TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí
Doan Manh Hung

TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí

By - 23:24:00
TikTok là mạng xã hội video đang được cộng đồng người dùng di động yêu thích và trở thành ứng dụng HOT nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay. Tik Tok cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video của mình vô cùng độc đáo, ấn tượng sau khi áp dụng các công cụ, hiệu ứng mà phần mềm này cung cấp bạn sẽ có ngay những video hài hước, vui nhộn đầy cá tính để chia sẻ tới bạn bè, người thân dễ dàng.




TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí a


Tải Tik Tok về máy Android sẽ giúp bạn sáng tạo ra những video ngắn, đang thịnh hành và là trào lưu giới trẻ yêu thích hiện nay khiến cho cộng đồng mạng phát "sốt". Các video sẽ được thể hiện theo chủ đề riêng mà bạn muốn kết hợp với những đoạn nhạc, bài hát đang nổi trên mạng hay những câu nói hài hước, thú vị được lồng ghép khéo léo giống như bạn là nhân vật chính đang thể hiện vậy. Video Tik Tok đã và đang nhận được sự ủng hộ chia sẻ và like cực khủng trên mạng xã hội Facebook.

TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí b
Cùng ChPlaya.Com khám phá và tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng đặc biệt này xem Tik Tok có gì hấp dẫn mà được giới trẻ download và sử dụng nhiều như vậy nhé!!!

Tik Tok là gì?

TikTok là ứng dụng di động dành cho giới trẻ giúp mọi người có thể truy cập và sử dụng mọi tính năng trên mạng xã hội video Tik Tok do hãng TikTok Pte. Ltd của Trung Quốc (China) phát hành chứ không phải của Hàn Quốc như nhiều người chia sẻ.

TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí c
Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt ứng dụng này đã được hàng triệu người tải về và sử dụng trực tiếp từ các cửa hàng App Store và Google Play Store, đây cũng là một trong những ứng dụng phổ biến nhất ở Trung Quốc hiện nay. Hãy tải về TikTok và tận hưởng những video tuyệt vời đang có lượt xem, chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội này cùng bạn bè, người thân hay những ngôi sao nổi tiếng mà bạn đang theo dõi, hoặc bạn cũng có thể trở thành người nổi tiếng với những tài năng, thế mạnh về âm nhạc, nghệ thuật hay những trò vui nhộn, hài hước và sáng tạo theo phong cách riêng của mình.

Tính năng chính của ứng dụng Tik Tok

Sau khi cài đặt Tik Tok trên smartphone là bạn đã nắm trong tay cơ hội để trở thành một studio, nhà biên tập và sáng tạo video chuyên nghiệp trên di động. TikTok mang tới cho bạn nhiều hiệu ứng đặc biệt, mới mẻ và đầy sáng tạo để làm ra các video giải trí dễ dàng hơn.

 TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí d
Ứng dụng Tik Tok là sự kết hợp giữa công nghệ chụp ảnh chất lượng cao với những tính năng cực kỳ thông minh giúp cho việc quay video trở lên đơn giản và hiệu quả mang lại cũng thật bất ngờ. Hiệu ứng phổ biến hay gặp nhất trên Tik Tok chính là các điệu nhạc hip hop sôi động, các chuyển động lắc, rung, nhuộm màu cho tóc, các hình nhãn dán 3D và nhiều công cụ lạ mắt khác. Bạn cũng có thể nâng cao khả năng và sức sáng tạo của mình lên một tầm cao mới bằng việc mở các ô khóa với vô số hiệu ứng đặc biệt tiếp theo đang chờ đón bạn khám phá với thư viện nhạc khổng lồ.

1. Nhận diện khuôn mặt thông minh

Bạn có thể ghi hình video tốc độ cao dễ dàng bởi phần mềm hỗ trợ bạn tính năng nhận diện khuôn mặt cực tốt, mọi biểu cảm, cảm xúc trên khuôn mặt của bạn cho dù đa dạng đến đâu cũng đều được ghi lại đầy đủ kèm với những nhãn dán cực vui nhộn, ấn tượng.

2. Quay video chất lượng cao

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng chất lượng vẫn luôn là yếu tố quan trọng mà Tik Tok mang lại cho người dùng, quay video sống động, sắc nét đến từng chi tiết để hiển thị hoàn hảo hơn.

