Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính
Doan Manh Hung
Ứng Dụng Văn Phòng

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính

By - 18:08:00
Unikey - Phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu nhanh, nhẹ tốt nhất trên máy tính

Giới thiệu Unikey


Unikey là ứng dụng quen thuộc và không còn xa lạ với hầu hết mọi người dùng máy tính ở Việt Nam gắn liền với hệ điều hành Windows nổi tiếng với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 1990 của tác giả Phạm Kim Long với phiên bản mới nhất hiện nay là Unikey 4.3 RC4. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thì Unikey đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích, tin dùng bởi tính đơn giản, nhỏ gọn, tiện ích, an toàn và thân thiện với người sử dụng và vượt lên dẫn đầu các công cụ gõ tiếng Việt khác. Và cho đến nay phần mềm này đã trở thành chương trình hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu uy tín, chất lượng tốt và phổ biến nhất dành cho hệ điều hành Windows ở thị trường Việt Nam, có mặt trên hầu hết các máy tính, laptop nền tảng Windows 7/8/10/XP của người Việt với 2 bản chính là Unikey 32-bitUnikey 64-bit hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính a

Để đảm bảo tính tương thích, ổn định hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bạn nên kiểm tra chính xác phiên bản hệ điều hành windows mà mình đang dùng là 32bit hay 64bit để tải Unikey phiên bản tương ứng nhé.

Unikey là phần mềm gõ tiếng Việt có dấu và xử lý văn bản, tài liệu liên quan đến tiếng Việt đang phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các máy tính, laptop Windows, MAC, Linux của người Việt cho dù là môi trường công ty, doanh nghiệp, văn phòng, trường học, các trung tâm đào tạo hay cá nhân, gia đình cũng đều không thể thiếu. Phần mềm này cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản đến nâng cao để gõ tiếng Việt có dấu trên các trình soạn thảo văn bản, các ứng dụng trò chuyện bằng tin nhắn, mạng xã hội, website, blog, trò chơi, ứng dụng dịch vụ khác phù hợp trên tất cả các hệ điều hành mà bạn đang dùng. Để bắt đầu sử dụng Unikey để làm việc, xử lý tài liệu, văn bản tiếng Việt thì việc đơn giản nhất đầu tiên chính là download Unikey về máy tính, cài đặt và thiết lập các tính năng, phím tắt, font chữ, kiểu gõ phù hợp là bạn đã có thể nhanh chóng gõ tiếng Việt chuẩn có dấu được rồi.

Link Tải Unikey 32bit, 64bit về máy tính Win 7/8/10/XP mới nhất 2019

Tải về phiên bản phù hợp với cấu hình máy và hệ điều hành bạn đang sử dụng hoàn toàn miễn phí ngay sau đây:
Dung lượng: 496 KB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7,8,XP
Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Văn Phòng
Phiên bản mới nhất: 4.3 RC4
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Unikey 4.3 RC4

Download Unikey 4.3 RC3

Download Unikey 4.3 RC2

  • Phiên bản 32bit
  • Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.3 RC1

  • Phiên bản 32bit
  • Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.2 RC4

Phiên bản 32bit
Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.2 RC3

Phiên bản 32bit
Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.2 RC2

Phiên bản 32bit
Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.2 RC1

Phiên bản 32bit
Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.0 RC2

Phiên bản 32bit
Phiên bản 32bit

Download Unikey 4.0.8

Đang cập nhật

Download Unikey 3.6

Đang cập nhật

Download Unikey Vista

Đang cập nhật

Đặc điểm nổi bật


Phần mềm Unikey hoàn toàn miễn phí download và sử dụng trên các máy tính, laptop windows phù hợp cho tất cả các hoạt động liên quan đến tiếng Việt như giải trí chơi game hay học tập, làm việc đều rất cần thiết không thể nào thiếu được.

