Tải BlueStacks - Cài đặt ứng dụng Android trên PC
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Tải BlueStacks - Cài đặt ứng dụng Android trên PC

By - 22:44:00

Tải BlueStacks - Cài đặt ứng dụng, game Android trên PC

Download BlueStacks App Player - BlueStacks is a free Android Emulator that allows to run Android apps on Windows ( là ứng dụng miễn phí giả lập Android OS cho phép bạn chạy các ứng dụng và trò chơi Android trên Windows px, win 7, 8, win 10).

Bạn đang sử dụng một thiết bị Android, với những máy mới nhất hiện nay có thể cấu hình đó phù hợp để cho bạn cài đặt và chơi một vài trò chơi nổi tiếng và hot nhất. Tuy nhiên có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy thiết bị của mình bị đơ do quá tải bộ nhớ, hoặc kết nối internet không ổn định, với số lượng trò chơi cài đặt bị hạn chế, tốc độ xử lý chậm, màn hình thiết bị hơi nhỏ và thao tác có phần hạn chế làm cho cuộc chơi không được vui và trọn vẹn hết mình.
Biết được nhu cầu của người dùng BlueStacks được ra đời vào năm 2011 tạo ra một bước đột phá mới, phá tan những hạn chế và giới hạn của một thiết bị di động Android. Con số thống kê gần đây cho thấy hơn 85 triệu người đã sử dụng ứng dụng, phần mềm này để chạy các ứng dụng và game điện thoại Android trên màn hình PC cực lớn với công nghệ Layercake do BlueStacks phát minh và sáng chế ra. Việc cài đặt và sử dụng một ứng dụng mobile qua phần mềm giả lập trên windows được rất nhiều người dùng đánh giá là an toàn và tốt nhất.
Tôi nghĩ rằng, mọi người đều thích dùng Android, và hầu hết trong chúng ta ai cũng đã từng sử dụng qua một thiết bị Android, hoặc đã từng cài đặt một ứng dụng hay chơi một trò chơi trên Android OS. Và bây giờ cũng vậy, tuy nhiên không phải trên điện thoại hay máy tính bảng mà là trên một ứng dụng giả lập Android chạy trên nền Windows hay Mac, đó là một trải nghiệm đầy thú vị và khi sử dụng rồi bạn sẽ hiểu tại sao càng ngày lại càng có nhiều người sử dụng BlueStacks đến thế.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn mọi thứ về BlueStacks từ lúc bắt đầu tải BlueStacks, hướng dẫn cài đặt BlueStacks, các tính năng hay cách Root BlueStacks và nhiều thứ khác nữa. Đây là bài viết hướng dẫn khá chi tiết và đầy đủ, tôi nghĩ bạn nên Bookmark lại để được hỗ trợ tốt nhất cho thời gian sau này mỗi khi bạn hoặc bạn bè của bạn cần đến là có ngay. Để đỡ tốn thời gian của bạn cũng như dành cho các bạn đã biết cách sử dụng ứng dụng này rồi thì tôi sẽ chia sẻ link tải xuống ngay ở dưới đây. Tuy nhiên tôi khuyên bạn cũng nên đọc hết bài viết để biết những thông tin mới nhất về các tính năng mới hay phiên bản mà có thể bạn chưa biết tới. Bạn hãy đọc các thông tin về yêu cầu hệ thống, hệ điều hành và một số chú ý quan trọng khác nữa. Link tải BlueStacks tại đây:
  • Tên tệp tin: BlueStacks2_native_e495072544a87f69ca3a50dc7d1d83f2.exe
  • Kích thước: 318MB+
  • Hỗ trợ: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 (làm việc tốt trên tất cả các phiên bản)
  • Ngôn ngữ: đa ngôn ngữ (có tiếng Việt)
  • Giấy phép: Phần mềm miễn phí
  • Cập nhật mới nhất: 31-1-2017
  • Phát hành: BlueStack Systems Inc.
  • Trang web chính thức: http://www.bluestacks.com



BlueStacks App Player là gì?

