Tải BIGO LIVE - Ứng Dụng Chat, Live Stream Video Trực Tuyến
Doan Manh Hung
Ứng Dụng Chát

Tải BIGO LIVE - Ứng Dụng Chat, Live Stream Video Trực Tuyến

By - 00:34:00

BIGO LIVE là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích Live Stream hay trò chuyện trực tuyến bằng video trên điện thoại Android với nhiều tính năng hấp dẫn, mới mẻ để thoải mái chia sẻ nhanh những điều thú vị, đặc biệt tới bạn bè, người thân yêu thông qua chức năng phát video trực tiếp hay gọi video trên ứng dụng. Ngoài phát video thì đây còn là công cụ trò chuyện đặc biệt, tuyệt vời dành cho bạn thỏa sức chát cùng bạn bè ở khắp mọi nơi và chia sẻ video lên Facebook dễ dàng.


Tải BIGO LIVE - Ứng Dụng Chat, Live Stream Video Trực Tuyến a

Ngay sau đây bạn sẽ có được những thông tin đầy đủ hơn về ứng dụng này mà ChPlaya.Com chia sẻ giúp bạn biết được những ưu điểm cũng như ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày để khai thác hiệu quả hơn các tính năng cũng như lợi ích do BIGO LIVE mang lại.

Tính đến thời điểm này ứng dụng BIGO LIVE đã có mặt trên hơn 150 quốc gia với hơn 200 triệu lượt tải về máy và trở thành một trong những ứng dụng nổi bật trên Google Play Store với số lần xuất hiện rất ấn tượng (185 lần). BIGO LIVE rất hữu ích khi bạn muốn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống thường ngày như sinh nhật, du lịch, dã ngoại, hội họp hay học tập trực tuyến, thậm chí là cả làm việc nhóm hiệu quả, giúp bạn tăng lượng người theo dõi cũng như bạn bè bằng tài năng hay sự sáng tạo, thế mạnh của mình về một môn nghệ thuật hay những mẹo vặt trong cuộc sống, hãy Tải BIGO LIVE để kết bạn với mọi người trên toàn thế giới ngay và luôn nhé.

Các tính năng mới cập nhật của BIGO LIVE

Phiên bản BIGO LIVE mới nhất bổ sung thêm phòng Chat Voice miễn phí, mọi người truy cập và tạo các phòng chát Voice dễ dàng để trò chuyện cùng nhau thoải mái và miễn phí. Thể hiện tài năng âm nhạc của mình với các bản Karaoke hay tham gia vào trò chơi vui nhộn, trò chuyện với những người có cùng sở thích, niềm đam mê hay chỉ đơn thuần là tán gẫu cho vui.

Tải BIGO LIVE - Ứng Dụng Chat, Live Stream Video Trực Tuyến b
Thêm mới nhiều Stickers cho bộ sưu tập nhãn dán dễ thương và thù vị hay thiết lập video ấn tượng, ảo hơn cho video Live Stream của mình thật đơn giản. Với hàng trăm nhãn dán hot được giới trẻ yêu thích và có xu hướng dùng nhiều như mặt mèo dễ thương, mắt đẹp đáng yêu, hình tai thỏ vui nhộn, vương miện, nước mắt và nhiều sticks đặc biệt khác chắc chắn sẽ khiến bạn thích và hài lòng với tính năng mới này của BIGO LIVE.

Tính năng chính trên BIGO LIVE

Thoải mái phát những gì mình thích như tài năng ca hát, vẽ tranh, làm thơ hay biểu diễn một môn nghệ thuật nào đó, bóng đá, nhảy múa, nấu ăn...chỉ với một chạm nhẹ nhàng, đơn giản là bạn đã có ngay một video Live Stream ấn tượng để phát sóng tới bạn bè hay fan của mình.

BIGO LIVE khá giống với một mạng xã hội trên di động nên bạn hoàn toàn có thể xem những gì mà người khác chia sẻ hay tương tác với video của họ dễ dàng thông qua tính năng bình luận. Truy cập BIGO LIVE bằng tài khoản đã tạo bạn có thể tự mình khám phá thế giới video với hàng trăm, hàng ngàn video Live Stream trực tiếp cực hấp dẫn. Theo dõi và xem các Live Shows từ những người nổi tiếng, ngôi sao hay Idol mà bạn đang quan tâm, yêu thích, hoặc khám phá thêm hàng ngàn video mới lạ trên toàn thế giới thời gian thực ngay trên dế yêu của mình.

Tải BIGO LIVE - Ứng Dụng Chat, Live Stream Video Trực Tuyến c
Phát trực tiếp video là tính năng mạnh mẽ mà BIGO LIVE cung cấp tới người dùng, tuy nhiên với Bigo Live bạn còn có thể trò chuyện, chát trực tuyến cùng bạn bè và hàng triệu người dùng Bigo khác thông qua tính năng trò chuyện, gọi video miễn phí tới những người bạn của mình hay người lạ.