Download và sử dụng phần mềm Unikey là cách đơn giản, tối ưu để bạn có thể xử lý mọi vấn đề liên quan đến tiếng Việt có dấu theo các tiêu chuẩn mới nhất hiện nay trên các văn bản, tài liệu, phần mềm, ứng dụng văn phòng, chát. Đặc biệt phiên bản Unikey 4.3 RC4 mới nhất 2019 còn khắc phục được lỗi không nhập được tiếng Việt trong một số ứng dụng console, các trò chơi hay nền tảng UWP (Universal Windows Platform) mà phiên bản cũ chưa làm được hay sửa lỗi không thể thay thế, xóa văn bản trên các trình duyệt Opera mà trước đó đã khắc phục xong trên Chrome, Firefox, Edge, IE hay Excel trên Unikey 4.3 RC3.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính b

Unikey cung cấp nhiều phiên bản khác nhau ngoài phiên bản chính thức trên Windows thì X-Unikey là tên gọi của bản cài đặt dành cho hệ điều hành Linux vào năm 2001 và đến 2006 thì Unikey đã hỗ trợ Apple sử dụng mã nguồn X-Unikey trong các sản phẩm ứng dụng của mình. Hay phiên bản Tiger gõ tiếng Việt tích hợp sẵn trên hệ điều hành MAC OS X cũng đã bắt đầu sử dụng lõi của Unikey và cho đến 2010 phiên bản IOS 4.0 cũng đã được tích hợp lõi Unikey. Tính đến thời điểm này thì các thiết bị hàng đầu của IOS như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad của Apple đều đang sử dụng công cụ Unikey thay thế cho bộ gõ tiếng Việt có sẵn trên các thiết bị này.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính c

Mang đến nhiều lợi ích và hỗ trợ gõ tiếng Việt trên hầu hết các ứng dụng, tiện ích trên máy tính như các ứng dụng văn phòng Office (Word, Excel, PowerPoint), ứng dụng nhắn tin Zalo, Messenger, Facebook, Viber, Skype hay các mạng xã hội, diễn đàn, blog, website, các dịch vụ trực tuyến khác thậm chí cả các ứng dụng về video như Proshow Producer hay phần mềm đồ họa Photoshop, Corel... cũng không thể thiếu phần mềm gõ tiếng Việt Unikey được. Nhờ vậy mà việc soạn thảo hay chỉnh sửa văn bản tiếng Việt trở lên đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi định dạng font chữ trên văn bản, tài liệu như từ VNI sang Unicode hay TVCN3 sang Unicode, sử dụng phím tắt để định nghĩa cho các cụm từ thường xuyên dùng lặp lại khi soạn thảo hay chuyển từ chữ thường sang in hoa hay ngược lại, chuyển chữ có dấu sang không dấu... đều có đầy đủ trong tiện ích nhỏ gọn này.

phiên bản Unikey 4.3 RC3 cũng đã khắc phục được nhược điểm là lỗi không xóa ký tự trước khi soạn thảo tiếng Việt trong Microsoft Excel hay lỗi không gõ được tiếng Việt trên website khi sử dụng trình duyệt Edge thì nay không còn xuất hiện nữa, bạn có thể thoải mái gõ tiếng Việt trên Excel, Edge và nhiều trình duyệt, ứng dụng khác nữa.

Tính năng chính của Unikey


Đây là phần mềm có nhiều tính năng thông dụng cũng như nâng cao nên bạn có thể tìm hiểu và khám phá rõ hơn khi dùng nhé, trong phần này mình sẽ trình bày một số tính năng chính cơ bản nhất để mọi người cùng tham khảo thêm.

1. Cung cấp đầy đủ bảng mã, kiểu gõ tiếng Việt hiện nay

- Sử dụng Unikey bạn hoàn toàn yên tâm bởi phần mềm hỗ trợ bạn tất cả những bảng mã thịnh hành cũng như chuẩn nhất hiện nay khi soạn thảo văn bản như  Unicode, TCVN3 (ABC), VNI Windows, VIQR, Vietnamese locale CP 1258, Unicode tổ hợp, UTP-8 Literal, NCR Decimal, NCR Hex, Unicode Cstring, X UTF-8, VISCII, VPS, BK HCM1, BK HCM2, Vietware X, Vietware F.

