Download Firefox Tiếng Việt - Trình Duyệt Web Tốc Độ Cao Cho PC
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows Trình Duyệt Web

Download Firefox Tiếng Việt - Trình Duyệt Web Tốc Độ Cao Cho PC

By - 14:46:00

Giới thiệu Mozilla Firefox

Firefox hay Mozilla Firefox là một trong những trình duyệt web cực ấn tượng về khả năng bảo mật, an toàn khi duyệt web trên các thiết bị di động cũng như máy tính để bàn hiện nay do hãng Mozilla phát triển. Trình Duyệt Firefox là cái tên đã quá nổi tiếng, quen thuộc và thân thiện với phần lớn người dùng máy tính trong nhiều năm qua và đến nay nó vẫn là một trình duyệt được người dùng tin tưởng và ưu tiên hàng đầu cho việc lướt web, xem video, xem phim, tải nhạc miễn phí và các dịch vụ khác trên website như chát, tải ứng dụng...

Download Firefox Tiếng Việt - Trình Duyệt Web Tốc Độ Cao Cho PC a

Trình duyệt Mozilla Firefox mang đến cho người dùng cách thưởng thức những nội dung trên internet cực kỳ an toàn và thú vị, được tăng cường thêm độ an toàn và các tính năng bảo mật trong phiên bản mới nhất, giúp người dùng trải nghiệm mọi thứ tốt nhất, thoải mái nhất. Phiên bản Firefox Tiếng Việt (Mozilla Firefox 64.0) mới nhất hỗ trợ đầy đủ các tính năng duyệt web, tích hợp thêm chặn quảng cáo Pop-up, duyệt và quản lý các tab hiệu quả, tích hợp sẵn Google Search để tìm kiếm nhanh và chính xác hơn.

Download Firefox Tiếng Việt - Trình Duyệt Web Tốc Độ Cao Cho PC b

Phiên bản Mozilla Firefox Tiếng Việt giúp bạn duyệt web nhanh chóng, an toàn với những web nước ngoài hay Việt Nam mà không gặp phải các vấn đề về ngôn ngữ. Nếu bạn yêu thích bản Mozilla Firefox full đầy đủ thì có thể tham khảo hoặc download về máy ở đây (cả phiên bản cho PC và Mobile).

Tính năng Nổi bật của Firefox Tiếng Việt

Nhiều thay đổi mới mẻ hơn so với phiên bản cũ

Bổ xung các trình xử lý về đồ họa riêng cho mỗi tab với tên Project Quantum, mang đến hiệu quả duyệt web cao hơn và tối ưu hóa được hiệu suất của phần cứng máy tính. Cơ chế làm việc của Firefox Tiếng Việt chính là Quantum Compositor sử dụng GPU khi chạy và không dùng đến CPU nên chạy nhanh và không ảnh hưởng đến bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính cũng như các hoạt động bình thường trên hệ thống windows do đó bạn sẽ thấy nó chạy mượt hơn, trơn tru hơn và không còn hiện tượng treo, đơ các tab khi mở và duyệt quá nhiều tab cùng lúc. Đặc biệt là với những ai đang dùng windows 10, win 7 hay win 8 hỗ trợ card đồ họa của Intel sẽ thấy được rõ nhất tính năng này.

Download Firefox Tiếng Việt - Trình Duyệt Web Tốc Độ Cao Cho PC c
Phiên bản Tiếng Việt của Firefox cũng được bổ sung thêm 2 theme mới là LightDark giống với bộ theme dành cho nhà phát triển và được áp dụng khi bạn duyệt web ở chế độ tab ẩn danh.

Cập nhật thêm cho chế độ Reader Mode khả năng tính toán, ước lượng thời gian đọc cho trang và hiển thị để bạn có thể nắm bắt được.

Ngoài update thì Firefox Tiếng Việt còn được tăng cường khả năng vá lỗi, một số lỗi hay gặp như là lỗi chuyển hướng sai khi sử dụng các url tên miền quốc tế định dạng Unicode thì nay đã được sửa lại, hoặc một số lỗi liên quan tới bảo mật cũng đã không còn xuất hiện trên phiên bản này.

Những thay đổi dành cho nhà phát triển

  • Bổ sung và tăng cường thêm tính năng lọc snapshot đầu ra trong công cụ bộ nhớ tốt hơn.
  • Phát ảnh động chuẩn hơn nhờ vào khả năng điều chỉnh tốc độ phát phù hợp.
  • Thêm DOMContentLoaded và các even tải trang được hiển thị trên dòng thời gian giám sát mạng.

Thêm nhiều bộ lọc URL an toàn hơn.

