Tải Proshow Producer 9.0 - Phần mềm Proshow làm video từ Ảnh tốt nhất 2019
Doan Manh Hung
Audio-Video

Tải Proshow Producer 9.0 - Phần mềm Proshow làm video từ Ảnh tốt nhất 2019

By - 21:55:00

ProShow Producer - Làm video, slide show đẳng cấp từ Album ảnh


Bạn đang có một bộ sưu tập ảnh chụp từ smartphone hay máy ảnh kỹ thuật số và muốn tạo một video, slide show trình chiếu ảnh ấn tượng tuyệt vời nhất để cả nhà hay bạn bè cùng thưởng thức thì có lẽ không thể không nhắc tới Proshow Producer - một trong những phần mềm tạo video, phim, clip với nhiều hiệu ứng đẹp, hấp dẫn hàng đầu hiện nay trên máy tính được nhiều ảnh viện, studio và những biên tập viên video ưa chuộng và tin dùng. Với Proshow Producer do hãng Photodex Corporation phát hành sẽ giúp bạn biến những ảnh chụp thông thường từ smartphone hay máy ảnh trở thành những hiệu ứng video chuyển động vô cùng bắt mắt, sinh động và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem, đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tự động giúp làm sáng, nét và đẹp hơn đối với những ảnh chụp chưa được hoàn hảo lắm. Kết hợp với ảnh người dùng có thể dễ dàng chèn vào những bản nhạc vui, âm thanh với chủ đề phù hợp sẽ tăng thêm tính hấp dẫn và cuốn hút với mọi người.


Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 1


Proshow Producer còn dược đánh giá là phần mềm có tính năng dựng phim từ ảnh được các studio và ảnh viện áo cưới sử dụng nhiều bởi sự đơn giản, nhiều tiện ích hỗ trợ, hiệu ứng độc đáo, mới lạ mà không cần mất quá nhiều thao tác chỉnh sửa mà vẫn có được slide ảnh, video đẹp như ý muốn. Cài đặt Proshow Producer việc tạo và quản lý video của bạn sẽ không có bất kỳ khó khăn nào, hàng trăm hiệu ứng với đầy đủ các chủ đề phổ biến, giao diện dễ sử dụng, trực quan, cho phép chèn văn bản, tạo phụ đề hay chú thích cho hình ảnh, tạo các lớp nhằm làm cho video trở lên nổi bật hơn từ chính những hiệu ứng mà phần mềm cung cấp. Phần mềm Proshow Producer cho phép bạn tùy chỉnh, thiết lập video của mình để chia sẻ hoặc xuất bản thành nhiều định dạng phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau như TV, Smartphone Android, IOS, Windows Phone, PC, Tab hoặc đăng tải lên Youtube, Facebook, Twitter để kết nối với nhiều bạn bè hơn.

Là một trong những ứng dụng có mặt trên internet từ lâu, cho đến nay Proshow Producer vẫn đang rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, các tính năng cũ và mới đều được cải tiến ngày càng tuyệt vời hơn trong đó nổi bật nhất là chèn nhạc, audio vào video, chèn logo hay tạo các hiệu ứng chuyển động phong phú,... chắc chắn sẽ khiến cho video của bạn sẽ có nhiều lượt view hay chia sẻ hơn những clip thông thường khác.

Có 2 phiên bản được tìm kiếm và download nhiều nhất là Proshow Producer 8.0Proshow Producer 9.0 khá ổn định, đặc biệt hỗ trợ cả đầu ra cho video với chất lượng chuẩn HD mới rõ nét hơn.
Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 2

Proshow Producer cung cấp cho người dùng bộ style với nhiều chủ đề khá bắt mắt được tích hợp sẵn trong bản cài, tuy nhiên bạn có thể sở hữu nhiều style hơn nữa khi download chúng về từ internet để tạo cho video có nhiều hiệu ứng mới mẻ, hấp dẫn và ấn tượng hơn, phù hợp với mọi chủ đề mà bạn muốn làm như video sinh nhật, bạn bè, gia đình, lớp học...

