạc, người dùng có thể tìm và nghe cho mình nhiều bài hát phù hợp theo chủ đề, sở thích riêng như nhạc trữ tình, bolero, nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc thiếu nhi, nhạc nước ngoài... tìm và tiếp cận bài hát bạn muốn chỉ trong một vài giây với vài thao tác chạm và nhấn chọn.

Ngoài kho nhạc MP3 khổng lồ chất lượng cao thì Nhaccuatui còn giúp bạn kết nối tới kho Video, MV phong phú, chất lượng cao HD với nhiều chủ đề đang HOT. Người dùng có thể tạo và thêm các bài hát hay nghe nhất, yêu thích vào danh sách các Playlist riêng để phát lại mỗi khi mở ứng dụng mà không cần tìm kiếm hay chọn bài lại từ đầu, các bài hát có thể phát theo thứ tự hoặc ngẫu nhiên tùy vào sự thiết lập của bạn.

Ứng dụng Nhaccuatui cho phép bạn sử dụng và điều khiển trình chơi nhạc ngay trên màn hình nền của điện thoại hay máy tính bảng để tùy chỉnh nhạc nhanh ngay cả khi đang dùng ứng dụng khác hay lướt web.

Tải Nhaccuatui về điện thoại Android - Nghe, tải MP3 miễn phí c

Nhaccuatui hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó phổ biến là tiếng Anh và tiếng Việt, bạn có thể chuyển đổi tùy ý trên thiết bị của mình với ngôn ngữ phù hợp.

Đăng nhập vào Nhaccuatui bạn có thể tạo tài khoản riêng hay dùng tài khoản Facebook, Google đăng nhập đều được nhé. Khi đó bạn sẽ thuận tiện hơn để chia sẻ những bài hát hay tới bạn bè trên Facebook hoặc thông qua Email đơn giản hơn.

Tài khoản Nhaccuatui VIP cũng sẽ mang lại cho người nghe nhiều quyền lợi tốt hơn các tài khoản thường cực hấp dẫn như có thể mở rộng thêm cho kho nhạc cá nhân, sử dụng đường truyền stream siêu tốc, không bị quảng cáo làm phiền... nói chung là với tài khoản VIP mọi dịch vụ và chất lượng đều tốt hơn mức bình thường.

Tải Nhaccuatui về điện thoại Android - Nghe, tải MP3 miễn phí d

Phần mềm còn hỗ trợ tính năng lập lịch nghe nhạc và hẹn giờ tắt nhạc, khi bạn muốn nghe giải trí và tự động tắt nhạc sau một khoảng thời gian thiết lập trước, nhạc sẽ tự động được tắt, có thể xem lại lịch sử nghe nhạc, chọn chất lượng nghe tùy ý để có được trải nghiệm các ca khúc với chất lượng mà bạn thấy là ưng ý nhất khi nghe.

Tải Nhaccuatui về máy tính bảng, điện thoại Android, IOS, Windows Phone miễn phí

Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc trực tuyến để giải trí sau mỗi ngày làm việc hay học tập mệt mỏi, căng thẳng thì Nhaccuatui là một trong những ứng dụng không thể thiếu nên cài trên smartphone của bạn. Với những tính năng, tiện ích và kho nhạc, video chất lượng cao khổng lồ siêu khủng đang chờ đón bạn truy cập ngay để khám phá.Vậy còn chờ dợi gì nữa mà chưa Tải Nhaccuatui về điện thoại hay máy tính bảng ngay nào. Sau đây ChPlaya.Com xin giới thiệu tới mọi người link download Nhaccuatui trên Ch Play - Google Play Store bản chuẩn, an toàn để mọi người có thể hoàn toàn yên tâm download và sử dụng MIỄN PHÍ nhé.
  • Dung lượng: 19 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Android
  • Phiên bản mới nhất: 6.2.4
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)


Ngoài việc tải trực tiếp trên ChPlaya.Com bạn còn có thể download và cài đặt Nhaccuatui dễ dàng về thiết bị của mình từ Ch Play (trên thiết bị Android) và App Store(trên máy iPhone, iPad) của mình hoàn toàn giống nhau nhé.

Hướng dẫn Cài đặt Nhaccuatui trên máy Android

Để cài đặt ứng dụng Nhaccuatui trên điện thoại, máy tính bảng Android hay PC, Laptop trên các phần mềm giả lập Android bạn có thể thao tác giống như các bước trong hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Chọn link tải trực tiếp trên website và mở bằng Ch Play

Bước 2: Chọn Cài đặt và đồng ý các điều khoản để sang bước tiếp theo quá trình cài Nhaccuatui trên máy smartphone.

Bước 3: Chọn Đồng ý hoặc Tiếp tục theo các bước cài đặt trên màn hình dế yêu cho đến khi hoàn tất 100%.

Sau khi cài xong bạn "Mở" ứng dụng để kiểm tra và dùng thử, nên đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản VIP để sử dụng đầy đủ các tính năng cao cấp cùng kho nhạc chất lượng cao trên Nhaccuatui nhé.

Tải Nhaccuatui về điện thoại Android - Nghe, tải MP3 miễn phí e
Đến nay Nhaccuatui vẫn đang là một trong những ứng dụng phổ biến và có lượt tải về thuộc top cao trên Ch Play bởi nhu cầu nghe nhạc ngày càng tăng mạnh theo xu hướng phát triển nhanh của các dòng điện thoại smartphone Android, IOS hay Windows Phone ở Việt Nam. Nhaccuatui mang đến cho bạn cả thế giới nhạc đa dạng chất lượng cao hoàn toàn miễn phí cùng nhiều công cụ giúp bạn tạo danh sách nhạc ưa chuộng cho tài khoản cá nhân của mình cực đơn giản, tiện lợi. Cùng download về máy và thưởng thức âm nhạc theo cách của riêng bạn với ứng dụng Nhaccuatui ngay hôm nay.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.