Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows Ứng Dụng Văn Phòng

Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019

By - 17:49:00

Foxit Reader - Đọc file PDF, chỉnh sửa PDF trên máy tính, điện thoại

Foxit Readerphần mềm đọc file, đuôi PDF nhanh và nhẹ nhất trên máy tính PC và laptop windows hiện nay do hãng Foxit Software phát hành. Ưu điểm lớn và nổi bật nhất của phần mềm này là có giao diện người dùng đẹp, thân thiện, dễ sử dụng, với tốc độ khởi động và xử lý nhanh, ổn định, có thể mở cùng lúc nhiều file pdf trên một màn hình duy nhất, làm việc và quản lý file đang mở dưới dạng tab dễ dàng, thuận tiện.
Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019 a

Phần mềm Foxit Reader ngoài việc giúp xem file PDF thì còn cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và cập nhật nội dung trên file pdf cực đơn giản, ngoài ra bạn còn có thể tạo chữ ký, thiết lập mật khẩu để bảo vệ nội dung và file khi chia sẻ, lưu trữ hay mang đi in ấn rất an toàn.

Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019 b

Phần mềm đọc đuôi pdf Foxit Reader hiện đã hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau trên PC. Mac hay Mobile, đặc biệt trên iPhone, Android với tên gọi là Foxit Mobile PDF, cho phép đọc tài liệu ở nhiều ngôn ngữ, phần mềm này tạo ra một môi trường xử lý PDF thuận lợi, hơn nữa còn được tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây để nhiều người có thể cùng thao tác. Hãy cùng Chplaya.Com tìm hiểu chi tiết phần mềm này cùng những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta qua các tính năng và cách sử dụng mà chúng tôi chia sẻ nhé.

Tính năng chính nổi bật trên Foxit Reader Full mới nhất 2019

Tải foxit Reader là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn đọc, chỉnh sửa, tạo, thay đổi nội dung và bảo mật file PDF của mình được an toàn hơn, ngoài ra thì những tiện ích, tính năng mở rộng còn cho phép bạn cắt, ghép, nối file PDF hay chuyển đổi đuôi file PDF sang các định dạng của Microsoft Office như Word, Excel, PowerPoint... cực dễ dàng mà không bị thay đổi định dạng, nội dung trên file cũng như bảo toàn được dữ liệu không bị mất mát hay lỗi. Với Foxit Reader bạn có thể tùy ý xử lý nội dùng file pdf của mình để đáp ứng tốt các yêu cầu của công việc, học tập đang thực hiện, hoặc chỉnh sửa và thay đổi những đoạn, câu trong file cho phù hợp để thực hiện lưu trữ hay in ấn thành tài liệu tham khảo nếu muốn.
Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019 c
Foxit Reader full luôn được đánh giá cao là một trong những phần mềm nổi tiếng hàng đầu hiện nay trên thế giới có giao diện và chức năng tương đối chuẩn, gọn nhẹ được nhiều người dùng yêu thích nhất, nó cung cấp cho bạn một giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng hơn bất kỳ trình đọc PDF nào trên thị trường hiện nay, thời gian khởi động và mở file, load file cực nhanh chóng, có khả năng kết nối cơ sở dữ liệu trực tuyến hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao khi làm việc nhóm, tiết kiệm chi phí và thời gian mà hiệu quả công việc đạt được luôn như mong muốn.

Hiện nay xu hướng lưu trữ và soạn thảo nội dung văn bản trên file PDF trở lên phổ biến và trở thành một loại dữ liệu không thể thiếu đối với bất kỳ ai thường xuyên làm việc với máy tính, bởi dữ liệu PDF được nén tương đối nhẹ, có thể sử dụng trình duyệt web để đọc nội dung mà không cần cài phần mềm hỗ trợ, hỗ trợ tốt cho công việc với những ai thường xuyên phải làm việc và xử lý tài liệu lưu trữ ở định dạng là PDF, do đó công việc sẽ được xử lý nhah và gọn gàng hơn, giúp cho công việc nhanh chóng hoàn thành và thuận lợi nhất. Foxit Reader cung cấp cho bạn thêm nhiều tính năng đa dạng hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động chỉnh sửa trên tài liệu của mình từ tạo, chỉnh sửa cho đến lưu trữ, chuyển đổi tài liệu, tạo chữ ký số, lưu và chia sẻ file trực tuyến với các dịch vụ được tích hợp sẵn ngay trên phần mềm.

Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019 d

Bạn có thể sử dụng Foxit Reader để đọc comment trên file, xem trước các lớp hay file đính kèm, xác minh chữ ký, thú vị hơn nữa là cho phép bạn xem nội dung file ở chế độ tập trung vào văn bản bằng cách ẩn và bỏ qua hình ảnh và nhiều đối tượng media khác trên file, hỗ trợ mở nhanh các chức năng trên phần mềm thông qua phím tắt hiệu quả.

Ở bản update 9.2.0 build 9297 mới nhất 2018 còn cho phép người dùng lọc bình luận theo tên tác giả, trạng thái hay số lượng bình luận trong bảng thống kê. Trên một tài liệu bạn có thể thêm, sửa hay xóa bất cứ thứ gì bạn muốn, thậm chí đổi màu nền, font chữ, thay đổi khoảng cách, giãn dòng, vị trí của các từ trong văn bản, phóng to hay thu nhỏ đoạn văn bản, cụm từ hay chèn vào ghi chú, bình luận ở mọi vị trí trên file tài liệu, thậm chí là chèn file đa phương tiện, tạo liên kết, đính kèm tệp tin hình ảnh, âm thanh video hay thêm hộp văn bản vào file pdf cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.


Rõ ràng Foxit Reader là một phần mềm mang đến cho bạn những chức năng và giải pháp hoàn hảo, toàn diện với file PDF, xử lý và đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu cần thiết từ cơ bản đến nâng cao của người dùng cho phép tạo và hàng loạt các công cụ, chức năng chẳng khác nào một phần mềm văn bản chuyên nghiệp như Word hay Excel của Microsoft Office. Thay vì chuyển đổi đuôi thì bạn hoàn toàn có thể chép nội dung PDF sang Word và đổi lại font chữ hoàn toàn không bị lỗi.

Foxit Software không chỉ cung cấp phiên bản Foxit Reader cho PC windows mà còn hỗ trợ đầy đủ các phiên bản dành cho Android, IOS, Windows Phone, chúng tôi sẽ chia sẻ link tải trực tiếp ngay trên bài viết này ở phần download, bạn đọc quan tâm có thể tải về thiết bị của mình miễn phí nhé.

Foxit Reader Full - Sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đọc file PDF trên PC

File PDF ngày càng trở lên phổ biến và sử dụng rộng rãi trong việc tạo tài liệu, lưu trữ hay chia sẻ trực tuyến bởi nó không những đơn giản, nhỏ gọn và tiết kiệm được không gian lưu trữ trên máy tính và các dịch vụ lưu trữ file trực tuyến hiện nay mà nó còn giúp cho việc bảo vệ dữ liệu và bảo mật nội dung, thông tin trên file theo mong muốn của người dùng, đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho tài liệu hạn chế, phân quyền làm việc cho người dùng tốt hơn, đặc biệt là có khả năng tạo file bản quyền tránh người khác chỉnh sửa, thay đổi khi mà người tạo tài liệu đó muốn giữ nguyên bản gốc.

Giao diện làm việc của phần mềm đọc file PDF foxit Reader full được đánh giá là mạnh mẽ, trực quan mang đến sự hài lòng và yêu thích ngay lần đầu tiên sử dụng, do đó ngày càng có nhiều người dùng PC và Mobile tìm đến ứng dụng này hơn thay vì sử dụng các trình đọc PDF khác trên internet.

