Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KOPlayer trên PC
Doan Manh Hung
Giả-Lập-Android

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KOPlayer trên PC

By - 18:19:00

Nếu bạn đang muốn tải phần mềm giả lập Android KOPlayer thì đây là địa chỉ uy tín để bạn sở hữu nhanh chóng KOPlayer mới nhất hoàn toàn miễn phí. KOPlayer là một trong những ứng dụng giả lập Android hàng đầu Việt Nam và thế giới với lượng người dùng lớn, cùng với BlueStacks, Droid4X hay Nox App Player thì phần mềm này đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn mới, đa dạng hơn để tạo lập môi trường và thiết bị Android ảo trên máy tính, laptop nền tảng Windows, MAC.

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KoPlayer trên PCa

KOPlayer ngày càng được nhiều người dùng PC biết đến với số lượng tải về tăng mạnh mẽ không kém gì những phần mềm cùng tính năng khác bởi phần mềm khá nhẹ, chạy ổn định, tương thích với nhiều cấu hình máy tính cũ có bộ nhớ thấp, yếu nhưng vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm nhanh, chất lượng và hiệu quả cao khi làm việc, học tập hay giải trí hàng ngày.

Bài viết này mong rằng sẽ mang đến cho mọi người thông tin hữu ích mà bạn đang muốn biết, khám phá về phần mềm KOPlayer, tất nhiên sẽ không thể đầy đủ tất cả mọi thứ về KOPlayer nhưng đảm bảo để bạn nắm được cơ bản về phần mềm trước khi download hay cài đặt để sử dụng. Cùng khám phá ngay nào!!!

KOPLAYER là gì?


KOPlayer là ứng dụng giả lập hệ điều hành và thiết bị Android thuộc top tốt, chất lượng do hãng Koplayer Team phát hành, cung cấp tới người dùng từ download, cài đặt cho đến sử dụng đều hoàn toàn miễn phí. Giả lập Android KoPlayer giúp tạo môi trường Android để người chơi có thể trải nghiệm các game hay, mở các ứng dụng yêu thích của di động trên màn hình lớn của máy tính, laptop cực đã, cực thú vị, vừa hỗ trợ người dùng sử dụng các sản phẩm Android vừa giúp cho nhà phát triển, công ty phần mềm kiểm tra chạy thử ứng dụng của mình mà không cần đến thiết bị Android.

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KoPlayer trên PC b

KoPlayer thường xuyên cải tiến và update sản phẩm của mình để tương thích tốt với những trò chơi, ứng dụng mới ra mắt trên di động và luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất cũng như sự ổn định trong suốt thời gian hoạt động, vì vậy phần mềm này luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng người dùng Android và cũng là một trong những chương trình phần mềm có lượt tải về nhiều trên hệ điều hành Windows.

Phiên bản mới nhất KOPlayer 1.4.056 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về những đổi thay đầy bất ngờ, thú vị cả về diện mạo, chức năng lẫn tốc độ so với phiên bản cũ, bạn có thể download KoPlayer mới nhất trên ChPlaya.Com ngay trên bài viết này hoặc tham khảo thêm về các trình giả lập Android khác ở đây.

Đặc điểm nổi bật của giả lập KOPlayer


Mỗi phần mềm giả lập của các hãng khác nhau đều có những điểm mạnh khác so với những giả lập Android còn lại, có lẽ đây cũng là lý do mà những phần mềm như BlueStacks hay Nox Player đã trở lên quá nổi tiếng nhưng KOPlayer vẫn không hề bị lãng quên thậm chí ngày càng nhiều người biết đến và chọn dùng bởi tốc độ nhanh khi tải về các ứng dụng, đăng nhập và kết nối các tài khoản với server, cũng như chạy được trên nhiều cấu hình máy cao hay thấp đều rất tốt. Koplayer không chỉ đáp ứng tốt những gì mà game thủ mong đợi mà ngay cả những nhà phát triển ứng dụng di động cũng không muốn bỏ qua một giả lập tốt như KoPlayer.

