Norton Ghost 11.5.1 - Tải Norton Ghost mới nhất 2019
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Norton Ghost 11.5.1 - Tải Norton Ghost mới nhất 2019

By - 18:14:00

Giới thiệu Norton Ghost 11.5

Norton Ghost là một trong những phần mềm ghost phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay trên các máy tính và laptop hệ điều hành windows với nhiệm vụ chính là tạo ra các file ghost dự phòng cho hệ điều hành windows ở trạng thái tốt nhất để khôi phục, cài đặt khi phiên bản windows đó bị lỗi, chạy chậm. Sử dụng Norton Ghost sẽ giúp bạn ghost dễ dàng hơn mà không cần dùng đến USB hay CD Hiren's Boot vốn rất phức tạp và khó khăn với người dùng máy tính và tin học phổ thông. Norton Ghost mang đến cho người dùng những công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu, hệ điều hành rất mạnh mẽ, an toàn và nhanh chóng, đây là phần mềm bạn cần có trên máy tính của mình.

 Norton  Ghost 11.5.1 - Tạo và cài bản ghost windows trên máy tính a


Norton Ghost 11.5 không những cần thiết và mang lại hiệu quả cho nhiều người dùng PC thông thường mà còn hỗ trợ cho các kỹ thuật viên hay những người làm công việc sửa chữa máy tính, cài đặt hệ điều hành windows, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc mà vẫn mang lại kết quả tốt nhất, hiệu quả an toàn cho máy tính. Norton Ghost khá đơn giản nhưng lại là một phần mềm có nhiều tính năng ưu việt, với phiên bản phổ biến nhất và mới nhất 2018 là Norton Ghost 11.5.1, ngoài việc tạo bạn còn sử dụng được Norton Ghost để chỉnh sửa file ghost theo ý muốn.


Norton Ghost 11.5.1- tính năng và ưu điểm nổi bất

Phiên bản 11.5 là bản được tìm kiếm nhiều và phổ biến nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nhằm bảo vệ tốt nhất cho những file, folder khi tạo các bản sao lưu hay khôi phục hệ điều hành về trạng thái tốt nhất. Mang đến cho bạn công cụ chuẩn nhất và khả năng tùy chỉnh linh hoạt nên phù hợp cả với người dùng và các chuyên gia về máy tính, cài hệ điều hành.

Norton Ghost 11.5.1 - phần mềm chuyên nghiệp và thuận tiện để cài lại hệ điều hành máy tính phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Phần mềm này gồm nhiều chức năng cần cho bạn như sao lưu hệ thống, sao lưu phân vùng, ổ cứng, khôi phục lại hệ điều hành, dữ liệu hỗ trợ cả DVD/ CD và LiveUpdate, không giống như Onekey Ghost khi sử dụng Norton Ghost bạn cần phải khởi động máy tính, laptop theo quy định và yêu cầu của phần mềm để đảm bảo nó hoạt động đúng và chuẩn nhất.

Norton  Ghost 11.5.1 - Tạo và cài bản ghost windows trên máy tính b

Khi cần tạo bản ghost windows bạn cần phải chọn nguồn, đích và tên file cần sao lưu, có thể sử dụng kèm theo mật khẩu để bảo vệ file, mã hóa dữ liệu và sử dụng cho mục đích cá nhân, riêng tư. Sử dụng phần mềm để đặt lịch sao lưu theo định kỳ mà bạn mong muốn theo tuần, tháng hay chỉ định cụ thể của bạn.

Nếu như Onkey Ghost mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này là một phần mềm khá hay, thú vị và cũng được nhiều người dùng đánh giá cao để tạo ra file ghost để sao lưu, khôi phục hệ điều hành hay các phân vùng máy tính dễ dàng khi mà hệ thống hư hỏng hay bị lỗi không hoạt động bình thường được, phần mềm hoạt động trên nền windows và thao tác khá đơn giản, không để lại dấu vết gì trên hệ thống và hoàn toàn không ảnh hưởng, tác động đến hệ thống hay các hoạt động bình thường  khác của máy tính, laptop. Tuy nhiên thì mỗi phần mềm của các hãng khác nhau lại có những ưu điểm và thế mạnh riêng của nó, nên vẫn có nhiều người dùng gắn bó sử dụng thường xuyên cho công việc của mình. Phần mềm Norton Ghost 11.5 cũng vậy, nó cần thiết với người dùng trong mọi trường hợp để tạo ra những file sao lưu ở những thời điểm mà máy tính, hệ thống hoạt động khỏe mạnh,bình thường, nhanh và ổn định nhất hay tạo ra những điểm khôi phục để tiến hành sao lưu dựa trên những hướng dẫn chi tiết tới người dùng. Nếu như windows bị lỗi, người dùng có thể tự mình khôi phục lại trạng thái tốt nhất dễ dàng trước đó. Tùy vào mục đích sao lưu mà bạn có thể sử dụng Norton Ghost hay phần mềm nào khác nếu thấy thích hợp.