Có khá nhiều đoạn video, phim hay được tạo từ Proshow Producer được đăng tải trên internet mà hàng ngày bạn vẫn xem với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau bởi phần mềm này khá đơn giản, dễ sử dụng và chuyên nghiệp hơn hẳn nhiều tiện ích làm video từ ảnh khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng hỗ trợ tạo, biên tập video cực chất hì ngày càng có nhiều người dùng tìm đến và lựa chọn Proshow Producer hơn.

Để tạo một clip hấp dẫn mà không cần quá nhiều ứng dụng hỗ trợ thì Proshow Producer là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với nguyên liệu chính là hình ảnh, âm thanh và clip bạn có thể sáng tạo cho mình những đoạn video thật ấn tượng để chia sẻ với mọi người trên Facebook, Zalo hay Youtube dễ dàng. Đối với những ảnh chụp mà bạn chưa thấy ưng ý về chất lượng thì cũng không cần quá lo lắng, Proshow Producer cung cấp tiện ích chỉnh sửa ảnh nhanh giúp bạn có được hình ảnh rõ nét và sáng như mong muốn không cần đến Photoshop hay PhotoScape hoặc nếu có các phần mềm này mà bạn sử dụng thành thạo thì càng tuyệt vời hơn.
Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 3

Ngoài Proshow Producer thì Proshow Gold cũng là một chương trình làm video từ Album ảnh, nhạc khá HOT hiện nay, được nhiều người đánh giá cao trong việc hỗ trợ làm video, trình chiếu hình ảnh khá ấn tượng, hiệu quả, tuy nhiên thì Proshow Producer vẫn được ưu tiên chọn nhiều hơn với khả năng tạo ra những video có độ nét cao chất lượng HD hoặc Full HD với đầu ra phù hợp cho mọi thiết bị cũng như chia sẻ lên Facebook, Youtube cực đơn giản. Có phần mềm này trong tay bạn không cần đầu tư quá nhiều thời gian hay công sức cho việc sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp và ý nghĩa cho người xem, chỉ cần sử dụng những gì có sẵn là đủ. Để thấy được sự cần thiết của phần mềm này nhiều người đã đánh giá rằng nếu như Photoshop là tiện ích hàng đầu về chỉnh sửa đồ họa thì Proshow Producer cũng được coi là phần mềm hàng đầu để tạo video chuyên nghiệp với những hiệu ứng tuyệt đẹp có sẵn.

Nhiều người dùng thắc mắc về vấn đề soạn thảo, viết chữ trong video bằng tiếng Việt có dấu để tạo phụ đề, chú thích hay hiệu ứng chữ nhảy múa để tăng thêm sự hấp dẫn cho người xem, đến nay phần mềm Proshow Producer cũng đã hỗ trợ bạn gõ tiếng Việt có dấu với các công cụ quen thuộc như Unikey hay Vietkey với các font chữ, kiểu gõ thông dụng nhất mà người Việt hay dùng, bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 4

Phần mềm làm video Proshow Producer ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên nhiều quốc gia bởi nhiều đối tượng người dùng khác nhau không chỉ những người chuyên làm trong các ảnh viện áo cưới, studio hay biết về công nghệ thông tin mới có thể dùng được mà ngay cả các giáo viên, học sinh, sinh viên và nhiều người dùng máy tính khác cũng có thể tự mình làm ra các clip ngắn yêu thích thật đơn giản, không đỏi hỏi quá nhiều kiến thức hay thao tác phức tạp trong thiết kế, sáng tạo mà chỉ cần chọn và áp dụng những gì bạn thích, mọi thứ còn lại hãy để phần mềm tự động xử lý giúp bạn mà vẫn xuất bản được ra những video ấn tượng, chuyên nghiệp và có sức cuốn hút với người xem không khác gì những đoạn video chuyên nghiệp mà bạn vẫn thường xem. Bên cạnh đó thì Proshow Producer còn được ứng dụng vào việc tạo các slide thuyết trình, trình chiếu ảnh phục vụ cho các công việc hội thảo, họp thay thế cho những tiện ích văn phòng như PowerPoint với cách trình chiếu đẹp và độc đáo hơn hẳn.