Tính năng phòng Live Multi-guest cho phép mọi người tham gia để trò chuyện video theo nhóm nhiều hơn 2 người, cực vui nhộn và sôi nổi hơn là chỉ có 2 người chát cùng nhau.

Cuộc trò chuyện sẽ vui hơn khi mà chúng ta cùng nhau tham gia một trận đấu PK thì còn gì tuyệt bằng phải không nào, với BIGO LIVE thật đơn giản, chỉ với vài bước cơ bản là bạn đã có thể cùng những người bạn lạ hay quen khắp mọi nơi trên thế giới kết hợp làm 1 trận cho sôi nổi.

Đối với những game thủ mobile có thể khám phá và trải nghiệm nhiều video Live Stream về các game mình yêu thích như DOTA2, FIFA, RoV, Rules of Survival , PUBG, Liên minh huyền thoại, Minecraft, Grand để tìm hiểu, nghiên cứu lối chơi, chiến thuật của mọi người hay chính bạn từ video người khác hay do bạn phát trực tiếp.


Xem video, nhận quà tặng tuyệt vời với nhiều món đồ ảo miễn phí như hoa hồng, siêu xe, du thuyền, lâu đài, nhẫn... cùng nhiều món quà hấp dẫn khác đang chờ đón bạn. Đơn giản lắm, chỉ cần cầm điện thoại lên phô diễn tài năng và trở thành Idol để nhận ngay quà tặng từ fan của mình, với những món quà bạn có thể chuyền thành tiền thật để mang về thu nhập cho mình dễ dàng phải không nào.

Tải Bigo Live về điện thoại, máy tính bảng Android miễn phí

Chỉ cần sở hữu một thiết bị smartphone hay không cần smartphone bạn vẫn hoàn toàn có thể tải về và cài đặt ứng dụng Bigo Live dễ dàng trên các giả lập Android mà bạn muốn. Tải về Bigo Live APK cho máy Android bạn có 2 cách, một là mở kho ứng dụng Ch Play - Google Play Store và tải về dế yêu của mình, cách thứ 2 là download trực tiếp trên ChPlaya.Com link download ngay sau đây:
  • Dung lượng: 33 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Chát
  • Phiên bản mới nhất: 4.16.1
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
2 cách tải này đều có một điểm chung là link truy cập duy nhất trên Ch Play nên mọi người hoàn toàn yên tâm tải về sử dụng nhé, các ứng dụng trên cửa hàng này đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nên rất đáng tin cậy, không lo virut.

Cách Tải Bigo Live về máy tính, laptop windows

Như đã đề cập trên bài viết, mọi người vẫn có thể cài phần mềm Bigo Live dễ dàng mà không cần có smartphone, chỉ cần máy tính có cài sẵn giả lập Android như BlueStacks, Nox hay Droid4X là bạn đã có ngay một thiết bị Android ảo để cài bất cứ ứng dụng hay trò chơi nào mình thích và Bigo Live cũng không phải là ngoại lệ.
  • Bước 1: Download và cài giả lập Android trên máy tính
  • Bước 2: Đăng nhập Ch Play bằng tài khoản Google của bạn.
  • Bước 3: Truy cập Ch Play để tìm kiếm và cài đặt Bigo Live hoặc chọn link tải trực tiếp ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live&hl=vi
Sau đó tiến hành cài đặt như trên điện thoại smartphone Android bình thường.

Cài đặt Bigo Live trên máy Android

- Cũng giống như khi bạn cài ứng dụng, trò chơi khác trên điện thoại, khi mở link tải Bigo Live trên cửa hàng Ch Play, bạn nhấn Cài đặt (hoặc Install) để tiến hành cài ứng dụng.
- Tiếp theo bạn cần chấp nhận các điều khoản hay điều kiện sử dụng phần mềm trước khi sang bước cài tiếp theo.
- Các bước sau đó bạn thực hiện theo yêu cầu xuất hiện trên màn hình cho đến khi hoàn tất các bước cài.
- Mở ứng dụng và dùng thử ngay.

Như vậy là mình đã chia sẻ tới mọi người những thông tin hữu ích và chi tiết nhất về ứng dụng Bigo Live, một trong những ứng dụng được giới trẻ ưa chuộng và thịnh hành hiện nay trên các máy smartphone Android. Nếu bạn có bất kỳ đóng góp hay phản hồi nào về ứng dụng nhằm cải thiện tốt hơn cho Bigo Live hãy comment ngay dưới đây. Mọi đóng góp hay chia sẻ của bạn sẽ giúp cho chúng tôi cập nhật và phát triển website ngày càng chất lượng, hoàn thiện hơn tới mọi người. Xin cảm ơn, chúc bạn thành công!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.