Download Zalo mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí
Doan Manh Hung
Tải Ứng Dụng

Download Zalo mới nhất về máy điện thoại Android miễn phí

By - 15:48:00 Ứng dụng Zalo hot nhất trên Ch Play mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm đã có trên chplaya.blogspot.com. Bạn thấy đấy, Zalo là một trong những ứng dụng miễn phí tốt nhất, hàng đầu của Việt Nam do người Việt phát minh và thiết kế ra nhằm phục vụ cho nhu cầu và lợi ích của người dùng Việt và hướng tới người dùng trên toàn thế giới với tính năng và ưu thế vượt trội là nhắn tin, gọi điện thoại, trò chuyện video, chát trực tuyến hoàn toàn MIỄN PHÍ. Với hơn 30 triệu người đã và đang sử dụng Zalo, vậy còn chờ gì nữa mà bạn chưa Tải Zalo về điện thoại và kết nối với bạn bè, gia đình và những người thân yêu mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn.

 Download Zalo không hề khó và không tốn kém như bạn vẫn nghĩ hay bạn đã tải về trên các trang web không rõ nguồn gốc. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu đầy đủ nhất về Zalo cũng như giúp bạn biết cách để làm sao Tai Zalo về máy hoàn toàn miễn phí, an toàn nhất cho dế yêu của mình, cũng trong bài viết này chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản để cài đặt, sử dụng Zalo như đăng ký, đăng nhập hay cách sử dụng Zalo trên web và một số thủ thuật mẹo vặt hữu ích khác, mong bạn hãy chia sẻ thật nhiều tới bạn bè để ùng hộ website để ngày càng có nhiều app miễn phí phục vụ các bạn sử dụng smartphone được đầy đủ hơn.

Hiện nay với sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của công nghệ và internet thì con người đã tạo ra nhiều thiết bị và công nghệ hiện đại nhằm mang lại giá trị nhiều hơn cho cuộc sống của con người, phục vụ tốt hơn cho công việc và học tập cũng như nhu cầu giải trí hàng ngày. Cùng với đó các thiết bị số giải trí và liên lạc của con người cũng ngày càng nhiều, đa dạng với giá cả cũng vô cùng hợp lý khiến cho ai ai cũng có thể "ring" về cho mình một em "dế yêu" smartphone xịn hoặc trung bình tùy theo điều kiện và hoàn cành túi tiền vừa là để phục vụ cho việc liên lạc được thuận tiện hơn, và tiếp đến là đáp ứng được các nhu cầu giải trí học tập cơ bản như xem phim, nghe nhạc, chơi game, tải ứng dụng, trò chơi, quay phim, chụp ảnh, live stream, viết blog, mạng xã hội... Và còn nhiều hơn thế nữa, điều đó đã khẳng định được rằng con người đã làm nên rất nhiều thứ tuyệt vời và mang lại nhiều giá trị hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí mỗi ngày. Với nhu cầu giao tiếp và trò chuyện của người dùng Việt Nam là rất lớn nên VNG đã nắm bắt được điều đó và bắt tay vào thiết kế và cho ra sản phẩm nổi tiếng mang tính chất đột phá của mình chính là phần mềm Zalo, một ứng dụng được mong đợi nhất từ trước đến nay. Zalo không chỉ thay thế cho cách gọi điện truyền thống hay nhắn tin sms thông thường rất hạn chế cả về ký tự và thời gian gửi nhận, với Zalo bạn không cần tốn một xu cho bất kỳ một cuộc gọi nào dù là trong nước hay gọi quốc tế thậm chí thời gian nói chuyện lên tới nhiều giờ đồng hồ mà không có bất kỳ sự cố hay lỗi gì xảy ra, nhắn tin với số lượng ký tự không giới hạn, kèm theo các hình ảnh, video đa phương tiện hay stick biểu cảm không nhàm chán như trước đây, nhưng tuyệt vời hơn cả chính là không mất phí từ A đến Z luôn nha, cho dù là tải về, cài đặt hay sử dụng đều FREE 100%.