- Kết hợp với 5 kiểu gõ để phù hợp với mục đích và yêu cầu công việc của người dùng với Telex, VNI, VIQR, Microsoft và kiểu Tự định nghĩa.

2.  Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng hơn các ứng dụng khác

- Unikey mang tới cho chúng ta giao diện khá trực quan, đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt, thú vị thân thiện với hầu hết mọi người dùng. Cửa sổ làm việc chính của chương trình được thiết kế, sắp xếp khoa học và tiện ích, có thể thao tác với mọi tính năng đơn giản ngay trên màn hình chính chỉ với một vài thao tác chọn click chuột.

3. Nhỏ gọn, chạy nhẹ chiếm ít tài nguyên máy tính

Chưa đến 1MB nên gần như không ảnh hưởng đến việc lưu trữ hay cấu hình máy tính, laptop để cài đặt, ngoài ra Unikey chạy dưới dạng dữ liệu nền trên hệ thống nên không xuất hiện trên màn hình mà vẫn tự động được kích hoạt ngay khi người dùng nhập văn bản. Việc sao chép sử dụng trên các máy tính khác cũng như chiếm dụng tài nguyên hệ thống của phần mềm là vô cùng nhỏ không đáng kể.

4. Tương thích mọi cấu hình máy, hệ điều hành

- Unikey phù hợp trên mọi phiên bản Windows gồm Windows 9x/ME, Windows NT/2000/XP và Windows Vista, Windows 7 hay Windows 8, 8.1 và Windows 10
- Đối với hệ điều hành Linux thì bạn nên tải về X-Unikey.

5. Là công cụ gõ tiếng Việt hàng đầu trên máy tính, laptop

Unikey được đánh giá cao hơn so với Vietkey và nhiều công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt khác hiện nay ở Việt Nam, là phần mềm gõ tiếng Việt tốt nhất, hiệu quả và nhiều người sử dụng nhất trên máy tính các nền tảng Windows, MAC, Linux có đầy đủ các bảng mã, kiểu gõ thông dụng, chuẩn nhất hiện nay đáp ứng cho mọi yêu cầu, mục đích khác nhau của công việc để người dùng lựa chọn cho phù hợp nhất, không những thế Unikey còn giúp bạn khá nhiều trong việc phát hiện lỗi sai khi kiểm tra chính tả, hỗ trợ gõ tắt nhanh hơn, khởi động cùng windows nên có thể dùng ngay mà không cần mở lại.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính d

Ngày càng có nhiều máy tính, laptop được sử dụng ở Việt Nam trong nhiều môi trường khác nhau và đối tượng sử dụng cũng rất đa dạng từ cá nhân, gia đình, trung tâm, trường học, văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng... đều dễ dàng sở hữu cho mình những dòng máy tính, laptop chất lượng, kèm theo đó là nhu cầu giải trí, học tập, hay giải quyết các công việc trên những thiết bị này cùng ngày một tăng cao. Do vậy việc cài đặt Unikey để hỗ trợ gõ tiếng Việt trên máy tính là không thể chậm trễ được bởi bật máy lên là bạn đã sử dụng ngay khi lướt Facebook, trò chuyện cùng bạn bè hay soạn thảo các tài liệu, giáo trình, báo cáo cho nhà trường hay doanh nghiệp của mình. Unikey cung cấp đầy đủ các bảng mã, kiểu gõ chuẩn được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay trên các loại tài liệu, văn bản khác nhau nên khả năng chuyển đổi và áp dụng, tùy chỉnh là vô cùng đơn giản, linh hoạt. Kèm theo đó là các tính năng giúp tăng tốc độ soạn thảo, nhập dữ liệu như gõ tắt hay kết hợp với một số phần mềm nhập văn bản tự động khác cũng đem lại hiệu quả bất ngờ, nếu bạn muốn biết tài liệu mình soạn thảo đã chính xác và đầy đủ hay chưa về mặt chính tả thì Unikey cũng có thể giúp bạn check một cách nhanh chóng, chuẩn nhất.