  • Giúp so sánh các snapshot và thêm chúng vào bộ nhớ.
  • Hiển thị kết quả tìm kiếm trong từng trang web được rõ ràng, đầy đủ và đẹp hơn.
  • Nhiều hiệu ứng hiển thị khi nhấp chuột vào ảnh động với danh sách thuộc tính hiệu ứng và khung hình rõ ràng.

Hỗ trợ HTML5 và CSS3 mới nhất:

  • Bổ sung thêm sự hỗ trợ Push API, một phần của Progressive Web Applications tương thích HTML5 chuẩn mới nhất và cho phép chuyển Content Security Policy qua thẻ meta.
  • Hiển thị đẹp hơn với nhiều style trong CSS3 và thêm ES6 Classes.

Nhiều tiện ích mở rộng hơn

Tiện ích mở rộng không thể thiếu trên Firefox hay bất kỳ trình duyệt web nào khác, nó hỗ trợ khá nhiều cho việc duyệt và xử lý nội dung trên website mang đến hiệu quả và chất lượng duyệt web tốt nhất ví dụ như chặn quảng cáo. Để sử dụng một tiện ích nào đó bạn chỉ cần vào kho (cửa hàng) và tìm kiếm, add vào trình duyệt là xong, một số tiện ích hay dùng như Block ads, ScreenShot, Shop online, Find News, Play game, Facebook...

Tăng cường bảo mật và tăng tốc độ load trang

Mozilla Firefox luôn được đánh giá cao là trình duyệt web có độ bảo mật hàng đầu hiện nay so với các trình duyệt khác, tuy nhiên thì nhà phát triển vẫn không ngừng cải tiến và nâng cấp thêm cho tính năng này để đảm bảo an toàn thông tin và dữ liệu duyệt web của người dùng, chống virut, bảo đảm thông tin cá nhân luôn được an toàn, riêng tư mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xâm phạm được.

Và tốc độ tải trang cũng là một trong những ưu tiên trong các bản cập nhật giúp cho việc nén dữ liệu tốt nhất, tải trang có nhiều hình ảnh, video với tốc độ nhanh hơn, người dùng sẽ có được cảm giác mượt mà, thoải mái hơn nhiều.

Kích thước nhỏ gọn hơn

Dung lương của Firefox được tối ưu hóa tới mức nhỏ gọn nhất, không chiếm quá nhiều bộ nhớ và tài nguyên trên hệ thống, cài đặt nhanh và hiệu quả hơn.

Tùy chỉnh thoải mái

Người dùng có thể thao tác và tùy chỉnh, cài đặt, thiết lập cơ bản và nâng cao tùy ý dễ dàng để có thể thuận lợi hơn khi sử dụng, và giao diện full tiếng Việt cũng là một lợi thế to lớn khi sử dụng trình duyệt web này ở Việt Nam.

Firefox Tiếng Việt cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, chủ đề, các tiện ích mở rộng và nhiều chức năng khác cực đơn giản.

Hỗ trợ đa nền tảng

Ngày càng có nhiều thiết bị tải và sử dụng Firefox nhiều hơn trên cả di động và PC với các phiên bản và hệ điều hành khác nhau gồm Android, IOS, Windows Phone, Windows và MAC.

Đọc và xem file PDF chuyên nghiệp không cần cài phần mềm

Firefox có khả năng đọc nội dung file PDF mà không cần cài trình đọc pdf nào khác nếu không có nhu cầu chỉnh sửa hay cập nhật nội dung file.

Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt.
Ngoài ra thì bạn có thể tải và tham khảo thêm trình duyệt web khác như Google Chrome hay Cốc Cốc trên máy tính của mình với tốc độ lướt web nhanh và nhẹ, đặc biệt Trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ rất nhiều tính năng tuyệt vời phù hợp với người dùng Việt.

Lý do bạn nên sử dụng Mozilla Firefox tiếng Việt

- Duyệt web tốc độ cao, nén dữ liệu tốt.

- Thoải mái nghe nhạc, xem phim, tải ứng dụng, chơi trò chơi trên trình duyệt.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, Tiếng Việt dễ sử dụng hơn.

- Bảo mật cao dễ dàng tùy chỉnh các chức năng và giao diện.

- Hỗ trợ hiển thị đẹp nhất với HTML5, CSS3 và đọc file pdf không dùng trình đọc riêng.

- Tương thích và chạy ổn định trên mọi thiết bị.

Tải Firefox Tiếng Việt Mới Nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản tiếng Việt của Firefox thì ChPlaya.com là địa chỉ web tin cậy để bạn tải về máy miễn phí:
Liên kết tải về trực tiếp:
Sau khi tải xuống xong, bạn tiến hành mở file và cài đặt Firefox Tiếng Việt trên máy tính của mình để sử dụng. Chúc bạn thành công, chia sẻ cho những ai đang cần bằng cách bấm nút chia sẻ dưới bài viết này nhé.

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.