Phần mềm KoPlayer luôn được cộng đồng đánh giá cao bởi những trải nghiệm mà nó mang lại khi chơi game, chạy ứng dụng hay tận hưởng các dịch vụ di động trên hệ điều hành Android là quá tuyệt vời, mang đến cho bạn tất cả những gì mà Android có với ưu thế vượt trội hơn hẳn. KOPlayer cũng được tích hợp sẵn cửa hàng ứng dụng Ch Play - Google Play Store bản chính thức do Google phát hành giúp bạn thoải mái tải về và cài đặt các ứng dụng hot được yêu thích nhất trên di động thông qua máy tính mà không cần cài lại hay cập nhật Ch Play lên phiên bản mới nữa.

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KoPlayer trên PC c

KoPlayer mang đến cho bạn cách tận hưởng các trò chơi và ứng dụng di động vô cùng độc đáo, đầy bất ngờ trên màn hình PC cực lớn
, cực nét, thú vị hơn nữa là hỗ trợ thêm tính năng quay video màn hình mà nhiều game thủ mong đợi giúp ghi hình lại các trận đấu đỉnh cao với nhiều kỹ năng đặc biệt, hỗ trợ chơi game bằng bộ điều khiển riêng, gamepad, chuột và bàn phím máy tính nhằm tăng tốc độ cho game thủ, phát huy tối đa sức mạnh, kỹ năng nhân vật cũng như đồ họa trong game, lên level nhanh, kho Ch Play cũng giúp bạn sở hữu thêm nhiều game, ứng dụng đến từ những công ty, nhóm phát triển hàng đầu trên toàn thế giới. Bổ sung thêm tính năng mới như OpenLG hỗ trợ tăng tốc cho phần cứng, giúp hệ thống chạy nhanh, ổn định hơn, khả năng tương thích cũng tốt hơn nhờ vậy mà mọi thứ đều trở lên hoàn hảo, tuyệt vời nhất.


KOPlayer hỗ trợ đa nền tảng, trong đó có cả Windows 10, Windows 7 hay Windows 8/8.1 và XP phiên bản 32bit, 64bit. Các tính năng của giả lập này cũng khá cao cấp, mạnh mẽ  nhờ vậy mà mọi người được thoải mái sử dụng tất cả các ứng dụng hay dịch vụ trên smartphone Android, thậm chí là từ các nguồn download apk khác ngoài kho ứng dụng Ch Play khi mà ứng dụng trên cửa hàng không hỗ trợ trên di động hay quốc gia của bạn.

Giao diện mà KOPlayer cung cấp khá thân thiện với người dùng, trực quan và dễ sử dụng đối với tất mọi người kể cả mới sử dụng, nó có nhiều điểm giống với những giả lập khác, tuy nhiên khi đi sâu vào từng chức năng và khám phá kỹ hơn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt cũng như điều thú vị mà KOPlayer mang lại. Giao diện được tối ưu hóa, thiết kế khoa học hơn giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những thứ mình cần mà không cần quá nhiều thao tác hay chờ đợi quá lâu, mọi thứ đều sẵn sàng chỉ trong một cú click chuột.

Quá trình cài đặt KOPlayer cũng được tối ưu, đơn giản hơn trước đây, các bước cài được rút gọn đến mức tối thiểu nhằm giúp người dùng thao tác ít nhất, thời gian cài cũng diễn ra nhanh hơn. Có thể sử dụng được ngay mà không cần thiết lập hay cấu hình bất cứ thành phần nào trên giả lập, mọi thứ đều sẵn sàng chỉ cần đợi bạn đăng nhập là bắt đầu sử dụng ngay được. Ví dụ như đăng nhập Ch Play để cài ứng dụng, game, truy cập các ứng dụng chát để trò chuyện cùng bạn bè... Với Google Play tích hợp sẵn nơi bạn có thể cài vào máy tính nhiều ứng dụng Android hay, thịnh hành nhất hiện nay, hoặc tải về các tệp tin APK của apps mà trên Google Play không có, không hỗ trợ hoặc tính phí.

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KoPlayer trên PC d

KoPlayer là giả lập Android mới nên có khả năng phát huy và kế thừa được những điểm mạnh từ những giả lập khác, bạn có thể mở các ứng dụng trên màn hình PC lớn, hoặc kích hoạt các trò chơi ứng dụng Android hay khác giống như trên di động, hỗ trợ đầy đủ chức năng cảm biến và cảm ứng đa điểm mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Tuy nhiên nếu chọn giả lập tốt nhất hiện nay thì BlueStacks vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, còn KOPlayer hay Droid4X thì phù hợp hơn trên các máy cấu hình yếu bởi những giả lập này chiếm dụng tài nguyên hệ thống ít hơn.