6. Định nghĩa gõ tắt, chuyển đổi font chữ đơn giản

Trong quá trình soạn thảo, nhập dữ liệu văn bản có dấu chắc chắn sẽ có nhiều cụm từ được sử dụng lặp đi lặp lại nhiều lần nếu gõ trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất làm việc của mọi người, do vậy Unikey cũng đưa ra cho bạn tính năng định nghĩa gõ tắt của riêng bạn, nhờ vậy bạn có thể gán các cụm từ sử dụng nhiều lặp lại nhiều cho các phím tắt mà không cần gõ đi gõ lại nhiều, bạn cũng có thể thêm hoặc xóa các định nghĩa gõ tắt mà mình tạo ra khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Hoặc khi bạn cần chuyển đổi font chữ từ VNI sang Unicode hay các font chữ khác thì cũng có thể sử dụng chức năng chuyển đổi font chữ mà không lo bị lỗi văn bản, hoặc check lỗi chính tả để biết những từ nào đã viết sai để có thể chỉnh sửa ngay được. Các bảng mã tiếng Việt mà Unikey cung cấp phù hợp với hầu hết các cấu hình máy tính và chuẩn văn bản hiện nay ở Việt Nam nên bạn có thể sử dụng Unikey trên các máy tính cũ, mới đều được, đặc biệt là có thể gõ tiếng Việt có dấu trong các ứng dụng về video, đồ họa không bị lỗi font.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính e

Mặc dù các phiên bản Unikey được cập nhật và cho ra mắt thường xuyên các phiên bản mới nhưng vẫn được tối ưu hóa hoàn toàn nên luôn mang đến cho người dùng bản cài nhẹ, gọn nhất, đơn giản trong thiết kế và nâng cấp các tính năng đầy đủ hơn. Hiện nay có một số công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt hay trình duyệt như Cốc Cốc cũng hỗ trợ soạn thảo văn bản có dấu mà không sử dụng đến Unikey nhưng phần mềm này luôn không thể thiếu bởi có những chức năng quan trọng mà các công cụ thay thế như trên không thể làm được mà bắt buộc phải dùng đến Unikey.

Hoạt động mạnh mẽ, tự động trên hầu hết cá cửa sổ mà người dùng có thể soạn thảo được văn bản thì đều được Unikey hỗ trợ hết, do đó bạn có thể thoải mái gõ tiếng Việt trên mọi cửa sổ mà hệ điều hành Windows, MAC, Linux trên máy tính bạn đang chạy. Tạo mới, chỉnh sửa, cập nhật văn bản tài liệu tiếng Việt chưa bao giờ lại dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả lại cao khi dùng Unikey, tất nhiên nếu bạn am hiểu về công nghệ, máy tính thì còn nhiều thủ thuật, tiện ích có thể kết hợp giúp bạn tăng tốc độ gõ văn bản và nhập liệu còn nhanh hơn nhiều so với chỉ sử dụng duy nhất phần mềm Unikey.

7. Unikey Vista - Phiên bản thay thế tốt nhất cho Unikey

Unikey Vista là phiên bản dựa theo mô phỏng của Unikey phiên bản chuẩn lấy cảm hứng của hệ điều hành Windows Vista với đầy đủ tính năng, bảng mã, kiểu gõ cũng như giao diện đều được tối ưu đẹp, thân thiện và khá giống với bản Unikey gốc. Sử dụng Unikey Vista là cách thay thế an toàn, hiệu quả nhất khi phần mềm gõ tiếng Việt Unikey của bạn gặp vấn đề trục trặc hay bị lỗi không sử dụng được trên hệ điều hành Windows.

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính f

Tải Unikey để sở hữu đầy đủ, toàn diện các tính năng xử lý văn bản tiếng Việt có dấu tốt nhất trên Windows, Linux và Mac hoàn toàn miễn phí ngay trên ChPlaya.Com.

