Tải Skype - Download Skype mới nhất cho Máy Tính
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows Ứng Dụng Chát

Tải Skype - Download Skype mới nhất cho Máy Tính

By - 17:07:00

Skype - Phần mềm nhắn tin, chát trực tuyến cho PC, Mobile

Download Skype 7.40 hoặc Skype mới nhất 2018 là cách đơn giản và hiệu quả để kết nối và trò chuyện cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay khách hàng trực tuyến không mất phí. Skype hiện tại đã có đầy đủ full các phiên bản khác nhau dành cho điện thoại smartphone và máy tính pc, laptop nền tảng Android, IOS, Windows.

Tải Skype - Download Skype mới nhất cho Máy Tính a

Phiên bản Skype mới nhất được update và nâng cấp thêm nhiều chức năng mới, tiện ích hơn mang đến cho người dùng PC hàng loạt các trải nghiệm mới nhất, không thua kém bất kỳ phần mềm chát nào hiện nay trên thế giới. Skype cung cấp cho người dùng tính năng chính là nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video, chia sẻ file, dữ liệu, hình ảnh, văn bản, ebook, video hay các liên kết trang web và hàng loạt các chức năng cao cấp khác để có thể tương tác, chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau thường xuyên, miễn phí nhưng cũng đảm bảo an toàn, bảo mật nhất cho người dùng. Skype còn hỗ trợ tốt cho trao đổi công việc, họp nhóm, hội thảo từ xa, học tiếng anh trực tuyến và nhiều mục đích khác của người dùng internet.

Cho đến lúc này thì Skype vẫn đang là một trong những phần mềm chát số 1 ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới, là phần mềm hỗ trợ đa nền tảng, đa thiết bị ngay cả phiên bản Skype mới nhất trên PC và điện thoại cũng đều rất ổn định, nhẹ và tương thích hoàn toàn trên mọi thiết bị khác nhau. Là một ứng dụng chất lượng nên tính an toàn, bảo mật của Skype cũng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, và nhà phát hành cũng luôn cố gắng để cải tiến và nâng cao khả năng bảo mật thông tin tài khoản và các cuộc trò chuyện luôn đảm bảo tính riêng tư, an toàn, bảo mật tuyệt đối, giúp cho người dùng luôn có được cảm giác yên tâm nhất khi sử dụng.

Là một ứng dụng đã có mặt trên thị trường thế giới từ lâu, trải qua nhiều phiên bản cập nhật khác nhau thì giờ đây Skype đã trở thành một phần mềm chat chuyên nghiệp, hơn hẳn mọi chức năng có trên phần mềm chát thông thường khác, trở thành công cụ giao tiếp chính và quan trọng giúp cho công việc được tiến triển thuận lợi hơn cho cá nhân và doanh nghiệp, giảm bớt chi phí nhắn tin, gọi điện đồng thời cũng cung cấp hàng loạt chức năng hot mà lại miễn phí như gọi video, gọi điện cả ngày. Với bản Skype mới nhất 2018 bạn còn có thể chia sẻ màn hình máy tính, tạo các cuộc họp trực tuyến, gửi nhận tin nhắn, chia sẻ file lớn hàng GB dễ dàng. Với phần mềm này bạn cũng có điều kiện tốt nhất để giao lưu, kết bạn, tìm kiếm những người bạn của mình thông qua số điện thoại liên lạc của hon để kết bạn, chia sẻ cùng nhau những điều tuyệt vời nhất tỏng cuộc sống.

Có nên Tải Skype về cho máy tính?

Skype không chỉ là một tiện ích phổ biến trên các smartphone Android, IOS, hay Windows Phone mà ngày càng có nhiều người dùng PC tìm đến và tải skype về cho máy tính, laptop của mình nhiều hơn. Skype luôn chiếm được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo người dùng nhờ sự nâng cấp và đổi mới liên tục về tính năng cũng như giao diện người dùng, hỗ trợ ngày một tốt hơn trên các nền tảng hệ điều hành và thiết bị sử dụng khác nhau. Phần mềm này không chỉ hữu ích cho đối tượng người dùng là cá nhân để trò chuyện,tán gẫu, giải trí hàng ngày mà còn mang đến cho các doanh nghiệp, công ty giải pháp phù hợp và tối ưu nhất khi mà chi phí bỏ ra khá thấp và hiệu quả mang lại thì vô cùng lớn. SKype giúp những người dùng có tài khoản trên hệ thống của Skype kết nối với nhau trực tiếp thông qua 2 phiên bản là ứng dụng skype và Skype Web (phiên bản website của Skype), ngoài ra thì phần mềm này cũng cho phép bạn đăng ký để thực hiện cuộc gọi đến một số điện thoại cố định bất kỳ nào với chi phí cực thấp mà không cần phải đợi người đó online hay mở skype mà vẫn tiến hành gọi được mọi lúc, mọi nơi khi cần trò chuyện hay trao đổi tin tức.