Với số lượng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOS hiện nay là quá nhiều, Android cũng được phát triển mạnh với tính năng nhiều cửa sổ cho phép chúng ta mở nhiều ứng dụng hay trình duyệt web, vì tính năng tiện lợi này mà Android được đa số người sử dụng smartphone lựa chọn, mặc dù có nhiều trò chơi hay trên windows tuy nhiên Android cũng có nhiều trò chơi hay và hấp dẫn vô cùng mà lại không có sẵn trên windows.
Đó chính là lý do cho sự ra đời của BlueStacks, nó là một phần mềm ứng dụng mô phỏng giống hệt như hệ điều hành Android, đó là điều người dùng rất thích thú, trải nghiệm đầy tuyệt vời đối với mọi trò chơi, ứng dụng hay bất kỳ nội dung số Android nào ngay trên máy tính bàn PC của mình và hàng triệu người trên thế giới đã sử dụng BlueStacks App Player trên máy tính xách tay của họ ngay sau đó.

Hãy trải nghiệm cùng mọi người dùng khác ngay bây giờ, hãy download BlueStacks mà chúng tôi đã chia sẻ link tải ở trên và cài đặt những ứng dụng hot nhất trên PC như Facebook, Zalo, Zing, hay những trò chơi nổi tiếng trên toàn thế giới như Clash Of Clans chẳng hạn, bạn sẽ thấy nó tuyệt đến mức nào, thật khó mà miêu tả về điều đó, bạn sử dụng và cảm nhận nhé. Link tải sẽ giúp bạn tự động tải về phiên bản tương thích cho Windows, Ubuntu hay Mac, hiện nay đã có phiên bản BlueStacks 2 dành cho các máy cấu hình thấp chỉ với hơn 10MB, tuy nhiên tôi nghĩ rằng giờ chắc PC cấu hình thấp chắc không có nhiều người dùng nữa nên sẽ không chia sẻ link tải ở đây, nếu bạn nào thích khám khá thì hãy tìm hiểu thêm về nó nhé.

Các tính năng của BlueStacks: 

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng BlueStacks là ứng dụng giả lập Android tốt nhất, do người dùng đánh giá và bình chọn, chúng ta cùng tìm hiểu một số tính năng chính, tốt nhất dưới đây nhé:
  • Giao diện đẹp, trải nghiệm full screen khi chơi game thì còn gì tuyệt vời hơn nữa
  • Cho phép bạn chơi game android sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển và thao tác với các nhân vật và hành động trong game, khiến cho tốc độ chơi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn nhiều.
  • BlueStacks là miễn phí, những tính năng cơ bản của Android đều có sẵn trên đó, ngoài ra một số tính năng cao cấp yêu cầu bạn trả phí, nếu thực sự cần thiết bạn có thể trả tiền để sử dụng phiên bản đầy đủ tính năng hơn nữa.
  • Hỗ trợ cài đặt và sử dụng mọi ứng dụng Android phiên bản mới nhất trên Google Play
  • Hỗ trợ mọi phiên bản Windows

Yêu cầu hệ thống để cài đặt BlueStacks:

Trước khi cài đặt BlueStacks bạn cũng nên tìm hiểu và xem qua các thông tin chi tiết về yêu cầu hệ thống, xem máy tính của mình có phù hợp hay cấu hình đủ đề cài đặt và sử dụng ứng dụng này không nhé để đảm bảo quá trình cài đặt sẽ không gặp vấn đề hay lỗi gì.
Yêu cầu:
  • Cài đặt với quyền Admin
  • Ram tối thiều là 2GB
  • Ổ đĩa trống tối thiểu 4GB
  • Tắt các chương trình diệt virut để cài đặt không bị chặn
  • Cập nhật driver đồ họa phiên bản mới nhất
  • Internet kết nối ổn định, tốt nhất là sử dụng wifi hoặc internet có dây.

