Download Format Factory - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio
Doan Manh Hung
Audio-Video

Download Format Factory - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio

By - 16:09:00

Giới thiệu Format Factory

Format Factory là một trong những phần mềm đổi đuôi file video, audio... nhiều tính năng và hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin hiện nay trên máy tính, laptop hệ điều hành windows, có khả năng chuyển đổi các loại tệp tin khác nhau gồm video, audio, hình ảnh, tài liệu, văn bản... nhanh chóng, an toàn và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Format Factory để sửa lỗi video, cắt ghép video hay nhạc và rip đĩa CD/ VCD dễ dàng, với chất lượng file đầu ra tốt, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe từ phía người dùng.

Download Format Factory - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio  a


Format Factory sử dụng phổ biến để chuyển đổi đuôi  video, audio nhanh trên máy tính, hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng giữa nhiều loại tệp tin video định dạng khác nhau, các loại hình ảnh sử dụng phổ biến hiện nay nhanh chóng, an toàn với chất lượng đầu ra tốt nhất. Download Format Factory sẽ giúp bạn chỉnh sửa video và audio file bị lỗi, giúp tối ưu kích thước và dung lượng file media tốt hơn, phần mềm này cũng có khả năng làm việc với nhiều file trên IOS của các máy điện thoại iPhone của Apple đơn giản.

Nhanh tay Tải Format Factory giúp bạn đổi đuôi video, audio miễn phí ngay hôm nay. Phiên bản mới của phần mềm sẽ giúp bạn chuyển đổi đuôi video, audio ở các định dạng phổ biến hay gặp như MP3, WMA, WAV, AMR, PM4, FLV... nhanh chóng, an toàn và rất thuận tiện. Với phần mềm này thì việc chuyển đổi file dữ liệu trên máy là rất đơn giản, giúp bạn có được nguồn dữ liệu phong phú hơn trên máy tính và laptop cá nhân của mình.

Hiện tại đã có phiên bản cập nhật mới nhất là Format Factory 4.5.0.0 hỗ trợ thêm định dạng hình ảnh mới là webp, có khả năng tương thích tốt trên giao diện màn hình độ nét cao 4K và khắc phục được lỗi quay của file MP4 nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Download Format Factory - Phần mềm đổi đuôi Video, Audio  b
Hiện nay để sở hữu một thiết bị giải trí đa phương tiện như điện thoại Smartphone hay PC, Laptop đã không còn là vấn đề quá khó khăn với phần lớn mọi người dùng internet, do đó nhu cầu giải trí cũng như nội dung đa phương tiện cũng ngày một nhiều và đa dạng hơn về kiểu và định dạng tệp tin, trước đây chúng ta cũng đã từng biết hay nghe nói đến phần mềm Total Video Converter với khả năng chuyển đổi định dạng đuôi video được nhiều người dùng PC yêu thích và đánh giá cao và đến nay vẫn còn nhiều người đang gắn bó và sử dụng nó thường xuyên cho mục đích công việc hay giải trí của mình. Và khi mà Format Factory ra mắt thì nhiều người dùng đã bắt đầu chú ý hơn đến tiện ích tuyệt vời này bởi nó không chỉ hỗ trợ chuyển đổi đuôi video mà còn hàng loạt file media khác cũng được hỗ trợ chuyển đổi một cách dễ dàng, với các video đuôi FLV, MP4, AVI hay các file audio như MP3, WAV, WMA, AMR đều có thể chuyển đổi định dạng dễ dàng nhất, hơn thế nữa phần mềm Format Factory còn có thể chuyển đổi định dạng cho hình ảnh, đầu đọc hay đầu kỹ thuật số nếu bạn muốn.

Ngoài Format Factory thì All File to All File Converter 3000 cũng là một tiện ích hay được nhiều người biết đến và đang quan tâm, đây là ứng dụng chuyển đổi file được nhiều người sử dụng và nó cũng hỗ trợ chuyển đổi nhiều kiểu tệp tin khác nhau gồm hình ảnh, văn bản, video, audio và nhiều kiểu file khác, bạn cũng nên cài và tham khảo thử phần mềm này để cùng tìm ra những ưu điểm và tính năng tốt nhất của nó ngay nhé.