Bạn thấy đấy, phần mềm Proshow Producer ngày càng có sức ảnh hưởng cũng như ứng dụng mạnh mẽ để tạo dựng clip hay, trình chiếu ảnh thật ấn tượng, nhanh chóng, đơn giản giúp người dùng có thể sáng tạo ra những tác phẩm của riêng mình mà không lo đụng hàng với bất kỳ clip nào trên internet, nếu bạn chưa biết học cách làm video ở đâu hay dùng phần mềm nào đơn giản nhất thì hãy Download Proshow Producer ngay hôm nay về máy tính, laptop của mình nhé.
Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 5


Để xuất bản dự án video của bạn trên Proshow Producer tương thích với các thiết bị mong muốn cũng không quá khó so với nhiều tiện ích khác, bạn có thể xuất bản ra bất kỳ định dạng nào để chạy trên Tivi, điện thoại smartphone Android, IOS, Windows Phone hay máy tính, laptop với chất lượng tốt nhất chỉ trong một vài bước thao tác khá dễ dàng. Các chức năng trên phần mềm được phân nhóm theo từng danh mục lớn khá trực quan và sắp xếp hợp lý, khoa học để thuận tiện nhất cho người dùng chọn lựa, duyệt ảnh, nhạc hay các thao tác khác đều không có bất kỳ khó khăn, hạn chế nào. Ưu điểm nổi bật của Proshow Producer phiên bản mới nhất 2019 chính là khả năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên giao diện phần mềm với nhiều cải tiến mới, tạo và chỉnh sửa tiêu đề cho hình ảnh, thay đổi các hiệu ứng và thời gian chuyển ảnh tùy ý cho đến khi nào bạn thấy hài lòng thì thôi.

Proshow là cách gọi tắt mà nhiều người dùng vẫn hay sử dụng khi cần download hay tìm kiếm để tải về Proshow Producer. Phần mềm này cũng cho phép bạn chỉnh sửa các project như chèn thêm hình ảnh, thêm nhạc hay xóa các hình ảnh chưa ưng ý trước khi xuất bản thành tệp tin video, thêm phụ đề, chú thích cho video, chọn chất lượng video xuất bản thông thường hoặc chất lượng cao (HD, Full HD) tùy ý giúp bạn biến ảnh chụp có sẵn thông thường thành video vui nhộn, sống động hơn để xem trên điện thoại, máy tính hay Tivi và nhiều thiết bị khác, đăng tải lên Facebook, Youtube hay các trang mạng xã hội khác để thu hút lượt xem, quan tâm từ bạn bè trên toàn thế giới.

Hoặc bạn cũng có thể ghi đĩa DVD, CD, Flash, QuickTime... hay chép ra thẻ nhớ, USB để xem mọi lúc, mọi nơi thuận tiện, dễ dàng nhất.

Tính năng chính trên Proshow Producer 9.0.3797 mới nhất


Cùng ChPlaya.Com điểm qua những tính năng nổi bật nhất của phần mềm Proshow Producer phiên bản 9.0.3797 mới nhất 2019 và khám phá thêm khi tải về máy tính nhé.

- Bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới, các Text Layers hấp dẫn hơn, thỏa sức sáng tạo với các hiệu ứng bắt mắt, các Keyframe hay các chú thích nâng cao.

- Thêm các tùy chọn mới cho nhập dữ liệu hay điều khiển Audio thuận tiện hơn.

- Ra mắt phiên bản Proshow Producer 8.0 hỗ trợ trên các thiết bị smartphone như điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad...

- Giao diện mới hấp dẫn với nhiều cải tiến mới được nhiều người dùng mong đợi nhất.