Thông tin đầy đủ nhất về Zalo App

Phát hành : VNG
Dung lượng: 60MB tùy thiết bị
Phiên bản mới nhất: Zalo-3.1.91
Download: Miễn phí
Trang chủ Zalo: Zalo.Me
Hỗ trợ: Android, iOS, Java, Windows Phone, Windows (7, 8, 8.1, 10, XP), Mac, Ubuntu.
Thống kê tải về: 30.000.000+ lượt tải.
Yêu cầu: Wifi, Internet, Ch Play, AppStore, Windows Phone Store...
Cập nhật: 2017
Link tải về:
=> Link tải Zalo cho Máy Tính : https://zalo.me/pc
=> Link Tải Zalo APK cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi
=> Link tải Zalo cho iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/zalo/id579523206?mt=8
=> Link tải Zalo cho Windows Phone:https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/zalo/9wzdncrfj0sj

Tính năng vượt trội của Zalo

Zalo với hàng trăm tính năng và ưu điểm vượt trội khác nhau, ở đây chúng tôi chỉ điểm qua các tính năng chính, cơ bản, quan trọng và hay dùng nhất, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, sâu hơn về Zalo xin vui lòng tham khảo thêm các bài viết khác trên trang web này.
=> Quan trọng và nổi bật nhất chính là mảng gọi điện, chát và nhắn tin miễn phí. Zalo không hề thua kém gì các phần mềm chát nổi tiếng và lâu năm trên thế giới như Messenger, Viber, Skype... thậm chí còn được đánh giá là tốt hơn với số lượng người sử dụng đứng top 1 về mảng này. Zalo được cài đặt và sử dụng trên hầu hết tất cả các thiết bị tương thích, bất kỳ ai, điện thoại nào cũng đều có Zalo để dùng, nó giống như là một app mặc định cần và phải có trên mọi điện thoại chính thống và không chính thống. So với cách nhắn tin và gọi điện thông thường sử dụng tiền trong sim mobile thì vô cùng là tốn kém và bất tiện bởi những giới hạn về số lượng ký tự khi soạn tin nhắn hay vừa gọi vừa lo bị gián đoạn vì hết tiền trong tài khoản. Nay thì bạn hãy quên điều đó đi, với Zalo bạn có thể chát trực tuyến đủ các kiểu con đà điểu luôn như nhắn tin văn bản kèm theo hình ảnh hay một đoạn video ngắn khoảng 15 giây tự quay, gửi kèm các stick, emoij vui nhộn, hài hước, ý nghĩa kèm theo những lời nhắn gửi yêu thương khiến cho cuộc trò chuyện đong đầy cảm xúc hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhắn tin mỏi tay cả ngày không giới hạn số lượng tin nhắn hay bó hẹp về số lượng ký tự trong một tin nữa, cứ thoải mái xóa đê!!! Còn nữa nè, gọi điện thoại cũng thú vị không kém với gọi điện thông thường và gọi video trực tiếp nhìn thấy nhau cho dù là ở đâu hay đang làm gì, trong nước hay quốc tế đều OK hết, chỉ cần có sóng wifi hay 3G là có thể thực hiện được ngay với chất lượng truyền data ổn đinh, ít giật lag, không bị mất kết nối hay lỡ bất kỳ một sms, cuộc gọi nào của bạn, ngoài ra còn có thêm tin nhắn âm thanh cũng khiến cho bạn khó có thể chối từ. Hấp dẫn chưa !!!