3. Trở thành một Studio chuyên nghiệp trên di động

Sự kết hợp linh hoạt và hỗ trợ qua lại tốt nhất giữa trí thông minh nhân tạo với tính năng ghi hình tuyệt vời sẽ giúp bạn trở thành một Studio chuyên nghiệp không kém trên di động. Bạn có thể đồng bộ nhạc với các hiệu ứng đặc biệt kết hợp với công nghệ xử lý video, hình ảnh hàng đầu hiện nay trên di động, biến smartphone thành một studio với khả năng sáng tạo không giới hạn.

4. Kho nhạc khổng lồ

Với bộ sưu tập nhạc khủng, đồ sộ sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt hơn, sáng tạo nâng cao với việc mở khóa kho nhạc hấp dẫn với hàng triệu bản nhạc cập nhật liên tục từng ngày.

Tính năng mới update trên Tik Tok

Với số lượng người dùng lớn đến từ nhiều quốc gia thì nhà phát hành luôn cập nhật, thay đổi và cải tiến sản phẩm của mình để phục vụ nhiều người dùng mới hơn, bổ sung thêm các tính năng cập nhật mới giúp người dùng thoải mái tạo clip theo sở thích riêng, ví dụ như tính năng Duet hỗ trợ bạn có thể làm các clip để tương tác với bạn bè, người thân hay những ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới hay các diễn viên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc...

Màn hình được chia thành 2 phần để cuộc trò chuyện giữa bạn và người dùng khác có thể tương tác với nhau tốt hơn, bắt đầu thể hiện niềm đam mê, sáng tạo và tài năng đỉnh cao của mình với các bộ môn nhạc, múa hay bất kỳ thế mạnh, sở trường nào bạn đang nắm giữ nhằm thu hút lượt xem, follow nhiều hơn hay kéo fan, chia sẻ mạng xã hội.

  • Gợi ý người dùng theo sở thích hay nhu cầu tìm kiếm nhiều của từng cá nhân người dùng.
  • Thêm tính năng Reaction để bạn và mọi người có thể tương tác video của nhau dễ dàng hơn
  • Bổ sung hàng loạt các hiệu ứng mới mẻ, bắt mắt.
  • Hiệu ứng VR mang đến trải nghiệm thực tế ảo chỉ với hành động nháy mắt đơn giản.
  • Thêm các hiệu ứng khác cho phông nền.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên điện thoại Android

Có 2 cách để download và cài đặt Tik Tok trên máy tính bảng và điện thoại Android miễn phí là cài đặt từ file APK và cài từ cửa hàng Google Play Store.

1. Cài đặt từ tệp tin apk tải về máy hoặc chép từ máy tính

- Với cách này bạn cần chọn link tải chất lượng và uy tín tránh tải về các file ứng dụng không đáng tin cậy để tránh các rủi do trong quá trình sử dụng.

TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí e

- Cần tắt tính năng bảo mật "Unknown Sources" trong phần Security trước khi cài để việc cài không bị gián đoạn cho thiết lập này.
- Cài đặt bình thường.

2. Cài đặt Tik Tok từ kho ứng dụng Ch Play - Google Play Store

- Việc cài trên kho ứng dụng Ch Play bạn hoàn toàn có thể yên tâm về link download và chất lượng của tệp tin tải về hoàn toàn được kiểm duyệt và quét virut an toàn.
- Để cài đặt bạn truy cập link tải trực tiếp trên ChPlaya.Com hoặc truy cập vào Ch Play trên dế yêu của bạn.
TikTok - Tải ứng dụng Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí f

- Nhập vào "Tik Tok"
- Nhấn "Cài Đặt" để bắt đầu tải về ứng dụng này
- Tiến hành các bước trên màn hình cho đến khi xong tất cả các thao tác cài.
- Mở và sử dụng Tik Tok ngay nếu muốn.

Tải Tik Tok Apk về máy điện thoại Android miễn phí


  • Dung lượng: 83 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Android
  • Phiên bản mới nhất: 6.8.4
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Download Tik Tok, kho giải trí, sáng tạo video đem lại niềm vui cho mọi người sử dụng sau mỗi ngày học tập, làm việc căng thẳng để xả stress cực tốt:
Bạn có thể tải về phiên bản Tik Tok chuẩn đầy đủ hoặc bản Tik Tok Lite (bản nhẹ) cho dế yêu của mình trên ChPlaya.Com hoàn toàn miễn phí!!!

Nếu thấy hay, hữu ích hãy nhấn chia sẻ dưới đây để ủng hộ website phát triển mạnh hơn nữa nhé!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.