Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính

By - 00:18:00

Giới thiệu Your Uninstaller (7.5.2014.03) Full, PRO

Để gỡ bỏ các phần mềm, tiện ích hay trò chơi trên máy tính thông thường mọi người hay sử dụng công cụ Add/Remove Programs có sẵn trên hệ điều hành windows, đây cũng là cách phổ thông và đơn giản nhất để giúp mọi người gỡ, xóa bỏ các chương trình khi không có nhu cầu sử dụng hay giải phóng bộ nhớ hệ thống, tăng tốc máy tính, laptop của mình chạy nhanh, mượt và ổn định hơn. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp phần mềm hay ứng dụng cần gỡ cài đặt lại không cho phép gỡ bỏ hoàn toàn hoặc gỡ không sạch khiến cho mọi người gặp nhiều khó khăn cho thao tác này hoặc cài lại phần mềm đó bị lỗi do chưa gỡ bỏ hết. Chính vì thế trong bài chia sẻ này, ChPlaya.Com sẽ mang tới cho bạn một tiện ích hay, thú vị được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao trên máy tính hệ điều hành windows đó chính là phần mềm You Uninstaller.

Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính a

Your Uninstaller là một trong những công cụ hay, mạnh mẽ nhất hiện nay được dùng để gỡ bỏ cài đặt ứng dụng "cứng đầu" một cách triệt để và sạch sẽ giúp nhanh chóng xóa sạch mọi dấu vết trên hệ điều hành của phần mềm đó, giúp cho hệ thống hoạt động ổn định, tốc độ được đẩy cao hơn. Ngoài Your Uninstaller bạn có thể sử dụng kết hợp với một số phần mềm tối ưu và tăng tốc hệ thống khác để cho kết quả tốt nhất.

Ưu điểm Nổi Bật Của Your Uninstaller, Gỡ Cài Đặt Ứng Dụng Tận Gốc

Là một chuyên gia về gỡ bỏ phần mềm máy tính, Your Uninstaller hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc gỡ bỏ phần mềm ứng dụng cũ hay không còn sử dụng trên hệ thống với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Với cách gỡ ứng dụng đã cài thông thường sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất thì Your Uninstaller lại hoàn toàn ngược lại, cho phép người dùng xóa các tiện ích trên hệ thống siêu tốc, đảm bảo an toàn không sót lại bất kỳ tệp tin hay dấu vết nào trên hệ thống máy tính của bạn, đảm bảo khi cài lại các phiên bản mới hơn không bị ảnh hưởng hay lỗi, giúp giải phóng không gian ổ cứng máy tính, tăng tốc hệ thống nhanh đáng kể.

Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính b

Đến nay đã qua nhiều bản cập nhật, nâng cấp, Your Uninstaller đã trở thành phần mềm không thể thiếu với những ai thường xuyên sử dụng máy tính, laptop, là cái tên đã quá nổi tiếng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Your Uninstaller luôn nhận được đánh giá cao cũng như sự yêu mếm, ủng hộ của nhiều người dùng nhờ vào hiệu quả, tốc độ xử lý công việc ngày càng nhanh hơn, thông minh hơn, an toàn nên ngày càng có nhiều người mới tin dùng. Phần mềm Your Uninstaller gỡ bỏ ứng dụng, trò chơi trên hệ thống theo đúng những gì mà chúng ta mong muốn, ngoài việc gỡ sạch hoàn toàn 100% thì phần mềm còn giúp người dùng loại bỏ các tệp tin rác, dư thừa hay cả những gì liên quan đến ứng dụng đó trong registry và những nơi khác trên hệ thống. Công cụ này mang đến cho người dùng nhiều chế độ, tùy chọn xóa ứng dụng khỏi máy tính phù hợp với mục đích, thời gian mà họ hoàn thành, không chỉ gỡ đúng ứng dụng đã chọn, Your Uninstaller còn giúp tìm và loại bỏ những ứng dụng không có giá trị hoặc các phần mềm độc hại, dư thừa ra khỏi máy tính.

Sử dụng Your Uninstaller FULL PRO phương pháp hàng đầu để quản lý các ứng dụng cần xóa hay tối ưu trên máy tính, một ứng dụng cần loại bỏ dù là ứng dụng khó hay cứng cổ đến đâu cũng không thể làm khó được bạn, chỉ cần một cú click chuột, toàn bộ ứng dụng và những thông tin hay file liên quan đều được xóa sạch không dấu vết. Phần mềm cũng giúp bạn quản lý được các chương trình đang có trên hệ thống, nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được những phần mềm nào vẫn được sử dụng hoặc phần mềm nào cần phải loại ngay ra cho nhẹ máy để có kế hoạch gỡ bỏ hợp lý nhất. Tùy vào thời gian và nhu cầu công việc mà bạn có thể tùy chọn chế độ xóa bỏ ứng dụng khác nhau trên phần mềm, nhưng để đảm bảo hiệu quả như mong muốn bạn nên chọn chế độ tốt nhất để thực thi, nó sẽ loại bỏ sạch sẽ hơn từ các file trên ổ cứng cho đến các khóa trong registry cho đến các thành phần trên bộ nhớ, thậm chí là các menu context và các dữ liệu trên trình duyệt web cũng nằm trong khả năng của Your Uninstaller, thậm chí nó còn giúp bạn kiểm soát tốt, chặt chẽ các ứng dụng khởi động cùng windows.

Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính c

Ứng dụng Your Uninstaller luôn giữ vững vị trí top 1 trong tất cả các tiện ích cùng chức năng, cung cấp giải pháp nhanh chóng, toàn diện hơn cho người dùng máy tính, đem lại hiệu quả cao trong việc quản lý ứng dụng cần xóa trên windows, dọn dẹp rác và tàn dư sạch sẽ cho các ứng dụng sau khi xóa bỏ khỏi máy. Đây cũng là trình gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính có tốc độ xử lý nhanh hàng đầu, triệt để nhất không để sót file khi thực thi xong, chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó mà Your Uninstaller luôn được mọi người tin dùng mà không phải là ứng dụng khác. Có nhiều chức năng mở rộng trên Your Uninstaller đang được ưa chuộng như hỗ trợ cập nhật các ứng dụng, trò chơi mới, kiểm tra độ tin cậy của các ứng dụng đã cài hay dọn rác máy tính, dọn dẹp registry, quản lý hiệu quả những ứng dụng đang chạy hay khởi động cùng windows để từ đó có những kế hoạch khai thác tài nguyên máy tính hợp lý, hiệu quả nhất điều mà trình Add/Remove Program của Windows còn khá hạn chế và không thể có được.

Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full PRO và những tính năng cải tiến mới

 – Thay đổi về giao diện người dùng, mượt hơn, đẹp và tinh tế hơn.
 – Cải tiến tốc độ, thời gian thực thi giúp xóa ứng dụng trên máy tính nhanh hơn.
 – Hỗ trợ xóa triệt để hơn, fix lỗi phiên bản cũ.
 – Tăng cường bảo mật, an toàn, tin cậy hơn cho người dùng và máy tính.

Sử dụng chương trình Your Uninstaller vừa mang lại hiệu quả thực tế vượt trội hơn, đồng thời cũng không cần đến công cụ Add/Remove Program mà hệ thống cung cấp sẵn nhằm xóa sạch mọi phần mềm, game mong muốn cùng những tàn dư, dấu vết còn sót lại hoặc liên quan mà Add/Remove không làm được. Mọi cài đặt của những ứng dụng cần loại bỏ sẽ được Your Uninstaller thực thi an toàn, triệt để vừa tăng tốc cho hệ thống, giúp các ứng dụng chạy nhanh hơn, mượt hơn, hệ điều hành ít lỗi hơn, đồng thời cũng tăng không gian trống trên ổ cứng, giúp lưu trữ và cài đặt được nhiều ứng dụng cần thiết khác vào máy tính. Nếu so sánh với Add/Remove Program bạn sẽ thấy ngay được tốc độ xử lý của phần mềm Your Uninstaller là nhanh hơn nhiều, với những công nghệ tiên tiến, thông minh để loại bỏ hoàn toàn những gì mà người dùng cần hoặc cung cấp dữ liệu bằng cách lấy tự động và hiển thị trong danh sách smart uninstall sẽ giúp bạn có đầy đủ các dữ liệu hay thông tin về những gì đã, đang được cài trên máy tính, biết được ứng dụng nào đã lâu không dùng hay không còn cần thiết cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày của bạn nữa.

Download Your Uninstaller Full PRO- Gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính d

Cũng là những trình gỡ phần mềm, game hàng đầu hiện nay trên máy tính thì Revo Uninstaller, CCleaner hay IObit Uninstaller cũng là những ứng dụng thuộc "TOP" uy tín đáng để bạn dùng thử, trải nghiệm và khám phá, đây đều là những trình xóa ứng dụng, dọn dẹp rác, tăng tốc máy tính hiệu quả được nhiều người tin dùng hiện nay. Thông qua những tiện ích tuyệt vời này, ổ cứng của bạn sẽ được giải phóng và tăng dung lượng lên đáng kể so với trước đây, dọn dẹp sạch sẽ rác hay những thứ dư thừa, vô dụng trên toàn hệ thống, giúp máy tính chạy nhanh, ổn định, hệ điều hành cũng như phần cứng được lâu hơn, bền hơn. Mỗi phần mềm đều có những điểm mạnh riêng của nó, nếu như Your Uninstaller thực thi toàn diện nhất thì Revo Uninstaller cũng hiệu quả không kém gỡ bỏ sạch sẽ, tận gốc, còn nếu so về tốc độ thì lại là thế mạnh và ưu điểm vượt trội của iObit Uninstaller.