Hiện nay hầu hết mọi người đều sử dụng Unikey làm công cụ chính để làm việc, trò chuyện khi chơi game hay nhắn tin chát chít cùng bạn bè, người thân yêu hoặc chia sẻ bài viết, status trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo... với ưu điểm là gọn nhẹ, tương thích tốt trên hầu hết mọi ứng dụng máy tính. Nhờ vậy mọi người có thể kết nối và trao đổi thông tin với nhau được đầy đủ, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Chỉ cần bạn download Unikey phiên bản mới nhất về máy, cài đặt và bật chế độ gõ tiếng Việt có dấu lên là có thể ngay lập tức nhập vào các kiểu gõ tiếng Việt có dấu ưa thích thay vì gõ không dấu không rõ nghĩa như trước đây. Ngoài Unikey ra thì Vietkey hay Gõ Tiếng Việt cũng là những phần mềm đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng Việt, tuy nhiên thì Unikey vẫn chiếm ưu thế số một và được tin tưởng sử dụng hơn cả.

Cho đến nay công nghệ đã có những bước tiến vượt bậc, các sản phẩm phần mềm, ứng dụng cũng rất đa dạng với nhiều hãng khác nhau phát triển nhằm mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn mới trong đó các công cụ gõ tiếng Việt trên di động và các máy tính để bàn cũng được nhiều nhà phát triển hướng tới bởi đây là những ứng dụng thiết thực được dùng nhiều trong tất cả mọi đối tượng cũng như mục đích, nhu cầu dùng khác nhau của người Việt từ công việc soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, chuyển đổi định dạng hay chát chít, trò chuyện trên các ứng dụng chát, mạng xã hội, trò chơi hay giải trí học tập, viết chữ lên ảnh, video trên các ứng dụng về đồ họa dễ dàng hơn.

8. Hỗ trợ viết chữ lên ảnh, video trên các ứng dụng đồ họa

Nếu bạn thường xuyên làm việc trên các ứng dụng đồ họa hay video như Proshow Producer hay Photoshop CC, CS thì việc chèn text lên video hay hình ảnh là công việc khá phổ biến và không có gì lạ lẫm, tuy nhiên không ít người chưa biết cách hay không thể gõ tiếng Việt có dấu lên ảnh được do sử dụng phiên bản cũ gây ra tình trạng lỗi font. Với Unikey 4.3 mới nhất thì bạn có thể chèn text vào video làm phụ đề hay trình chiếu ảnh ấn tượng, ý nghĩa hơn hoặc viết chữ lên các hình ảnh trong Photoshop với nhiều kiểu font chữ có dấu đẹp đơn giản, mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho những hình ảnh mà bạn thiết kế.

Phần mềm Unikey 4.3 RC4 cũng như các phiên bản khác đều hỗ trợ tính năng gõ tắt, viết hoa với 14 bản mã khác nhau trong đó thì Telex, VNI, VIQR là khá thông dụng và được sử dụng nhiều nhất.

Tính năng cập nhật trên Unikey 4.3 RC4 Build 180714 mới nhất


- Các cập nhật mới giúp cải thiện đáng kể cả về diện mạo lẫn hiệu suất của phần mềm trong đó đáng chú ý nhất là lỗi không gõ được tiếng Việt có dấu trên một số ứng dụng console, trò chơi, ứng dụng UWP hay đồ họa đã được khắc phục.

- Các phiên bản Unikey đều có khả năng khởi động cùng windows và tự động kích hoạt khi người dùng cần gõ tiếng Việt trên bất kỳ cửa sổ nào trên mọi ứng dụng của máy tính, do đó khi hệ điều hành khởi động xong cũng có nghĩa là bạn đã có thể bắt đầu làm các công việc liên quan đến văn bản có dấu hoặc sử dụng các ứng dụng nhắn tin ngay được. Mọi thứ trên Unikey đều khá đơn giản để bạn tự cấu hình với 2 tùy chọn là kích hoạt hoặc vô hiệu hóa, hỗ trợ sử dụng tiếng Việt có dấu (V) hoặc chế độ không dấu (E - English).