Format Factory là một tiện ích miễn phí hàng đầu hiện nay trong việc chuyển đổi định dạng file media, đa chức năng và có số lượng người dùng cực lớn. Tải và sử dụng phần mềm này bạn sẽ thoải mái sửa lỗi file, cắt, ghép, chỉnh sửa file video và nhạc dễ dàng, thoải mái rip đĩa VCD hay CD chỉ với một số thao tác đơn giản, các chức năng vốn rất đa dạng và đáp ứng tốt những yêu cầu từ phía người dùng. Đó là điều mà Format Factory làm tốt mà không phải bất cứ phần mềm nào cũng có thể thực hiện được đầy đủ như thế.

Nếu như trước đây bạn muốn đổi đuôi nhạc mp4 sang mp3 hay ngược lại thì thường dùng Convert MP4 to MP3 sẽ rất nhanh và đúng như yêu cầu của bạn, lấy nhạc từ các file video dễ dàng hơn với chất lượng âm thanh được giữ ý như bản gốc, thời gian chuyển đổi nhanh và an toàn, thì nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng Format Factory để thay thế được.
Sở hữu Format Factory cũng có nghĩa là bạn đang nắm trong tay công cụ chuyển đổi đa năng chất lượng trên PC, có khả năng chuyển đổi định dạng file video đến các file nhạc tiếng Audio hay hình ảnh cũng đều được hỗ trợ. Ưu điểm vượt trội của Format Factory là nhanh, chuyển đổi đơn giản, tiết kiệm thời gian, giao diện làm việc thân thiện, dễ sử dụng, tạo được file đầu ra chất lượng cao, có thể sửa lỗi, khôi phục lại file bị lỗi, chuyển đổi file với tùy chọn hàng loạt mà không cần xử lý từng file, và đây là một phần mềm MIỄN PHÍ hoàn toàn cho dù các tính năng của nó thật là tuyệt vời.

Với phần mềm format factory thì việc chọn định dạng, chất lượng, đầu ra cho âm thanh, hình ảnh, video để thực hiện chuyển đổi từ file ban đầu cho các file này là khá đơn giản, hiệu quả, với tốc độ chuyển đổi cực nhanh, nhiều tùy chọn hữu ích khác nhau. Ngoài việc cho phép chuyển đổi đuôi file phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa nhạc, video với các thao tác cắt, ghép cực đơn giản hay rip đã CD cũng không phải là vấn đề đáng ngại.

Nếu như bạn đang kiếm tìm một công cụ đa năng để quản lý, chỉnh sửa hay đổi đuôi tệp tile media của mình thì ngoài Format Factory còn có một chương trình khác là CyberKink Media Suite khá phù hợp với những tiêu chí này, với giao diện dễ sử dụng, bạn có thể truy cập các chức năng theo nhu cầu và mục đích của mình để thao tác được chính xác nhất, thêm vào đó thì phần mềm này còn hỗ trợ tạo nhạc chuông cho dế yêu cực thú vị, vui nhộn và độc đáo.

Chức năng chính của phần mềm Format Factory  chính là tạo ra các file video và audio nhờ vào khả năng chuyển đổi định dạng linh hoạt đa dạng và tốc độ của mình, nó được đánh giá là phần mềm hỗ trợ tạo nhiều định dạng đầu ra hơn bất kỳ tiện ích nào khác, đáp ứng được mong đợi và nhu cầu của người dùng trên máy tính cũng như các thiết bị di động, vừa chuyển đổi chuyên nghiệp lại có khả năng vá lỗi tốt thì Format Factory là phần mềm đáng để bạn cài và sử dụng thường xuyên trên thiết bị của mình.