Đến nay, việc sử dụng các phần mềm khác để gỡ ứng dụng trên máy tính đang là xu hướng thịnh hành, phổ biến trên toàn thế giới, nhờ vào những ưu điểm, sự chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn hẳn các tiện ích có sẵn trên hệ thống nên ngày một nhiều người dùng ưa chuộng các tiện ích thứ 3 hơn. Nếu như có những trò chơi, ứng dụng mà công cụ gỡ cài đặt trên windows bó tay thì những phần mềm này lại thực thi một cách đơn giản trong vài bước.

Phiên bản Your Uninstaller Full (Professional) mới nhất 2019 có thể xử lý được tất cả các chương trình phần mềm cũ hoặc mới nhất hiện nay được cài đặt trên máy tính, ngoài ra thì có một số công cụ riêng để gỡ bỏ các phần mềm riêng của một số hãng ví dụ như các tiện ích của hãng Adobe sẽ có Adobe CS5 Cleaner Tool để chuyên gỡ bỏ các ứng dụng của hãng này.


Đặc Điểm Your Uninstaller

 – Hoạt động độc lập hoàn toàn không phụ thuộc hay liên quan đến công cụ Add/Remove Program của windows.

 – Tương thích với hầu hết các trình ứng dụng được cài trên máy tính, laptop.

 – Có thể sử dụng được trên tất cả các phiên bản hệ điều hành windows 7/8/10 32bit, 64bit dễ dàng.

 – Nếu như gỡ ứng dụng theo phương pháp thông thường không khả dụng hãy download Your Uninstaller và cài đặt ngay.

 – Nhiều chế độ gỡ giúp bạn dễ dàng chọn nhanh chế độ xóa phần mềm phù hợp nhất.

  >> Gỡ nâng cao với Advance Uninstall sẽ mang đến hiệu quả tốt chính xác những gì mà chúng ta mong đợi.

  >> Gỡ nhanh với Quick Uninstall sẽ tiết kiệm thời gian hơn, gỡ đơn giản mà không cần thao tác quá nhiều, có 4 chế độ khác nhau để gỡ ứng dụng gồm:
      + Gỡ tiêu chuẩn
      + Gỡ bỏ an toàn
      + Gỡ bình thường
     + Gỡ ở chế độ siêu tốt

 – Tìm kiếm, quét nhanh các file không dùng hay các khóa registry khi gỡ ứng dụng bằng cách thông thường.

 – Tăng dung lượng, hiệu suất cho bộ nhớ, giúp lưu được nhiều tệp tin hay ứng dụng hơn.

 – Tìm và loại bỏ các phần mềm có hại cho PC

 – Dọn dẹp hiệu quả đối với cả Menu Context của trình duyệt IE (Internet Explorer)

 – Quản lý, kiểm soát các chương trình khởi động cùng windows, nhờ vậy có thể tắt hoặc thay đổi để máy tính khởi động được nhanh hơn.

 – Backup, Restore các cài đặt phần mềm bằng cách tạo ra các điểm phục hồi trước khi thao tác gỡ ứng dụng, khi đó nếu bạn cần lấy lại ứng dụng đã xóa thì hoàn toàn có thể khôi phục lại được.

 – Hỗ trợ nhập báo cáo dưới dạng tệp tin hay dữ liệu văn bản phục vụ cho in ấn.

 – Cho phép kéo thả file trực tiếp trên giao diện phần mềm.

Tải Your Uninstaller Full, PRO - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính

Dung lượng: 6,5 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 7.5.2014.03
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Your Uninstaller 7.5.2014.03 (mới nhất 2019)


Your Uninstaller 2018

  • Tải về: Ở Đây

Your Uninstaller 2017

  • Tải về: Ở Đây

Your Uninstaller Portable

  • Tải về: Ở Đây
Download Your Uninstaller miễn phí trên ChPlaya.Com phiên bản yêu thích trực tiếp về máy tính windows 7, 8, 10 giúp bạn gỡ bỏ các ứng dụng đã cài đặt trên máy tính triệt để, nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm

Bước 1: Mở ứng dụng để tiến hành cài vào máy tính, click Next

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 1

Bước 2: Thiết lập đường dẫn để cài Your Uninstaller, xong chọn Next.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 2

Bước 3: Phần mềm sẽ tự động được cài đặt vào máy tính của bạn, đợi một lát nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 3

Bước 4: Cài đặt hoàn thành, chọn Finish để đóng cửa sổ thông báo và khởi chạy Your Uninstaller lần đầu tiên.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm 4

Bước 5: Điền vào Cây với tên và mã như trong hình dưới đây.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm 5
Và như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm Your Uninstaller bản FULL PRO mới nhất. Chúc bạn thành công!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.