Proshow Producer 9.0 mang đến cho người dùng nhiều công cụ hữu ích cần thiết hơn so với các phiên bản cũ như các tiện ích chỉnh sửa, biên tập hình ảnh để tạo slide trình chiếu, chỉnh sửa những hình ảnh mờ hoặc kém chất lượng trước khi thêm vào video. Nhờ vậy mà đảm bảo được các clip, video hay slide của bạn luôn có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, đẹp và ấn tượng nhất với mọi người. Với tính năng này thì giúp bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, độ sáng tối, cắt bớt hay thay đổi kích thước, xoay ảnh... vô cùng đơn giản. Phần mềm cũng cho phép bạn tạo các slide trình chiếu chuyên nghiệp với kho dữ liệu khổng lồ có sẵn, tạo dựng các clip, phim ngắn hỗ trợ quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, doanh nghiệp hay dịch vụ rất tốt.

Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 6

Phần mềm làm video Proshow Producer 9.0 Full có đầy đủ hơn những thứ bạn cần kể cả những tính năng cao cấp đề cho ra những video thật ấn tượng với chất lượng tốt nhất. Giúp chọn ảnh tốt hơn với khả năng hiển thị ảnh duyệt theo thứ tự ở phần dưới màn hình giao diện của phần mềm vừa dễ dàng theo dõi, chọn lựa cũng như chỉnh sửa cũng nhanh hơn, bạn có thể điều chỉnh thời gian thay đổi ảnh, hiệu ứng cho phù hợp với từng chủ đề mà mình muốn áp dụng với các mẫu trình chiếu mang tính thương hiệu, chống sao chép, xử lý media tốt hơn cùng hàng loạt các tính năng hỗ trợ cho sáng tạo như Mask, Vinett hay các khung hình Frame chuyển động, thỏa sức sáng tạo theo phong cách của riêng bạn khi Tải Proshow Producer về máy. Khi hoàn thành tác phẩm của mình người dùng có thể kiểm tra lại một lần nữa trước khi xuất bản ra các định dạng phù hợp với hơn 14 định dạng video khác nhau để đảm bảo chạy được trên mọi thiết bị di động lẫn để bản như DVD, CD hay phim HD, Flash, QuickTimes...

Đánh giá phần mềm Proshow Producer


Nếu bạn đã từng sử dụng những phần mềm tạo video từ hình ảnh khác như Movie Maker, Corel VideoStudio hay Proshow Gold bạn cũng sẽ thấy có nhiều nét tương đồng với Proshow Producer về cách làm, tính năng hay hiệu ứng độc đáo, bạn quan tâm có thể tải về miễn phí dùng thử những phần mềm này trên ChPlaya.Com nhé. Proshow Producer giúp bạn cập nhật phiên bản mới ngay khi nhà phát hành cho ra mắt với chế độ thông báo trên màn hình được gửi tự động đến người dùng khi bạn đang mở phần mềm này, việc cập nhật cũng rất đơn giản và nhanh chóng bằng cách bấm nút đồng ý cập nhật là xong, ngay lập tức bạn sẽ có được những thay đổi và tính năng mới nhất chính thức của nhà phát hành.

Tải Proshow Producer 9.0.3797 - Phần mềm Proshow làm video từ ảnh 7


Người dùng đã và đang mong muốn một số cải tiến và bổ sung trong phiên bản tiếp theo của Proshow Producer như thêm nhiều ngôn ngữ mới, duyệt và tìm kiếm hình ảnh nhanh, thuận tiện hơn, tương thích với các hệ điều hành và thiết bị mới nhất, tính năng chỉnh sửa ảnh đầy đủ và hoàn thiện hơn trước, vì thế hãy download và cập nhật thường xuyên hơn các phiên bản mới ra mắt của nhà phát hành để có được trải nghiệm người dùng tốt nhất ngay hôm nay.

Phần mềm ProShow Producer phù hợp và được sử dụng cho tất cả mọi người cho dù là cá nhân, doanh nghiệp hay các ảnh viện áo cưới, studio đều không có sự khác biệt và cùng chung một phiên bản, do vậy khả năng sáng tạo video của tất cả mọi người đều là như nhau, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến nhất hiện nay như JPEG, GIF hay BMP chất lượng cao, thêm nhiều hiệu ứng chuyển ảnh, tùy chỉnh thời gian trực tiếp, linh hoạt hơn, đầu ra cho các video cũng khá đầy đủ và tương thích trên mọi thiết bị xem khác nhau hoặc đăng tải lên trang web, blog, mạng xã hội Facebook, Youtube...