Phiên bản mới nhất của Format Factory đã fixed thành công một số lỗi hay gặp trước đó như lỗi khi chuyển đổi All to 3GP, thêm profile vào All To ICO hay lỗi sai thông tin IDV3, lỗi Error while decoding frame cực hiệu quả. Không những thế bản cập nhật mới còn bổ sung thêm nhiều codec nhạc và phim mới, giao diện được cải tiến cùng một số profile video.

Để sử dụng phần mềm đổi duôi Video Format Factory bạn chỉ cần chọn các định dạng file có sẵn trên PC cần chuyển đổi và chọn định dạng đầu ra cho file mình muốn và mọi thứ sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, nhanh chóng, mang lại kết quả như ý muốn cho bạn.

Khi mà bạn download các video trên internet về máy tính để xem offline nhưng lại không thể mở chúng trên máy tính của mình do phần mềm player media không hỗ trợ định dạng mới đó, hãy sử dụng ngay Format Factory để khắc phục nhanh vấn đề, chuyển đổi video tải về sang định dạng mà các trình phát video hỗ trợ là điều quá đơn giản với chương trình này.

Ngoài video, bạn có thể chuyển các định dạng file audio sang mp3 dễ dàng với Format Factory giúp bạn có được những file nhạc pm3 chất lượng hàng đầu để chép và nghe trên các máy nghe nhạc của mình, phần mềm cho phép chuyển đổi từng file hay hàng loạt đều được nhé.

Phiên bản Format Factory 4.5.0.0 có gì nổi bật

  • Có thêm tùy chọn để bạn giới hạn kích cỡ file khi chuyển đổi từ video.
  • Bổ sung thêm Audio Mix
  • Thêm tùy chọn giữ lại dòng âm thanh ban đầu
  • Nâng cấp MediaInfo lên phiên bản mới nhất

Sử dụng Format Factory rất an toàn, tiện ích, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra và đầu vào, để bạn có được các file video phù hợp và tương thích trên máy tính và các thiết bị di động khi download trên internet về máy. Sử dụng phần mềm bạn sẽ không phải đợi quá lâu để chuyển đổi xong các tệp tin mong muốn, chất lượng file cũng không bị ảnh hưởng hay thay đổi khi chuyển đổi xong. Phần mềm cũng cho bạn chuyển đổi file với đuôi chất lượng và kích thước lớn sang file có định dạng video khác nhỏ hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất  lượng của video gốc ví dụ như khi chuyển đổi file AVI sang PM4 bạn đã thử chưa. Hơn nữa thì nếu bạn muốn lấy phần nhạc của video không thôi cũng không khó, bạn hoàn toàn có thể chuyển video sang file nhạc audio để thưởng thức trên các thiết bị nghe nhạc không hỗ trợ video. Thậm chí làm việc với hình ảnh cũng là một thế mạnh của phần mềm này, giúp bạn thay đổi định dạng ảnh JPG, PNG, BMP, TIF, ICO... để phục vụ cho mục đích nào đó trong công việc của bạn.

Ngoài Format Factory hiện nay cũng có khá nhiều những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi đuôi video chuyên nghiệp khác như Total Video Converter hay Xilisoft Video Converter đều là những phần mềm chuyển đổi tốt, miễn phí, chất lượng. Tuy nhiên thì Format Factory vẫn chiếm ưu thế và là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng PC trên toàn thế giới, được tin tưởng và yêu thích hơn cả bởi đó là phần mềm đa tính năng, sử dụng đơn giản và miễn phí.


  • Hỗ trợ đổi file video, audio, hình ảnh hàng loạt.
  • Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video, audio khác nhau.
  • Đổi file ảnh hàng loạt với JPG, BMP, PNG...
  • RIP CD, VCD dễ dàng.
  • Cài đặt nhanh chóng, đơn giản, kích thước nhỏ gọn,
  • Hỗ trợ cài tiếng Việt trên phần mềm.

Link tải Format Factory 4.5.0.0 mới nhất 2018 2019 ở đây:
Format Factory 4.5.0.0 (65,60MB)
Sau khi tải xuống thành công bạn hãy tiến hành mở file để cài đặt Format Factory trên máy tính, laptop windows của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.