Tải PowerPoint 2010 - Tạo trình chiếu, slide thuyết trình đẹp
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows Tải Ứng Dụng Ứng Dụng Văn Phòng

Tải PowerPoint 2010 - Tạo trình chiếu, slide thuyết trình đẹp

By - 16:54:00

Giới thiệu Powerpoint 2010

Powerpoint 2010 là một trong những bộ công cụ văn phòng nổi tiếng nhất hiện nay trong bộ phần mềm MS Microsoft Office 2010 do hãng Microsoft phát hành cung cấp những phần mềm chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay cho dân văn phòng như công cụ làm việc với văn bản, bảng tính, tạo trình chiếu... và nhiều tiện ích khác được nhiều người dùng PC yêu thích và chọn lựa cho nhu cầu và mục đích học tập, giải trí hay công việc được tốt nhất.


Tải PowerPoint 2010 - Tạo trình chiếu, slide thuyết trình đẹp a

Phần mềm PowerPoint 2010 là bộ phần mềm, công cụ tuyệt vời giúp bạn tạo các slide trình chiếu, thuyết trình hiệu quả, chuyên nghiệp và phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới. PowerPoint 2010 có khả năng làm việc mạnh mẽ với văn bản và các đối tượng media hay đối tượng khác cực đơn giản, khả năng tương thích cao, được sử dụng phổ biến trong các cuộc họp, hội thảo, học trực tuyến, trong các trường học, công ty, văn phòng hay các công việc liên quan đến thiết kế, tóm tắt nội dung, báo cáo, thuyết trình. Ngoài Word, Excel thì PowerPoint đang là ứng dụng hot và yêu thích trên các máy tính, PC, hay Laptop hệ điều hành Windows trên toàn thế giới.

Phiên bản MS PowerPoint 2010 thường có sẵn trong bộ phần mềm Microsoft Office 2010 và PowerPoint 2010 là một trong những tiện ích quan trọng không thể thiếu khi cài đặt bộ Office này trên máy của bạn gồm: Word 2010, Excel 2010, Outlook 2010, Access 2010... cùng các công cụ về thiết kế website cũng đều có đầy đủ hết trong bộ cài này. Do đó nếu đã cài đặt Office 2010 thì bạn kiểm tra xem đã cài PowerPoint 2010 hay chưa nhé, thường sẽ được cài sẵn còn nếu chưa có thì trong bài viết chia sẻ này ChPlaya.Com sẽ giới thiệu tới bạn link download PowerPoint 2010 bản chính thức cho hệ điều hành windows 7, windows 8, windows 10, windows 8.1 hay XP một số phiên bản chuẩn do Microsoft phát hành trên cả hệ điều hành 32bit và 64bit hoàn toàn miễn phí.
Tải PowerPoint 2010 - Tạo trình chiếu, slide thuyết trình đẹp b

PowerPoint 2010 được người dùng PC và các chuyên gia đánh giá cao, với hàng loạt các công cụ mạnh mẽ và tính năng đặc biệt, chuyên nghiệp nhất hiện nay để hỗ trợ người dùng tạo lập và xây dựng các file slide ppt trình chiếu tuyệt đẹp sử dụng trong các bài thuyết trình hay giảng dạy tạo được sự hấp dẫn và cuốn hút người xem nhất. Nếu bạn là học sinh đang đi học hay người đi làm và thường xuyên phải làm các công việc liên quan đến báo cáo hay tạo slide thì đây đúng là phần mềm cần thiết không thể thiếu trên máy tính của bạn. PowerPoint 2010 giúp bạn tạo nhanh các file PPTX báo cáo nội dung dưới dạng tóm tắt, kết hợp với các hiệu ứng đẹp mắt để chuyển trang slide mới, không cần thêm phần mềm nào khác nữa, tiện ích này tạo slide đẹp với các hiệu ứng chuyển động cùng khả năng hỗ trợ mạnh mẽ các file media chèn vào giúp cho sự sáng tạo của bạn hoàn toàn biến PPTX thành một file giống như video thực sự, có sức thuyết phục lớn với người xem, PowerPoint 2010 cũng cho phép bạn sử dụng các công cụ để chỉnh sửa, cập nhật hay thay đổi nội dung, giao diện cho file báo cáo được đẹp theo ý muốn, linh hoạt, tiện lợi và nhanh chóng, tương thích trên hầu hết các PC hay laptop khác và các bản PowerPoint thấp hơn như 2007 cũng đều có thể mở và xem dễ dàng.