BlueStacks là giả lập tốt nhất trên máy tính với phiên bản mới là BlueStacks 4 giúp người chơi tận hưởng game, ứng dụng cực thú vị, đáp ứng được các yêu cầu cơ bản cũng như cao cấp về đồ họa, tốc độ xử lý của bộ nhớ cũng như các cấu hình máy khác nhau. Nếu cấu hình máy không phải là vấn đề lớn với bạn thì chúng tôi khuyến khích bạn nên download và sử dụng BlueStacks.


Khi sử dụng KOPlayer bạn cũng nên xem qua các hướng dẫn mà nhà phát hành cung cấp, nó khá chi tiết và đầy đủ để bạn biết được cách sử dụng từng tính năng ra sao một cách nhanh chóng, hợp lý thay vì mò mẫm sẽ tốn nhiều thời gian hơn mà không đem lại hiệu quả cao cho bạn. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn có thể làm chủ được phần mềm từ cách cấu hình, tích hợp các điều khiển thông qua bàn phím, gamepad, chuột, cách zoom màn hình, cài đặt file apk hay các tệp tin trên Google Play Store đơn giản như đang dùng smartphone vậy. KOPlayer cũng được nhiều bình chọn, đánh giá là ứng dụng giả lập mang đến trải nghiệm chơi game cực kỳ tốt, hiển thị hình ảnh rõ nét, xử lý các hành động mượt hơn, tốc độ hơn, các thao tác nhanh không bị lỗi, giật lag, cùng với chế độ Multi-manager cho phép chạy đồng thời nhiều tiện ích hoặc mở nhiều tài khoản, nhiều trò chơi cùng lúc mà vẫn dễ dàng trong việc quản lý, sắp xếp tất cả.

Giao diện của KOPlayer khá bắt mắt, đẹp được thiết kế, sáng tạo với màu sắc hài hòa không quá lòe loẹt nhưng cũng tạo được ấn tượng và sức hút mạnh mẽ với người sử dụng qua những đường nét, chi tiết đầy tinh tế. Với cách bố trí khá gọn gàng, hợp lý một bên là giao diện chính với không gian khá thoáng đãng, một bên là các tính năng hiển thị giúp người dùng dễ dàng chọn nhanh các chức năng mình cần.

So với những giả lập Android thông thường khác thì KOPlayer khá ổn định và mang đến hiệu quả cao cho công việc, học tập hay giải trí với các nội dung Android trên PC, luôn được nhiều người dùng yêu thích trong đó có một lượng người dùng không hề nhỏ đến từ Việt Nam.

Tính năng của giả lập Android KOPlayer mới nhất 2019


- Là một Emulator hoàn toàn miễn phí nhưng những tính năng mà nó mang lại cùng lợi ích cho người dùng là không hề nhỏ chút nào.

- Có khả năng giả lập và sử dụng được bất kỳ thứ gì trên Android có trên mọi màn hình máy tính với nhiều kích thước, độ phân giải khác nhau.

- Thỏa sức khám phá kho ứng dụng Ch Play - Google Play Store cùng nhiều nội dung APK từ các nguồn khác trên internet.

- Có thể cài đặt Facebook, Zalo, Viber, Skype, Wechat, WhatApp, TikTok hay bất kỳ ứng dụng Mobile nào bạn muốn chỉ trong vài bước.

- Diện mạo thú vị, thân thiện và dễ sử dụng với mọi người, dễ cấu hình điều hướng Android trên các phiên bản Windows kể cả Windows 10 mới nhất.

- Hỗ trợ và tương thích với các công cụ tăng tốc game, ứng dụng như bộ điều khiển, chuột, bàn phím, gamepad các phần mềm tăng tốc trò chơi, ứng dụng trên hệ thống.

- Hỗ trợ các tính năng media trên PC, laptop như camera, chơi nhạc, chạy video...

- Thoải mái tải về và cài đặt các ứng dụng apk từ các nguồn uy tín khác.