Download Foxit Reader Full - Phần mềm đọc file PDF Nhẹ Nhất 2019 e
Tương tự như foxit reader thì một phần mềm đọc pdf khá thú vị cũng nổi tiếng được nhiều người biết đến đó là Adobe Reader, phần mềm này không những giúp xem file pdf đầy đủ, chuyên nghiệp còn có khả năng cập nhật và chỉnh sửa pdf tuy nhiên về tốc độ và thời gian xử lý vẫn còn thua kém hơn so với Foxit Reader. Sử dụng Foxit Reader trên tài liệu PDF bạn còn có thể thêm mô tả hay ghi chú, chú thích cho file, đánh dấu các đoạn, câu hay, trọng tâm cần nhấn mạnh trên trang, hoặc khi cần in ấn thành tài liệu tham khảo thì bạn có thể thực hiện lệnh ngay trên phần mềm được.

Nếu như trước đây Foxit Reader là một trình đọc PDF miễn phí, chất lượng hàng đầu thì nay nó đã trở thành một phần mềm xử lý và làm việc toàn diện, đa chức năng trên định dạng PDF từ phần mềm này hay các trình tạo PDF khác, mọi thứ trở lên quá đơn giản từ việc cài cho đến sử dụng đều không có bất cứ khó khăn nào cho dù bạn là người mới dùng lần đầu. Và đây cũng là chương trình cho phép bạn tạo ra những tài liệu mẫu, mang cá tính và phong cách thiết kế của riêng mình, không bị gò bó và được hỗ trợ đa ngôn ngữ. Ngoài bản chuẩn full đầy đủ thì bạn còn có thể Download Foxit Reader Portable bản chạy ngay không cần cài, với ưu điểm lớn là gọn nhẹ, đầy đủ và hoàn toàn không phải cài đặt, có thể khởi chạy từ bất cứ thiết bị lưu trữ nào trên máy tính hoặc USB, ổ cứng ngoài, thể nhớ dễ dàng, tiện lợi.

Và một số điểm mới bạn có thể thấy rõ trên bản cập nhật Foxit Reader full mới nhất 2019 chính là cho phép người dùng liên kết tới các trang đánh dấu trên một trang PDF bất kỳ trong trình duyệt, tạo chú thích trên PDF, tạo chữ ký, mật khẩu bảo vệ file với Microsoft IRM hay một số thay đổi khác biệt về giao diện, sửa lỗi phiên bản cũ, tương thích tốt với nhiều tài liệu được tạo ra từ trình tạo pdf khác, hỗ trợ thao tác đơn giản hơn với phím tắt nhanh, có thể hoạt động dễ dàng với Microsoft Office với các plug-in đi kèm, chuyển đổi định dạng pdf nhanh hay chèn media vào tài liệu mà không lo bị lỗi hay bất kỳ hạn chế nào, tất cả đều nhằm mục đích hoàn thiện phần mềm và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bản cài Foxit Reader mới nhất còn được tích hợp thêm dịch vụ lưu trữ đám mây, giúp lưu tài liệu an toàn, đọc và chỉnh sửa trực tuyến hay chia sẻ tài liệu làm việc nhóm thuận lợi nhất. Cung cấp và bổ sung thêm cơ chế bảo mật cho dữ liệu chặt chẽ, đầy đủ hơn, cảnh báo người dùng khi tương tác với những lệnh thực thi lạ, không an toàn, áp dụng công nghệ mã hóa tiên tiến nhằm phát hiện các lỗ hổng về bảo mật và đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời mà không gây ảnh hưởng đến dữ liệu. Foxit Reder là một công cụ chia sẻ tài liệu tuyệt vời, nó truyền file lên máy chủ SharePoint, gửi file dưới dạng đính kèm và thêm ghi chú cho tài liệu. Và cho đến thời điểm này Foxit Reader gần như đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mong muốn dành cho các công việc liên quan đến văn bản, tài liệu của dân văn phòng.