Norton Ghost 11.5 hỗ trợ sao lưu mọi thứ có trên ổ đĩa cứng với thời gian hoàn thành rất nhanh chóng, thao tác hết sức đơn giản. Không những sao lưu được hệ điều hành, mà các phân vùng khác thậm chí là USB Flash cũng được phần mềm này sao lưu được hoàn toàn để lưu trữ hoặc phục hồi trong những trường hợp cần thiết. Những file hay phân vùng cần sao lưu sẽ được chọn theo yêu cầu của người dùng và được nén lại. Tuy nhiên thì chức năng sao lưu dữ liệu ít người dùng biết đến và sử dụng, phổ biến hay dùng nhất là tạo và bung file ghost trên máy tính, laptop mà thôi.


Norton Ghost 11.5 được bổ sung thêm các thuật toán mã hóa dữ liệu và nhiều tiện ích khác để nén file an toàn và kiểm soát lỗi tốt hơn, nó giúp cho việc bảo mật dữ liệu được đảm bảo tốt nhất cũng như nén dữ liệu được thấp nhất để tiết kiệm cho không gian lưu trữ trên đĩa cứng. Các điểm phục hồi của hệ thống sẽ được chuyển sang trang DTP để quản lý dễ dàng hơn. Phần mềm sử dụng hệ thống quét virut trên dữ liệu để đảm bảo cho dữ liệu được phục hồi an toàn, quá trình phục hồi dữ liệu của Norton Ghost 11.5 còn được diễn ra ngay cả khi mà hệ điều hành đó đang chạy bình thường.

Nhanh tay download Norton Ghost 11.5.1 mới nhất về máy tính để sao lưu dữ liệu an toàn cho máy tính cá nhân, khách hàng hay doanh nghiệp của bạn thay vì thuê kỹ thuật viên hay nhân viên cài đặt phần mềm vừa tốn kém lại không được như ý muốn với những bản ghost windows mà họ cung cấp sẵn. Những phân vùng lớn với dung lượng lên tới 25GB cũng hoàn toàn được sao lưu bởi Norton Ghost mà không gặp phải bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào.

Bạn có thể sử dụng Norton Ghost để tạo ghost cho Windows 7, Windows 10 hay bất kỳ phiên bản hệ điều hành windows nào bạn muốn, file ghost của bạn luôn được đặt trong trạng thái bảo vệ với phần mềm này nếu bạn sử dụng mã hóa ổ cứng, hay kiểm tra tính toàn vẹn với tính năng Bitlocker, tuy nhiên để nắm chắc được về tính năng này và cách sử dụng ra sao bạn nên tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, đầy đủ hơn nhé.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị cũng như sự khác biệt về thời gian và chất lượng sao lưu khi thực hiện với phần mềm Norton Ghost cho windows  hay khôi phục hệ điều hành với các bản ghost win 7, ghost win 10, 8, 8.1, XP SP3 so với sử dụng USB Boot, Hiren't Boot CD hay các phần mềm Ghost khác, Norton Ghost 11.5.1 nén dữ liệu tốt, khả năng tối ưu hóa không gian đĩa cứng phải nói là tuyệt vời, khả năng làm việc với nhiều ổ đĩa và định dạng khác nhau ngay cả những ổ đĩa ngoài cũng không phải là ngoại lệ.

Một số phần mềm tương tự mà bạn nên tham khảo thêm như MyPC  Backup,  Easeus Todo Backup Home cũng có khả năng sao lưu và khôi phục hệ điều hành từ các bản ghost đang được yêu thích hiện nay mang lại hiệu quả cao và bạn nên cài đặt để so sánh và chọn cho mình một phần mềm phù hợp, tốt nhất.

Những lý do nên sử dụng Norton Ghost 11.5.1 trên máy tính

Với những ưu điểm như trên có lẽ đã đủ thuyết phục bạn để sử dụng phần mềm này cho công việc cài đặt windows của mình được thuận lợi và nhanh nhất. Tuy nhiên thì bạn cũng sẽ muốn biết thêm một số lý do khác thuyết phục hơn và ngay sau đây mời bạn cùng xem:
  • Hỗ trợ sao lưu và khôi phục toàn hệ thống, từng phân vùng, hệ điều hành hay các file, folder chỉ định chọn.
  • Sao lưu và khôi phục an toàn, bảo mật, không lo bị lỗi hay mất dữ liệu.
  • Sao lưu tự động, không cần cấu hình hay thiết lập quá nhiều.
  • Giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành windows và PC, Laptop khác nhau.
  • Hỗ trợ chụp ảnh ổ đĩa.
  • Kích thước nhỏ gọn, tải nhanh hơn.
  • Cho phép sử dụng phần mềm để tra cứu thông tin của ổ cứng dễ dàng.
  • Tạo file ảnh CD/ DVD hay Flash USB đơn giản.

Download Norton Ghost 11.5.1

Tải về miễn phí ở đây:
Nhanh tay download phần mềm Norton Ghost 11.5.1 mới nhất 2018 về máy tính, laptop windows 7, 8, 8.1, 10, xp để sao lưu và khôi phục hệ điều hành và dữ liệu an toàn mỗi ngày. Chúc bạn thành công!

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.