=> Tiếp theo phải kể đến tốc độ tải dữ liệu và thời gian gửi nhận, có thể nói là siêu tốc các bạn ạ, với Zalo thì chỉ cần bấm nút send hoặc bên kia đang nhập câu trả lời là lập tức bạn có thể biết liền, cảm giác như không có thời gian trễ vậy nhưng thực ra nó quá nhanh khiến bạn không nhận ra được thôi và cũng không giống như Facebook thường bị lỗi khi mạng yếu hoặc chậm thì có thể không gửi được hoặc bị lỗi nhưng với Zalo thì điều đó rất ít xảy ra.
 => Kho icon cảm xúc với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc đầy đủ khác nhau và luôn được update mới sẽ làm phong phú thêm cho kho emoticon vui nhộn của bạn, thoải mái mà thể hiện thay cho lời yêu thương muốn nói nha.
 => Tạo các Group (nhóm) chát đơn giản chỉ với môt vài bước, khi mà cuộc trò chuyện nhiều hơn 2 người bạn có thể tạo thêm các nhóm chát khác nhau để trò chuyện với những người có cùng một sở thích, công việc hay vấn đề nào đó chung mà muốn thảo luận, làm việc, học tập online với nhau cũng rất là thuận tiện, với Zalo Group Chat bạn có thể add tối đa lên tới 50 thành viên cho mỗi nhóm.
=> Tìm kiếm và kết bạn theo cách của riêng bạn, Zalo cho phép bạn tìm và kết bạn bằng số điện thoại đơn giản nhất, ngoài ra còn hỗ trợ bạn tìm kiếm bạn bè theo khu vực với "Tìm quanh đây" với những người dùng Zalo khác ở xung quanh bạn, do đó bạn sẽ tìm thấy đúng những bạn bè có cùng sở thích, cùng nơi làm việc hay trường học, ký túc xá, hay cùng xã, phường nhờ bộ lọc này. Thêm vào đó bạn cũng có thể chia sẻ vị trí của mình với GPS để mọi người cũng có thể biết được và tìm thấy bạn đang ở chính xác chỗ nào.

=> Tính năng MXH tương tự như Facebook giúp bạn có thể thoải mái chia sẻ status, hình ảnh, video ngắn, bài viết, những câu nói hay, hài hước với bạn bè hay những người thân yêu của bạn cùng tận hưởng và xả stress hay vui cùng với bạn. Mọi khoảnh khắc đều không bị bỏ lỡ với tính năng live stream giống như trên Facebook và Youtube sẽ cho mọi người biết hiện tại bạn như thế nào, đang làm gì, ở đâu, nhất là những ai học tập hay làm việc xa nhà thì kết nối với gia đình luông được ưu tiên và sử dụng hàng ngày.
=> Giải trí mỗi ngày với bộ sưu tập game mini trên Zalo dành cho các smartphone mới, khi trò chuyện bạn vẫn có thể chơi game mini với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn, hay và bổ ích nhất.
=> Đồng bộ dữ liệu tài khoản và danh bạ, nhờ đó bạn có thể đăng nhập Zalo trên Máy Tính bằng mã QR, thông tin đăng nhập và danh sách bạn bè trong danh bạ sẽ tự động được đồng bộ giữa mobile và pc nhanh chóng, các số điện thoại mà đang sử dụng Zalo cũng sẽ được tự động thêm vào danh sách bạn bè và tự động update vào hệ thống.

=> Phiên bản Zalo mới nhất thêm tiện ích, chức năng sao lưu và khôi phục tin nhắn, giúp bạn xem lại các tin nhắn cũ hoặc sao lưu tin nhắn để xem mọi lúc mọi nơi hay phục hồi các tin nhắn đã bị xóa dễ dàng.
Lưu ý: Đối với tài khoản Zalo hay bất kỳ một tài khoản cá nhân nào khác bạn không nên tích vào ô nhớ mật khẩu và ID khi đăng nhập Zalo trên các máy tính hay điện thoại khác mà không phải của bạn để tránh việc bị mất tài khoản hay bị người khác sử dụng thông tin tài khoản Zalo của bạn để thực hiện các hành vi lừa đảo đối với những người dùng trong danh bạn của bạn.

Một số mẹo, thủ thuật sử dụng Zalo.