 Tải Skype - Download Skype mới nhất cho Máy Tính b
Phần mềm Skype được đông đảo người dùng máy tính đánh giá là một trong những ứng dụng chát tốt hàng đầu hiện nay với full tính năng và ưu điểm của bất kỳ phần mềm chát nổi tiếng nào như Zalo, Messenger, Viber... mang đến cho bạn những chức năng quan trọng và không thể thiếu trong giao tiếp mỗi ngày gồm nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video, chia sẻ dữ liệu, file, tổ chức chát, trò chuyện nhóm, họp, hội thảo trực tuyến, học tiếng anh, ngoại ngữ online đều rất tiện lợi và phù hợp. Và các phiên bản mới update của Skype cũng được ra mắt liên tục nhằm bổ sung các tính năng mới hay nâng cấp tính năng cũ, sửa lỗi, cải tiến hiệu suất để người dùng luôn có được bản phàn mềm mới nhất, tốt nhất, tốc độ nhanh nhất mang lại hiệu quả tuyệt vời trong mọi cuộc trò chuyện cho dù là tin nhắn hay trò chuyện video trực tiếp.

Skype chat mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích và có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều ưu điểm nổi bật và tính năng vượt trội của nó, chỉ nhắn tin hay gọi điện là cũng có quá nhiều công việc cần áp dụng rồi phải không nào, người dùng bình thường có thể dùng giao tiếp, trò chuyện với nhau hàng ngày, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng dùng để hỗ trợ, tư vẫn hay khắc phục sự cố cho khách hàng, người dùng trực tuyến của mình cũng rất tiện lợi mà không cần đến tận nơi để giải quyết vấn đề, bạn có thể dùng phần mềm này để phục vụ cho bán hàng trực tuyến, nhận tin nhắn và trả lời từ khác hàng truy cập trên các trang web dịch vụ hay hỗ trợ về sản phẩm, tổ chức các cuộc họp, hội nghị trực tuến với khả năng áp dụng công nghệ, bỏ chặn tường lửa, mã hóa dữ liệu bằng các thuật toán an toàn, tiên tiến giúp bảo vệ tài khoản và dữ liệu của người dùng luôn luôn được bảo mật ở mức cao.

Ở thị trường quốc tế và Việt Nam, Skype cũng là một ứng dụng khá mạnh, có nhiều đối thủ cạnh tranh với Zalo, Viber hay Messenger Facebook, chính vì thế mà hãng này luôn phải cải tiến và nâng cấp sản phẩm ngày một tốt hơn, để cạnh tranh và chiếm được sự yêu mếm và sử dụng của ngày một nhiều người dùng Việt hơn. Việc bảo mật cũng ngày càng được tăng cường và thể hiện rõ ở các chức năng như truyền file an toàn, chặn virut tấn công, các cuộc gọi, tin nhắn đều có hỗ trợ mã hóa với kỹ thuật mã hóa bảo mật an toàn, có thể kết nối nhanh, nhiều và ngăn ngừa được nhiều cuộc tấn công tới các dịch vụ của mình.

Skype mang đến cho bạn khả năng truyền tải lớn nhất thế giới với đường truyền chất lượng cao, theo thống kê trên thực thế thì lượng truyền tải trên Skype luôn ở dạng biểu đồ tăng trưởng đi lên và hiện nay Skype còn cung cấp thêm dịch vụ SkypeNow rất tuyệt vời, dành cho các khách hàng sử dụng mạng Vodafone ở Nam phi để có thể kết nối và thực hiện các quốc gọi quốc tế không dây quá dễ dàng, thuận lợi.

Vậy bạn thấy sao? Skype là một ứng dụng nên tải về và sử dụng phải không nào. Chính vì thế mà còn chờ gì nữa mà chưa Tải Skype cho máy tính, laptop windows 7/ 8/ 8.1/ 10/ xp miễn phí ngay hôm nay. Và trên bài viết này ChPlaya.Com cũng sẽ chia sẻ tới bạn link download Skype bản mới nhất 2018 cho máy tính của mình an toàn và chuẩn từ server của nhà phát hành chia sẻ.

Những tính năng, ưu điểm nổi bật của Skype PC


Skype - Phần mềm chát hàng đầu trên Mobile và PC hoàn toàn miễn phí. Đã có thêm dịch vụ SkypeOut hỗ trợ bạn trong phiên bản mới này, đây là phương thức gọi cố định từ một tài khoản Skype vào một số điện thoại cố định tương tự như cách gọi điện truyền thống với mức chi phí rất thấp, và thêm dịch vụ SkypeIn để nhận các cuộc gọi trên máy tính từ số thuê bao thông thường khi họ thực hiện gọi tới số điện thoại trên tài khoản Skype của bạn.

