Photoshop CS6 Portable Full - Tải Photoshop Portable miễn phí

Photoshop CS6 Portable Full tính năng, chạy luôn không cài đặt

Hiện nay nhu cầu download và sử dụng phần mềm Photoshop trên các máy tính và laptop windows là rất lớn, nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách tải và cài đặt phần mềm này trên máy của mình, do đây là phần mềm trả phí, dung lượng lớn, các bước cài đặt thì không hề đơn giản chút nào. Đối với các máy cấu hình thấp, yếu hay dung lượng ổ đĩa cài đặt không đủ lớn thì việc Tải Photoshop CS6 Full là không khả dụng, chính vì thế mà trên bài viết này ChPlaya.Com sẽ chia sẻ và giới thiệu tới mọi người link tải Photoshop CS6 Portable hoàn toàn miễn phí. Đây là bản rút gọn và tối ưu từ phiên bản Photoshop full chuẩn của hãng Adobe nên bạn hoàn toàn yên tâm download về máy và sử dụng nhé.

Photoshop CS6 Portable - Tải  Photoshop Portable miễn  phí a

Với phiên bản Portable của Photoshop CS6 bạn hoàn toàn không cần cài, có thể dùng luôn được trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ, USB hay ổ cứng di động thật đơn giản, nhanh chóng, không chiếm không gian lưu trữ trên hệ thống, chạy nhanh, ổn định, chiếm ít tài nguyên máy tính và không ảnh hưởng đến các phần mềm, ứng dụng đang chạy trên hệ thống. Bản Photoshop Portable tích hợp đầy đủ các tính năng quan trọng, cơ bản và nâng cao của phiên bản full đầy đủ mà chỉ lược bỏ đi những thành phần và công cụ không dùng đến hoặc ít khi sử dụng để người dùng có thể thoải mái thực hiện công việc cắt, ghép, chỉnh sửa và thiết kế ảnh của mình được dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng nhất. Phiên bản Portable này có kích thước rất gọn nhẹ khoảng 100MB nên việc sao chép, di chuyển hay lưu trữ trên các máy tính hay thiết bị là vô cùng đơn giản, sử dụng nhanh mọi lúc, mọi nơi thật tuyệt vời, thú vị phải không mọi người.

Photoshop CS6 Portable - Ưu điểm và tính năng nổi bật

Phần mềm Photoshop đã trở lên quen thuộc và gắn liền với công việc của người dùng máy tính từ lâu và trở thành phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp tốt nhất từ trước đến nay, hơn hẳn bất kỳ công cụ nào khác về xử lý ảnh do hãng Adobe Systems phát hành từ những năm 1988 trên các máy Macintosh. Và đến nay phần mềm này đã hỗ trợ hầu hết trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows 7, 8, 8.1, 10, xp 32bit và 64bit trên toàn thế giới. Photoshop cần thiết và quan trọng đối với các chuyên gia hay kỹ thuật viên về xử lý ảnh, chỉnh sửa ảnh, tạo album ảnh cưới, ảnh nghệ thuật, thiết kế banner, giao diện website, đồ họa phần mềm, trò chơi và nhiều công việc khác liên quan đến hình ảnh, màu sắc và đồ họa.

Photoshop đã cập nhật hàng loạt các phiên bản khác nhau để hỗ trợ nhiều đối tượng sử dụng có được bản cài như mong muốn, với các phiên bản từ 1.0 đến 7.0, photoshop cs từ CS1 đến CS6 và gần đây nhất là phiên bản Photoshop CC với 2 bản khá hot là CC 2017 và CC 2018. Ngoài việc chỉnh sửa, cắt ghép ảnh thì Photoshop còn là công cụ tuyệt vời để bạn vẽ tranh, tạo ảnh động, tạo chữ 3D và nhiều hoạt động xử lý đồ họa khác trên máy tính.

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là nhỏ gọn, tải về nhanh và không cần cài đặt. Bạn có thể chạy ngay sau khi tải về và làm việc với hình ảnh mà mình muốn hoàn toàn không cần thiết lập hay cấu hình gì thêm.

Yêu cầu hệ thống để sử dụng Photoshop CS6 Portable

  • Vi xử lý AMD Athlon® 64 hoặc Intel® Core 2 2Ghz hoặc cao cấp hơn.
  • Hệ điều hành windows 7 SP1, Windows 8 hay Windows 10 bản 1607 trở  lên.
  • Bộ nhớ trong RAM tối thiểu 2GB - đề nghị là 8GB.
  • Ổ cứng trống 2,6 GB với bản 32bit và 3,1 GB với bản 64bit.

Download Photoshop CS6 Portable

Nếu bạn đang cần phần mềm Photoshop mà cấu hình máy không đủ cài thì Photoshop CS6 Portable là lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất mà ChPlaya.Com dành tặng bạn. Hãy download và sử dụng ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.