- Phiên bản trên windows 10 có khả năng quay, ghi lại video màn hình máy tính.

Cấu hình cài đặt KOPlayer trên Windows


- Phiên bản hệ điều hành Windows 10, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1
- CPU AMD-v hoặc chạy qua BIOS.
- RAM 512 MB
- HDD trống 3GB
- API OpenLG và tăng tốc phần cứng.
Lưu ý: đây là cấu hình tối thiểu để bạn cài đặt KOPlayer, tuy nhiên để phần mềm chạy nhanh, mượt, ổn định và trơn tru hơn thì cần cấu hình mạnh mẽ hơn nữa để phát huy tối đa sức mạnh cùng các tính năng của ứng dụng di động.

Đánh giá về giả lập Android KOPlayer


Qua nhiều bản nâng cấp, cập nhật thì giao diện của KOPlayer ngày càng hoàn thiện và mang tới cho người dùng ấn tượng mạnh mẽ, thú vị hơn. Với thiết kế đơn giản nhưng lại rất thuận tiện với người dùng giúp nhanh chóng tìm đến các chức năng mình cần cũng như các ứng dụng muốn chạy mà không cần lục lọi, tìm kiếm. Thanh công cụ được tối ưu hóa và tổ chức khoa học, hợp lý hơn đảm bảo mọi người truy cập nhanh chóng vào các công cụ mình cần. Hơn nữa, người dùng cũng có thể vào thay đổi tỷ lệ, kích thước hay độ phân giải màn hình dễ dàng. Đối với các màn hình có khả năng cảm ứng thì tính năng cảm ứng đa điểm trên KOPlayer cho phép bạn chạm và thao tác nhanh, nhạy nhất khi thao tác chạm, vuốt hay kéo.

- Hướng dẫn chi tiết giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ ứng dụng trong một thời gian ngắn.

- Trải nghiệm tốt hơn với các game có yêu cầu cao về cấu hình, đồ họa.

- Mở nhiều hơn các ứng dụng, trò chơi cùng lúc mà di động không hỗ trợ.

- Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt giúp người dùng đơn giản hơn khi thao tác và khám phá các chức năng trên phần mềm.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính


Bước 1: Download KOPlayer về máy và mở file để cài phần mềm này vào máy tính. Bấm chuột phải vào tệp tin cài đặt và chọn Open để mở.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 1

Bước 2: Chọn ngôn ngữ là Vietnamese (Tieng Viet) và click OK.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 2

Bước 3: Chọn Option "Toi chap nhan cac dieu khoan" và click Tiep để sang bước tiếp theo

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 3

Bước 4: Chọn thư mục cài đặt và click Tiep

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 4

Bước 5: Cài đặt sẽ diễn ra tự động, bạn chờ một lát nhé

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 5

Bước 6: Cài đặt hành công với thông báo "Hoan thanh cai dat KOPLAYER" click Hoan thanh để đóng cửa sổ này lại và chạy KOPlayer ngay.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 6

Bước 7: Đăng nhập CH Play, chọn Sign in để đăng nhập với Email đã tạo trước hoặc Register nếu bạn chưa có tài khoản gmail.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 7

Bước 8: Click Existing để đăng nhập với tài khoản gmail đã có sẵn.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 8

Bước 9: Nhập vào Email, mật khẩu và làm theo các bước hướng dẫn để hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính 9

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong cách cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính. Thật đơn giản và dễ phải không nào!!!

Download KOPlayer 1.4.1055 mới nhất về máy


Bạn muốn Tải KOPlayer miễn phí mới nhất về máy tính, laptop windows 7/8/10, hãy đến với ChPlaya.Com để tải về an toàn, miễn phí hoặc thấy hay nhớ chia sẻ lên Facebook, Zalo hay các mạng xã hội khác để bạn bè, người thân và mọi người cùng tải về dùng nhé.
Dung lượng: 309,98 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 1.4.1055
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Tải về KOPlayer 1.4.1055 ở đây:

http://down1.koplayer.com/Emulator/koplayer-1.4.1055-VN.exe

Nếu bạn cần hỗ trợ hay hướng dẫn gì thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua email  vnchplaya@gmail.com để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.