Hướng dẫn Cài Đặt BlueStacks:

Với file BlueStacks2_native_e495072544a87f69ca3a50dc7d1d83f2.exe bạn tải về ở trên bạn có thể bấm chuột phải vào tệp tin hoặc kích đúp để tiến hành mở file ra và bắt đầu cài đặt.
Tiếp tục cài đặt với các bước hướng dẫn trên cửa sổ cài đặt ứng dụng xuất hiện, nó cũng như bạn cài đặt các ứng dụng thông thường khác. Nếu gặp khó khăn hay cần trợ giúp trong quá trình cài đặt bạn có thể để lại yêu cầu trợ giúp ở phần bình luận cuối bài viết, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn cài đặt.

Sửa lỗi 2500 khi cài BlueStacks trên máy tính (Lỗi Card Đồ Họa)

Có hàng trăm lỗi đối với người dùng khi sử dụng BlueStacks tuy nhiên lỗi 2500 là lỗi hay gặp nhất. Đây là lỗi phổ biến nhất khi bạn cố gắng cài đặt 2 phiên bản BlueStacks trên cùng một máy tính, tuy nhiên cách khắc phục cũng có rất nhiều cách, mình xin hướng dẫn bạn 5 cách đơn giản để khắc phục lỗi này như sau:
#1. Cập nhật Driver card đồ họa trên PC
Lỗi xảy ra khi card đồ họa của bạn đã sử dụng phiên bản driver cũ hơn, nếu bạn đã cài driver card đồ họa mới nhất thì lỗi này sẽ không xảy ra.
Do đó bạn cần cập nhật driver cho card đồ họa luôn và ngay nhé, phần lớn khi người dùng gặp lỗi này sẽ khắc phục bằng cách đầu tiên tuy nhiên nếu vẫn không hiệu quả và lỗi vẫn xảy ra bạn nên áp dụng cách tiếp theo.
#2. Tải về máy phiên bản BlueStacks cũ hơn
Phiên bản mới nhất của Bluestacks đòi hỏi các máy tính và laptop cấu hình và một số tính năng cao cấp hơn, tuy nhiên thì các phiên bản BlueStacks cũ đầu tiên sẽ tương thích và phù hợp với mọi máy tính. Vì thế bạn cần tìm kiếm và cài đặt một trong các phiên bản BlueStacks cũ sau đâu:

  • BlueStacks Version 7.3
  • BlueStacks Version 8.0
  • BlueStacks Version 8.1

#3. Cài đặt BlueStacks trên windows 7

Hiện nay phiên bản windows phổ biến được sử dụng là win 7, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng win 7 để cài đặt BlueStacks thay vì sử dụng win 8 hay win 10.

#4. Cập nhật .Net FrameWork và DirectX

Phiên bản .Net FrameWork và DirectX cũng là một vấn đề gây ra lỗi BlueStacks Graphics, hãy cập nhật nó ngay nhé.
#5. Nâng cấp Card đồ họa

Nếu tất cả các cách trên đều không khắc phục được lỗi này, môt phương pháp tốt nhất nữa là bạn hãy nâng cấp, thay thế Card đồ họa cho máy tính, laptop của bạn tối thiểu lên loại 1GB, và nó sẽ luôn hỗ trợ phần mềm BlueStacks hoạt động tốt nhất.

Kết luận

BlueStacks là một công cụ, phần mềm tốt nhất biến máy tính, PC, Laptop thành một thiết bị Android, với những tính năng tuyệt vời và download, cài đặt miễn phí thì BlueStacks ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng hơn, ứng dụng này hay, hấp dẫn và tốt nhất trong các ứng dụng giả lập mà tôi từng thấy, bạn thấy sao? Hãy cho ý kiến nhé!!!





Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.