Là phần mềm ra mắt sau Proshow Gold nhưng ProShow Producer lại được đông đảo người dùng chọn lựa và tin dùng hơn, bởi nó kế thừa những ưu điểm cũng như bổ sung thêm nhiều hơn các tính năng mới mà Proshow Gold chưa có nhờ vậy mà tính chuyên nghiệp, khả năng xử lý hình ảnh, video cũng tốt hơn mặc dù đều đến từ cùng một hãng phần mềm.

Menu Layer

Tạo và bổ sung các lớp (Layers) khá đơn giản, giúp bạn thiết kế video đẹp hơn với nhiều định dạng file được hỗ trợ, thích hợp cho cả dựng phim lẫn tạo slide thuyết trình thay thế cho các phần mềm văn phòng.

Menu Edit

Cung cấp các chức năng chỉnh sửa video, hình ảnh, âm thanh như các cong cụ duyệt, chỉnh sửa màu sắc, tạo khung ảnh, bo viền ảnh, video hay điều chỉnh độ mờ trên các slideshow, khắc phục các hiện tượng mắt đỏ trên hình ảnh, cắt, xoay ảnh tùy ý.

Menu Motions

Bao gồm các chuyển động cho hình ảnh trong dự án video của bạn như phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà bạn muốn kể cả những chuyển động phức tạp nhất. Cho phép người dùng xem trước và thay đổi lại vị trí trên các slideshow dễ dàng,.

Menu Captions

Hỗ trợ viết chữ, chèn text lên ảnh, video để tạo phụ đề chú thích, hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu trên video với các công cụ mà bạn vẫn hay sử dụng.

Menu Music And Sounds

Chọn và thay đổi các hiệu ứng về âm thanh như âm lượng, lưu các track âm thanh từ CD hay file và chèn vào slideshow.

Menu Backgrounds

Thêm ảnh, màu nền phù hợp cho Slideshow, bạn sẽ có được video hoàn hảo nhất từ nội dung cho đến phần nền bên ngoài.

Download Proshow Producer - Phiên bản Proshow Full 8.0, 9.0 mới nhất 2019


Tải Proshow Producer về máy tính, laptop Windows 7/8/10/XP miễn phí phiên bản phù hợp dưới đây nhé:
Dung lượng: 628 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 9.0.3797
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

ProShow Producer 9.0.3797

ProShow Producer 7.0.3527

ProShow Producer 8.0.3648

ProShow Producer 6.0.3410


Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 trên PC


Bước 1: Mở tệp tin proshow-producer_90_3793 đã tải về trên ChPlaya.Com
Bước 2: Màn hình cài đặt hiển thị, click chọn Next để bắt đầu.

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 1


Bước 3: Click chọn Next để cài đặt Proshow Producer phiên bản dùng thử miễn phí hoặc "Enter Registration" nếu bạn sử dụng bản tính phí.


Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 2

Bước 4: Click chọn I Agree để chấp nhận các điều khoản sử dụng của nhà phát hành.

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 3

Bước 5: Thiết lập một số tùy chọn:

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 4

>> Đường dẫn cài đặt mặc định là C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Producer để thay đổi chọn browse
>> Create a Start Menu icon: tạo biểu tượng trên thanh Start Menu
>> Create a Desktop icon: tạo biểu tượng trên màn hình desktop
>> Create a Quick Launch Bar icon: tạo biểu tượng trên thanh Quick Launch
Chọn xong bạn click chọn Next

Bước 6: Click Install để bắt đầu cài đặt, tiếp theo quá trình cài sẽ diễn ra tự động.

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 6

Bước 7: Chọn Finish để hoàn tất cài đặt Proshow Producer 9.0 trên máy tính, laptop.

Hướng dẫn Cài đặt Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất 6a

Hãy sở hữu cho mình phần mềm làm video từ Album ảnh chuyên nghiệp, tốt nhất Proshow Producer ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.