Game Dragon City - Đảo Rồng City - Chơi
Doan Manh Hung
Tải Game

Game Dragon City - Đảo Rồng City - Chơi

By - 15:24:00 Game Dragon City là một trò chơi rất hay mà bạn có thể chơi trực tiếp trên web hoặc tải về máy để cài đặt hoàn toàn miễn phí. Game với nghĩa tiếng Việt là "Thành Phố Đảo Rồng" nơi mà bạn cùng những người chơi khác sẽ xây dựng thành phố rồng tuyệt đẹp với nhiều sự kiện hấp dẫn. Không chỉ vậy mà nhiệm vụ quan trọng nữa là nuôi dưỡng rồng từ khi ấp trứng, nở, cho đến khi những chú rồng con lớn lên trưởng thành bao gồm 9 loại rồng như Rồng Đất, Rồng Lửa, Rồng Nước, Rồng Kim Loại, Rồng Băng, Rồng Bóng Đêm, Rồng Điện, Rồng Cây, Rồng Truyền Thuyết với cách nuôi dưỡng, môi trường sống và thức ăn khác nhau. Hãy cùng khám phá những tính năng tuyệt vời nhất của Dragon City ngay sau đây nhé.






Trò chơi game Dragon City đã thu hút và hấp dẫn hàng triệu người chơi, trên toàn thế giới trong đó có rất nhiều game thủ Việt Nam. Bắt đầu game với việc tham gia vào các lớp học luyện Rồng đẳng cấp với những chiêu thức và bí kíp riêng đặc biệ và bí mật nhất. Hiện tại đã có phiên bản trên web Dragon City Facebook cho bạn và mọi người cùng chơi rất tiện lợi, hãy trở thành huấn luyện viên rồng pro nhất để tạo ra một đội quân rồng cực mạnh của riêng mình để có thể cai quản thành phố va chiến đấu với những đội quân khác.

Phiên bản Dragon City 2017 có gì mới:

Giao diện cải tiến, đẹp hơn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn
Thoải mái thu thập và ấp trứng, bảo quản trứng với kho chứa cực lớn.
Heroic Races được bổ sung thêm trong phiên bản mới cho phép các huấn luyện viên rồng thi đấu với nhau, việc chiến thắng sẽ giúp họ có giải thưởng và mở khóa bí mật mới như Heroic (một loại rồng mới và ít gặp)
Xây dựng thành phố mang nét đẹp và nổi bật của riêng bạn, cùng với công việc quan trọng là ấp trứng để chúng nở ra những chú rồng mới và độc nhất, tiếp tục nuôi dưỡng và nhân giống chúng phục vụ cho việc đào tạo và huấn luyện đội quân rồng của riêng bạn. Nuôi dưỡng chúng cẩn phải có thức ăn, mỗi loại rồng lại thích một loại thức ăn khác nhau nên bạn cần phải lựa chọn cho phù hợp.

Một số hình ảnh về các loại Rồng trong game:
Rồng Đất (Earth)
Rồng Lửa (Fire)

Rồng Nước (Water)
Rồng Cây (Plant)
Rồng Điện (Electric)
Rồng Băng (ICE)
Rồng Bóng đêm (Dark), Rồng Truyền Thuyết (Legend), Rồng Kim Loại (Metal)
Hãy tham gia ngay game Dragon City để trở thành người huấn luyện rồng giỏi, với đội quân rồng có sức mạnh và đẳng cấp nhất để thu phục những đội quân khác, tham gia bảo vệ và quảy lý thành phố đẹp tuyệt vời này, với hơn 100 loại rồng khác nhau, nhiều loại quý hiếm và độc nhất được cập nhật hàng tuần và hơn 160 level đang chờ đón bạn. Hãy tham gia ngay bằng cách chơi trực tiếp trên web hoặc Download Dragon City về máy

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.