ApkLeecher.com | Apk Leecher
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

ApkLeecher.com | Apk Leecher

By - 08:52:00

Apkleecher.com là gì?

 Giới thiệu về công cụ online APK Downloader (Apk Leecher) của trang chủ ApkLeecher.com hay ApkLeecher.net cho phép bạn thoải mái tải xuống các ứng dụng, trò chơi miễn phí trên cửa hàng ứng dụng CH PLay (Google PLay).

Đối với người dùng Android, khi bạn tải xuống các ứng dụng và game Android trực tiếp trên CH PLay thì Google cũng hạn chế và không cho phép bạn tải trực tiếp file APK, với mục đích chính là bảo vệ và ngăn chặn các phần mềm độc hại hay virus khỏi thiết bị Android của bạn.

Khi mà kết nối internet hoặc wifi ổn định và nhanh chóng thì việc download các ứng dụng, trò chơi trên kho tải ứng dụng là rất dễ dàng, đơn giản tuy nhiên nếu kết nối chậm thì bạn phải chờ đợi, có khi là mất rất nhiều thời gian để cho ứng dụng tải xuống hoàn thành thì bạn mới có thể sử dụng được. APKLeecher là một công cụ tuyệt vời nhất, nó cho phép chuyển đổi link các ứng dụng và trò chơi trên CH Play sang dạng tệp tin APK cho phép bạn tải file apk về máy. Ứng dụng được tải về là file apk nên bạn có thể sử dụng bất kỳ một phần mềm quản lý tệp tin nào để copy các tệp tin apk này từ máy tính sang điện thoại Android của bạn. Việc cài đặt cũng khá đơn giản giống như bạn cài file apk thông thường bằng cách chạm vào file để mở cài đặt hoặc sử dụng sideload ứng dụng tương ứng trên điện thoại di động.
Có thể bạn quan tâm:
>> CH Play cho Blackberry
Tại sao cần phải tải File APK trên Ch PLay về máy
Ch PLay là cửa hàng ứng dụng có nhiều ứng dụng cụ thể nào đó có thể không phù hợp và tương thích với điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn, nếu cài đặt dưới dạng tệp thi thì lại được và nó sẽ hoạt động rất tốt.
Ứng dụng bạn cần cài đặt không khả dụng hoặc vùng miền, quốc gia của bạn không khả dụng để tải về từ Download CH PLay
Ứng dụng, game trên CH PLay nhưng bạn lại không muốn cài đặt trên thiết bị đang sử dụng mà muốn cài đặt cho một thiết bị Android khác không có cửa hàng ứng dụng Play như máy tính bảng Amazon Kindle là một ví dụ.
Công cụ APKLeecher cho phép bạn tải xuống tệp tin apk mới nhất từ thiết bị của bạn
Thiết bị của bạn đã Root hay chưa?
Không sao, bạn không cần DeviceID và tài khoản Gmail để tải ứng dụng, trò chơi
Tải xuống không giới hạn
Apcher Leecher cho phép bạn generate tạo ra một link tải trực tiếp của bất kỳ một hay nhiều app, game trên kho ứng dụng và cho phép bạn download tất cả về máy.
Không tải được các ứng dụng trả tiền với APKLeecher
Đương nhiên điều đó là hoàn toàn hợp lý, bởi vì liên quan tới vấn đề bản quyền được Ch Play bảo vệ nên APK Leecher cũng không được phép tải xuống các ứng dụng phải thanh toán phí, mà chỉ cho phép bạn tải những gì là miễn phí và không giới hạn số lượng bao nhiêu mà bạn muốn.
Bạn có thể làm theo hướng dẫn bằng hình ảnh như sau để tải về tệp tin apk bạn muốn:
Bạn muốn tải về ứng dụng nào đó bạn copy link cài đặt trên CH PLay sau đó dán vào công cụ APKLeecher.com và chọn Generate Download Link, đợi một chút để công lấy link tải và bạn bấm chọn Proceed to download page là bắt đầu tải về file bạn cần:

APKLeecher.Com là một công cụ tốt giúp bạn tải file apk về điện thoại và máy tính trên kho ứng dụng, thật là tuyệt vời và tiện lợi chưa từng thấy, truy cập trang web hoặc tải ứng dụng APKLeecher về máy nhe


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.