Trình duyệt Chrome Cho Android
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Trình duyệt Chrome Cho Android

By - 21:22:00 Chrome Apk (Cờ Rôm) là phiên bản trình duyệt web dành cho điện thoại di động Android mà bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí trên Ch Play hay Appvn.  Bạn có 2 lựa chọn là download file apk về máy và cài đặt hoặc cài trực tiếp trên kho ứng dụng play store.

Chrome là một ứng dụng tuyệt vời và thoải mái nhất cho lướt web, bạn sẽ thấy máy tính hay điện thoại của mình vẫn xử lý nhanh mà không hề bị ảnh hưởng hay chạy chậm do cài đặt ứng dụng này, không giống như Fifox thì Chrome chỉ chiếm dụng một phần nhỏ của bộ nhớ máy tính, khi bạn mở ra và sử dụng cũng không phải chờ đợi lâu, chỉ trong một vài giây sau khi bật lên là bạn đã có thể sẵn sàng để sử dụng. Tốc độ javascript cũng được cài thiện rõ rệt sau mỗi lần cập nhật phiên bản mới. Kho extensions bao gồm các tiện ích mở rộng với khá nhiều tiện ích sẵn sàng cho bạn lựa chọn và cài đặt, có thể nó sẽ hoạt động chậm hơn một chút nếu như bạn cài quá nhiều add-on trên đó, nên mình khuyên bạn cái gì thật cần thiết thì hãy cài và khi không còn nhu cầu sử dụng nữa hãy xóa nó đi để đảm bảo trình duyệt và thiết bị của bạn luôn luôn nhanh và ổn định, hiệu quả cho công việc và nhu cầu giải trí của bạn.


Phiên bản Chrome trên máy tính khiến cho người dùng khá là hài lòng về sự ổn đinh, tốc độ duyệt web cũng như sử dụng bộ nhớ trên máy tính khiến cho Chrome trở thành một phần mềm không thể thiếu được trên các PC và Laptop. Với phiên bản Chrome Android cũng vậy, bạn sẽ thấy được những tính năng tuyệt vời của nó vẫn được giữ nguyên và bây giờ chúng ta cùng điểm qua xem Google Chrome mới có gì hấp dẫn nhé: 
Đồng bộ hóa giữa điện thoại và PC, bạn có thể truy cập liên tục từ máy tính xách tay, điện thoại hay tablet. 
Tốc độ duyệt trang web nhanh, dữ liệu website bạn truy cập được tải về không bị gián đoạn.
Các video, hình ảnh trên web tải về nhanh chóng, với tính năng nén giúp bạn tiết kiệm tối đa được dung lượng internet.
Tính năng dịch văn bản khá hay, bạn có thể truy cập một trang web viết bằng bất kỳ ngôn ngữ nào và có thể hiểu được nội dung của nó thông qua tính năng dịch
Duyệt web an toàn và tin cậy với tính năng Safe Browser
Bảo mật thông tin người dùng và không lưu lại cache hay lịch sử duyệt web khi bạn lựa chọn chế độ ẩn danh
Tìm kiếm và thực hiện các thao tác chỉnh sửa khác chỉ đơn giản là chạm và bấm chọn.
Truy cập vào Email, Facebook, youtube... dễ dàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất.
#Các tính năng khác của Chrome: 

  • Đăng nhập Chrome để đồng bộ các thiết bị máy tính bảng, PC, điện thoại để truy cập web và sử dụng ứng dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Phóng to và xem ảnh dễ dàng hơn
  • Xem video full màn hình trực tiếp trên ứng dụng
  • Hỗ trợ tốt html5, javascript, css, hiển thị tốt các định dạng văn bản theo đúng thiết kế của các nhà lập trình web
  • Nhiều font chữ hiển thị đẹp, không bị lỗi font
  • Mở và sử dụng nhiều tab cùng lúc
  • Tiết kiêm dung lượng và bộ nhớ
  • Cải tiến giao diện người dùng tìm kiếm và hiển thị kết quả tốt nhất
  • Nếu bạn sử dụng drive của Google bạn có thể sử dụng và làm việc với bộ office online mà không cần cài đặt microsoft office, và việc lưu trữ trên đó cũng khá là lớn lên tới 10GB cho bạn. Mở và thao tác với word, excel với Chrome cũng khá thú vị phải không nào.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể đọc các file pdf online bằng chrome hết sức dễ dàng.
  • Nếu không duyệt web ẩn danh thỉnh thoảng bạn hãy xóa dữ liệu duyệt web, lịch sử và cookies để trình duyệt hoạt động nhanh và trơn tru hơn, đồng thời cũng làm tăng tính bảo mật cho thiết bị của bạn.
  • Tính năng cá nhân hóa giúp bạn quản lý người dùng tốt hơn, bạn có thể thêm người dùng mới, chỉnh sửa, thêm hoặc xóa các tiện ích, ứng dụng trên Chrome cũng là việc quan trọng và cần thiết.
  • Đăng nhập vào Chrome và sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn

Tính năng vượt trội:
Giao diện đẹp và đơn giản, sử dụng dễ dàng và không ngốn nhiều tài nguyên thiết bị
Duyệt web an toàn, thêm tiện ích download iDM dễ dàng nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho việc tải về mọi thứ bạn thích.
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trình duyệt web cho điện thoại di động Android, hãy tải và cài đặt ứng dụng Chrome và sử dụng nhé, nó thực sự là một phần mềm tốt, tối ưu dành cho điện thoại và PC. Chúc bạn cài đặt thành công!!!




Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.