Tóm lại thì Foxit Reader là một phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ xem file pdf rõ ràng, hỗ trợ đánh giá, in ấn, kéo thả file media dễ dàng, cập nhật chỉnh sửa và chia sẻ file pdf đơn giản, giao diện hấp dẫn, cho phép tạo chú thích và đánh dấu văn bản, tạo chữ ký, mật khẩu bảo vệ file pdf tốt hơn

Đánh giá, nhận xét về phần mềm đọc file PDF hàng đầu Foxit Reader miễn phí

Là một phần mềm hữu ích và đầy đủ mọi chức năng làm việc với file PDF, dung lượng nhỏ gọn, có cả bản Foxit Reader Portable chạy ngay không cần cài đặt tương thích với

nhiều máy tính, laptop hệ điều hành win 7, win 10, win 8, 8.1 khác nhau, là một trong những tiện ích hàng đầu vượt trội hơn so với bất kỳ trình đọc đuôi pdf nào trên PC hiện nay.

Khả năng tùy chỉnh khi cài đặt được hỗ trợ hoàn toàn, bạn có thể thêm hay bớt các thành phần mở rộng không cần thiết.

Giao diện thân thiện với người dùng trên bất kỳ phiên bản nào, thoải mái chọn và áp dụng màu sắc, theme mới tới tông màu phù hợp với sở thích, cá tính riêng của từng người

dùng, với 4 chế độ xem để người dùng áp dụng cho tài liệu sao cho phù hợp với từng loại khác nhau, mở và quản lý nhiều file bằng tab hiệu quả, chuyên nghiệp và đơn giản hơn.

Download Foxit Reader - Tải phần mềm đọc file PDF Foxit Reader Full mới nhất 2019

  • Hỗ trợ & tương thích PC, LapTop Win 7, Win 10, Win 8, 8.1 32bit, 64bit.
  • Sử dụng: Miễn Phí
  • Dung lượng: 65,62MB

Chọn phiên bản phù hợp với PC hay Smartphone đang sử dụng để cài đặt miễn phí. 
Sau khi download thành công 100% bạn mở file và cài đặt foxit reader trên máy tính của mình để sử dụng nhé.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC

Bước 1: Mở file Foxit Reader đã tải ở link download trên bài viết này để thực hiện các bước Cài đặt phần mềm đọc file pdf trên máy tính, laptop của bạn.


Giao diện cài đặt xuất hiện, click chọn Next để tiếp tục cài.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC

Bước 2: Tích chọn "I accept the agreement" để chấp nhận điều khoản và chính sách của nhà phát hành, sau đó click chọn Next để tiếp tục:

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC a

Bước 3: Chọn vị trí ổ đĩa và folder cài đặt, mặc định là C:\program Files (x86)\Foxit Software\Foxit Reader bạn có thể chọn Browse... để thay đổi vị trí cài sang một ổ đĩa hay folder khác:

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC b

Bước 4: Thêm hoặc loại bỏ các Plug-in muốn cài thêm hay không cần thiết để tích hợp vào phần mềm Foxit Reader, nếu không chắc chắn bạn cứ để mặc định là được. Click Next để tiếp tục:

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC c

Bước 5: Chọn các tác vụ mở rộng như: tạo biểu tượng trên desktop, thêm biểu tượng trên start menu, tạo lối tắt trên thanh Quick Launch... và click Next.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC d

Bước 6: Tùy chọn "Enable Safe Reading Mode", click Next.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC e

Bước 7: Click Install để cài phần mềm:

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC f

Bước 8: Quá trình cài bắt đầu diễn ra, bạn vui lòng đợi cho đến khi có thông báo hoàn tất cài đặt là xong.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC h

Bước 9: Và đây là thông báo cài đặt Foxit Reader hoàn thành. Click Finish để đóng cửa sổ cài đặt và mở phần mềm Foxit Reader để sử dụng ngay.

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader trên PC g

Như vậy là đã hướng dẫn các bạn xong cách tải và cài đặt phần mềm đọc file pdf Foxit Reader bản full mới nhất 2019. Chúc bạn thành công!






Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.