Tải Skype - Download Skype mới nhất cho Máy Tính c
Tính năng tuyệt vời cũng là quan trọng nhất không thể không nhắc tới đầu tiên đó chính là CHÁT, phần mềm Skype hỗ trợ chát cá nhân, chát nhóm tới bất kỳ người dùng, nhóm nào có trong danh bạ hoặc do bạn tạo ra. Thoải mái gửi, nhận tin nhắn nhanh chóng, an toàn tới những người bạn thân, khách hàng hay nhóm làm việc, học tập, nhân viên, đồng nghiệp của mình hoàn toàn riêng tư mà không sợ ai làm phiền. TÍnh năng chát có hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu tương thích hoàn toàn với bộ gõ tiếng Việt Unikey hay Vietkey đều được mọi người nhé. Bạn có thể thoải mái chát miễn phí, gửi tin nhắn cả ngày không mất tiền, thậm chí với những gì miễn phí bạn còn thấy thật bất ngờ đến khó tin như chia sẻ file media như hình ảnh, video, audio, clip với sự hỗ trợ của phần mềm thì người nhận và gửi đều có thể xem video trực tiếp hay nghe nhạc ngay trên cửa sổ chát mà không cần đến bất kỳ phần mềm chơi nhạc, video nào khác. Skype cung cấp cho bạn bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc, hình động và kho nhãn dán phong phù, hiện đại và  được giới trẻ quan tâm yêu thích nhất hiện nay với số lượng khủng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và chọn ra cho mình những hình phù hợp nhất, vui nhộn, ý nghĩa hay đầy cảm xúc để gửi kèm tin nhắn hoặc thể hiện trạng thái của mình thay cho lời muốn nói một cách dễ dàng nhất.

Cũng như yahoo messenger, zalo hay facebook messenger bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn offline, xóa trò chuyện, sao lưu và khôi phục tin nhắn, xem các tin nhắn đã xóa với một số thủ thuật, mẹo vặt nhỏ mà chúng tôi chia sẻ trong một bài viết khác.

Để bắt đầu sử dụng phần mềm chát Skype bạn cần có một tài khoản để đăng nhập, và muốn đăng nhập Skype thì cần có số điện họa, tài khoản Microsoft hay Facebook, Hotmail, Gmail để đăng ký Skype, tạo tài khoản này không khó, nó cũng tương tự như là thao tác tạo nick Zalo hay Viber vậy, nếu bạn thực sự thấy khó hay cần trợ giúp thì comment và liên hệ để chúng tôi hướng dẫn bạn đầy đủ, chi tiết hơn nhé.

Với các ứng dụng có chức năng VoIP như Viber hay những phần mềm chát khác đều có chức năng này, tuy nhiên thì Skype cũng được chuyên gia và người dùng đánh giá cao cho chất lượng cuộc gọi, ổn định và tốt không hề kém cạnh, thậm chí Skype còn được chấm điểm cao hơn nhờ vào khả năng sử dụng đường truyền hình ảnh cũng như âm thanh chuẩn HD độ nét cao. Tóm lại thì Skype rất tuyệt vời, đáp ứng được phần lớn các yêu cầu cơ bản hay cao cấp của mọi đối tượng sử dụng khác nhau, còn như Viber thì lại có xu hướng đơn giản hóa hơn.

Skype hỗ trợ đa nền tảng, ngoài bản cài trên máy tính hay điện thoại smartphone thì bản đáng chú ý tiếp theo là Skype Web, phiên bản ứng dụng skype chạy trên nền web trực tiếp từ các trình duyệt như Cốc Cốc, FireFox hay Google Chrome dễ dàng mà không cần cài đặt, tuy nhiên để sử dụng bản app không cần cài bạn có thể Download Skype Portable bản chạy ngay không cần cài cũng rất tiện và nhỏ gọn, đầy đủ không kém gì phiên bản Skype full tính năng.

Nếu bạn là người năng động và yêu thích các hoạt động trên mạng xã hội và muốn có tính năng trò chuyện đi kèm thì nên tham khảo và dùng thêm phần mềm Zalo, hay Messenger Facebook, vừa sử dụng mạng xã hội lại có thể chát chít thoải mái, gọi video không giới hạn thì còn gì vui hơn thế.

Skype cũng hỗ trợ người dùng chạy quảng cáo với các loại hình phổ biến như quảng cáo qua ứng dụng OTT dành cho giới trẻ và văn phòng, mang lại lượng khách hàng tiềm năng lớn, có khả năng tương tác và sử dụng trong khoảng thời gian dài không thua kém chức năng quảng cáo trên Facebook.

Skype PC hỗ trợ những hệ điều hành nào?

  • Skype cho PC hỗ trợ hầu hết các máy tính, laptop hệ điều hành windows như Win 7, WIn 10, Win 8/ 8.1, Win XP cả 2 bản 32bit và 64bit.
  • Chạy nhanh, mượt, ổn định và ít lỗi trên các phiên bản hệ điều hành khác nhau.
  • Đầy đủ tính năng, chất lượng gọi, nhắn tin, chia sẻ file là hoàn toàn như nhau.
  • Hiển thị đẹp trên các máy tính có độ phân giải và màn hình khác nhau.

Tải Skype Cho Máy Tính - Download Skype Mới Nhất cho Win 7, Win 10, 8, 8.1

Skype là phần mềm miễn phí, bạn có thể download Skype về cho máy tính và laptop miễn phí ngay sau đây:
Mời bạn chọn phiên bản yêu thích và phù hợp với thiết bị và hệ điều hành tương ứng để Cài đặt Skype về máy và trải nghiệm đầy đủ các tính năng thú vị nhất của phần mềm này ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!





Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.