Tải Unikey mới nhất - Download Unikey 4.3 RC4 miễn phí về máy tính g

- Những vấn đề lỗi hay chưa tối ưu trên bản cũ luôn được cải tiến và cập nhật giúp người dùng có được bản đầy đủ để gõ tiếng Việt chuẩn, thuận tiện nhất chính vì thế mà trong hàng loạt các công cụ khác thì Unikey vẫn luôn là phần mềm mạnh nhất, nhiều người tin dùng nhất mà các hãng khác khó có thể cạnh tranh hay qua mặt được.

- Phần mềm Unikey ngày càng nổi tiếng và dần thay thế cho Vietkey hay GoTiengViet bởi chất lượng và các tính năng tuyệt vời mà nó đem lại cho người dùng ngày càng đầy đủ, tiện ích hơn, mọi thiết kế đều mang đến sự thoải mái, ấn tượng hơn cho người dùng so với mọi ứng dụng tương tự khác, do vậy mà lượt tải về của Unikey không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ từng ngày và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

- Nếu công việc của bạn thường xuyên phải làm liên quan đến tài liệu, văn bản tiếng Việt nhiều đặc biệt là những công việc liên quan đến kế toán, văn phòng hay giảng dạy thì chắc hẳn Unikey là một trong những trợ thủ đắc lực nhất cho bạn phải không nào. Unikey cũng ngày càng bổ sung đầy đủ và hoàn thiện hơn các tính năng của mình nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm phiên bản hoàn hảo nhất xử lý mọi vấn đề liên quan như các kiểu gõ, đổi font chữ, gõ tắt nhanh, kiểm tra lỗi sai hay tính tương thích trên nhiều ứng dụng đồ họa mới hoặc các ứng dụng console vốn không hỗ trợ tiếng Việt.

- Là ứng dụng đa nền tảng, phạm vi hoạt động của Unikey là khá rộng từ phiên bản Windows XP cũ nhất cho đến Windows 10 mới nhất và nền tảng MAC, Linux cũng đều tương thích tốt. Trên Windows 10, Windows 8/8.1 bạn có thể download và cài phiên bản Unikey 4.2 RC4 mới nhất hoặc phiên bản Unikey cho Win XP hay Unikey Vista khá đa dạng, tuy nhiên bạn cần lưu ý là không sử dụng Unikey 4.2 RC cho Win XP bởi nó không hỗ trợ và sẽ gây ra lỗi.

- Nếu bạn đang thắc mắc rằng nên sử dụng Unikey phiên bản nào phù hợp và tốt nhất bởi có khá nhiều phiên bản để cho chúng ta chọn tải về, bạn có thể sử dụng Unikey 4.0, Unikey 4.08 hoặc phiên bản mới như Unikey 4.2 hoặc Unikey 4.3 đều được bởi công cụ này hỗ trợ hầu hết trên các ứng dụng, trình duyệt của máy tính nên hoàn toàn yên tâm mọi người nhé. Nếu sử dụng Windows Vista bạn có thể download Unikey Vista được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành này, ngoài ra Unikey Vista cũng có thể sử dụng cho các phiên bản windows khác khi phiên bản chính thức trên Windows có sự cố trục trặc xảy ra. Một điều đặc biệt thú vị nữa mà chúng tôi nhận thấy là phiên bản Unikey 3.6 vẫn được ưa chuộng và tải về khá nhiều.

- Để tránh bị lỗi trong quá trình dùng bạn nên chọn đúng bản 32bit hoặc 64bit tương ứng với hệ điều hành đang dùng đảm bảo ổn định, hiệu quả nhất cho công việc của mình.

Tóm lại, Unikey là phần mềm gõ tiếng Việt có dấu đầy đủ tính năng, nhanh, nhẹ tốt nhất hiện nay phù hợp với tất cả mọi đối tượng người dùng và cấu hình máy tính, laptop đặc biệt là những ai làm công việc văn phòng hoặc phần lớn sử dụng máy tính.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.