PowerPoint 2010 có gì hot

Phần mềm PowerPoint 2010 có các chức năng khá dễ sử dụng, giao diện đơn giản, thân thiện và phù hợp cho các công việc liên quan đến văn bản, được dân văn phòng ưu tiên chọn lựa hàng đầu, nếu như bạn không có nhu cầu làm việc với bảng tính hay các văn bản dài liên quan đến word hay cơ sở dữ liệu thì chỉ cần Tải PowerPoint 2010 về cài là đủ chứ không cần cài full cả bộ Office 2010.

Bản PowerPoint mới được nâng cấp khá nhiều về diện mạo lẫn các tính năng cơ bản, nâng cao so với các bản cũ trước đây, mang đến cho người dùng máy tính nhiều công cụ xử lý và chỉnh sửa file thuyết trình được đầy đủ nhất, chèn các file media như hình ảnh, nhạc, audio, video, clip, file flash và nhiều kiểu tệp tin media khác trực tiếp thông qua kéo thả hay sử dụng chức năng chèn, sử dụng được các mẫu slide download trên mạng về cũng như áp dụng các hiệu ứng chuyển trang đẹp, phù hợp, nhiều chủ đề khác nhau và dễ dàng xuất bải file slide của bạn sang các định dạng văn bản khác phổ biến hay dùng như PDF.

Tải PowerPoint 2010 - Tạo trình chiếu, slide thuyết trình đẹp c

Nếu bạn là giáo viên thì PowerPoint 2010 cũng giúp bạn rất nhiều trong việc soạn thảo bài giảng, giáo trình, hay tạo các file bài giảng điện tử để chia sẻ tới học sinh, đồng nghiệp rất tiện lợi, có khả năng tóm tắt nội dung bài học rất chuyên nghiệp, hiệu ứng xem bài giảng mới lạ, độc đáo hơn, nhiều mẫu slide đẹp. Chỉnh sửa, lưu trữ hay cập nhật nội dung cực đơn giản, dễ dàng bằng các phiên bản cũ hoặc cao cấp hơn đều hoàn toàn được tương thích. Hiện nay, nhiều người dùng đã biết đến và sử dụng các công cụ văn phòng trực tuyến tương tự như bộ Office của Microsoft ví dụ như Google Drive, bộ công cụ online này của google cũng có đầy đủ các công cụ như word, excel, powerpoint và nhiều công cụ văn phòng khác chuyên nghiệp và đẹp không khác gì so với Office với khả năng tự động cập nhật phiên bản và giao diện trực tuyến, người dùng cũng không cần download hay cài đặt trên máy tính mà sử dụng trực tiếp trên trình duyệt web rất gọn nhẹ, đơn giản, an toàn, lưu trữ file với dịch vụ lưu trữ trực tuyến rất tiện lợi với dung lượng miễn phí lên tới 10 GB nên bạn thoải mái lưu trữ file văn bản, tài liệu của mình trên đó hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Việc tạo và lưu các file powerpoint trực tuyến cũng là một giải pháp hay giúp bạn lưu trữ và chia sẻ file dễ dàng, an toàn, bảo mật hơn, làm việc nhanh với tài liệu của mình mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị khác nhau thật nhanh chóng và đơn giản. Bạn cũng nên tham khảo công cụ này của google và nó hoàn toàn xuất ra định dạng file pptx hay docx, xlsx phù hợp với định dạng đuôi văn bản của bộ cài Office mới nhất.