=> Đăng kí tài khoản Zalo như thế nào?
- Bạn nên sử dụng chính số điện thoại đang sử dụng của mình để đăng ký nick Zalo, bạn có thể đăng ký trên ứng dụng Zalo hoặc Web hoàn toàn miễn phí.
- Nhập số điện thoại và nhận mã kích hoạt từ tổng đài Zalo.
- Nhập mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản Zalo -> Sử dụng được ngay.
=> Cài mật khẩu Zalo như thế nào?
- Bạn vào Quản Lý Tài Khoản -> Thiết Lập -> Chọn Quản lý tài khoản -> Cài đặt mật khẩu, tại đây bạn có thể tạo hoặc đổi mật khẩu Zalo tùy ý.
=> Đăng nhập Zalo bằng cách nào?
- Sử dụng số điện thoại của bạn và mật khẩu đã tạo để đăng nhập.
- Bạn có thể đăng nhập Zalo trên PC, điện thoại hoặc trên web.
=> Zalo có tính phí sử dụng?
- Mọi tính năng và tiện ích cơ bản nhất của Zalo như nhắn tin, gọi điện, chát trực tuyến đều nhằm mang đến những trải nghiệm miễn phí hoàn toàn cho người dùng, do đó Zalo không tính phí sử dụng, tải và cài đặt.
=> Zalo có hiển thị số điện thoại người dùng?
- Zalo không cho phép hiển thị số điện thoại cá nhân ngoại trừ số có trong danh bạ điện thoại của bạn, yên tâm nhé.
=> Cách tìm kiếm bạn bè trên Zalo?
- Sử dụng tính năng "Tìm Quanh Đây"
- Hoặc kết nối với danh sách bạn bè trên Facebook để thêm vào danh sách trò chuyện.
=> Làm gì khi Zalo bị lỗi mất kết nối?
- Bạn nên kiểm tra lại kết nối wifi/ 3G xem đã bật hay chưa nhé.
=> Cách bật thông báo khi có tin nhắn đến mà không mở Zalo?
- Bạn vào cài đặt -> bảo mật và bật Zalo lên nhá.
=> Cách chặn tin nhắn của người nào đó?
- Vào Thêm -> Cài đặt riêng tư -> Chặn bạn gửi tin nhắn (tại đây có thể thêm/ xóa người bạn muốn chặn tin nhắn).

=> Làm gì khi có các tin nhắn, khuyến mại trúng thưởng tới tài khoản của bạn?
- Không bao giờ có chuyện Zalo gửi tin nhắn khuyến mại hay trúng thưởng xe và tiền mặt hay bất kỳ quá cáp gì đâu nhé, đó toàn là tin nhắn lừa đảo, bạn nên cảnh giác, xóa chúng đi ngay và luôn nhé.
=> Cách đăng xuất/ Thoát tài khoản khỏi Zalo?
- Vào Menu -> Quản lý tài khoản -> Thay đổi tài khoản, tại đây bạn có thể logout ra nhé.
=> Làm thể nào để tạo nhóm chát?
- Tại mục Danh Bạ => chọn Danh Sách Nhóm => Tạo nhóm.
=> Làm thế nào để load thêm nhiều icon cảm xúc của Zalo hơn nữa?
- Chọn Menu + => chọn Biểu Cảm => chọn các bộ hình động biểu cảm mà bạn muốn load về.
=> Tôi muốn liên hệ với Zalo thì làm thế nào?
Bạn chọn một trong cách cách sau để liên hệ với Zalo như gửi mail hay gọi điện thoại như sau:
- Email: hotro@zaloapp.com
- Hotline: 1900561558 (phím số 2, cước phí 2000đ/phút)

Tải Zalo về điện thoại, Máy Tính PC, Android, iOS, Windows Phone

Nếu chưa có Zalo bạn có thể Download Zalo miễn phí với link tải trực tiếp và miễn phí hoàn toàn tại đây:

Link tải về:
=> Link tải Zalo cho Máy Tính : https://zalo.me/pc
=> Link Tải Zalo APK cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi
=> Link tải Zalo cho iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/zalo/id579523206?mt=8
=> Link tải Zalo cho Windows Phone:https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/zalo/9wzdncrfj0sj
Hãy sử dụng Zalo ngay hôm nay trên smatrphone và PC của bạn để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện thú vị nào từ bạn bè, người thân và những người dùng Zalo khác. Chúc bạn giải trí vui vẻ!

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.