Với tiện ích PowerPoint 2010 người dùng không chỉ tạo slide đơn thuần để báo cáo đơn giản, mà nó còn cung cấp rất rất nhiều các tính năng nâng cao để bạn thỏa sức sáng tạo, thiết kế file trình chiếu của mình sao cho đẹp và chuyên nghiệp nhất, bằng các công cụ sẵn có kết hợp với việc download các mẫu slide powerpoint 2010 đẹp trên internet về máy bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chủ đề và theme phù hợp nhất, tạo ra sự khác biệt và duy nhất với những tài liệu, báo cáo khác của bạn bè, đồng nghiệp khiến cho bạn luôn là người có tư duy sáng tạo, mới mẻ, nhận được sự đánh giá và ủng hộ của những người xung quanh mình. Việc tải về các mẫu slide đẹp 2010 cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lên internet và tìm kiếm là ngay lập tức đã có hàng loạt các mẫu đẹp theo chủ đề cho bạn lựa chọn và áp dụng cho mẫu slide của mình. Tạo slide PowerPoint 2010 không chỉ đẹp và còn phải sống động với việc chèn hình ảnh, ảnh động, các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán hay video, clip, âm thanh, nhạc nền chưa bao giờ lại trở lên đơn giản và dễ đến thế, hãy thử ngay và luôn nào các bạn ơi.

Phần mềm PowerPoint 2010 còn cung cấp cho bạn các tiện ích để tạo các nút lệnh thực thi các hành động của người dùng như click chuột để làm nhiệm vụ nào đó trên slide như mở sang trang mới, chạy video, nhạc... tương tự như thiết kế các form trên windows như là giao diện của ứng dụng, phần mềm, các nút lệnh cũng có thể chèn theo dạng tab hay menu sao cho đơn giản và phù hợp, hoặc sử dụng dạng dropdowslist như trên các menu dropdown mà trên website vẫn hay sử dụng. Bạn cũng có thể thêm âm thanh sử dụng cho các hiệu ứng chuyển hay các sự kiện click chuột trên tài liệu powerpoint của mình nhằm tạo sự độc đáo và mới lạ hơn cho tài liệu thuyết trình.

Công cụ đáng chú ý nhất trên bộ phần mềm Microsoft PowerPoint 2010 chính là thanh công cụ Quick Access Toolbar đây là thanh công cụ giúp bạn sử dụn nhanh các lệnh truy cập vào các chức năng trên phần mềm mà không phải mất nhiều thao tác và thời gian tìm kiếm hay vào các thanh menu lớn cụ thể để lần ra nó, bạn có thể thêm các menu hay dùng nhất vào đây để tiện cho công việc của mình khi thiết kế slide. Công cụ này cũng đã có mặt trên hầu hết các phần mềm word, excel và trở thành một trong những công cụ đắc lực cần thiết mỗi khi bạn làm việc liên quan đến văn bản.

PowerPoint 2010 mới mặc định khi người dùng tạo ra sẽ là các section cơ bản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hay thiết kế lại các section này theo ý muốn sao cho phù hợp nhất với chủ đề của mình cần trình chiếu. Tuy nhiên để tạo đúng như tiêu chuẩn của một file trình chiếu bạn cũng nên thao khảo về các chuẩn để thiết kế file powerpoint đẹp, chuẩn nhất hiện nay nhé. PowerPoint đã nâng cấp lên phiên bản 2013 và 2016 với nhiều thay đổi tiện hơn cho người dùng, nhiều mẫu theme đẹp, cùng hàng loạt chủ đề, tính năng cao cấp cũng được ra mắt, giúp tạo slide nhanh, đẹp và chuyên nghiệp hơn, tuy nhiên thì bản 2010 vẫn là lựa chọn phổ biến và đông đảo người dùng tìm kiếm hơn cả, bởi đây là bản cũng tương đối đầy đủ, thân thiện, ổn định và nhiều người đã quen dùng nên cũng không muốn thay đổi hay sử dụng bản cập nhật mới hơn.

Tính năng chính, ưu điểm nổi bật của PowerPoint 2010

  • Là phiên bản đa tính năng, khả năng tạo slide mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
  • Ổn đinh, nhiều tính năng mới, nhiều chủ đề phù hợp.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chạy nhanh, mượt hơn.
  • Tương thích và chạy ổn định trên máy tính, laptop windows 7, 8, 8.1, 10.
  • Kích thước nhỏ gọn, download và cài nhanh, tốn ít thời gian và thao tác hơn khi cài full bộ office 2010.
  • Tạo slide đẹp, chuyên nghiệp, chia sẻ dễ dàng cho mọi người.
  • Thêm nhiều hiệu ứng, hỗ trợ chèn media tuyệt đẹp.
  • Thanh công cụ Quick Access Toolbar mang đến cho người dùng sự tiện lợi đầy bất ngờ, có thể truy cập nhanh các chức năng hay dùng trên phần mềm.
  • Hỗ trợ quản lý người dùng, phân quyền sử dụng tài liệu hiệu quả hơn.
  • Tạo slide PowerPoint Online dễ dàng.
  • Phù hợp cho cả môi trường làm việc, học tập hay giải trí trên máy tính, windows và nhiều thiết bị khác.

Hướng dẫn cách tạo Slide PowerPoint 2010 Online

Bước 1: Mở hay tạo file Slide mới
Bước 2: Chọn menu Slide Show và chọn tiếp Broadcast Slide Show.
Bước 3: Chọn tiếp Start BroadCast.
Bước 4: Đăng nhập tài khoản messenger hay hotmail (chưa có thì đăng ký nhanh) và nhấn OK là xong nhé.

Tải PowerPoint 2010 miễn phí

Thay vì tải trọn bộ Office 2010 thì nay bạn chỉ cần download PowerPoint 2010 nhỏ gọn để cài rất đơn giản, nhanh chóng cho PC, Laptop windows 32bit hay 64bit đều hỗ trợ nhé.

Bạn kiểm tra cấu hình máy tính và xem phiên bản windows hiện tại là 32bit hay 64bit để download bản chuẩn, sử dụng cho ổn định và tránh bị xung đột hay lỗi khi sử dụng nhé.
Việc cài đặt PowerPoint 2010 khá đơn giản, tương tự như cài Office nên bạn hoàn toàn có thể tự cài được, nếu không biết cách cài đặt PowerPoint 2010 bạn có thể comment dưới đây để chúng tôi hỗ trợ và giúp bạn cài nhé.

Hướng dẫn cách dùng PowerPoint 2010

Phiên bản 2010 của PowerPoint khá giống với bản PowerPoint 2007 nên không khó để sử dụng, sau đây là một số menu phổ biến hay dùng mà có thể bạn hoặc ai đó sẽ cần.

1. Thanh công cụ Quick Access Toolbar

- Với nhiều lệnh cơ bản hay dùng như tạo file, Undo/ Redo, mở file, in file và nhiều lệnh khác.

2. Thanh Ribbon

CUng cấp nhiều lệnh liên quan đến đồ họa, hay các menu nâng cao.

3. Menu file

- Cho phép tạo file, mở file, chỉnh sửa và lưu file dễ dàng, in ấn hay các tính năng mở rộng khác.

4. Menu Home

- Nhiều công cụ được tập hợn hay dùng khi soạn thảo như sao chép, cắt, dán, chèn slide, xóa slide, chia section, định dạng văn bản, vẽ hình, thêm bảng, tìm kiếm và thay thế văn bản.

5. Menu Design

- Cho phép bạn thiết kế mẫu slide hấp dẫn, thú vị hơn, chọn font chữ, định dạng màu sắc, xem trước các hiệu ứng trên file khi chuyển trang, section.
Ngoài ra bạn có thể khám phá và tìm hiểu thêm về
Transitions, Animations, Slide Show, Review, View, WorkSpace trên các tài liệu, giáo trình tin học căn bản về PowerPoint để có nhiều thông tin hơn về các chức năng này nhé.

Hãy bắt đầu làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn với PowerPoint 2010 bằng cách download và cài đặt về máy tính nếu chưa có phần mềm này nhé. Chúc bạn thành công.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.